Top 10 Đơn Vị Phân Phối Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng Uy Tín

Ngày nay, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, cùng với nhu cầu cơ bản của con người là ăn ở sinh hoạt thì nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng nhiều. Bạn đang tìm một đại lý lốp xe ô tô uy tín tại Hải Phòng, nơi cung cấp các sản phẩm đảm bảo cho người bạn đồng hành của bạn, mà còn đang phân vân không biết đại lý nào là uy tín, chất lượng. Dưới đây là top 10 đơn vị chuyên phân phối lốp xe ô tô tại Hải Phòng chính hãng và chất lượng nhất do Ohay.vn tổng hợp. Bạn đừng bỏ qua nhé!

>>>Xem Thêm

1. Công Ty Minh Phúc – Chuyên Phân Phối Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng Chính Hãng

Minh Phúc chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ thay lắp các lốp xe oto chính hãng tại Hải Phòng. Với những sản phẩm được đưa ra thị trường Minh Phúc cam kết đảm bảo chất lượng, date năm sản xuất, mới 100% và được dùng cho các loại xe du lịch, 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải,… Với giá thành cạnh tranh, dịch vụ cân chỉnh lốp cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.

Cam kết của Minh Phúc

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay : Top 10 Đại Lý Ắc Quy Hải Phòng Uy Tín Trên Thị Trường

2. Cửa Hàng My Anh – Đại Lý Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

My Anh là đơn vị đại lý lốp xe ô tô tại Hải Phòng và khu vực miền Bắc chính hãng, với mọi nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với mong muốn là nhà cung cấp ắc quy và săm lốp ô tô uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, My Anh luôn hướng tới sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng để ngày càng đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng.

Các dịch vụ của My Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay 10 Cơ Sở Bán Lốp Xe Ô Tô Tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Cửa Hàng Garage Đức Anh – Cửa Hàng Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

Garage Đức Anh được biết đến là một trong những garage uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ: máy gầm đồng sơn; sơn xe, điện – điện lạnh xe ô tô, sửa chữa, thay thế phụ tùng, lắp đặt nội thất, đồ chơi xe ô tô; tư vấn bảo hiểm, tư vấn mua bán xe ô tô…

Garage Đức Anh luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng. Là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Nơi đây cũng sẽ như một spa hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp, làm mới với những phụ tùng, thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường.

Dịch vụ sửa chữa tại Đức Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Mua Ô Tô Cũ Hải Phòng Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

4. Cửa Hàng Phượng Hoàng – Cung Cấp Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng Giá Rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Phượng Hoàng đã trở nên vững mạnh. Tại đây Phượng Hoàng đã tuyển chọn, phân phối những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, được kiểm định nghiêm ngặt và các dịch vụ chăm sóc xe hơi kỹ thuật cao. Phượng Hoàng đã làm thoả mãn những yêu cầu khắt khe của thị trường với sự đa dạng trong sản phẩm.

khi đến Phượng Hoàng bạn sẽ được tư vấn mua lốp ô tô phù hợp, cùng những kinh nghiệm lái xe an toàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn cho mình chiếc lốp ưng ý nhất với mức giá tốt nhất. Những điều trên đã làm cho Phượng Hoàng trở thành một đại lý lốp xe oto tại Hải Phòng được nhiều khách hàng ưa thích.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 10 Cơ Sở Lốp Xe Ô Tô Tại Hà Nội Uy Tín, Chuyên Nghiệp

5. Cửa Hàng Chợ Sắt Hải Phòng – Mua Bán Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

Thợ Sát Hải Phòng là một trang thương mại điện tử chính thức đi vào hoạt động từ 2018. Với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản và dễ dàng với khách hàng tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành trên cả nước. Là đơn vị đại lý các sản phẩm lốp xe ôtô tại Hải Phòng chính hãng với mọi nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước được sử dụng cho: ôtô, xe tải, xe du lịch, xe nâng, xe chuyên dụng… Thợ sắt Hải Phòng luôn đảm bảo, chủng loại đa dạng, phục vụ chu đáo,mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo

Quy định đổi trả có tại Chợ Sắt Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Ngày Top 5 Địa Điểm Bán Ô Tô Cũ Hải Dương Uy Tín

6. Cửa Hàng Ôtô Xanh – Đơn Vị Phân Phối Lốp Xe Ô Tô Hải Phòng Chính Hãng

Là một doanh nghiệp có tiếng trên thị trường ôtô Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ, phân phối và thương mại, Công ty cổ phần lốp & phụ tùng Ôtô Xanh đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành một trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nội – ngoại thất ôtô. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, ham học hỏi, tác phong chuyên nghiệp cùng các đối tác sản xuất , xuất – nhập khẩu phụ tùng, nội thất ôtô lớn và uy tín trên thế giới. Ôtô Xanh tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao, đa phong cách cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp ráp, bảo dưỡng… tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất!

