Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Uy Tín

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc điều hòa là vô cùng tất yếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, chiếc điều hòa của bạn bị xuống cấp và hỏng hóc. Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào thu mua điều hòa cũ giá cao? Hãy cùng Ohay khám phá top 10 địa chỉ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Điện Lạnh Bách Khoa 24H – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Hàng Đầu Tại Hà Nội

Điện Lạnh Bách Khoa 24H được biết đến là một trong những đơn vị thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm về điện lạnh, đây sẽ là địa chỉ thu mua điều hòa cũ giá tốt làm bạn hài lòng. Đơn vị có phương châm kinh doanh “lợi ích của bạn là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển của công ty”. Sở hữu nhiều cơ sở trên khắp Hà Nội, trung tâm sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên sẽ ngay lập tức có mặt đến hỗ trợ tư vấn và báo giá 24/7 cho bạn. 

Điện lạnh Bách Khoa 24H

Ưu điểm của Điện Lạnh Bách Khoa 24H

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Quang Dũng – Đơn Vị Chuyên Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội thì Điện lạnh Quang Dũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Không dựa vào tiếp thị quảng cáo mà trung tâm sẽ chinh phục bạn bằng chất lượng dịch vụ và thái độ tốt. Hiện nay, Quang Dũng là một trong những đơn vị thu mua điều hòa số lượng lớn, giá tốt nhất trên thị trường. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại điều hòa khác nhau như DAIKIN, PANASONIC, SAMSUNG, LG… 

Điện lạnh Quang Dũng

Với nhiều trung tâm cơ sở trên địa bàn Hà Nội, bạn chỉ cần ghé đến đơn vị là sẽ chọn được sản phẩm điều hòa thanh lý phù hợp nhất. Sau khi mua bán bạn còn được hỗ trợ chi phí lắp đặt và vận chuyển tận nhà. Điểm nổi bật ở Điện lạnh Quang Dũng là chính sách thu mua, thanh lý các loại điều hòa cũ hiện nay. Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng điều hòa định kỳ, thanh lý để bạn yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị. 

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Đơn Vị Thu Mua Lò Vi Sóng Cũ Hà Nội Chất Lượng Nhất

3. Đơn Vị Vua Điều Hòa – Địa Chỉ Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội

Bạn đang loay hoay với chiếc điều hòa cũ sau nhiều năm sử dụng, muốn thanh lý đổi mới chiếc điều hòa. Vua Điều Hòa chính là đơn vị chuyên thu mua điều hòa cũ, điều hòa hỏng với giá cao trên địa bàn Hà Nội cho bạn. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên chăm sóc nhiệt tình và chu đáo. Công ty chuyên mua điều hòa cũ với mức giá cạnh tranh tốt nhất, có thể lên đến 70% so với giá gốc ban đầu. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điều hòa, Vua Điều Hòa sẽ đem lại sự hài lòng trọn vẹn.

Đơn vị Vua Điều Hòa

Những lý do nên chọn Vua Điều Hòa

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Hùng Dũng – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Uy Tín

Điện lạnh Hùng Dũng là đơn vị ra đời rất sớm với các mảng hoạt động chính về thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội. Đơn vị có thể giúp bạn nhận mua bán, thanh lý toàn bộ điều hòa cũ của cơ quan, khách sạn, quán karaoke, quán nét, nhà dân. Đặc biệt, mọi loại máy điều hòa treo tường, điều hòa âm trần với đủ mọi công suất. Sở hữu đội ngũ nhân sự nòng cốt và hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Giá cả thu mua cao cùng với nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đơn vị Hùng Dũng chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn trong dịch vụ điều hòa.

Điện lạnh Hùng Dũng

Ưu điểm của Điện lạnh Hùng Dũng

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Thưởng Thưởng – Địa Chỉ Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Giá Tốt

Đơn vị Thưởng Thưởng tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội. Thấu hiểu tâm lý của người vừa mua vừa bán, đơn vị cam kết sẽ luôn làm hài lòng bạn và mang đến những dịch vụ tốt nhất. Với qui mô và danh tiếng lâu năm, đây là nơi hấp dẫn để trao đổi buôn bán hàng hoá thanh lý. Sở hữu đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, thân thiện. Bạn chỉ cần liên hệ thì ngay lập tức Thưởng Thưởng sẽ nhanh chóng có mặt tại nơi bạn gọi.

