Bỏ Túi Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Phá Dỡ Nhà Hà Nội An Toàn Nhất

Khi mà nhu cầu phá dỡ nhà cũ tăng cao đi kèm theo đó là các công ty chuyên thi công phá dỡ nhà cũ cũng ra đời. Đó là điều khó khăn cho các chủ đầu tư hay chủ nhà khi muốn lựa chọn đơn vị phá dỡ công trình cũ cho mình. Ohay.vn giới thiệu đến bạn top 10 đơn vị thi công phá dỡ nhà Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và an toàn nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

>>> Xem ngay:

1. Xây Dựng Nhà Việt – Nhận Thi Công Phá Dỡ Nhà Tại Hà Nội

Hiện nay thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà Hà Nội khác nhau và có mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Xây dựng nhà Việt chuyên nhận thi công dịch vụ phá dỡ nhà cũ giá rẻ tại Hà Nội. Nhận thi công phá dỡ công trình xây dựng tại Hà Nội, tháo dỡ công trình. Dịch vụ tháo dỡ nhà, biệt thự, nhà phố, cấp 4, nhà ống, nhà dân. uy tín, chuyên nghiệp. Phá dỡ nhà cũ giá rẻ tại Hà Nội.

Tùy vào vị trí địa lý và diện tích nhà bạn mà chúng tôi sẽ có đơn giá phá dỡ nhà cũ khác nhau. Tuy nhiên, đến với dịch vụ phá dỡ nhà cũ giá rẻ của Xây dựng nhà Việt, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả, bởi tiêu chí của Xây dựng nhà Việt là “làm hài lòng mọi khách hàng”, kể cả khách hàng khó tính.

Có 3 phương pháp chính thi công phá dỡ nhà cũ :

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Trường Sinh – Thi Công Công Trình Phá Dỡ Nhà Tại Hà Nội

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, thời gian vừa qua, công ty TNHH Trường Sinh đã và đang cung cấp dịch vụ phá dỡ cho hàng trăm công trình nhà ở trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Thời gian vừa qua công ty TNHH Trường Sinh đã và đang trực tiếp tư vấn – thiết kế – thi công hàng trăm công trình. Trường Sinh đã nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng . Để nâng cao thương hiệu Trường Sinh không ngừng học hỏi để đưa ra những biện pháp thi công phù hợp cho từng ngôi nhà. Trường Sinh chuyên hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, cửa hàng shop thời trang, văn phòng, chung cư…

Với đội ngũ kỹ thuật  được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực, thiết kế, cải tạo sửa nhà các công trình, đội ngũ thợ 100% là người Thái Bình với tính cách thật thà chịu khó. Trường Sinh hy vọng quý khách sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ. Đồng thời Trường Sinh cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Newave – Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Hà Nội Nhanh Chóng 

Newave là một công ty xây dựng hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cho thuê máy thi công phục vụ các công trình hạ tầng, công trình xây dựng. Ngoài ra Newave còn hoạt động trong lĩnh vực đào và vận chuyển đất, phá dỡ. Với đội ngũ lãnh đạo, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kết hợp với máy móc hiện đại Newave tự tin có thể đáp ứng cho mọi hoạt động như cho thuê máy, đào đất, làm hạ tầng, phá dỡ v.v. Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu Newave mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm và ủng hộ của các đối tác và hài lòng vào chất lượng mỗi dự án Newave thực hiện.

Một số dịch vụ do Newave cung cấp – Phá dỡ nhà Hà Nội an toàn nhất:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 30 Dịch Vụ Đắp Vẽ Phù Điêu Hà Nội Uy Tín Và Đẹp Nhất

4. Công Ty TNHH Thế Kỷ Mới – Đơn Vị Thi Công Phá Dỡ Nhà Tại Hà Nội

Công ty TNHH Thế Kỷ Mới là đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực xây mới và sửa chữa các công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư với sự nhiệt tình và năng động, kết hợp với đội ngũ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây mới và sửa chữa, với chuyên môn năng lực cao, cam kết đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.

Với tiêu chí làm việc rõ ràng : ”Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả – Hết Lòng Vì Khách Hàng”, Thế Kỷ Mới luôn ”đặt mình vào vị trí của khách hàng” để hỗ trợ, đối xử ”trên mong đợi của khách hàng”, Thế Kỷ Mới đã và đang hỗ trợ khách hàng trong suốt 20 năm qua, nhằm mang tới cho quý khách những công trình tốt nhất, bền vững nhất, cùng với đó là sự an tâm tuyệt đối của quý khách với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng bảo trì cực nhanh của Thế Kỷ Mới.

