Top 13 Cơ Sở Luyện Thi Ielts Hải Phòng Uy Tín Và Chất Lượng

Học viện Anh ngữ quốc tế AMA

Học viện Anh ngữ quốc tế AMA

Bạn đang có nhu cầu thi lấy bằng Ielts để lấy bằng đi du học hoặc kiếm được một công việc tốt. Bạn mong muốn tìm được trung tâm luyện thi Ielts Hải Phòng uy tín, giá rẻ. Đừng quá lo lắng. Ohay.vn xin giới thiệu một số trung tâm tiếng anh chất lượng uy tín nhất. 

1. Trung Tâm Anh Ngữ MES – Đơn Vị Luyện Thi Ielts Hải Phòng Hàng Đầu

Một trong những địa chỉ trung tâm Ielts Hải Phòng hàng đầu phải kể ngay đến Trung tâm Anh ngữ MES. Trung tâm biết đến với việc sở hữu đội ngũ trợ giảng, giảng viên uy tín, chất lượng, có trình độ chuyên môn cao. Giảng viên là những người có chứng chỉ Ielts trên 8.0, đảm bảo các kỹ năng tốt, rất tốt để chỉ dạy cho học viên. Hiện trung tâm đang có nhiều khóa luyện thi Ielts đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên: pre Ielts 1, Pre Ielts 2, Ielts 1, Ielts 2, Ielts 3,…

Bên cạnh đó, đơn vị còn trang bị thiết bị học tập hiện đại, tiên tiến, tạo môi trường thuận lợi nhất cho học viên. Nhiều học viên sau khi tốt nghiệp các khóa học tại đây thi lấy chứng chỉ Ielts đạt được kết quả cao, đáng tự hào. Hơn thế nữa, với nhiều giảng viên có phương pháp dạy dễ hiểu, sẽ chỉ dẫn cho học viên nhiều tips làm bài hiệu quả, đảm bảo đạt được target đã đặt ra của bản thân.

Trung Tâm Anh Ngữ MES

Tại sao nên chọn trung tâm MES?

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tiếng Anh Apollo – Trung Tâm Luyện Thi Ielts Chất Lượng Tại Hải Phòng

Một địa chỉ luyện thi Ielts Hải Phòng phải kể đến ngay Trung tâm Tiếng Anh Apollo. Với nhiều năm hoạt động, trung tâm là địa chỉ được nhiều học viên lựa chọn để ôn luyện, thi lấy các bằng cấp, chứng chỉ Ielts phục vụ cho công việc, du học,… Bởi trung tâm có khá nhiều thành tích, giải thưởng lớn đáng rực rỡ: Education Investor Asia awards, giải thưởng education Investor, giải thưởng Chu Văn An,…

Trung tâm với phong cách giảng dạy nhiệt tình, rèn luyện cho học viên tiếp cận với các kỹ năng: Nghe , nói, đọc, viết, để đạt được kết quả cao nhất. Trung tâm còn tổ chức thi thử như thật với giáo viên có trình độ chuyên môn cao sau khi kết thúc khóa luyện thi Ielts. Bên cạnh đó, đơn vị còn có các lớp học tiếng anh dành cho trẻ, học sinh từ 4-17 tuổi,…

Trung Tâm Tiếng Anh Apollo

Trung tâm Apollo còn có đội ngũ giáo viên với 2 bằng cấp đáng tin cậy là tốt nghiệp Đại học và có chứng chỉ CELTA, các giáo viên đã trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp. Nếu học viên không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa, các bạn sẽ được học lại miễn phí trình độ của mình.

Hàng triệu phụ huynh đã lựa chọn trung tâm Apollo vì

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm IELTS MENTOR – Trung Tâm Luyện Thi Ielts Nổi Tiếng Tại Hải Phòng

Trung Tâm IELTS MENTOR là đơn vị luyện thi Ielts uy tín top đầu tại Hải Phòng với hơn 5 năm kinh nghiệm đồng hành cùng hàng nghìn học viên chinh phục thành công band điểm mơ ước. IELTS MENTOR được cố vấn chuyên môn độc quyền bởi chuyên gia Ielts Jackson Howard – người có 12 năm kinh nghiệm làm việc tại Hội Đồng Anh BC và IDP, trực tiếp xây dựng phương pháp dạy học L.I.B độc nhất tại trung tâm.

