Bật Mí TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Hải Phòng Chất Lượng Nhất

“ Cái răng cái tóc là góc con người “ là câu tục ngữ nói về cái đẹp của ông cha ta ngày xưa. Người xưa coi trọng và đánh giá nhan sắc hay thậm chí tính cách con người thông qua hàm răng và bộ tóc. Điều này còn đúng đắn hơn trong xã hội quan trọng hình thức bên ngoài như hiện nay. Một vẻ ngoài xinh xắn và thu hút khi bạn sở hữu một hàm răng đều đặn giúp bạn trở nên tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp niềng răng để cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn niềng răng ở đâu, hãy điểm qua một số địa chỉ niềng răng Hải Phòng chất lượng cùng ohay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Nha Khoa Paris – Địa Chỉ Niềng Răng Hải Phòng Có Tiếng

Nha Khoa Paris là một chi nhánh của chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây tụ họp đội ngũ bác sĩ và chuyên gia nha khoa hàng đầu, luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới. Đây là một trong những điểm mạnh và tạo điểm khác biệt cho Nha Khoa Paris so với các trung tâm nha khoa khác.

Tất cả các dịch vụ tại Nha Khoa Paris đều tuân thủ quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn theo quy định của Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF. Đó là chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và đau đớn tới mức tối đa. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Paris đều có kinh nghiệm phong phú, tay nghề cao và tận tâm với khách hàng. Với tư tưởng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nha khoa niềng răng ở Hải Phòng này cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn y tế từ khâu khám bệnh cho đến điều trị.

Các dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Paris

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Nha Khoa Nụ Cười – Nơi Niềng Răng Hải Phòng Uy Tín

Nha Khoa Nụ Cười là một trong những trung tâm nha khoa uy tín được nhiều người tìm kiếm khi có nhu cầu niềng răng ở Hải Phòng. Được thành lập năm 2009, nơi đây chuyên sâu về thẩm mỹ răng, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, chỉnh vẩu, vổ, răng mọc thưa lệch lạc,… Bằng “Uy Tín, Trách Nhiêm, Đạo Đức Và Lương Tâm Nghề Nghiệp” Nha Khoa Nụ Cười đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phòng Khám Nha Khoa Nụ Cười

Nha Khoa Nụ Cười là được biết đến là nơi trang bị các hệ thống máy móc hiện đại. Tất cả các thiết bị y khoa đều được vô trùng, vô khuẩn cao theo tiêu chuẩn y tế. Đội ngũ bác sĩ ở đây được đào tạo chuyên sâu và hành nghề lâu năm. Ngoài ra, Nha Khoa Nụ Cười còn sở hữu dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt và hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho bạn. Bảng giá dịch vụ niềng răng cũng được cung cấp đầy đủ trên website giúp bạn dễ dàng tìm hiểu.

Bảng giá niềng răng đối với khí cụ có mắc cài tại Nha Khoa Nụ Cười

Sứ tự buộc 50.000.000đ
Sứ thường 47.000.000đ
Kim loại tự buộc 40.000.000đ
Kim loại 35.000.000đ

 Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám Nha Khoa Thịnh Vượng – Địa Điểm Niềng Răng Hải Phòng Chất Lượng

Nha Khoa Thịnh Vượng được đánh giá cao là một trong những địa chỉ uy tín về niềng răng Hải Phòng. Điểm mạnh của địa chỉ này là hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Pháp, Đức, Mỹ. Điều này giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng một cách hiệu quả.

Phòng Khám Nha Khoa Thịnh Vượng

Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Thịnh Vượng không chỉ có trình độ học vấn cao mà còn tích lũy nhiều kinh nghiệm. Họ sẵn sàng giải quyết mọi trường hợp niềng răng phức tạp và khó điều trị, đảm bảo mang đến sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân. Bạn có thể lựa chọn giữa niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài sứ, hoặc niềng răng trong suốt, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn cá nhân. Về mặt chi phí, Nha Khoa Thịnh Vượng cam kết cung cấp các gói dịch vụ chất lượng, đáp ứng chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý đối với khách hàng tại Việt Nam.