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: Top 7 Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Dưới 500 Triệu Hot Nhất Hiện Nay

7. Cửa Hàng Đại Lý Lốp DRC – Đại Lý Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng Chính Hãng

Đại lý lốp DRC là một trong những đơn vị chuyên cũng cấp các loại lốp xe chính hãng. Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình về độ bền, dẫn hướng, an toàn, hiệu quả DRC được nhiều người biết đến. DRC đã lại ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng quy trình cung cấp dịch vụ luôn được kiểm soát chặt chẽ “ Kiểm định chất lượng – Bán hàng – Hỗ trợ khách hàng – Dịch vụ sau bán hàng”

Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của DRC được chú trọng đầu tư đào tạo định kỳ trong nước và nước ngoài để liên tục nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất. DRC sẽ là địa chỉ bạn nên ghé qua để trải nghiệm các dịch vụ một cách hoàn hảo nhất nhé.

Lí do bạn nên chọn Đại lý lốp DRC:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Cứu Hộ Lốp Hải Phòng – Chuyên Cứu Hộ Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

Nếu bạn đang cần dịch vụ cứu hộ  bình ác quy xe hơi chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn và chất lượng, hãy liên hệ ngay tới dịch vụ cứu hộ lốp Hải Phòng. Đội ngũ nhân viên cứu hộ sẽ đến và giúp bạn khắc phục sự cố chỉ trong một thời gian ngắn nhất. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị này thì sẽ đưa ra các phương án xử lý xe hư hỏng và cung cấp thông tin các gara sửa chữa xe ô tô tốt nhất trên địa bàn Hải Phòng.

Ngoài ra, cứu hộ lốp Hải Phòng chuyên phân phối các sản phẩm ắc quy chính hãng với mọi nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. cứu hộ lốp Hải Phòng cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất đến với mọi đối tượng khách hàng.

Cứu hộ lốp Hải Phòng cung cấp dịch vụ cứu hộ ôtô lưu động trên địa bàn Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng TMT – Đơn Vị Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

Trung tâm nội thất TMT chuyên cung cấp và lắp đặt về các sản phẩm thiết bị âm thanh giải trí trên xe ôtô tại Hải Phòng. Ngoài ra thay thế và lắp đặt các loại đệm giả da, da công nghiệp, da thật, dán vách cửa, dán chống ồn, chống nhiệt, phân phối lốp xe oto tại Hải Phòng chính hãng…

Trung tâm nội thất TMT cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp các dịch vụ lăp đặt và vận chuyển chuyên nghiệp đi các tỉnh trên cả nước vời giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 9 Đơn Vị Lắp Định Vị Ô Tô Hải Phòng Uy Tín Nhất

10. Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Delta – Buôn Bán Lốp Xe Ô Tô Tại Hải Phòng

Delta chuyên cung cấp các loại lốp xe ô tô chính hãng, giá cả tốt nhất thị trường. Là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp lốp xe tải và xe công trình chuyên phục vụ các gara, khu công nghiệp toàn Hải Phòng. Các sản phẩm, dịch vụ của Delta đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm.

Với phương châm đi tìm chất lượng cao để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Delta ngay từ khi ra đời đã không ngừng đổi mới, kiện toàn và hoàn thiện mình theo thời gian. Chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu của Delta với tâm thế đưa giá trị thương hiệu Việt vươn tầm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đại lý lốp xe ô tô tại Hải Phòng. Hy vọng Ohay.vn giúp bỏ túi cho bạn được một địa chỉ ưng ý, để bạn không chỉ chọn mua được chiếc lốp chất lượng mà còn được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự an toàn của bạn và “xế yêu” trên mỗi hành trình.

>>> Tham Khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version