Top 10 Cửa Hàng Máy Lọc Không Khí Hải Phòng Chất Lượng

Chỉ số ô nhiễm môi trường hiện nay ngày càng tăng. Vì lẽ đó người người, nhà nhà đổ xô đi sắm cho mình những thiết bị thanh lọc không khí với mục đích bảo vệ sức khoẻ. Ohay.vn/blog cũng đã nhanh chóng chọn ra những cửa hàng cung cấp máy lọc không khí Hải Phòng uy tín dành tặng đến các đọc giả ngay đây.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Cửa Hàng CPN – Máy Lọc Không Khí Hải Phòng

Địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong list máy lọc không khí đó chính là cửa hàng CPN.  Bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện bởi các tác nhân gây hại trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được. Hiện nay, cửa hàng CPN đang là đại diện bán hàng cho các thương hiệu máy lọc không khí nổi tiếng: Sharp, Coway,….

Tới với cửa hàng CPN, khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các loại máy lọc không khí đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp khác. Với mức giá linh động thì khách hàng có thể dễ dàng chọn loại máy phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các chính sách bảo hành ghi rõ quyền lợi chăm sóc khách hàng và sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm.

Sản phẩm tại CPN 

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Ngay Top Những Dịch Vụ Sửa Bếp Từ Hải Phòng Chất Lượng Nhất!

2. Cửa Hàng Hải Minh – Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Tại Hải Phòng

Cửa hàng Hải Minh là cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ bán máy lọc không khí Hải Phòng, là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối cho các máy lọc không khí ở Hải Phòng. Trung thành với phương châm “SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG, DỊCH VỤ LINH HOẠT”, cửa hàng Hải Minh luôn mang đến cho bạn sự hài lòng khi chọn mua các loại thiết bị chính hãng, giá tốt và được giao hàng bảo hành tận nơi.

Đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp các giải pháp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn. Bạn có thể thoải mái hỏi nhân viên để được đề xuất các loại máy phù hợp với túi tiền chứ không nhất định phải sử dụng những hãng đắt đỏ.

Một số dòng máy lọc không khí của Hải Minh:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 17 Cửa Hàng Máy Lọc Nước Gia Đình Hà Nội Uy Tín

>>> Note lại ngay Top 7 công ty sửa bếp từ Hải Phòng uy tín!

3. Cửa Hàng Tân Nhật Việt – Máy Lọc Không Khí Hải Phòng Giá Rẻ

Ra đời được hơn 10 năm, Tân Nhật Việt là 1 đơn vị tiêu biểu đi đầu trong lĩnh vực điện máy tại Hải Phòng và là điện máy siêu rẻ. Tân Nhật Việt phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điều hòa, máy lọc không khí, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, hàng Nhật nội địa, … từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Sony, Panasonic, Hitachhi, LG, Fagor, … và đảm bảo giá đến tay người tiêu dùng là tốt nhất thị trường là siêu rẻ.

Tân Nhật Việt cam kết:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Note Ngay Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Máy Ảnh Hải Phòng Chất Lượng!

4. Cửa Hàng Điện Lạnh Hải Phòng – Phân Phối Máy Lọc Không Khí Chất Lượng

Đã nói đến sở hữu các sản phẩm bảo vệ tốt cho sức khoẻ không thể không kể đến Điện Lạnh Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, Điện Lạnh Hải Phòng ghi dấu ấn tốt nhất đến bạn bằng cách tận tình hướng dẫn, đề xuất cho bạn những máy lọc phù hợp. Với mọi kiểu dáng, mọi tầm giá mà chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng tiêu chí và phù hợp túi tiền của khách. Khách luôn được hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm để không làm tổn hại đến chất lượng của sản phẩm. Đừng ngần ngại nữa mà đến ngay với Điện Lạnh Hải Phòng đi nào.

Với đa dạng mặt hàng của Điện Lạnh Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Điện Máy Xanh – Bách Hoá Cung Cấp Máy Lọc Nước Hải Phòng

“Bạn muốn mua TV, đến điện máy Xanh…” hẳn mọi người ai cũng quen thuộc với bài hát tạo trend này của Điện Máy Xanh. Với chuỗi hệ thống phân phối trên 63 tỉnh thành lớn, không những bạn có thể trực tiếp mua máy lọc không khí ở đây mà còn có thể mua tặng cho người thân của bạn ở trên 63 tỉnh thành mà Điện Máy Xanh có mặt. Khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau.

Khách hàng luôn đánh giá cao Điện Máy Xanh về chất lượng sản phẩm và cả thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên. Dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tại đây cực kì tốt. Các chính sách bảo hành tại Điện Máy Xanh luôn tạo được niềm tin cho khách hàng. Tại đây còn có đội ngũ kĩ thuật viên, hỗ trợ sửa chữa những hư hỏng, trục trặc của các thiết bị. Vậy thì còn ngại ngùng gì nữa mà không tới Điện Máy Xanh ngay thôi.

