Tổng Hợp Top 27 Dịch Vụ Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa

Bạn đã quá mệt mỏi và đau đầu về mùi khó chịu do vấn đề tắc cống gây ra và đang tiềm kiếm giải pháp hữu hiệu nhất cho mình. Thông qua bài viết này, ohay.vn giới thiệu đến bạn top 27 dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa hữu hiệu và nhanh chóng nhất.

>>> Tham Khảo Thêm:

1. Công Ty Môi Trường Anh Tuấn – Thông Tắc Cống Chất Lượng Tại Quận Đống Đa

Công ty môi trường Anh Tuấn là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về thông tắc cống tại quận Đống Đa chất lượng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn các gói dịch vụ tốt nhất và giải quyết các vấn đề một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, với giá cả phải chăng thì việc sử dụng dịch vụ của công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào các chi phí.

Đơn vị hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu về cách thức hoạt động và sửa chữa các hệ thống cống, bồn cầu, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho từng công việc. Với các thiết bị hiện đại, chúng tôi có thể phân tích và xác định tình trạng của hệ thống cống bằng phương pháp xem camera, xử lý các tình trạng tắc nghẽn và hô hấp nhanh chóng, đảm bảo giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Công ty cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian phản hồi nhanh chóng và tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Môi Trường Số I Hà Nội Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa Uy Tín

Công Ty TNHH Môi Trường Số I Hà Nội là đơn vị cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa chuyên nghiệp hiện nay. Công ty sở hữu đội ngũ trẻ trung tay nghề giỏi và được đào tào chuyên nghiệp với kĩ năng làm việc tốt cùng với thái độ làm việc luôn tận tâm, nhiệt tình, cẩn thận. Ngoài ra, với tinh thần làm việc không ngại khó, không ngại bẩn lên rất được lòng khách hàng mỗi khi họ sử dụng dịch vụ của công ty.

Đặc biệt, Công Ty TNHH Môi Trường Số I Hà Nội đầy đủ trang thiết bị hàng đầu với máy thông tắc cống bằng lò xo không đục phá, triệt để đánh tán mọi bám bẩn trong đường cống mà không cần phải đào bới đục phá đường cống. 

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa của Công ty

STT Dịch vụ thông tắc Giá tiền
1 Thông tắc cống chậu rửa bát 90.000-400.000 VNĐ tùy mức độ
2 Thông tắc đường uống nước 300.000-400.000 VNĐ
3 Thông tắc đường thoát bể phốt 100.000-350.000 VNĐ
4 Thông tắc bồn cầu 80.000-350.000 VNĐ
5 Hút bể phốt 80.000-100.000 m3/khối

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Việt Linh – Thông Tắc Cống Nhanh Chóng Tại Quận Đống Đa

Dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa của Công ty Việt Linh đảm bảo cho khách hàng của mình về thời gian, giá cả và chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thiết bị máy móc tân tiến hiện đại, và sự đầu tư về cơ sở vật chất và xe hút bể phốt của công ty. Việt Linh luôn cam kết “UY TÍN – VÌ LỢI ÍCH CỦA CỘNG ĐỒNG”.

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa của Việt Linh

Bảng giá thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, chậu rửa bằng máy nén khí tại Hà Nội

Stt Dịch vụ Giá Thành
1 Thông tắc cống 100.000 đ – 200.000 đ
2 Thông tắc bồn cầu 75.000 đ – 200.000 đ
3 Thông tắc chậu rửa bát 70.000 đ – 180.000 đ
4 Thông tắc chậu rửa mặt 80.000 đ – 180.000 đ
5 Thông tắc đường nước sạch 180.000 đ – 390.000 đ
6 Thông tắc đường Thoát bể phốt 110.000 đ – 370.000 đ

Bảng giá thông tắc cống bằng máy rung lò xo công nghiệp

Stt Dịch vụ Giá
1 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỏ 50.000đ – 130.000 đ
2 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây nhỡ 80.000 đ – 240.000đ
3 Thông tắc bằng máy lò xo loại dây to 120.000 đ- 430.000

