Tham Khảo Top 9 Văn Phòng Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Công ty dịch vụ thám tử nào uy tín tại Hải Dương? Với số lượng công ty thám tử tại Hải Dương ngày càng nhiều, nhưng để tìm được công ty uy tín, chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Thế nên Ohay sẽ chia sẻ cho bạn top 9 công ty thám tử Hải Dương rất uy tín và chuyên nghiệp dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Thám Tử Toàn Tâm – Văn Phòng Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Thám tử Toàn Tâm là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử tư uy tín hàng đầu hiện nay tại miền Bắc. Với lợi thế là đội ngũ thám tử với chuyên môn nghiệp vụ cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, Thám tử Toàn Tâm mang đến những dịch vụ đa dạng, giá rẻ, tính hiệu quả, bảo mật và chuyên nghiệp cao.

Thám Tử Toàn Tâm

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ Thám tử Toàn Tâm?

Thám Tử Toàn Tâm

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Đức Long – Thám Tử Tại Hải Dương Uy Tín

Trải qua những năm tháng hoạt động Đức Long tự hào là một công ty uy tín và lâu đời ở Việt Nam về lĩnh vực cung cấp thông tin, dịch vụ thám tử. Với những kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của đội ngũ thám tử. Công ty thám tử tư Đức Long tự hào đã mang lại niềm tin cho khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Thám tử tư Đức Long hãnh diện vì đã mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội, gia đình. Đến với công ty, quý khách sẽ thấy sự hài lòng và được phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực cung cấp thông tin, dịch vụ thám tử tư.

Dịch vụ thám tử theo dõi giám sát:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hướng Tâm – Thám Tử Hải Dương Bảo Mật An Toàn

Trải qua 10 năm hoạt động công ty tự hào là một trong số những Công ty uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ thám tử. Với những kỹ năng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của đội ngũ thám tử, công ty thám tử Hướng Tâm tự hào đã mang lại niềm tin cho khách hàng và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Dù công ty hiện tại đang đặt trụ sở tại Hà Nội nhưng với các nhu cầu từ khách hàng ở Hải Dương, bên công ty cũng sẽ cử nhân viên ra tận nơi để trao đổi và làm việc với khách rất tận tình.

Thám tử Hướng Tâm cam kết:

Thông tin liên hệ:

4. Văn Phòng Thám Tử Đại Phát – Dịch Vụ Thám Tử Chất Lượng Hải Dương

Dịch vụ thám tử Đại Phát là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ thám tử tư điều tra và thu thập thông tin chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ thám tử Đại Phát với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ nghiệp vụ; được đào tạo bài bản và có hệ thống thông tin, kĩ thuật tối tân hỗ trợ. Đại Phát đem lại những dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với tiêu chí bảo mật – đúng pháp lí – giá thành hợp lí.

Công ty cam kết tuân thủ mọi quy định pháp luật và bảo mật thông tin bạn một cách tuyệt đối. Đặc biệt, luôn coi trọng việc giữ giá thành hợp lý, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đại Phát không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ, mà còn là đối tác đáng tin cậy của bạn trong mọi vấn đề cần giải quyết.

Một số dịch vụ do công ty cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thám Tử 5 Ngày – Văn Phòng Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Công Ty Thám Tử 5 Ngày là một tập thể những luật sư và thám tử giàu kinh nghiệm, chắc chuyên môn, cùng nhau cống hiến vì một mục tiêu chung là giải quyết hiệu quả nhất những nhu cầu về dịch vụ thám tử của bạn.

Đội ngũ thám tử chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Tiếp nhận yêu cầu, tìm thật nhiều manh mối và xác định rõ thông tin cần điều tra, xác minh, tìm kiếm. Thực hiện nhiệm vụ theo nghiệp vụ thám tử đã được đào tạo bài bản. Bàn giao thông tin chính xác cho bạn và tiêu hủy chúng ngay sau khi nhiệm vụ kết thúc.