Thông tin liên hệ:

6. Media Mart – Máy Lọc Không Khí Tốt Tại Hải Phòng

Đơn vị tiếp theo giới thiệu đến bạn trong danh sách đơn vị cung cấp máy lọc không khí Hải Dương uy tín đó chính là Media Mart. Đây là là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Nếu bạn muốn sử dụng máy lọc không khí nhưng lại lo ngại về chi phí khá đắt đỏ của loại thiết bị này thì hãy đến với Media Mart. Tại đây có vô vàn mẫu mã, thương hiệu với giao động giá từ rẻ cho đến đắt, bạn có thể tuỳ ý chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Media Mart hy vọng có thể góp phần cải thiện chất lượng không gian sống và sức khỏe cộng đồng trước tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Lý do nên chọn Media Mart

Thông tin liên hệ:

>>> Gửi bạn đọc: Tham Khảo Ngay Top 10 Máy Hút Mùi Hải Phòng Uy Tín, Chính Hãng!

7. Cửa Hàng Đồ Nhật Bãi – Bán Lẻ Máy Lọc Không Khí Thương Hiệu Nhật

Nếu bạn là một tín đồ của các thương hiệu Nhật? Bạn cũng đang loay hoay tìm kiếm máy lọc không khí chất lượng đến từ Nhật? Đến với Đồ Nhật Bãi ngay thôi! Ở đây không những cung cấp những mặt hàng Nhật mà còn cho thanh toán bằng ngoại tệ. Với đa dạng các mặt hàng, đa dạng mãu mã, đa dạng tầm giá, Đồ Nhật Bãi chính là bến đỗ dành cho một người có tâm hồn Nhật như bạn đấy.

Các sản phẩm bán tại Đồ Nhật Bãi khác lạ và độc đáo hơn so với các sản phẩm máy lọc không khí thông thường về màu sắc, hình dáng, mang hơi hướng Nhật Bản. Và đương nhiên, khi trang trí trong nhà thì sẽ tạo cảm giác đang ở Nhật Bản, đây cũng là một ý tưởng hay cho những bạn thích đi du lịch ngay trước mắt của mình.

Đến xem ngay sản phẩm của Đồ Nhật Bãi:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng MiHome – Nơi Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Tại Hải Phòng Tốt 

Đơn vị Mi Home được thành lập từ 2014, mở đầu cho sự xuất hiện thương hiệu Xiaomi tại Việt Nam, là 1 trong đơn vị máy lọc tốt tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là hai yếu tố hàng đầu quyết định đến sự uy tín của 1 nhà phân phối. Đây cũng chính là hai điểm mạnh lớn của đơn vị Mi Home. Là một địa điểm mà khi nhắc đến máy lọc không khí Hải Phòng thì người ta sẽ nhớ đến ngay.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất. Các thông tin cơ bản về sản phẩm máy lọc sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, dựa vào yêu cầu của bạn, tư vấn viên sẽ những lời khuyên giúp bạn tìm được sản phẩm máy lọc ưng ý nhất, phù hợp với túi tiền của bạn.  Các sản phẩm đa dạng về màu sắc, kích thước và mẫu mã, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Pico – Cung Ứng Máy Lọc Không Khí Hải Phòng Chất Lượng

Cửa hàng Pico là minh chứng cho việc tiên phong đưa mô hình bán lẻ điện máy mới vào thị trường Hải Phòng. Đơn vị này chuyên cung cấp máy lọc không khí, máy hút bụi,.. cùng nhân viên tận tình. Sản phẩm tại đây luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như phục vụ cực kì tốt nhất. Khách hàng dễ dàng tìm được loại sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Các chính sách bảo hành cực tốt. Cửa hàng Pico thường xuyên có những ưu đãi hay quà tặng kèm vào các dịp lễ trong năm nữa đấy. Đội ngũ kĩ thuật viên tại Cửa hàng Pico sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng của thiết bị cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm máy lọc không khí thì hãy đến ngay đơn vị này nhé!

Lý do nên chọn cửa hàng Pico

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 6 Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại Hải Phòng Chất Lượng Nhất!

10. Cửa Hàng Điện Gia Dụng Nhật Bản – Cung Cấp Máy Lọc Nước Nhật Bản Tại Hải Phòng

Điện Gia Dụng Nhật Bản chuyên bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ gia đình như máy lọc, máy hút bụi của các hãng nổi tiếng tại Nhật Bản. Điện Gia Dụng Nhật Bản cam kết chỉ bán hàng nội địa Nhật Bản chất lượng tốt.  Điện Gia Dụng Nhật Bản giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bạn có thể mua hàng dù ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình hỗ trợ cho khách.

Các chương trình ưu đãi về giá tại đây luôn thu hút được lượng lớn khách hàng. Nhiều mẫu mã đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau nên mức giá đương nhiên sẽ chênh lệch nhau cao, điều này tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao nhưng với mức giá phải chăng hơn. Hãy đến với Điện Gia Dụng Nhật Bản để sở hữu ngay cho nhà mình chiếc máy lọc nước, máy lọc không khí chuẩn Nhật nhé!

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay.vn/blog đã điểm qua cho bạn 10 của hàng cung cấp máy lọc không khí Hải Phòng chất lượng nhất rồi đó. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi mua hàng ưng ý để rinh về một em nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version