Thông tin liên hệ:

4. Điện Nước Hồng Phúc – Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa Hàng Đầu

Công ty Hồng Phúc là một đơn vị có bề dày thành tích trong lĩnh vực vệ sinh môi trường thông tắc cống tại quận Đống Đa. Hồng Phúc được thành lập từ năm 2009 đến nay đội ngũ nhân viên rải khắp các quận huyện trên thành phố Hà Nội cũng như tại quận Đống Đa. Máy móc hiện đại như máy thông tắc lò xo không đục phá. Thông tắc không ảnh hưởng tới ống không gây mùi hôi ra xung quanh khu vực. Giải quyết triệt để tình trạng thông tắc bồn cầu tại quận Đống Đa.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khác như sửa chữa và lắp đặt hệ thống cống, bồn cầu, xử lý nước thải, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hệ thống cống, bồn cầu một cách toàn diện. Công ty cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian phản hồi nhanh chóng và tiện lợi. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của đơn vị khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Thành Trung –Thông Tắc Cống Uy Tín Tại Quận Đống Đa

Công ty vệ sinh môi trường Thành Trung chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến môi trường đặc biệt là dịch vụ thông cống tại quận Đống Đa. Khi sử dụng dịch vụ của công ty bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng cũng như yên tâm khi giá cả tại đây rất phải chăng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Thành Trung luôn đảm bảo sẽ làm khách hàng của mình hài lòng nhất.

Tại sao nên chọn Công ty Thành Trung?

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tiến Vũ – Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa Chuyên Nghiệp

Công ty Tiến Vũ chuyên cung cấp dịch thông tắc cống tại quận Đống Đa chất lượng và uy tín. Điểm mạnh của Tiến Vũ là sự sáng tạo và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình làm việc. Đội ngũ kỹ thuật viên của Tiến Vũ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng ống dẫn nước bằng hệ thống camera hiện đại, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp. Các thiết bị hiện đại như xe hút bùn, máy rửa áp lực, máy đào ống… đều được Tiến Vũ đầu tư và sử dụng để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Tại sao nên chọn Công ty Tiến Vũ?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hút Bể Phốt Đông Đô – Thông Tắc Cống Nhanh Chóng Tại Quận Đống Đa

Hút bể phốt Đông Đô là công ty luôn nằm trong TOP 1 về dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa trong nhiều năm liền. Chính vì vậy hút bể phốt tại phường Ngã Tư Sở quận Đống Đa sẽ là địa chỉ uy tín nhất cho bạn mỗi khi gặp phải những vấn đề về đường cống nước.

Tại sao nên chọn Công ty Đông Đô?

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Bảo Khang – Chuyên Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa 

Công ty Bảo Khang là đơn vị chuyên thông tắc cống tại quận Đống Đa uy tín và chất lượng. Công ty đã giải quyết hàng nghìn trường hợp tắc nghẽn cống rãnh cho các hộ gia đình và cơ sở sản xuất kinh doanh tại khu vực Hà Nội. Đơn vị có đội ngũ thợ thông cống lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Công ty còn hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ, cuối tuần nên rất phù hợp trong trường hợp khẩn cấp.

Với trang thiết bị hiện đại, Bảo Khang có khả năng thông tắc mọi loại cống như cống nước, cống ngầm, cống tường, hay cống âm tường. Đơn vị cam kết làm sạch cống hoàn toàn sau khi thông và có chế độ bảo hành nên khách hàng có thể an tâm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cống rãnh định kỳ giúp ngăn ngừa sự cố và kéo dài tuổi thọ của hệ thống. Đặc biệt, Bảo Khang còn có nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Tràng An – Thông Tắc Cống Nổi Tiếng Tại Quận Đống Đa

Công ty Tràng An là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa. Đơn vị đã thông tắc cống cho nhiều khách hàng trên địa bàn và khu vực. Bên cạh đó, công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên sâu qua các trường lớp về sử dụng máy thông tắc lò xo, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình làm việc.