Không gian lớp học tại trung Tâm IELTS MENTOR

Đội ngũ giáo viên tại IELTS MENTOR là những người có chuyên môn cao sở hữu band điểm từ 7.5 – 8.0+. Họ thường xuyên cải tiến cách truyền đạt kiến thức và xây dựng kết nối cùng học viên để các tiết học trở nên hấp dẫn. Tại đây, học viên sẽ được đánh giá trình độ liên tục để kịp thời bổ sung các kỹ năng còn yếu. Phương pháp dạy học L.I.B hiện đại, tiên tiến giúp các bạn gia tăng khả năng tập trung và sự linh hoạt trong tư duy ngôn ngữ.

Lớp học tại trung Tâm IELTS MENTOR

Với hệ thống tính năng phòng luyện thông minh tích hợp qua app riêng biệt, IELTS MENTOR không chỉ là nơi học, mà còn là người bạn đồng hành, giúp bạn tiếp thu kiến thức mới mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, chương trình 20 buổi gia sư bổ trợ miễn phí là một trong những quyền lợi ưu việt dành cho học viên tại IELTS MENTOR. Trung tâm cam kết điểm số đầu ra cụ thể, nếu không đạt sẽ được học lại miễn phí.

Các khóa học tại IELTS MENTOR

Vì sao Trung Tâm IELTS MENTOR được nhiều học viên lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 8 Địa Chỉ Học IELTS Bình Dương Uy Tín

4. Anh Ngữ Quốc Tế TEG – Trung Tâm Ielts Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế Tại Hải Phòng

Một trong những trung tâm luyện thi Ielts Hải Phòng hàng đầu, uy tín được nhiều học viên quan tâm đến phải kể đến Anh Ngữ Quốc Tế TEG. Trung tâm sở hữu đội ngũ trợ giảng, giáo viên vừa trong và ngoài nước. Họ là những người có trình độ cao, thi và có chứng chỉ Ielts 7.5+, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, và coi thi. Vì thế, giáo viên sẽ giúp cho học viên tiếp cận phương pháp ôn thi, và làm bài thật tốt. Các kinh nghiệm, tips làm bài được chỉ dạy, giúp cho học viên đỡ bở ngỡ và có tinh thần làm bài tự tin hơn.

Với mong muốn tạo cho học viên cảm giác thoải mái, trải nghiệm tốt nhất, trung tâm ngày nâng cấp thiết bị giảng dạy, học tập tiên tiến, hiện đại, phục vụ việc học đảm bảo kết quả cao. Lớp học được tổ chức hợp lý để đảm bảo tương tác sư phạm tốt nhất giữa giảng viên & học viên.

Anh Ngữ Quốc Tế TEG

Tại sao nên chọn trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế TEG?

Thông tin liên hệ:

5. The Ielts Academy – Địa Chỉ Luyện Thi Ielts Hải Phòng Chuyên Nghiệp

The Ielts Academy là một trung tâm Ielts Hải Phòng hàng đầu mà bạn nên tham khảo ngay. The IELTS Academy đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và giảng dạy IELTS. Với sứ mệnh định hình IELTS TƯ DUY 4 CHIỀU cho người học, trung tâm luôn nỗ lực cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết để giúp các bạn học IELTS tiếp cận phương pháp giảng dạy mới nhất và hiệu quả nhất.

Trong đó, các khóa học luyện thi Ielts tại trung tâm được sắp xếp theo một lộ trình thích hợp với trình độ hiện tại của học viên. Vì thế, trước khi tham gia học, học viên sẽ được kiểm tra bài test đầu vào và sẽ được sắp xếp theo từng level khác nhau. Các bài giảng được trung tâm biên soạn chất lượng bởi đội ngũ giảng viên uy tín, có trình độ và kinh nghiệm nhiều trong thi Ielts. Đây sẽ là địa chỉ luyện thi Ielts hàng đầu tại Hải Phòng mà bạn nên bỏ túi ngay.

