Top 18 Địa Chỉ Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng

Bạn đang lo lắng không biết tìm địa điểm cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín ở đâu? Nhà cung cấp nào thì chất lượng lại đảm bảo được dinh dưỡng cho công nhân mình? Hay nơi nào thì cung cấp những khẩu phần ăn với giá cả hợp lý ? Sau đây, ohay.vn xin gửi đến các bạn top 18 địa điểm cung cấp suất ăn công nghiệp Hà Nội đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cùng tham khảo nhé!

1. Công Ty Vinastory – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Uy Tín

Chắc hẳn bạn cũng biết vai trò của các suất ăn công nghiệp đối với nhân công của mình rồi đúng không? Không chỉ đảm bảo được sức khỏe cho họ làm việc trong thời gian dài mà còn giảm bớt gánh nặng giúp họ chuyên tâm hơn vào công việc.

Vinastory

Hiểu được vấn đề này mà Vinastory đã cho ra những suất ăn công nghiệp đa dạng vơi nhiều khẩu phần ăn dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và phù hợp với khẩu vị của từng người. Công đoạn chế biến món ăn đều được đầu bếp kiểm tra kĩ lưỡng, đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra sai xót gì khiến khách hàng không hài lòng về bữa ăn của mình.

Công ty cổ phần Vina Story có gì nổi trội?

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Cổ Phẩn Thương Mại Và Dịch Vụ Nhật Lâm – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lương thực phẩm đến các doanh nghiệp Việt Năm nói chung và doanh nghiệp tại Hà Nội nói riêng. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Nhật Lâm đã trở thành một đơn vị hàng đầu trong việc kinh doanh các suất ăn công nghiệp. Nơi chuyên cung cấp các suất ăn chất lượng, có đầy đủ chất dinh dưỡng, khẩu phần ăn đa dạng và hợp khẩu vị với nhiều đối tác khách hàng.

Công Ty Cổ Phẩn Thương Mại Và Dịch Vụ Nhật Lâm

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ của công ty, những suất cơm đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đã được cấp chứng chỉ. Không những thế, tất cả các nhân viên của hệ thống đều phải khám sức khỏe định kì để đảm bảo vệ sinh một cách tốt nhất.

Nên lựa chọn Nhật Lâm vì

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Thủ Đô – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Uy Tín

Công ty cổ phần thực phẩm và cung cấp suất ăn Thủ Đô được thành lập từ năm 2009 đến nay đã là thời gian đủ lâu để khẳng định mình trong lĩnh vực. Ngoài cung cấp các suất ăn công nghiệp cho các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,… công ty còn nhận các yêu cầu của khách hàng về tiệc cưới, hội nghị.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Cung Cấp Suất Ăn Thủ Đô

Những suất ăn đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thực phẩm đều được kiểm tra cẩn thận về độ tươi trước khi chế biến, chưa xảy ra một sơ xuất nào với khách hàng trước đây. Vậy, bạn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với công ty để được thưởng thức những khẩu phần ăn đa dạng, chất lượng tại Thủ Đô mà giá cả lại mềm nữa chứ.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Cung Cấp Suất Ăn Thủ Đô cung cấp hai loại hình dịch vụ suất ăn công nghiệp

Thông tin liên hệ

4. Công Ty TNHH T&T Việt Nhật – Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Nơi được xem là đơn vị chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín tại Hà Nội. Công ty TNHH T&T Việt Nhật sẽ không làm bạn thất vọng. Đồng thời cũng là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm cho các nhà thầu nấu ăn và các khu công nghiệp. Với mục tiêu an toàn cho khách hàng là trên hết, công ty đã chế biến ra những suất ăn ngon, chất lượng có chứa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Công Ty TNHH T&T Việt Nhật

Ngoài ra, những khẩu phần ăn này đều được thay đổi hợp lý theo từng ngày khiến món ăn trở nên đa dạng và ngon miệng hơn. Đặc biệt là những thực phẩm đều được trồng và chăn nuôi tại các trang trại địa phương đạt đúng tiêu chuẩn của thuốc bảo vệ thực vật và Bộ Y tế nên bạn yên tâm thưởng thức nhé.

Tại sao bạn nên lựa chọn suất ăn công nghiệp tại Việt Nhật?

Thông tin liên hệ

5. Suất Ăn Nhật Anh – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Vấn đề thực phẩm bẩn là mối lo ngại hàng đầu của nhiều nhân công khi phải sử dụng thức ăn được mua từ bên ngoài. Để giải quyết vấn đề này, suất ăn Nhật Anh đã cung cấp các suất ăn công nghiệp ngon, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng bằng những phần thức ăn khác nhau để nâng cao sức khỏe doanh nghiệp.