Thế Kỷ Mới xin gửi tới quý khách các hạng mục mà đang cung cấp tới cho khách hàng :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 8 Công Ty Thiết Bị PCCC Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

5. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Tổng Hợp Viễn Đông – Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà An Toàn Hà Nội

Công ty Viễn Đông là địa chỉ thi công phá dỡ nhà chất lượng và đáng tin cậy tại Hà Nội. Trong suốt những năm hoạt động, công ty luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với đội kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Viễn Đông cam đoan mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn, chi phí hợp lý, hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Ưu điểm của dịch vụ phá dỡ nhà Viễn Đông:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Việt Dr.House – Thi Công Phá Dỡ Nhà Tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

Công ty TNHH Việt Dr.House chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa, trang trí nội, ngoại thất nhà ở, văn phòng, chung cư… Với đội ngũ thợ xây dựng và kỹ sư xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trách nhiệm và đặt tiêu trí phục vụ khách hàng là hàng đầu. Dịch vụ sửa nhà chuyên xây dựng, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt điện nước cho các công trình xây dựng cũng như trong sinh hoạt hàng ngày.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, Việt Dr.House hy vọng quý khách sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đồng thời Việt Dr.House cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Tìm Hiểu Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín

7. Công Ty AHT Homes – Đơn Vị Thi Công Phá Dỡ Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

AHT Homes chuyên cung cấp các dịch vụ: phá dỡ nhà, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Khách hàng gọi điện thoại trực tiếp cho AHT Homes sẽ được tư vấn, giải đáp, hẹn lịch cụ thể. AHT Homes sẽ cử đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm trong việc thi công phá dỡ nhà cũ, phá dỡ công trình để tư vấn cho khách hàng hiệu quả nhất. Công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm đến khảo sát và đề xuất biện pháp thi công đảm bảo an toàn, tiến độ và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Việc khảo sát, đo đạc khối lượng phải có sự giám sát của chủ đầu tư, hai bên cùng xác nhận khối lượng công việc tại công trình.

Ngoài ra, AHT Homes còn hỗ trợ khách hàng xử lý các phế thải của quá trình tháo dỡ, thu dọn, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất cho giá chủ. Các vấn đề liên quan đến an toàn lao động sẽ do đơn vị thi công hoàn toàn chịu trách nhiệm. Khách hàng lựa chọn dịch vụ tại AHT Homes có thể hoàn toàn yên tâm với thái độ phục vụ và chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Tam Hoa – Chuyên Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Tại Hà Nội

Tam Hoa được thành lập năm 2012, là đơn vị tổng thầu thi công các công trình nhà dân dụng. Các hạng mục thi công bao gồm: Phá dỡ công trình, đào móng công trình, ép cọc bê tông, khoan cọc nhồi, ép cừ, văng chống, xây nhà trọn gói, thi công tường vây, khoan dẫn. Với 9 năm kinh nghiệm, cùng với cách quản lý bài bản chuyên nghiệp, luôn luôn trú trọng đến chất lượng dịch vụ. Do vậy Tam Hoa được rất nhiều quý khách hàng biểu dương và tin tưởng…

Công ty sở hữu đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Hỗ trợ tư vấn miễn phí và cho khách hàng xem công trình thực tế trước khi quyết định kí hợp đồng. Công ty có đội ngũ kỹ thuật giám sát để xử lý công việc. Giúp quá trình thi công được đảm bảo an toàn và hiệu quả, thi công đúng tiến độ đặt ra

Lí do bạn nên lựa chọn Tam Hoa làm đơn vị phá dỡ nhà Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Xây Dựng Bắc Nam – Dịch Vụ Phá Dỡ Nhà Giá Tốt Hà Nội

Công ty Bắc Nam là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Thi công xây dựng, phá dỡ công trình trên địa bàn Thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khắp cả nước. Hơn 10 năm kinh nghiệm  trong ngành phá dỡ, giải phóng mặt bằng. Với những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất, Công ty Bắc Nam cam kết mọi công trình được hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng tốt, dù là những địa hình chật hẹp, phức tạp nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ phá dỡ nhà Bắc Nam:

  • Đội ngũ kỹ sư lành nghề, tận tâm, nhiệt huyết
  • Đảm bảo các công trình luôn đúng tiến độ
  • Cung cấp giải pháp toàn diện từ máy móc hiện đại, giải pháp kỹ thuật tiên tiến
  • Cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Phá Dỡ Nhà Cũ – Phá Dỡ Nhà Hà Nội An Toàn Nhất

Công ty Phá dỡ nhà cũ chuyên nhận phá dỡ nhà cũ, công trình cũ, tường gạch, bê tông… không chỉ tại khu vực Hà Nội mà còn khắp các tình thành khu vực phía Bắc. Chỉ cần cho biết nhu cầu của bạn, chuyên viên của Phá dỡ nhà cũ sẽ giải đáp nhanh chóng nhất để đưa ra giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình hiện tại.

Đi kèm với dịch vụ nhận phá dỡ nhà cũ, công trình, giải phóng mặt bằng xây dựng thì Phá dỡ nhà cũ cung cấp các dịch vụ liên quan san lấp mặt bằng, vận chuyển đất thải, thu mua phế liệu của công trình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phá dỡ nhà, công trình, Phá dỡ nhà cũ đã và đang mang đến cho quý khách hàng những thành công trong các dự án với sự an toàn và chất lượng.

Điều gì làm dịch vụ phá dỡ của Minh Đức nhận được niềm tin của khách hàng:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ phá dỡ nhà Hà Nội uy tín mà Ohay.vn/blog mang đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đến bạn đọc. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version