TOP 6 Cửa Hàng Dán Xe Máy Hải Phòng Cực Chất Dành Cho Giới Trẻ

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe máy thực sự phong cách, hiện đại khi nó khoác lên mình những bộ áo mới độc lạ. Bạn đang tìm kiếm những cửa hàng dán xe máy Hải Phòng uy tín, giá rẻ và cực chất lượng. Nhưng vẫn chưa thể tìm được, đừng có lo lắng nữa. Hãy để Ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn TOP 6 địa chỉ dán xe máy cực chất nhé!

>> Tham khảo thêm:

1. Tiệm Xe Máy Mạnh Hùng – Dán Đề Can Xe Máy Hải Phòng

Nằm trong danh sách các địa chỉ dán xe máy Hải Phòng cực hot mà nhiều bạn trẻ thường ghé đến phải kể đến Tiệm xe máy Mạnh Hùng. Phải nói rằng, quý khách hàng tin tưởng lựa chọn tiệm là chính bởi những sản phẩm và dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu. Tiệm cung cấp dịch vụ dán decal xe máy , mỗi một mẫu mã của tiệm mang lại đều có phong cách riêng, mang lại cho chủ nhân xe máy nét độc lạ, đẳng cấp hơn. Dán decal xe máy sang, chảnh, độc, chủ nhân xe máy cũng muốn chạy xe một vòng thành phố.

Tiệm dán xe máy giá rẻ bất ngờ

Để tạo nên những mẫu mã, kiểu dáng tem dán đầy phong cách đó phải kể đến đội ngũ nhân viên của tiệm. Nhân viên chuyên nghiệp, tủ mỉ trong mọi công đoạn, và rất có duyên. Chính điều này đã tạo nên một không khí vui vẻ cho khách hàng khi đến đây. Tới đây, bạn không những sẽ nhận được những giá trị tích cực nhất đối với chi phí mình bỏ ra, mà còn nhận được vô vàn tiếng cười từ nhân viên.

Thông tin liên hệ:

2. Hiệp Trường Shop – Dán Chống Xước Xe Máy Hải Phòng

Một địa chỉ dán tem xe máy uy tín không kém mà bạn nên tham khảo ngay đó là Hiệp Trường Shop. Tọa lạc tại Lê Chân, Hải Phòng, tiệm là một địa chỉ được nhiều người đặc biệt quan tâm, chú ý đến. Đơn vị chuyên về dịch vụ dán xe, bảo hộ xe uy tín, và rất đẹp mắt. Tới với cửa hàng, bạn sẽ được tự chọn những mẫu mã, kiểu tem đẹp mắt, ưng ý nhất. Nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng hoàn thiện cho bạn trong thời gian nhanh chóng và kịp thời nhất. Đây cũng là lý do mà đơn vị được quý khách hàng đánh giá cao và khách hàng còn giới thiệu shop cho nhiều bạn bè, người thân đến tiệm. 

Ngoài là đơn vị chuyên dán tem xe máy, đơn vị còn chuyên các dịch vụ tiêu biểu khác như:

Đây quả là địa chỉ mà bạn nên tham khảo ngay nếu muốn trang trí cho chiếc xe máy thêm phần sang trọng hơn.

Thông tin liên hệ:

3. Shop Đồ Chơi Xe Máy Hải Phòng – Địa Chỉ dán Xe Máy Tại Hải Phòng

Shop Đồ Chơi Xe Máy Hải Phòng là một trong những cửa hàng dán decal xe máy được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho xe máy, thiết kế in ấn tem xe, thi công chuyên nghiệp,… Khách hàng đánh giá cao về chất lượng tem dán độc, mới lạ, thật sự mang một phong cách khác so với nhiều tiệm trong thành phố. Ngoài ra, tiệm còn làm hài lòng khách hàng cao khi nhanh chóng cập nhật các kiểu mẫu đẹp, hot trend trên thị trường.