Suất Ăn Nhật Anh

Với phương châm “Cung cấp những suất ăn ngon, bổ, sạch, đảm bảo sức khỏe” các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đơn vị đã cho ra đời những suất ăn ngon, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi người. Bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ rồi nhé.

Suất ăn công nghiệp của Suất Ăn Nhật Anh được thiết kế để mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích cho khách hàng

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Haseca – Địa Điểm Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các suất ăn công nghiệp, Heseca đã vương lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội. Với phương châm bữa ăn Sạch – An toàn – Chất lượng công y cam kết đem lại cho khách hàng những bữa ăn hợp vệ sinh, chất lượng nhất và giả cả hợp lý nhất. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, có tâm với nghề, công ty đã không ngưng đưa ra những suất ăn lấy được lòng tin tưởng của hơn 40 đối tác khách hàng trong suốt những năm vừa qua.

Haseca

Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và được xây dựng chế độ dinh dưỡng cho các ngành nghề khác nhau, đặc điểm công việc khác nhau. Giúp có các công nhân lao động có đủ sức khỏe để đáp ưng công việc tốt nhất.

Việc chọn Haseca có thể bởi lý do sau

Thông tin liên hệ

7. Công Ty PSA – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có quá nhiều nhà cung cấp suất ăn công nghiệp nhìn ngon và hấp dẫn nhưng không đảm bảo vệ sinh và thực phẩm thì được nhập khẩu với nguồn gốc không rõ ràng. Vậy thì đâu là nơi uy tín cho bạn lựa chọn? Đến với Công Ty PSA sẽ giúp bạn thực hiện những yêu cầu bạn đề ra về thực phẩm.

Công Ty Delifood

Tự hào là nơi cung cấp các suất ăn chuyên nghiệp, công ty đã cho ra những phần ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng, chất lượng được chế biến từ các thực phẩm tươi sống, có xuất sứ rõ rang và đã được kiểm định an toàn từ Bộ Y tế. Một suất ăn ngon mà đảm bảo về chi phí thì quá tuyệt vời rồi đúng không? Nơi cho bạn thưởng thức những món ăn chất lượng, bổ dưỡng giúp nâng cao sức khỏe doanh nghiệp.

Một số dịch vụ mà Công Ty Delifood cung cấp

Thông tin liên hệ

8. Công Ty TNHH Dịch Vụ Và TM An Qúy – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội

Công ty TNHH dịch vụ và TM An Qúy là đơn vị chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp Hà Nội chất lượng hàng đầu. Những suất ăn được ra đời với đủ lượng Kcal, ngon, chất lượng và đảm bảo dinh dưỡng giúp công nhân có sức khỏe để đảm nhận công việc của mình.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Và TM An Quý

Không những thế để làm món ăn trở nên phong phú hơn, các đầu bếp được công ty tuyển dụng đều đã qua đào tạo kĩ lưỡng sẽ đảm nhận và đồng thời họ sẽ cùng quản lý kiểm soát kỹ lượng quy trình chế biến và các khâu tiếp thực một cách cẩn thận. Thực phẩm được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chọn lọc ra các thực phẩm tươi sống nên bạn có thể yên tâm mà thưởng thức.

Điểm nổi bật tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Và TM An Quý

Thông tin liên hệ

9. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thạch Bàn – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Thạch Bàn là đơn vị uy tín về cung cấp các suất ăn công nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 100 khách hàng là đối tác của công ty, đây là được xem là một sự thành công lớn của Thạch Bàn trên thị trường. Trong 20 năm cung cấp dịch vụ, đầu bếp xuất sắc của công ty đã đưa ra những món ăn có chứa đầy đủ hàm lượng chất dinh dưỡng cho từng khẩu phần ăn. Những suất ăn này đều đảm bảo chất lượng, vệ sinh thực phẩm.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thạch Bàn

Quy trình chế biến đều được đầu bếp và quản lý kiểm tra rất kĩ lưỡng để đảm bảo an toàn khi khách hàng sử dụng. Nhân viên đều được khám sức khỏe và đào tạo ý thức về vệ sinh an toàn thực phẩm định kì, nên bạn cứ tin tưởng mà sử dụng thực phẩm của công ty nhé. Niềm vui và sự tin tưởng của bạn chính là niềm vinh hạnh của Thạch Bàn mà.

Có gì tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thạch Bàn?

