Lưu Ngay Top 6 Địa Chỉ Bán Bếp Ga Hải Phòng Chính Hãng, Giá Rẻ

Bếp gas Hải Phòng

Thời buổi ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng bếp gas ngày càng cao, không chỉ là những chiếc bếp ga đơn giản mà giờ là những chiếc bếp gas đặt âm hiện đại với chất liệu tốt và kiểu dáng tinh tế nên bếp gas là một phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Dưới đây là top 6 địa chỉ bếp ga Hải Phòng chính hàng, giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả những đối tượng. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu những địa chỉ này nhé!

>>> Xem thêm

1. Cửa Hàng Đăng Khoa – Chuyên Cung Cấp Bếp Ga Hải Phòng Chính Hãng

Cửa hàng Đăng Khoa là một trong những đơn vị  luôn đặt và muốn hoàn thành mục tiêu, trở thành nhà cung cấp các sản phẩm Châu Âu cho giải pháp căn hộ tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng Đăng Khoa cam kết mang đến cho người tiêu dùng và thị trường Việt Nam những sản phẩm bếp gas của Châu Âu. Cùng với sự trân trọng và tận tụy thông qua hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị cho cuộc sống văn minh của người Việt.

Lý do chọn Đăng Khoa

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Thiết Bị Bếp – Thiết Bị Bếp Ga Hải Phòng Uy Tín, Chất Lượng

Thiết bị bếp là đơn vị chuyên cung cấp các loại: Bếp gas, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, Chậu rửa bát, Vòi rửa bát… Là đại lý chính hãng của thiết bị nhà bếp Teka Việt Nam, thiết bị nhà bếp Eurosun, thiết bị nhà bếp Bosch Việt Nam… Thiết Bị Bếp là đơn vị uy tín cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, chính hãng, giá thành tốt nhất trên thị trường…

Ưu điểm của Thiết bị Bếp

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bếp Gas San Liên – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Bếp Ga Hải Phòng

Với 15 năm hình thành và phát triển, bếp gas Liên San chuyên kinh doanh các mặt hàng gas, bếp gas, bình tắm gas, bình tắm điện, hút mùi, hút khói, phụ kiện ngành gas, máy lọc nước, nước và thiết bị nhà bếp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, và kỹ thuật chuyên nghiệp, chỉ cần khách hàng nhấc máy gọi. Bếp gas Liên San sẵn sàng lắng nghe thấu hiểu để phục vụ.

Dịch vụ tại San Liên

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Gia Minh – Chuyên Bếp Ga Hải Phòng Đồ Gia Dụng Gia Đình

Với hơn 10 năm chuyên tâm trong lĩnh vực thiết bị bếp ga Hải Phòng và nội thất phòng tắm cao cấp, Gia Minh Group tự hào là một trong những hệ thống chuỗi showroom thiết bị nhà bếp lớn nhất miền Bắc, với độ phủ sóng rộng khắp từ Bắc tới Nam như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, TP.HCM để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.

Khi mua bếp ga Hải Phòng tại bất kì showroom Gia Minh Group nào, khách hàng cũng đều nhận được những sản phẩm đầy đủ tem nhập khẩu, sách hướng dẫn sử dụng, chế độ bảo trì và bảo hành chính hãng. Khi cần thay thế linh kiện cho bếp ga, bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các linh kiện tại showroom của Gia Minh, đảm bảo chính hãng chất lượng với giá thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 6 Nơi Có Bếp Từ Công Nghiệp Tại Hà Nội Uy Tín

5. Cửa Hàng Bếp Ga Chiến Thắng – Địa Chỉ Mua Bếp Ga Hải Phòng Uy Tín

Khởi đầu từ năm 1997 đến nay Bếp Gas Chiến Thắng luôn tự hào là một trong những trung tâm cung cấp gas, bếp gas và các dịch vụ liên quan hàng đầu tại Hải Phòng. Đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách kỹ tính nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn. Đến với Bếp Ga Chiến Thắng bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất tại đây. Hãy cùng khám phá tại địa điểm này nhé! 

Lí do bạn nên chọn Bếp Gas Chiến Thắng

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thuận Long – Chuyên Bếp Ga Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Được thành lập vào năm 2011, Bếp Thuận Long được biết đến là nhà máy sản xuất – thương mại – xuất nhập khẩu, tư vấn đầu tư nghiên cứu sáng chế, chế tạo khuôn mẫu trong lĩnh vực thiết bị bếp ga cao cấp trên phạm vi trong & ngoài nước. Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Owani. Bếp Thuận Long luôn đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng các sản phẩm có đặc tính an toàn cao. Áp dụng công nghệ, giải pháp kỹ thuật tiên tiến để đáp ứng được tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Danh mục của đơn vị 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 đơn vị cửa hàng bán bếp ga Hải Phòng uy tín, chính hàng nhất do Ohay.vn tổng hợp lại. Hi vọng với những địa chỉ này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version