Bỏ Túi TOP 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Chất Lượng Nhất

Nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao dẫn đến các công ty vận chuyển, cho thuê xe cũng theo đó mà phát triển. Có rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch với đa dạng về mẫu xe và các ưu điểm riêng biệt. Thế nhưng làm sao để khách hàng có thể chọn được một địa chỉ uy tín trong hàng chục hàng trăm công ty cho thuê xe như hiện nay. Để giúp bạn trả lời câu hỏi này, ohay.vn đã tìm kiếm và tổng hợp được top 10 đơn vị cho thuê xe 29 chỗ Hà Nội hàng đầu và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất qua bài viết dưới đây. 

>> Xem thêm:

1. Dịch Vụ Thuê Xe Vân Hải – Cho Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội

Vân Hải là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội. Công ty có cung cấp các dịch vụ cho thuê xe theo tháng, xe du lịch, xe công tác, hội nghị,… chuyên nghiệp. Các dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải phục vụ chuyến đi của khách hàng đều được đảm bảo có chất lượng tốt, khiến bạn hài lòng.

Công ty Vân Hải

Khi bạn thuê xe 29 chỗ tại đây, bạn cần có bằng lái xe để nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đúng pháp luật. Thủ tục thuê xe nhanh chóng nên bạn có thể nhận xe liền trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể nhận xe tại nhà hoặc tại showroom của Vân Hải. Khi xe giao đến, bạn nên kiểm tra hình ảnh để đảm bảo quyền lợi của mình. Công ty thuê xe 29 chỗ này là đơn vị cho thuê xe Hà Nội uy tín chất lượng dành cho bạn.

Hãy chọn Vân Hải vì các lý do sau đây

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top Cơ Sở Cho Thuê Xe Limousine Hải Phòng Uy Tín Nhất

2. Công Ty Phương Thủy – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Chất Lượng

Phương Thủy có các dòng xe 29 chỗ đời mới cùng nhiều cải tiến về nội thất, tính năng mới nhằm mang đến cho khách hàng một chuyến đi thoải mái nhất. Với nhiều năm trong hoạt động, Phương Thủy đã phục vụ cho hàng trăm ngàn lượt khách với dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội có lái uy tín. Ngoài ra, địa chỉ này còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác, xứng đáng để khách hàng tin tưởng.

Công ty Phương Thủy

Công ty Phương Thủy là đơn vị cho thuê xe du lịch rất quên thuộc đối với người dân Hà Nội và khách du lịch. Đội ngũ nhân viên tại nơi cho thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội này nhiều kinh nghiệm và tư vấn tận tình. Địa điểm này thường xuyên cải tiến xe để có thể tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái. Phương Thủy được đánh giá là một trong những nơi cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch Hà Nội an toàn.

Hãy chọn Phương Thủy vì

Thông tin liên hệ:

3. Dịch Vụ Thuê Xe Nắng Vàng – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Đời Mới

Nắng Vàng tự hào đem lại cho mọi khách hàng các dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội an toàn và hiệu quả. Công ty có các chi nhánh trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, cho thuê xe cũng như phục vụ nhu cầu di chuyển trên khắp các địa phương. Nắng Vàng hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu và trở thành địa chỉ cho thuê xe tốt nhất mà khách hàng tìm kiếm.

Dịch Vụ Thuê Xe Nắng Vàng

Khi có nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Nắng Vàng, bạn nên cung cấp các thông tin, số lượng hành khách chính xác. Hợp đồng rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc để đảm bảo sự an toàn và chất lượng xe. Bên cạnh đó, đơn vị thuê xe này có hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm, đa dạng nhiều loại xe cho bạn lựa chọn. Điểm thu hút nhiều lượt khách hàng tại đây là sẽ thu hồi nếu bạn không hài lòng về xe.

