Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Máy Xúc Hải Phòng Uy Tín Nhất

Bạn đang cân nhắc mua hoặc thuê một máy xúc? Có quá nhiều thương hiệu trên thị trường khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn. Để tiết kiệm thời gian hơn, Ohay.vn đã giúp bạn tổng hợp top 5 đơn vị cho thuê máy xúc Hải Phòng uy tính trong bài viết dưới đây. Bạn tham khảo nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Đơn Vị Đoan Trang – Địa Điểm Cung Cấp Máy Xúc Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty Đoan Trang là công ty TNHH chuyên cung cấp các loại máy công trình đã qua sử dụng từ Nhật Bản tại Hải Phòng. Ngoài máy xúc, Đoan Trang còn nhập khẩu các dạng máy như máy xúc đào, máy xúc lật, máy khoan, máy ủi, xe lu … Tất cả các loại máy tại công ty đều có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, tờ khai hải quan. Vì vậy khách hàng không cần lo ngại về vấn đề mua máy xúc nhập khẩu tại công ty.

Công ty TNHH Đoan Trang

Đến nay, công ty TNHH Đoan Trang đã hoạt động hơn 10 năm. Đơn vị hoạt động với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ, giá thành hợp lý. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cộng với chính sách cho phép trả góp. Do đó, công ty luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Trang Thành – Đơn Vị Cung Cấp Máy Xúc Uy Tín

Công ty TNHH Thương Mại Trang Thành là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những khách hàng có nhu cầu mua máy xúc tại Hải Phòng. Các mặt hàng tại công ty đêù được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác lớn, uy tín như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…

Công ty TNHH Thương Mại Trang Thành

Với hơn 20 năm hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Thương Mại Trang Thành tự hào trở thành nhà cung cấp vàng trên sàn TMĐT chuyên về máy móc thiết bị lớn nhất cả nước. Ngoài ra, khi đến với Trang Thành, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng hàng ngàn yêu cầu sửa chữa và bảo dưỡng máy móc của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Tiến Phát – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Xúc Hải Phòng

Tiết kiệm chi phí xây dựng với dịch vụ cho thuê máy xúc Tiến Phát tại Hải Phòng. Đây là đơn vị chuyên cho thuê các loại máy xúc, máy ủi, xe lu, xe cơ giới giá rẻ. Máy móc của Tiến Phát luôn được đầu tư kiểm trả kỹ lưỡng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thuê máy tại đây.

Dịch vụ cho thuê máy xúc Tiến Phát

Sau nhiều năm hoạt động trong thị trường xây dựng tại Hải Phòng và nhiều tỉnh lân cận, Đơn vị Tiến Phát đã dần khẳng định rõ uy tín cùng chất lượng dịch vụ xây dựng. Ngoài máy móc, công ty còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên. Đây là lý do giải thích tại sao Tiến Phát luôn được các khách hàng đánh giá cao và dành nhiều sự tin tưởng cho đơn vị.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hoằng Giai – Nơi Cung Cấp Máy Xúc Lật Hàng Đầu

Trong những năm qua, Doanh Nghiệp Hoằng Giai đã giành được sự tin tưởng của khách hàng như một công ty phân phối máy xúc lật hàng đầu Việt Nam. Công ty hoạt động với tiêu chí cung cấp các loại máy xúc lật chất lượng cao nhất với mức giá phù hợp nhất tại Hải Phòng.

Doanh nghiệp Hoằng Giai

Công ty Hoằng Giai luôn ưu tiên đặt giá trị của khách hàng lên trên hết. Do đó, đơn vị rất chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên sửa chữa máy móc, tư vấn khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách đặc biệt cho khách hàng như: Miễn phí vận chuyển, bảo hành miễn phí tận nơi,…

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Thanh Tùng – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Xúc Hải Phòng Nổi Tiếng

Đơn Vị Thanh Tùng là một cái tên quen thuộc trong dịch vụ cho thuê máy xúc tại Hải Phòng. Hiện đơn vị đang cho thuê máy xúc theo hai hình thức. Cho thuê máy có tài xế và thuê máy xúc theo ngày, theo giờ, theo tháng.

Dịch vụ cho thuê máy xúc Thanh Bình

Với đội ngũ nhân tư vấn, báo giá chuyên nghiệp cùng các chính sách minh bạch, rõ ràng. Đơn vị Thanh Tùng luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất. Từ đó ta thấy rằng Thanh Tùng xứng đáng là một trong những cái tên được cân nhắc khi thuê máy xúc tại Hải Phòng.

Thông tiên liên hệ:

Như vậy, Ohay.vn đã giúp bạn điểm qua top 5 đơn vị cho thuê máy xúc Hải Phòng uy tín. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất rồi nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version