Những ưu điểm khi niềng răng của Nha Khoa Thịnh Vượng

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Top 7 Phòng Khám Thú Y Hải Phòng Tốt Nhất Cho Người Yêu Thú Cưng

4. Phòng Khám Nha Khoa Hoàn Mỹ – Nha Khoa Niềng Răng Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Nha Khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng tại Hải Phòng uy tín và được nhiều người lựa chọn. Đây là một nha khoa có chuyên môn trong việc niềng răng và nắn chỉnh răng hàm để khắc phục các khuyết điểm của răng và cải thiện khớp cắn. Nha Khoa Hoàn Mỹ sử dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến để tăng hiệu quả trong quá trình chỉnh nha. Đồng thời, nơi đây đầu tư vào những thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển, nhằm mang đến cho bạn dịch vụ và trải nghiệm tốt.

Phòng Khám Nha Khoa Hoàn Mỹ

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và có tay nghề cao. Họ đề xuất những phương pháp xử lý tốt nhất cho từng tình trạng răng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Bên cạnh đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ chất lượng với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, địa chỉ này thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tạo điều kiện tốt cho bạn.

Quy trình niềng răng invisalign tại Nha Khoa Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Nha Khoa Lạc Việt Intech – Nơi Niềng Răng Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Khi đề cập đến địa chỉ uy tín và chất lượng niềng răng tại Hải Phòng, không thể không nhắc đến nha khoa Lạc Việt Intech. Được biết đến là trung tâm niềng răng hàng đầu, nơi đây đem đến cho bạn trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Tại nha khoa Lạc Việt Intech, bạn sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, đã thành công trong hơn 500 trường hợp mỗi năm. Tất cả các bác sĩ đều tốt nghiệp đại học chính quy và có chứng chỉ hành nghề. Ngoài ra, họ thường xuyên được mời làm cố vấn trong các chương trình truyền hình về sức khỏe răng miệng. Đặc biệt, Nha khoa Lạc Việt Intech áp dụng công nghệ niềng răng X-Matrix độc quyền, giúp mang lại kết quả chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.

Những ưu đãi khi niềng răng ở nha khoa Lạc Việt Intech

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Nha Khoa Omega – Địa Chỉ Niềng Răng Hải Phòng Được Đánh Giá Cao

Nha Khoa Omega là một địa chỉ niềng răng uy tín và có quy mô lớn tại Hải Phòng. Đội ngũ chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa ở đây không chỉ sở hữu nhiều năm kinh nghiệm mà còn có trình độ chuyên môn cao. Điều này giúp họ nhận định chính xác tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân. Nhờ đó, các liệu pháp niềng răng được đề xuất là tối ưu, đảm bảo hiệu quả sau quá trình niềng răng và điều trị các bệnh lý răng miệng.

Nha Khoa Omega có nhiều ưu điểm đáng chú ý bao gồm cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và máy móc tiên tiến, sử dụng công nghệ PRF lành thương nhanh và công nghệ chẩn đoán hình ảnh hàng đầu. Quy trình làm việc tại đây tuân theo tiêu chuẩn quốc tế, và chi phí được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nha Khoa Omega cam kết đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và không phát sinh biến chứng.

Bảng giá niềng răng ở Nha Khoa Omega

Mắc cài kim loại thường 20.000.000đ – 50.000.000đ
Mắc cài kim loại tự buộc 25.000.000đ – 55.000.000đ
Mắc cài sứ thường 25.000.000đ – 55.000.000đ
Mắc cài sứ tự buộc 30.000.000đ – 60.000.000đ

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Gọi Tên Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

7. Phòng Khám Nha Khoa Gia Bảo – Địa Điểm Niềng Răng Hải Phòng Không Nên Bỏ Qua

Nha Khoa Gia Bảo là một trong những nha khoa niềng răng Hải Phòng uy tín và chất lượng hàng. Nhờ quá trình chẩn đoán và điều trị hiệu quả, khách hàng niềng răng tại đây được áp dụng những kỹ thuật phù hợp, giúp đạt hiệu quả điều chỉnh tối đa. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Gia Bảo có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Đồng thời họ cũng là những người tận tâm, mang đến trải nghiệm tốt cho bạn trong suốt quá trình chỉnh nha.

