Lưu Ngay Top 7 Địa Điểm Bán Tủ Sấy Quần Áo Hà Nội Chất Lượng Cao

Hiện nay việc thay đổi thời tiết thất thường sẽ dẫn đến việc sinh hoạt hàng ngày của người dân bị thay đổi. Và việc phơi áo quần trong thời tiết ẩm dễ nổi mốc sẽ khiến quần áo sẽ bị hư hỏng. Vì vậy việc sở hữu tủ sấy quần áo là điều rất cần thiết cho mỗi hộ gia đình. Nhưng nơi đâu bán tủ sấy quần áo chất lượng thì đó là một câu hỏi khó. Nên Ohay sẽ cung cấp cho các bạn top 7 địa điểm cung cấp tủ sấy quần áo Hà Nội chất lượng cao và đảm bảo uy tín. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Thiên Phú – Công Ty Bán Tủ Sấy Quần Áo Hà Nội.

Công ty cố phần Điện Máy Thiên Phú thành lập từ năm 2015 tiền thân là Công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú. Trong quá trình hoạt đồng Thiên Phú đã giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ đến với người tiêu dùng. Công ty hoạt động với mục tiêu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Vì vậy việc sỡ hữu một tủ sấy quần áo chất lượng thì Thiên Phú là một nhà cung cấp lý tưởng. Hiện nay Thiên Phú là nhà phân phối của rất nhiều hãng điều hòa lớn trên thị trường. Sở hữu đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lắp đặt chuyên nghiệp. Các sản phẩm Tủ Sấy Quần Áo bán ra đều mới 100%. Được bảo hành chính hãng và theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Hiện Thiên Phú có nhiều hệ thống showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hà Nội Uy Tín

2. Cửa Hàng Emasu – Địa Điểm Cung Cấp Tủ Sấy Quần Áo Uy Tín Tại Hà Nội

Emasu hiện là tổng đại lý bán tủ sấy quần áo cao cấp ở Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến với Emasu 100% sản phẩm tủ sấy quần áo là hàng nhập khẩu chính hãng, giá ưu đãi và hấp dẫn. Đi kèm với những chương trình khuyến mãi, các phương thức giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà. Sản phẩm bán tại Emasu luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cung cấp chính sách bán hàng rất linh hoạt, thanh toán nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra tại Emasu bạn còn đưuọc bảo hành đầy đủ và sẵn sàng 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi. Chính nhờ điều đó mà Emasu được nhiều khách hàng tin dùng.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 7 Đơn Vị Sửa Tủ Lạnh Quảng Ngãi Chất Lượng Nhất

3. Thế Giới Đồ Dùng – Tủ Sấy Quần Áo Hà Nội Chất Lượng

Thế giới đồ dùng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ, điện lạnh và đồ gia dụng. Hoạt động lâu năm trong ngành nghề, công ty luôn được khách hàng đánh giá cao vì sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tốt. Khi bạn mua tủ sấy quần áo tại đây bạn sẽ được tư vấn kỹ càng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và Thế giới đồ dùng sẽ giao hàng miễn phí đến tận nhà bạn. Khi đến với thế giới đồ dùng bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Công ty sẽ đảm bảo với bạn là hàng chính hãng 100%. Vì vậy liên lạc với công ty để sở hữu ngay tủ sấy quần áo với giá rẻ và chất lượng nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo thêm: Tổng Hợp Top 30 Shop Cá Cảnh Hà Nội Đảm Bảo Uy Tín

4. Cửa Hàng Gia Dụng Việt – Đơn Vị Tủ Sấy Quần Áo Chính Hãng

Gia Dụng Việt được biết đến là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về đồ gia dụng cho các bà mẹ nội trợ. Không những vậy công ty còn cung cấp các thiết bị massage, các thiết bị tập thể dụng tại nhà. Có thể thấy các sản phẩm tủ sấy quần áo tại Gia Dụng Việt có chất lượng rất tốt. Chính sách bảo hành tại đây rõ ràng, có quy trình riêng và đảm bảo với bạn là 100% hàng chính hãng. Không những vậy thời gian bảo hành, bảo dưỡng tủ sấy quần áo rất nhanh chóng và uy tín.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay Top 10 dịch vụ sửa máy lọc nước tại Hà Nội uy tín!

5. Điện Máy TimeMart – Tủ Sấy Quần Áo Tại Hà Nội Chất Lượng

TimeMart được biết đến là công ty cung cấp đồ gia dụng trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm nhất cho người dùng. TimeMart tin rằng sẽ đáp ứng những mong đợi của người dùng tốt nhất, đem đến những giá trị cao nhất cho khách hàng. Đến với TimeMart bạn sẽ thấy được sự đa dạng về sản phẩm đồ gia dụng phục vụ cho chính gia đình mình.

TimeMart đảm bảo rằng các dịch vụ cung cấp sản phẩm tủ sấy quần áo đều là hàng chính hãng. Các tủ máy sấy quần áo được nhập khẩu từ nước ngoài về, vì vậy bạn nên yên tâm về chất lượng cũng như giá của sản phẩm. Tại TimeMart bạn sẽ được hỗ trợ chính sách bảo hành và 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 7 ngày.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vạn Phúc – Đại Lý Tủ Sấy Quần Áo Hà Nội

Vạn Phúc là đại lí phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm Điện Tử – Điện Gia Dụng, … Được khách hàng đánh giá là địa điểm cung cấp tủ sấy quần áo uy tín nhất hiện nay. Hiện Vạn Phúc hợp tác với nhiều nhãn hàng cũng như các nhà cung cấp lớn. Nhờ vậy sản phẩm tại Vạn Phú luôn đa dạng về mẫu mã cũng như thương thiệu. Vậy nên không hề nghi ngờ gì khi sản phẩm tủ sấy quần áo Hà Nội do Vạn Phúc cung cấp là sản phẩm chính hãng. Ngoài chất lượng sản phẩm, Vạn Phúc còn được khách hàng tin dùng bởi chính sách giá và bảo hành.

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Lưu Ngay 30 Địa Chỉ Cung Cấp Cửa Cuốn Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

7. Siêu Thị Điện Máy HC – Tủ Sấy Quần Áo Hà Nội

Công ty TNHH Thương Mại VHC là chủ sở hữu của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC. Năm 2015, VHC tự hào đứng trong top 40 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Và là doanh nghiệp điện máy đứng đầu miền Bắc. Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006. Chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số.

Với những thông tin Ohay cung cấp ở trên thì không còn nghi ngờ gì về Siêu thị Điện Máy HC. Không những đảm bảo về chất lượng sản phầm mà còn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng. Mua tủ sấy quần áo tại đây bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây, bởi các thiết bị tủ sấy quần áo đều là hàng nhập khẩu, hàng chính hãng từ các nhà cung cấp lớn. Ngoài ra Siêu thị Điện Máy HC còn cung cấp chính sách hỗ trợ khách hàng và chính sách bảo hành.

Chính sách ưu đãi tại Siêu Thị Điện Máy HC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ cung cấp tủ sấy quần áo Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Ohay hi vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình trong thời tiết thất thường này.

>>>Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version