Ưu điểm nổi trội của Nắng Vàng

Thông tin liên hệ:

>> Lưu ngay: Khám Phá Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Hà Nội

4. Công Ty Vạn An – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Tốt Nhất

Vạn An là công ty cho thuê xe uy tín chất lượng, giá rẻ nhận các hợp đồng du lịch, lễ hội, tham quan, đưa đón tại sân bay,…  Ngoài ra, Vạn An còn cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ. Bên cạnh đó, nơi đây có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Vạn An cam kết mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất, đa dạng các dịch vụ cũng như nhiều sự lựa chọn về các loại xe.

Công Ty Vạn An

Thế mạnh của Vạn An là các dòng xe đang thông dụng hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị này còn nhiều dịch vụ thuê xe khác như thuê xe theo tháng, thuê xe hoa, thuê xe tự lái,… Bảng giá thuê xe 29 chỗ Hà Nội phù hợp với nhu cầu của bạn. Hợp đồng thuê xe rõ ràng các điều khoản và trung thực. Địa chỉ nàycam kết xe đảm bảo thời hạn bảo hiểm và bảo hành chính hãng. Bạn có thể thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội tại showroom để được kiểm tra xe và tiến hành nhận xe đúng hẹn.

Vì sao nên chọn Vạn An

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Anh – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Uy Tín 

Việt Anh là công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe đám cưới, đưa đón tại sân bay, các tour du lịch miền Bắc,…. Việt Anh là công ty uy tín hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu hàng chục đầu xe cho thuê và đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp. Việt Anh luôn được đánh giá là đơn vị cho thuê xe uy tín, thân thện, được khách hàng tin tưởng.

Công Ty Việt Anh

Khi thuê xe du lịch tại Việt Anh, hợp đồng rõ ràng các điều khoản và có sự thống nhất giữa hai bên. Thủ tục bàn giao xe nhanh chóng và đúng với nhu cầu của bạn. Tài xế giàu kinh nghiệm của công ty, có trách nhiệm an toàn trong suốt hành trình. Giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội của nơi đây phù hợp với nhu cầu của bạn. Hợp đồng có sự ràng buộc để đảm bảo quyền lợi của đoàn và phù hợp với chính sách của địa chỉ này. Việt Anh hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu.

Vì sao nên chọn Việt Anh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Minh Đức – Thuê Xe 29 Chỗ Tại Hà Nội

Minh Đức cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ,… uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với dàn xe đời mới, thủ tục đơn giản, Minh Đức đã cung cấp đến quý khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khác dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng ưng ý nhất. Minh Đức luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt và đảm bảo nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Công Ty Minh Đức

Đội ngũ nhân viên tại Minh Đức giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và tận tình hướng dẫn bạn. Bên cạnh đó, Địa chỉ cho thuê xe tại đây có các chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành dài hạn. Hợp đồng thuê xe du lịch rõ ràng, minh bạch và công khai. Thủ tục khi thuê xe du lịch các tỉnh miền Bắc tại công ty này nhanh chóng và tiện lợi, không làm mất thời của bạn. Minh Đức có đa dạng các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp để cho bạn có nhiều sự lựa chọn.

Ưu điểm của Minh Đức

Thông tin liên hệ:

>> Tham khảo: Lưu Ngay Top 15 Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Hà Nội An Toàn Giá Rẻ

7. Công Ty Đức Vinh – Thuê Xe 29 Chỗ Hàng Đầu Hà Nội

Đức Vinh là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, lâu năm với hơn 89.000 khách hàng thuê xe và đều hài lòng về dịch vụ. Đức Vinh luôn cố gắng tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, tâm lý của khách hàng trong nhiều năm để có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp. Đức Vinh cam kết tư vấn tận tình cho khách hàng, xe cho thuê là xe mới, dịch vụ chu đáo, giá thuê rẻ,… cho khách hàng với bất cứ một loại xe nào đi bất cứ lộ trình nào.

Công Ty Đức Vinh

Bạn có thể truy cập vào website của Đức Vinh gọi đến hotline để đặt lịch và lựa chọn xe phù hợp. Hợp đồng cho thuê xe đi du lịch miền Bắc rõ ràng trung thực. Giá cả thuê xe 29 chỗ ở Hà Nội phù hợp với nhu cầu của bạn. Tài xế của nơi đây có kinh nghiệm lâu năm trong việc lái xe đường dài, nhiệt tình, thân thiện. Nhân viên tư vấn kỹ càng và sẽ có lịch trình rõ ràng, cụ thể để bạn tiện theo dõi. Chất lượng xe đảm bảo tiện nghi, sạch sẽ để bạn thoải mái trong suốt chuyến hành trình.

