Royal Clean – Dịch Vụ Vệ Sinh Thảm Trải Sàn Chuyên Nghiệp

Chiếc thảm trải sàn luôn là sự vật hiện diện mang lại sự ấm áp cho đôi bàn chân của bạn vào mỗi độ mùa đông lạnh buốt. Bên cạnh đó thì thảm trải sàn luôn là sự vật mang lại sự tươi mới cho gia đình của bạn. Tuy nhiên thì để thảm luôn giữ được màu sắc tươi sáng và bền đẹp đôi khi không hề dễ như bạn nghĩ. Ngay sau đây Ohay.vn xin giới thiệu đến bạn dịch vụ vệ sinh thảm trải sàn vô cùng uy tín của Royal Clean

>>>Tham khảo thêm: 

Khi Nào Nên Vệ Sinh Thảm Trải Sàn

Đôi khi bạn sẽ nảy sinh những thắc mắc liệu thời điểm nào là phù hợp để vệ sinh thảm trải sàn? Sau khi quan sát được những dấu hiệu rõ rệt sau đây. Thì bạn đã có thể tiến hành vệ sinh tấm thảm trải của mình. Dấu hiệu nhận biết đầu tiên chính là màu sắc và họa tiết của thảm trải. Chính là khi chúng đã thay đổi một cách rõ rệt so với ban đầu. Hoặc những vết bẩn trên thảm trải bắt đầu lan rộng ra.

Điều đặc biệt chính là khi thảm bắt đầu có mùi hôi nơi vết bẩn. Bề mặt của thảm không còn mềm mịn như lúc ban đầu nữa. Và một điều bạn cần phải biết là quy trình giặt thảm có thời gian tối thiểu là 6 tháng trên 1 lần nên khi thảm trải sàn của bạn trải qua thời gian 6 tháng. Nhưng lại chưa tiến hành bất kỳ dịch vụ vệ sinh giặt ủi nào. Thì bạn cần ngay lập tức vệ sinh tấm thảm trải sàn của mình ngay nhé.

Khi nào nên vệ sinh thảm trải sàn

Quy Trình Vệ Sinh Thảm Trải Sàn

Quy trình vệ sinh thảm trải sàn

Những Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng Royal Clean

Royal Clean là công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi. Và điều tất yếu Royal Clean nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng. Và đa phần sau khi sử dụng giặt thảm đều dùng lại những lần tiếp theo. Và sau đây là ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ thảm văn phòng Royal Clean.

  • Thời gian làm việc linh động trong ngày. Lịch làm việc bao gồm cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.
  • Royal Clean bảo đảm sẽ cung cấp các dịch vụ tận nơi và nhanh chóng.
  • Một điều mà khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm bởi bảng giá dịch vụ của Royal Clean khá là cạnh tranh so với nhiều công ty cùng lĩnh vực. Và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều dịch vụ chất lượng cùng mức giá hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ nhân viên của Royal Clean vô cùng chuyên nghiệp. Bởi nơi đây hiện đang sở hữu hệ thống trang thiết bị cùng máy móc khá hiện đại.
  • Nước giặt mà Royal Clean sử dụng vệ sinh sẽ là các loại nước giặt chuyên dụng. Tức là mỗi loại nước giặt sẽ dành riêng cho từng loại thảm khác nhau.
  • Tư vấn tốt nhất cho khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Royal Clean sẽ sẵn sàng xử lý ngay và kịp thời nếu khách hàng chưa thấy hài lòng.
dịch vụ giặt thảm tại nhà chất lượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh thảm trải sàn của Royal CleanOhay.vn cung cấp. Mọi chi tiết xin liên hệ đến website: https://royalclean.vn. Hy vọng với những thông tin hữu tích trên đây sẽ giúp ích cho bạn. 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version