Dán xe máy chất lượng

Bạn nên lựa chọn tiệm với những ưu thế như:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Ngay Top 9 Cửa Hàng Xe Đạp Điện Hải Phòng Uy Tín Nhất

4. Đồ Chơi Xe Máy Mít Tơ Hùng – Dán Decal Xe Máy Tại Hải Phòng

Trong quá trình sử dụng xe máy, bạn sẽ không thể nào tránh khỏi những vết trầy đáng tiếc. Bạn mong muốn tìm địa chỉ dán tem xe máy che những vết khuất đó thì hãy nhanh chóng đến với Đồ chơi xe máy Mít Tơ Hùng. Shop mang tới cho quý khách hàng những mẫu dán decal tuyệt đẹp, đặc biệt rất phù hợp với giới trẻ thích đi phượt. Những chiếc xe máy sẽ được khoác lên một lớp áo mới với mẫu mã cực đẹp, tính bền lâu với thời gian. Tất cả mang đến cho quý khách hàng một sự an tâm tương đối khi sử dụng.

Dán xe máy giá rẻ

Bên cạnh đó, Đồ chơi xe máy Mít Tơ Hùng cung cấp đầy đủ tem chùm, các loại đồ chơi xe, độ đèn led, bi cầu các loại,… Các dòng sản phẩm phụ tùng tại Khôi Decal được chế tạo bằng chất liệu Inox không gỉ, nhôm, nhựa cao cấp… Đây quả là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo ngay.

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Dán Xe Huy Toàn – Dán Xe Máy Hải Phòng Đẹp

Một tiệm dán xe máy nữa tại địa bàn thành phố Hải Phòng được quý khách hàng chú ý đến không ai ngoài Tiệm dán xe Huy Toàn. Tiệm chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, làm đẹp về decal như: dán keo trong bảo vệ nước sơn, cung cấp tem, logo các loại, thiết kế và in ấn tem, tem xe 3D. Mẫu thiết kế đạt chuẩn, được thiết kế theo từng yêu cầu riêng biệt của quý khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã nhận được vô vàn những lời khen có cánh từ khách hàng. Họ luôn dành những lời khen, sự đánh giá cao về sản phẩm tem dán xe máy.

Tiệm Dán Xe Huy Toàn

Với giá cả hợp lý, uy tín và tay nghề chuyên môn thẩm mỹ cao, cửa hàng hứa hẹn sẽ là địa chỉ để bạn “khoác” áo mới cho xế yêu của mình trên mọi nẻo đường. Đây quả sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn nếu bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3550 629

6. Cửa Hàng Dán Xe Đức Minh – Dán Decal Đẹp Hải Phòng

Một địa chỉ uy tín nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là Cửa hàng dán xe Đức Minh. Tiệm sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm lại vui vẻ nhiệt tình. Đây chính là một trong những nhân tố thu hút một lượng lớn khách hàng đến với nơi đây. Cửa hàng chuyên nhận dán keo xe cho các dòng chẳng hạn như: Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, SH,… Quy trình dán diễn ra với những công đoạn rõ ràng và nhanh chóng, thể hiện sự chuyên nghiệp cao.

Dán xe máy uy tín

Hơn thế nữa, nhằm làm hài lòng quý khách hàng, cửa hàng còn sở hữu nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ và chu đáo. Tới đây, bạn sẽ được cửa hàng hướng dẫn để chăm sóc chiếc xe của mình hiệu quả hơn. Tất cả đều mong muốn tạo dựng nên một đơn vị với thương hiệu nổi tiếng, được mọi người đặc biệt chú ý đến. Hãy đến đây để cho những chiếc xe máy bạn khoác lên lớp áo đẹp đẽ hơn nhiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 338, Đường Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 432 09 42

Trên đây là TOP 7 cửa hàng dán xe máy Hải Phòng uy tín, chất lượng và giá rẻ mà bạn nên biết. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với bản thân nhất. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version