Khi thuê xe tại Đức Vinh bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hoa Mai – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty Hoa Mai có hơn 18 năm hoạt động và phát triển tại Hà Nội, là địa chỉ uy tín mỗi khi các gia đình, tập thể cần thuê xe. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe Hoa Mai luôn mang đến cho khách hàng mức giá thấp nhất, chất lượng cao phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Mai còn có các dàn xe đủ loại từ 4 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ,… đáp ứng các nhu cầu với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm đường dài, chạy cẩn thận an toàn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Công ty Hoa Mai

Khi có nhu cầu thuê xe du lịch tại Hoa Mai, bạn cần có thông tin số lượng thành viên đoàn bạn. Hợp đồng rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc để đảm bảo sự an toàn, chất lượng xe. Bên cạnh đó, công ty đảm bảo luôn đặt quyền lợi của bạn lên trên hết. Thủ tục khi thuê xe tại đây nhanh chóng nên và tiện lợi đảm bảo tiết kiệm thời gian của bạn. Hoa Mai có đa dạng nhiều dạng xe cho bạn lựa chọn, đơn vị sẽ tiến hành đổi nếu bạn không hài lòng về xe.

Khi thuê xe tại Hoa Mai bạn sẽ được

Thông tin liên hệ:

9. Dịch Vụ Thuê Xe Bình Minh – Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng Cao

Bình Minh chuyên cung cấp các dịch vụ mua bán xe ô tô cũ mới các loại, cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ cho khách hàng có nhu cầu  trên khắp toàn quốc. Bình Minh cam kết dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian với những quy trình thuê xe nhanh chóng và đơn giản nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất.

Dịch Vụ Thuê Xe Bình Minh

Bình Minh cam kết các dòng xe đều có bảo hành và bảo hiểm, đầy đủ điều kiện để tham gia giao thông. Các dòng xe đa dạng và luôn cải thiện các trang thiết bị để bạn cảm thấy thoải mái và tiện nghi trong suốt hành trình. Giá cả khi thuê xe để đi du lịch tại Hà Nội phù hợp với lịch trình của bạn và chất lượng xe. Nhân viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Những lý do nên chọn Bình Minh

Thông tin liên hệ:

>> Lưu lại: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Nâng Người Tại Hà Nội

10. Công Ty Phương Đông – Thuê Xe 29 Chỗ Hà Nội Giá Tốt

Phương Đông luôn đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu của khách hàng về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe, giá thuê xe… Phương Đông tự hào là công ty được nhiều khách hàng chọn lựa thuê xe du lịch và hài lòng nhất Hà Nội. Đến với Phương Đông, chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Địa chỉ này có đa dạng các dịch vụ như thuê xe du lịch, cưới hỏi, thuê xe theo tháng,… Địa chỉ này hoạt động chủ yếu dựa trên quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Công Ty Phương Đông

Đội ngũ nhân viên tại công ty Phương Đông có kinh nghiệm trong việc tư vấn và tận hướng hướng dẫn bạn. Bên cạnh đó, địa điểm này thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành dài hạn. Hợp đồng thuê xe tại đây rõ ràng các điều khoản và có sự ràng buộc. Thủ tục khi thuê xe tại địa chỉ này nhanh chóng và tiện lợi, không làm mất thời của bạn. Phương Đông có đa dạng các dòng xe từ phổ thông đến cao cấp để cho bạn có nhiều sự lựa chọn.

Ưu đãi của Phương Đông

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tìm hiểu và tổng hợp của ohay.vn về top 10 đơn vị thuê xe 29 chỗ Hà Nội đáng tin cậy, chất lượng nhất. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa điểm tin cậy khi muốn thuê xe 29 chỗ. Rất cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. 

Hải

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version