Tại sao nên chọn Công ty Tràng An?

  • Đội thợ của công ty đã tích lũy kinh nghiệm lên đến 10 năm, bắt đầu từ năm 2007
  • Thợ của đơn vị luôn thật thà, nhiệt tình, nhanh nhẹn và sạch sẽ trong quá trình làm việc tại quận Đống Đa.
  • Tràng An cam kết bảo hành 6 tháng cho dịch vụ thông tắc và 1 năm cho dịch vụ hút bể phốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Đơn vị sử dụng công nghệ cao để thông tắc, không đục phá tại quận Đống Đa, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Công ty đảm bảo 100% hết tắc, nếu không hết tắc thì không thu tiền, cam kết với khách hàng về sự uy tín và chất lượng của dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vệ Sinh Môi Trường Thành Long – Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa Uy Tín

Là đơn vị hoạt động tích cực trong ngành vệ sinh môi trường thủ đô, Công ty vệ sinh môi trường Thành Long cung cấp dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa chất lượng trong nhiều năm và được khách hàng đánh giá tích cực, tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ. Không chỉ cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu tại đống đa hiệu quả, công ty còn mang đến những dịch vụ khác như: hút bể phốt, thông tắc cống, cống ngầm, xử lý thông tắc nhà vệ sinh,… Tiêu chí về chất lượng trong dịch vụ và sự chuyên nghiệp luôn được chúng tôi đề cao, có như vậy mới làm hài lòng tất cả các khách hàng hợp tác.

Tại sao nên chọn Công ty Thành Long?

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Dịch Vụ Thông Tắc Cống Tại Quận Đống Đa Khác

11. Công Ty Xử Lý Chất Thải – Đơn Vị Thông Tắc Cống Uy Tín Hà Nội

12. Công Ty Môi Trường Phương Long – Đơn Vị Thông Tắc Cống Giá Hợp Lý Tại Hà Nội

13. Công Ty Bảo An – Đơn Vị Thông Tắc Cống Uy Tín Hà Nội

14. Vin Xanh Group Thông Tắc Cống Nhanh Chóng Tại Quận Đống Đa

15. Điện Nước Hồng Phúc – Đơn Vị Thông Tắc Cống Giá Hợp Lý Tại Hà Nội

16. Công Ty Hút Bể Phốt 94 Thông Tắc Cống Nhanh Chóng Tại Quận Đống Đa

17.  Công Ty Hoàng Long Thông Tắc Cống Uy Tín Tại Quận Đống Đa

18. Công Ty Yến Anh – Đơn Vị Thông Tắc Cống Giá Hợp Lý Tại Hà Nội

19. Công Ty Việt Tín Thông Tắc Cống Nhanh Chóng Tại Quận Đống Đa

20. Tổng Công Ty Môi Trường Đô Thị HC – Đơn Vị Thông Tắc Cống Uy Tín Hà Nội

21. Công Ty Môi Trường Đô Thị Hà Nội Thông Tắc Cống Uy Tín Tại Quận Đống Đa

22. Thông Tắc Bồn Cầu Thăng Long – Đơn Vị Thông Tắc Cống Giá Hợp Lý Tại Hà Nội

23. Công Ty Thoát Nước Vệ Sinh Môi Trường Hà Nội

24. Công Ty Anh Quân – Đơn Vị Thông Tắc Cống Giá Hợp Lý Tại Hà Nội

25. Công Ty Hút Bể Phốt Giá Rẻ Miền Bắc Thông Tắc Cống Uy Tín Tại Quận Đống Đa

26. Công Ty Quang Vinh – Đơn Vị Thông Tắc Cống Uy Tín Hà Nội

27. Trung Tâm Thông Tắc Vệ Sinh Hà Nội Thông Tắc Cống Nổi Tiếng 

Trên đây là Top 27 dịch vụ thông tắc cống tại quận Đống Đa ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với bài viết này, các bạn sẽ có những lựa chọn thật tốt nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version