The Ielts Academy

The IELTS Academy cam kết giúp các bạn dễ dàng chinh phục mọi mục tiêu IELTS, và sẵn sàng truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho các bạn học viên, giúp họ tiến bộ nhanh chóng và đạt được thành công trong kỳ thi IELTS.

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Anh Ngữ RES – Đơn Vị Luyện Thi Ielts Nhanh Chóng Tại Hải Phòng

Một trung tâm luyện thi Ielts Hải Phòng uy tín nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là trung tâm RES. Với bề dày nhiều năm trong công tác đào tạo và luyện thi Ielts, được quý học viên tin tưởng. Cơ sở vật chất của trung tâm này đặc biệt tốt, hiện đại với diện tích rộng lớn có đầy đủ phòng học. Điều này tạo cho học viên cảm thấy thoải mái, thích thú với việc học hơn.

Phương pháp giảng dạy cùng mô hình lớp học hợp lý. Lớp học chỉ có từ 10 – 12 học viên trong một lớp, giáo viên và học viên có thể trực tiếp tiếp cận với nhau. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm đến từ các trường học học uy tín từ Anh, Mỹ, New Zealand,…

Trung Tâm Anh Ngữ RES

Tại sao nên chọn trung tâm RES?

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Điểm Qua 10 Địa Chỉ Học IELTS Biên Hòa Tốt Nhất

7. Trung Tâm Mrs. Huyền – Trung Tâm Ielts Hải Phòng Nổi Tiếng

Trung Tâm Mrs. Huyền là một trong những địa chỉ luyện thi Ielts Hải Phòng hàng đầu, uy tín. Trung tâm được quý vị phụ huynh và học viên đánh giá cao bởi chất lượng học tập cao và uy tín. Nhiều học viên tại trung tâm đạt được nhiều thành tích, kết quả cao tại các bài thi Ielts: trên 7.0+… Vì thế, không thật khó hiểu khi càng nhiều học viên đến trung tâm tham gia học Ielts. Các khóa học Ielts tại trung tâm được sắp xếp theo một lộ trình chuẩn, rõ ràng cho học viên nắm bắt kiến thức và thực hành hiệu quả.

Trung Tâm Mrs. Huyền

Tại sao nên chọn trung tâm Mrs. Huyền?

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tiếng Anh PEC – Trung Tâm Luyện Thi Ielts Chất Lượng Tại Hải Phòng

Trung tâm tiếng Anh PEC được biết đến với một lò đào tạo luyện thi Ielts Hải Phòng chất lượng hàng đầu. Trung tâm có nhiều chi nhánh, cơ sở hoạt động trên địa bàn, đều nhận được sự ủng hộ và theo học của rất nhiều học viên. Trung tâm cam kết 100% chuẩn đầu ra IELTS cho học viên với lộ trình đào tạo chuyên biệt. Hơn thế nữa, với đội ngũ giảng viên chất lượng, kể cả trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy thi các chứng chỉ quốc tế.

Chương trình đào tạo IELTS tại PEC đem đến cho học viên kiến thức và kỹ năng toàn diện ở 4 lĩnh vực Nghe – Nói – Đọc – Viết. Với lộ trình đào tạo chuyên sâu và là địa điểm tổ chức thi IELTS có uy tín tại Hải Phòng, PEC đảm bảo đạt 100% chuẩn đầu ra IELTS cho các học viên.

Trung Tâm Tiếng Anh PEC

Tại sao nên chọn trung tâm PEC?

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Tiếng Anh ILA – Địa Chỉ Luyện Thi Ielts Hải Phòng Uy Tín

Trung tâm tiếng Anh ILA – một trong những địa chỉ uy tín trong các lò luyện thi Ielts Hải Phòng uy tín hàng đầu. Đơn vị đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình. Với mong muốn mang đến cho học viên điều kiện học tập tốt nhất, trung tâm không ngừng nâng cao trang thiết bị dạy học hiện đại. Cùng với đó là phương pháp giảng dạy hiệu quả, mới lạ. Học viên vừa có thể tiếp xúc trao đổi, nói chuyện với giáo viên bản xứ trong và ngoài giờ học.

Tại sao nên chọn trung tâm ILA?