Phòng Khám Nha Khoa Gia Bảo

Về cơ sở vật chất, Nha Khoa Gia Bảo trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển có ngành nha khoa tiên tiến như Mỹ, Đức và Pháp. Điều này đảm bảo khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tốt. Ngoài niềng răng – chỉnh nha, Nha Khoa Gia Bảo còn cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng khác bao gồm răng sứ thẩm mỹ, chữa cười hở lợi, trồng răng Implant, tẩy trắng răng và nhổ răng khôn.

Vì sao nên lựa chọn Nha Khoa Gia Bảo

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Nha Khoa Dr Green – Nha Khoa Niềng Răng Hải Phòng Hiện Đại

Nha Khoa Dr Green do một nhóm bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt sáng lập tại Hải Phòng. Châm ngôn của nơi đây là tạo ra một phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế. Nha Khoa Dr Green có thể mang những thiết bị tốt, những vật liệu tốt, những quy trình điều trị tiên tiến, những nha sĩ giỏi tới với khách hàng có nhu cầu niềng răng.

Phòng Khám Nha Khoa Dr Green

Trong việc niềng răng chỉnh nha, Nha Khoa Dr Green sử dụng phương pháp cài Invisalign để đạt được sự đều đẹp và hài hòa cho hàm răng. Khác biệt với hình ảnh truyền thống của nẹp răng, Invisalign là các khay trong suốt giúp định hình và điều chỉnh vị trí của răng mà không sử dụng mắc cài hay dây cung. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ tháo lắp và vẫn giữ được hiệu quả điều trị cao. Khi tới Nha Khoa Dr Green, bạn không chỉ được chăm sóc với quy trình chuẩn y khoa, mà còn luôn thoải mái với không gian thân thiện và chính sách chăm sóc khách hàng văn minh, chu đáo.

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu – Nơi Niềng Răng Hải Phòng Tận Tâm

Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu là một trong những nơi đứng đầu về chuyên môn răng hàm mặt tại Hải Phòng. Địa chỉ này sở hữu 100% đội ngũ bác sĩ là thành viên của Hiệp hội nha khoa ESCD. Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu không chỉ được trang bị các công nghệ hiện đại và tiên tiến, mà còn ứng dụng công nghệ độc quyền chuẩn Úc và cam kết bảo hành trọn đời. Đây là đơn vị không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ niềng răng tại Hải Phòng.

Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong niềng răng, đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu đều chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Họ hoạt động trong một môi trường được trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo áp dụng công nghệ tiên tiến. Điều đặc biệt là giá cả hợp lý và chính sách bảo hành tốt, làm cho Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của bạn.

Lý do nên lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Úc Châu

Thông tin liên hệ:

10. Phòng Khám Nha Khoa Sài Gòn – Địa Điểm Niềng Răng Hải Phòng Trọn Gói

Nha Khoa Sài Gòn luôn nằm trong danh sách các địa chỉ niềng răng ở Hải Phòng uy tín. Ở đây, mọi bệnh nhân đều được chính bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực chỉnh nha, với nhiều kinh nghiệm, tiếp xúc trực tiếp, và được đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Các vấn đề thường gặp như răng mọc chen chúc, răng mọc lệch, không thẳng hàng, răng bị hô, móm, răng sai khớp cắn đều được giải quyết tận tâm tại Nha Khoa Sài Gòn.

Phòng Khám Nha Khoa Sài Gòn

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn không chỉ tận tâm mà còn có trình độ chuyên môn cao. Tất cả đều là các bác sĩ đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, và sở hữu nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Họ được hỗ trợ bởi hệ thống trang bị hiện đại và hệ thống vô trùng khử khuẩn tối tân, nhằm đẩy nhanh quá trình điều trị, đồng thời đảm bảo chính xác và an toàn.

Những dịch vụ tại Nha Khoa Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã cùng bạn khám phá hết top 10 địa chỉ niềng răng Hải Phòng tốt nhất. Mong bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

> Lưu ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version