Thu mua điều hoà cũ tại Hà Nội

Nổi bật ở Thưởng Thưởng là bạn sẽ thanh toán ngay sau khi thu mua điều hòa. Ngoài đội ngũ thợ giỏi kiểm định, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần. Ưu điểm của đơn vị là thu mua hàng tận nhà với giá cả hợp lý nhất. Tùy theo từng loại, tình trạng và giá cả thị trường, Thưởng Thưởng sẽ đưa ra mức giá thu mua hợp lý nhất làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Điện Lạnh Hà Nội – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Hà Nội Nhiệt Tình

Dịch vụ điện lạnh Hà Nội là một cơ sở uy tín hàng đầu về thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh và ân cần, chu đáo, lễ phép. Tự hào là đơn vị chuyên thu mua điều hòa cũ ở Hà Nội, đơn vị cam kết cho bạn với giá cao nhất thị trường. Hoạt động bởi tiêu chí “thuận mua vừa bán – nhanh, gọn, sạch, an toàn”. Đơn vị đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi đến với các dịch vụ của Dịch vụ điện lạnh Hà Nội.

Dịch vụ điện lạnh Hà Nội

Lý do nên chọn thu mua điều hòa cũ ở Dịch vụ điện lạnh Hà Nội

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Gia Phát – Đơn Vị Thanh Lý Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Giá Tốt

Điện lạnh Gia Phát có nhiều năm ngành nghề trong dịch vụ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội. Với sứ mệnh đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt. Dịch vụ tại đây hoàn hảo, thời gian nhanh chóng với giá thành hợp lý. Khi đến với Gia Phát, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về bảng giá thu mua. Các chính sách ưu đãi khi thanh lý điều hòa cũ tại đây phục vụ bạn 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. Đơn vị đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt, hoàn hảo, thời gian nhanh chóng với giá thành hợp lý nhất.

Điện lạnh Gia Phát

Đặc quyền khi bạn sử dụng dịch vụ của Điện lạnh Gia Phát

Thông tin liên hệ:

8. Tổng Kho Điện Lạnh Hà Nội – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Hà Nội Số Lượng Lớn

Tổng kho điện lạnh Hà Nội là đơn vị uy tín chuyên thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội với số lượng lớn. Đơn vị chuyên thu mua điều hòa cũ giá cao cho các hộ gia đình trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tại đây, các bạn sẽ được trả một mức giá hợp lí nhất cho chiếc điều hòa của mình. Trung tâm được thành lập dựa trên đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm. Hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ thu mua điều hòa với mức giá hấp dẫn dành cho bạn.

Tổng kho điện lạnh Hà Nội

Ưu điểm của Tổng kho điện Lạnh Hà Nội

Thông tin liên hệ:

9. Đồ Cũ Duy Lợi – Đơn Vị Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Tin Cậy

Đồ cũ Duy Lợi được thành lập từ năm 2010 và luôn tiên phong trong lĩnh vực thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội. Trung tâm đã thực hiện hơn 1000 dự án thanh lý đồ điện tử và điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng, thiết bị y tế, nội thất gia đình,…tại Hà Nội. Hiện nay, Duy Lợi đã và đang là địa chỉ thu mua điều hòa tin cậy của nhiều người. Tại đây, bạn sẽ hài lòng bởi dịch vụ chăm sóc tốt và chất lượng. Các sản phẩm cung cấp trên thị trường sẽ mang lại cho bạn giải pháp về tiết kiệm. Đồng thời cũng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ và chất lượng.

Đồ cũ Duy Lợi

Tại sao nên lựa chọn Đồ cũ Duy Lợi

Thông tin liên hệ:

10. Đơn Vị Hoàng Minh – Địa Chỉ Thu Mua Điều Hòa Cũ Tại Hà Nội Giá Cao

Nếu bạn đang tìm địa chỉ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội thì Hoàng Minh là lựa chọn hàng đầu. Được thành lập từ năm 2002, đơn vị đã xây dựng thành công thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực  điện lạnh. Với hơn 10000 khách hàng được phục vụ, điện lạnh Hoàng Minh khẳng định đến bạn một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Đơn vị sẽ dành sự tín nhiệm của bạn bằng thái độ phục vụ nhiệt tình và đầy trách nhiệm. Với Hoàng Minh, sự hài lòng của bạn về chất lượng dịch vụ chính là tôn chỉ hoạt động của công ty.

Đơn vị Hoàng Minh

Ưu điểm mà bạn nên chọn đơn vị Hoàng Minh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ thu mua điều hòa cũ tại Hà Nội chất lượng mà Ohay tổng hợp được đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị ưng ý nhất!

>>> Xem thêm:

4.9/5 - (35 bình chọn)
Exit mobile version