Vì sao bạn nên lựa chọn nơi đây?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Trọng Đạt – Văn Phòng Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Công ty thám tử Trọng Đạt là 1 trong những công ty thám tử uy tín tại Việt Nam. Kinh nghiệm tích luỹ qua thời gian hoạt động đã giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ hơn về những tình huống. Và vấn đề mà họ đang phải đối mặt. Điều này giúp cung cấp dịch vụ thám tử uy tín một cách hiệu quả, tiết kiệm và bảo mật nhất.

Bên cạnh đó, Công ty thám tử Trọng Đạt luôn chú trọng đến việc đảm bảo sự bảo mật tuyệt đối cho thông tin của khách hàng. Mọi thông tin được thu thập và xử lý đều được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích cụ thể mà khách hàng yêu cầu. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình. Công ty thám tử Trọng Đạt cam kết tiếp tục nỗ lực và phấn đấu để trở thành đối tác đáng tin cậy. Và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Các dịch vụ Trọng Đạt cung cấp

Thông tin liên hệ:

7. Thám Tử Hoàng Kim – Văn Phòng Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Với lợi thế có đội ngũ thám tử tâm huyết, chắc nghiệp vụ và thiết bị thám tử hiện đại. Hoàng Kim hiện cung cấp các dịch vụ thám tử chuyên nghiệp với giá rẻ so với thị trường. Trên cơ sở nắm chắc về luật pháp hiện hành, các kỹ năng, kinh nghiệm được tích lũy và không ngừng chia sẻ trong bộ máy, Hoàng Kim đã. Và đang mang lại dịch vụ thám tử uy tín cho hàng ngàn khách hàng ở Hải Dương và toàn miền Bắc Việt Nam.

Hoàng Kim cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thông qua một đội ngũ thám tử chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế. Đội ngũ này không chỉ làm việc với sự nhiệt huyết. Mà còn có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thám tử.

Lý do bạn nên chọn Hoàng Kim:

Thông tin liên hệ:

8. Thám Tử Phúc An – Dịch Vụ Thám Tử Hải Dương

Công ty dịch vụ Thám Tử Phúc An là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thám tử tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, họ tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy nhất.

Khách hàng của Thám Tử Phúc An bao gồm các cá nhân. Doanh nghiệp trong nước và người Việt kiều, đều muốn điều tra một sự việc cụ thể để có thể đưa ra cách xử lý tốt nhất. Đối với họ, sự đáng tin cậy và chất lượng của dịch vụ là rất quan trọng. Và Thám Tử Phúc An luôn đáp ứng mọi mong đợi đó.

Các dịch vụ thám tử phổ biến tại Phúc An bao gồm:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thám tử Tận Tình – Thám Tử Hải Dương Uy Tín

Công ty Thám tử Tận Tình với thâm niên hoạt động trên 20 năm chính là địa chỉ quen thuộc mà nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu muốn điều tra thám tử Hải Dương. Nhiều năm qua, Tận Tình đã xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng, luôn sẵn sàng tác nghiệp trên địa bàn Hải Dương.

Kết quả điều tra của Tận Tình luôn thuyết phục được mọi khách hàng. Với cơ sở đặt tại Hà Nội, công ty đã phục vụ cho nhiều khách hàng. Tại địa bàn lẫn các tỉnh lân cận như Hải Dương.

Bảng giá thuê thám tử theo dõi điều tra tại công ty

Theo dõi Hà Nội HCM Đà nẵng 1.000.000– 2.000.000VNĐ/12h
Thuê thám tử theo dõi tỉnh khác 1.500.000– 2.500.000VNĐ/12h
Thuê người theo dõi quản lý con cái 1.000.000 VNĐ/ ngày
Thuê thám tử điều tra thông tin  từ 4.000.000VNĐ 
Thuê mướn thám tử tìm người   từ 20.000.000VNĐ
Điều tra nguồn hàng giả nhái Giá liên hệ trực tiếp
Xác định ADN cha con 10.000.000–  15.000.000VNĐ
Thuê vệ sĩ cá nhân 1.500.000 VNĐ/ca

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 công ty cung cấp dịch vụ thám tử Hải Dương mà Ohay xin gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn chọn được những dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem ngay:

2/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version