Thông tin liên hệ

10. Công Ty Hà Thành Food – Suất Ăn Công Nghiệp Tại Hà Nội

Hà Thành food chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với đối tác khách hàng cũng như là công dân tại thành phố Hà Nội. Nơi chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp đảm bảo chất lượng và hợp vệ sinh khiến cho các đối tác khách hàng trước đó tin tưởng và đặt niềm tin về thực phẩm của công ty. Những điều trên, công ty đều cố gắng thực hiện đúng mục tiêu của mình đề ra “ Đảm bảo vệ sinh – Tôn vinh giá trị văn hóa của khách hàng”. Đã cho ra đời những suất ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh, được kiểm tra kĩ lưỡng từ khâu tiếp phẩm đến khâu chế biến đều đạt chuẩn. Mang lại niềm vui chọn bạn là niềm tự hào của Hà Thành.

Hà Thành Food

Hà Thành cam kết những gì?

Thông tin liên hệ

11. Công Ty Atesco – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Suất Ăn Công Nghiệp Atesco là đơn vị có trên 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp, nhà hàng tại Hà Nội. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Atesco đã phát triển thành một công ty lớn, một thương hiệu uy tín. Sản phẩm suất ăn công nghiệp của đơn vị đã được các doanh nghiệp tín nhiệm và hợp tác lâu dài. 

Công Ty Cổ Phần Suất Ăn Công Nghiệp Atesco

Công ty Atesco phục vụ các món ăn không chỉ vệ sinh an toàn tuyệt đối mà còn ngon miệng, đảm bảo dinh dưỡng cao. Giá trị ẩm thực luôn phù hợp từng vùng miền cùng chất lượng phục vụ làm hài lòng người lao động nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Với những thế mạnh trên, Atesco tự tin là đơn vị cung ứng suất ăn công nghiệp theo nhiều giải pháp khác nhau cho mọi đối tượng khách hàng.

Những ưu điểm của công ty Atesco mang đến chất lượng bữa ăn cao:

Thông tin liên hệ

12. Tập Đoàn Morrison – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Đảm Bảo

Với hơn 15 năm phát triển, Morrison đã vươn lên trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong chuỗi cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng trên khắp cả nước. Hiện nay, mỗi ngày đơn vị đang cung cấp trên 100.000 suất ăn sạch – ngon- an toàn – chất lượng cho các nhà máy, công ty và trường học trên cả nước. Morrison sở hữu không gian bếp tiện nghi hiện đại, những đầu bếp tài hoa.

Tập Đoàn Morrison

Cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, sự đam mê bất tận sẽ đem lại sự hài lòng cho các doanh nghiệp tập đoàn lớn. Cũng như những khách hàng khó tính đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… Với phương châm kinh doanh” Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên”. Morrison tin rằng các sản phẩm, dịch vụ cung cấp sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của quý khách.

Vì sao nên lựa chọn suất ăn tại Tập Đoàn Morrison

Thông tin liên hệ

13. Công Ty Khang Minh – Dịch Vụ Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín Tại Hà Nội

Công Ty Khang Minh là đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp cho nhiều đối tượng khách hàng như bệnh viện, văn phòng, ngân hàng,.. trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị luôn mang đến những suất ăn ngon, dinh dưỡng và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thực phẩm tại Khang Minh được nhập từ các cơ sở cung cấp có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đều đã được các cơ quan chức năng kiểm định chứng nhận. Thực đơn bữa ăn đa dạng và được thay đổi hàng ngày nhưng vẫn cân đối được chất lượng dinh dưỡng trong mỗi suất ăn.

Công Ty Khang Minh

Không chỉ chú trọng về chất lượng, Khang Minh cũng rất chú trọng đến yếu tố nhân lực. Đội ngũ đầu bếp tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn,….Trong quá trình làm việc, công ty cũng thường xuyên tổ chức những buổi nâng cao nghiệp vụ tay nghề cho đầu bếp. Bất cứ khi nào có nhu cầu về cung cấp suất ăn công nghiệp, hãy liên hệ với Khang Minh để được tư vấn và có những phương án cung cấp suất ăn thuận tiện nhất.

Ở Khang Minh có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ

14. Công Ty Sao Thiên Hà – Suất Ăn Công Nghiệp Đa Dạng Tại Hà Nội

Công Ty Sao Thiên Hà là một đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp. Công ty chuyên cung cấp suất ăn cho các đơn vị đối tác trong các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, tư gia… Với 20 năm kinh nghiệm, hệ thống các cơ sở sản xuất được đầu tư về trang thiết bị và đạt chuẩn vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó đội ngũ công nhân viên của công ty cũng được khám sức khỏe định kỳ và tập huấn về kiến thức VSATTP thường xuyên. 

Công Ty Sao Thiên Hà

Công ty Sao Thiên Hà luôn phấn đấu hết mình để mang đến cho người lao động những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh, góp phần nâng cao sức khỏe, đảm bảo sản xuất. Đặc biệt, công ty Sao Thiên Hà đã được cục vệ sinh an toàn thực phẩm TP Hà Nội kiểm tra và cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP, đạt chứng nhận của HACCP. Đến với Sao Thiên Hà, doanh nghiệp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng suất ăn và hài lòng về thái độ và phong cách phục vụ.

Lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn Công ty Sao Thiên Hà

Thông tin liên hệ

15. Công Ty Stargate – Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp Dinh Dưỡng Hà Nội

Stargate Group là công ty có truyền thống lâu năm trong lĩnh vực cung cấp cơm văn phòng, suất ăn công nghiệp cho nhà máy và suất ăn trường học, suất ăn bệnh viện,.. Hiện nay Stargate đang cung cấp trên 150.000 suất ăn/ngày với chất lượng đảm bảo và thực đơn phong phú. 

Thực đơn mẫu suất ăn công nghiệp của Công Ty Stargate

Các suất ăn tại Stargate luôn đảm bảo đủ Calo, dinh dưỡng và tái tạo sức lao động. Thực được đưa ra bởi các đầu bếp điêu luyện và các chuyên gia ẩm thực. Cùng với đó là quy trình quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn. Công Ty Stargate luôn luôn lắng nghe khách hàng để đáp ứng các yêu cầu và mang đến chất lượng tuyệt vời với giá cả hợp lý.

Công Ty Stargate cam kết với khách hàng

Thông tin liên hệ

16. Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Bếp 36 – Địa Chỉ Tin Dùng Của Doanh Nghiệp Ở Hà Nội

Công ty suất ăn công nghiệp Hà Nội hay còn gọi là Bếp 36 là đơn vị tiên phong trong cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty luôn tự hào là đơn vị cung cấp trên 60.000 suất ăn ngon trên toàn quốc. Các suất ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu thực phẩm an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trải qua chọn lựa và kiểm tra kỹ trước khi đưa vào kho bếp công nghiệp. 

Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Bếp 36

Với một quy trình chế biến khép kín một chiều đảm bảo an toàn cùng hệ thống thiết bị bếp công nghiệp hiện đại, trợ giúp đắc lực cho việc chế biến các món ăn. Thực đơn luôn được thay đổi và cập nhật những món ăn mới, đa dạng. Nhưng vẫn đảm bảo cân bằng độ dinh dưỡng giúp cho người lao động có đủ sức khỏe để làm việc và cống hiến. Lựa chọn Bếp 36 bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bữa ăn trưa, bữa ăn giữa ca của người lao động. Bếp 36 sẽ thay bạn chăm lo sức khỏe của người lao động với những tư vấn hữu ích, chế độ dinh dưỡng phù hợp với từ tính chất công việc.

Những lợi ích khi quý vị chọn suất cơm công nghiệp tại Bếp 36

Thông tin liên hệ

17. Công Ty Dịch Vụ Ăn Uống Ba Sao – Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Đạt Tiêu Chuẩn

Công ty Dịch vụ Ăn uống Ba Sao là một trong những đơn vị hàng đầu miền Bắc về lĩnh vực cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp và nhà hàng. Ba Sao hiện đang là đối tác tin cậy cung cấp hơn 200.000 suất ăn mỗi ngày cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên 60 địa điểm ở Việt Nam. 

Công Ty Dịch Vụ Ăn Uống Ba Sao

Ăn uống Ba Sao luôn hướng đến việc cung cấp thực phẩm an toàn và những bữa ăn ngon miệng cho nhiều người, từ trẻ nhỏ đến người già. Đơn vị không ngừng làm mới, thay đổi mình để linh hoạt đáp ứng  nhu cầu của khách hàng và ngày càng hoàn thiện dịch vụ. Với ngân hàng thực đơn đa dạng, phong phú cùng các nguyên liệu và công thức “độc đáo mang hương vị địa phương”, Ăn uống Ba Sao chính là lựa chọn ưu tiên cho bữa ăn của nhiều doanh nghiệp. 

Dịch vụ Ăn Uống Ba Sao có gì đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ?

Thông tin liên hệ

18. Cơm Gia Phát – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty dịch vụ và thực phẩm Gia Phát chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện…Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Gia Phát tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng – phục vụ sản phẩm. 

Cơm Gia Phát – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp

Ngoài ra, Gia Phát còn cung cấp dịch vụ nấu ăn tại cơ quan, tập thể theo yêu cầu. Bữa cơm hàng ngày cho công ty, tập thể sẽ được phục vụ trong các khay hộp inox và cực kỳ yên tâm. Với đội ngũ quản lý, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, Gia Phát sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp cơm công nghiệp, trường học.

Lợi ích khi lựa chọn suất cơm công nghiệp tại Công ty Gia Phát 

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 18 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Hà Nội mà ohay.vn muốn gửi đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Mang đến các suất ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi thay mặt bạn đem đến sức khỏe doanh nghiệp nhé!

 >>> Xem Thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version