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 20+ Trung Tâm Học Ielts Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

10. Trung Tâm Tiếng Anh AMA – Trung Tâm Ielts Hải Phòng Chuyên Nghiệp

AMA là trung tâm luyện thi ielts Hải Phòng uy tín, có nhiều chi nhánh hoạt động trên toàn quốc. Trung tâm đã đào tạo nhiều học viên đạt được những kết quả, thành tích đáng tự hào. Mô hình đào tạo chuyên sâu, giáo viên học viên trao đổi học tập nhiều. Đặc biệt với khóa học tiêu biểu Ielts cấp tốc 1.5 tháng đạt 5 – 6+. Giúp cho học viên nhanh chóng tiếp cận và đạt kết quả đáng mơ ước.

Hơn thế nữa, Trung tâm tiếng Anh AMA có cả tiếng Anh cho trẻ em và các khóa luyện thi TOEIC cũng được nhiều người chọn. Khi tham gia học tại AMA bạn được tặng kèm khóa học giao tiếp nhằm nâng cao phản xạ giao tiếp và tự tin trong suốt lộ trình học.

Trung Tâm Tiếng Anh AMA

Tại sao nên chọn Trung Tâm AMA?

Thông tin liên hệ:

11. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GIGI – Trung Tâm Luyện Thi Ielts Hải Phòng Uy Tín  

Thành lập từ năm 2010, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI là đơn vị trung tâm Ielts Hải Phòng áp dụng đề thi gốc vào các khoá học luyện thi IELTS. Đồng thời, với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín ở Úc, Mỹ và Canada, tất cả đều có điểm IELTS từ 8.0 trở lên và một số còn sở hữu các chứng chỉ Anh ngữ hàng đầu hiện nay như CELTA & TESOL.

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GIGI

Những lợi ích mà GIGI cung cấp

Thông tin liên hệ:

12. Trung Tâm Tiếng Anh ACE – Trung Tâm Ielts Hải Phòng Chât Lượng Và Chuyên Nghiệp

Trung tâm Tiếng Anh ACE đào tạo mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Bên cạnh các khóa học ôn luyện IELTS, TOEIC và giao tiếp với người nước ngoài, trung tâm cung cấp các khóa học trực tuyến linh hoạt, cho phép học viên tham gia học bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

ACE tự hào là trung tâm luyện thi Ielts Hải Phòng duy nhất sử dụng giáo viên bản ngữ trong mọi buổi học, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm từ Úc, Canada cùng với các giáo viên Việt Nam năng động, nhiệt huyết. Điều này đảm bảo môi trường học tập chất lượng và mang lại trải nghiệm thú vị cho học viên với phương pháp giao tiếp tiên tiến.

Trung Tâm Tiếng Anh ACE

Chương trình đào tạo tại ACE gồm có

Thông tin liên hệ:

13. Ocean Edu – Trung Tâm Ielts Hải Phòng Uy Tín

Ocean Edu – một địa chỉ luyện thi Ielts Hải Phòng không còn quá xa lạ với nhiều quý vị phụ huynh và học sinh. Trung tâm thu hút một lượng lớn học viên tại nơi đây bởi chất lượng đào tạo, cam kết đầu ra cho học viên. Vì thế, học viên rất yên tâm và có tinh thần học tập thoải mái, hài lòng nhất.

Chương trình Luyện Thi IELTS tại Trung tâm sẽ giúp học viên: hệ thống hóa và trau dồi kiến thức về từ vựng và ngữ pháp, giúp học viên tiếp cận với bài thi tốt hơn nhiều. Ngoài ra, trung tâm sẽ tổ chức thi thử với đầy đủ kỹ năng, đặc biệt kỹ năng nói sẽ thi cùng với giáo viên bản xứ để tăng tính khách quan, kết quả chất lượng hơn.

Ocean Edu

Không chỉ là đào tạo và luyện thi, chương trình còn tập trung vào việc thực hành với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng được kỹ năng xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao. Vì vậy, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tự tin đối đầu với kỳ thi IELTS và đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Chương trình học tại Ocean Edu bao gồm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 13 địa chỉ luyện thi Ielts Hải Phòng chất lượng mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp với bản thân nhất!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version