Top 20 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Giá Tốt, Thủ Tục Đơn Giản

Bạn là dân du lịch đến thủ đô và đang muốn tìm kiếm địa điểm cho thuê xe máy chất lượng, đảm bảo ư? Bạn không biết nên tìm địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng mà giá cả phải chăng. Vậy Ohay sẽ cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe máy Hà Nội nổi tiếng nhé. Cùng ohay.vn xem ngay top 20 dịch vụ thuê xe máy Hà Nội ngay dưới bài này nào.

>>> Click ngay:

1. Mr.Good Bikes – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng

Mr.Good Bikes là địa chỉ cho thuê xe máy Hà Nội uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Với đa dạng các mẫu mã xe, dịch vụ giao nhận xe nhanh chóng nên đây là địa điểm rất được dân du lịch yêu thích để dến thuê xe đi lại. Mr.Good Bikes còn tài trợ cho bạn nhiều dịch vụ hấp dẫn, đây cũng là một trong những cách chăm sóc khách hàng. Đồng thời, Mr.Good Bikes cũng liên tục nhập xe mới, chất lượn. Tiến hành tân trang, sửa chữa để đảm bảo mang lại loại xe tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe máy Hà Nội đơn vị Mr.Good Bikes:

Tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe máy Hà Nội Mr. Good Bikes

Thông tin liên hệ:

2. Gia Hưng Motorbike Rental – Dịch Vụ Thuê Xe Hà Nội Uy Tín

Thuê xe máy Gia Hưng giúp bạn tiết kiệm chi tiêu Chi phí dịch vụ thuê xe máy Hà Nội khá rẻ, chỉ từ 80.000đ – 250.000đ/ ngày bạn đã có thể có được một phương tiện để di chuyển suốt cả ngày. Với phương châm hoạt động “thuê càng nhiều, giá càng rẻ”, Thuê xe máy Gia Hưng được nhiều du khách chọn. Bởi khi thuê xe ở đây bạn sẽ được tiết kiệm nhiều chi phí cho hành trình của mình. Đặc biệt, khi du lịch với nhóm đông người thì việc thuê xe máy Hà Nội sẽ là lợi thế để khám phá Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng chọn ngay xe phù hợp.

Các loại xe máy được đơn vị cung cấp đa dạng và phong phú, bao gồm các dòng xe phổ thông và cao cấp như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, Vespa, Piaggio, và nhiều hãng xe khác. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như giao nhận xe tận nơi, cho thuê xe theo ngày, tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị cam kết luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bảng giá dịch vụ thuê xe máy Hà Nội đơn vị Gia Hưng Motorbike Rental

Điều kiện thuê xe

Thông tin liên hệ:

3. Ha Noi Motorbike Tours – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Nổi Tiếng

Ha Noi Motorbike Tours là địa chỉ chuyên dịch vụ thuê xe máy Hà Nội uy tín với mong muốn mang lại sự tiện ích, tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý khách hàng đến du lịch, làm việc tại Hà Nội.  Ha Noi Motorbike Tours cung cấp rất nhiều các loại xe như: Xe Tay Ga, Xe Số, Xe Côn Tay. Từ bình dân tới cao cấp, mẫu mã đẹp, thời trang. Ha Noi Motorbike Tours đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy giá rẻ, thủ tục đơn giản và giao xe nhanh nhất Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe, đơn vị tự hào sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công ty còn đảm bảo cho khách hàng về độ an toàn và tiện ích khi sử dụng xe máy. Tất cả các xe đều được bảo trì và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo hoạt động tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phương tiện chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tâm, đơn vị cho thuê xe máy luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bảng dịch vụ thuê xe máy Hà Nội đơn vị Ha Noi Motorbike Tours

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Chung Xe – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

Chung xe là một Startup tiên phong trong việc phát triển nền tảng trực tuyến thuê xe máy Hà Nội và chia sẻ xe tự lái ở Việt Nam. Chung xe cho phép khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái (ô tô, xe máy) có thể kết nối với các đơn vị cho thuê xe cũng như cá nhân có xe nhàn rỗi trên khắp cả nước thông qua website hoặc ứng dụng di động. Khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh và thuê xe một cách dễ dàng, nhanh chóng. Mỗi chiếc xe cho thuê ở Chung xe đều đã được kiểm tra kĩ lưỡng và đảm bảo. Chung xe còn cam kết sẽ luôn hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ khi có sự cố kĩ thuật xảy ra với xe.

Bảng giá thuê xe máy Hà Nội đơn vị Công Ty Chung Xe

Điều kiện thuê xe

Tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe máy Hà Nội Chung Xe

Thông tin liên hệ:

5. Cho Thuê Xe Máy Văn Chính – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Đáng Tin Cậy

Được thành lập năm tháng 5/2009 Công ty cung cấp dịch vụ thuê xe máy Hà Nội Văn Chính đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở Hà Nội. Bạn đến Hà Nội công tác, du lịch, tham quan nên bạn cần thuê xe máy để làm phương tiện di chuyển cá nhân thì cho thuê xe máy Văn Chính sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ A đến Z. Bao gồm việc chọn xe, làm thủ tục thuê xe và hướng dẫn du lịch. Đặc biệt, thuê xe máy Văn Chính còn có dịch vụ giao xe tận nơi như sân bay, khách sạn, bến xe. Khi du khách lựa chọn thuê xe thì sẽ còn được hỗ trợ nón bảo hiểm, xăng xe và nhiều thứ khác.

Văn Chính cho thuê xe máy đáng tin cậy và với giá cả phải chăng. Công ty cung cấp đầy đủ các dòng xe của Honda, Yamaha, Sym, Suzuki với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào cam kết của đơn vị về chất lượng dịch vụ thuê xe máy tại Hà Nội. Đơn vị đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. 

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội Văn Chính

Bảng giá thuê xe máy đơn vị Cho Thuê Xe Máy Văn Chính

Thông tin liên hệ:

6. Sao Hà Nội – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chuyên Nghiệp

Vivutour là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất của bạn khi lựa chọn nơi thuê xe máy Hà Nội. Sao Hà Nội tự hào là công ty cho thuê xe máy ở Hà Nội chất lượng, giá rẻ và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Với sự đa dạng về dòng xe, loại xe để khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu du lịch của mình như: Honda, Yamaha, SYM… Đặc biệt, giao xe và nhận xe tận nơi cho quý khách hàng với giá chỉ từ 80.000đ – 180.000đ/ngày.

Bảng giá dịch vụ thuê Xe Máy Sao Hà Nội

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội – Sao Hà Nội

Tại sao nên chọn Sao Hà Nội

Thông tin liên hệ:

7. Đơn Vị MOTOGO – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Giá Tốt

MOTOGO  luôn được nhiều du khách lựa chọn dịch vụ thuê xe máy Hà Nội. Ở đây chuyên cung cấp các loại xe chất lượng và rất đa dạng. Đặc biệt là sẽ có các dịch vụ kèm theo như: mũ bảo hiểm, áo mưa, bản đồ du lịch, xăng,… Trước khi đi, các nhân viên sẽ kiểm tra xe một cách kỹ lưỡng. Đồng thời, hướng dẫn du khách các tuyến đường di chuyển tốt nhất. Giá thành thuê xe ở địa chỉ này cũng ở mức phải chăng. