Top 10 Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Nhanh Chóng, Chất Lượng

Sinh hoạt nhà bạn đang bị đảo lộn bởi chiếc máy bơm nước trục trặc, không thể hoạt động? Đừng quá lo lắng nhé! Ngay bây giờ, Ohay sẽ tìm ngay cho bạn 10 địa chỉ sửa máy bơm nước Hà Nội nhanh chóng, uy tín nhất. Bạn chỉ cần chọn một địa chỉ gần nhất với mình, chỉ vài phút sau liên lạc là chiếc máy bơm của bạn sẽ được chăm sóc tại nhà.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Ngọc Thạch – Đơn Vị Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Uy Tín

Công Ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Ngọc Thạch thành lập tháng 10/2009, là đơn vị cung cấp các dịch vụ: sửa chữa thiết bị đồ điện, điện tử, điện lạnh, điện máy…Trong đó dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội là một trong những thế mạnh của Ngọc Thạch. Đơn vị này không kinh doanh bán các sản phẩm mới mà chỉ tập trung vào kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị đồ điện, điện tử, điện lạnh.

Đơn vị Ngọc Thạch

Ngoài ra, đơn vị thường xuyên đưa ra những sáng kiến phát triển, không ngừng nỗ lực năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ. Đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chuyên khắc phục, sửa chữa các sản phẩm thiết bị đồ điện tận nhà. Với phương châm “ Hợp tác để cùng giới thiệu thành công ”, và định hướng “Liên tục cải tiến phát triển”.

Lí do chọn Ngọc Thạch 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cường Thịnh Vương – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Nhanh Chóng

Công ty CP TM & DV Cường Thịnh Vương là một đơn vị hàng đầu trong dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội. Đơn vị có công nghệ sửa máy bơm tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế mà ít đơn vị nào trên địa bàn Hà nội có được. Hệ thống nhà xưởng hiện đại đến việc lưu trữ các linh kiện, dụng cụ kĩ thuật rất tiên tiến.

Công ty Cường Thịnh Vương

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thường xuyên cập nhật công nghệ mới, tham gia các hội thảo về khoa học công nghệ, các lớp học nghiệp vụ để nâng cao trình độ tay nghề. Các kĩ sư chuyên môn giỏi đã từng tham gia cho các dự án lớn, công trình trọng điểm của quốc gia. Chính vì thế Cường Thịnh Vương trong 10 năm qua đã chiếm được lòng tin của khách hàng và thị trường.

Thông tin liên hệ:

3. Điện Nước Hà Nội 24h – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Nhanh Chóng

Đúng như tên gọi Điện Nước Hà Nội 24h – kịp thời, nhanh chóng, chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội. Đơn vị có trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại . Đội ngũ thợ có tay nghề cao có thể khắc phục mọi sự cố hỏng máy bơm nước một cách nhanh nhất dù ở thởi điểm nào. Đến với Điện Nước Hà Nội 24h bạn sẽ thấy được giá trị đồng tiền bỏ ra tương xứng với giá trị lợi ích dịch vụ mang lại.

Điện nước 24H

Nếu máy bơm của các bạn gặp phải các sự cố như: rò rỉ nước, rò rỉ nguồn điện, bơm không lên. Thậm chí các lỗi đang bơm dừng hoạt động, sửa đi sửa lại nhiều lần, nhảy áp, nóng máy… Hãy liên hệ ngay đến Điện Nước Hà Nội 24h để được hỗ trợ.

Điện Nước Hà Nội 24h cam kết:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thuận Phát – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Chuyên Nghiệp

Bên cạnh là đơn vị kinh doanh máy bơm nước, đơn vị Thuận Phát còn cung cấp dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội uy tín, chất lượng. Đơn vị luôn có những nhân viên nhiệt tình, kỹ sư chuyên nghiệp, thợ sữa chữa trung thực, có tâm với nghề. Thuân Phát luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, kể cả chủ nhật, ngày lễ Tết. Đơn vị sẽ tiếp nhận mọi thắc mắc về sự cố máy bơm nước, trực tiếp đến kiểm tra sản phẩm, thông báo hỏng hóc và báo giá cho bạn nhanh nhất. Đảm bảo 100% sẽ khiến bạn hài lòng.

Công ty Thuận Phát

Thuận Phát khắc phục tốt các hiện tượng máy bơm như sau: 

Thông tin liên hệ:

5. Tập Đoàn Việt – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Chuyên Nghiệp

Tập Đoàn Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội. Đơn vị có hàng nghìn các doanh nghiệp, cá nhân ký kết hợp đồng sửa chữa bảo trì thiết bị của họ hàng năm. Không bằng những chiêu trò quảng cáo rầm rộ, Tập Đoàn Việt chinh phục được khách hàng bằng chính chất lượng dịch vụ của chính mình. Đạt được những thành tựu trên đơn vị đã luôn tiên phong học hỏi các công nghệ sửa chữa máy bơm nước hiệu quả nhất từ các nước phát triển.

Đơn vị Tập Đoàn Việt

Đứng số 1 về chất lượng dịch vụ sửa chữa máy bơm Hà Nội và giá thành dịch vụ tốt nhất thị trường. Đơn vị có mặt tại khắp thành phố Hà Nội với nhiều cơ sở lớn nhỏ. Vì vậy chỉ sau 20 phút bạn liên lạc là nhân viên của Tập Đoàn Việt đã có mặt tại nhà bạn.

Lí do nên chọn Tập Đoàn Việt:

Thông tin liên hệ:

6. Sửa Chữa Điện Nước Gia Phong – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội

Sửa Chữa Điện Nước Gia Phong nhận lắp đặt và sửa  máy bơm nước Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm thực tế trong nghề Gia Phong luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù khách hàng khó tính. Điều quan trọng nhất của trung tâm luôn tối ưu chi phí thời gian và tiền bạc của khách hàng xuống thấp nhất.

Sửa Chữa Điện Nước Gia Phong

Gia Phong sinh ra để làm hài lòng và đem đến cho bạn những dịch vụ nhanh chóng – siêu tiết kiệm đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và vô cùng xuất sắc trong vấn đề sửa chữa. Với tầm nhìn trong 5 -10 năm tới đưa dịch vụ sửa  máy bơm nước Gia Phong trở thành công ty hàng đầu với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Lí do nên chọn đơn vị Gia Phong:

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Kỹ Thuật Bơm Năm Sao – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Uy Tín Số 1 Hà Nội

Dịch vụ kỹ thuật bơm Năm Sao là một trong những đơn vị uy tín về dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội. Đặc biệt đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các loại bơm hút chân không vòng nước , bơm hút chân không vòng dầu . Cung cấp, thay thế phụ tùng như : Phớt bơm , cánh bơm , trục , lọc dầu , vòng bi , dầu chân không … được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất.

Dịch Vụ Kỹ Thuật Bơm Năm Sao

Dịch vụ kỹ thuật bơm Năm Sao thành lập năm 2005 luôn mang lại sự tín nhiệm cao nhất và sự hài lòng về chất lượng phục vụ . Phương châm là “ Chất lượng – Giá cả hợp lý – Hậu mãi chu đáo”. Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bởi các chuyên gia từ các nhà sản xuất máy bơm hàng đầu thế giới như: Nhật Bản, Đức, Ý , Mỹ, Hàn Quốc….

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Minh Hiếu – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công Ty Minh Hiếu là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy bơm nước Hà Nội, bất cứ vấn đề nào của chiếc máy bơm nhà bạn. Các lỗi như máy chạy có tiếng ồn, động cơ bị rò điện, máy vào điện nhưng bơm không hoạt động,… cũng sẽ đều được Minh Hiếu nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và khắc phục gọn gàng, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Hãy yên tâm vì dịch vụ của Minh Hiếu đã và đang được khách hàng tin tưởng về chất lượng phục vụ, chế độ bảo hành và chi phí dịch vụ.

Đơn vị Minh Hiếu

Tại sao lại lựa chọn đơn vị Minh Hiếu?

Thông tin liên hệ:

9. Điện Nước Bảo Châu – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Đáng Tin Cậy

Trung tâm sửa chữa điện nước Bảo Châu là đơn vị nổi tiếng với dịch vụ sửa máy bơm nước Hà Nội với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong việc sửa chữa tất cả các sự cố của máy bơm. Đặc biệt, trung tâm có các cơ sở gần như ở hầu khắp Hà Nội, chỉ sau 15 phút bạn liên lạc trung tâm sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Đơn vị Điện nước Bảo Châu

Ngoài ra, trong quá trình sửa máy bơm nước tại nhà nếu có bất kỳ vấn đề phải thay các thiết bị, vật tư máy bơm của Bảo Châu cam kết chính hãng 100%. Khi khách hàng phát hiện có những dấu hiệu bất thường: hàng giả, hàng kém chất lượng… Điện nước Bảo Châu sẽ đền bù và hoàn lại tiền cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. DN-GROUP – Địa Chỉ Sửa Máy Bơm Nước Hà Nội Đáng Tin Cậy

DN Group là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ sửa máy bơm Hà Nội. Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình là một thế mạnh lớn của đơn vị này. Đảm bảo thay thế linh kiện, phụ tùng tốt, chính hãng và có chế độ bảo hành đi kèm. Khi sửa chữa, bảo hành tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc an toàn lao động và lương tâm nghề nghiệp. Sửa đúng chỗ hỏng, không thu thêm bất kì khoản phí  nào, có bảng giá và thỏa thuận về giá cả với khách hàng trước khi bắt tay sửa chữa.

Đơn vị DN Group

Tại sao lại chọn dịch vụ sửa chữa máy bơm nước DN Group?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết tổng hợp 10 địa chỉ sửa máy bơm nước Hà Nội uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ohay tin rằng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ sớm chọn được một địa chỉ sửa máy bơm như ý. Chúc bạn may mắn!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version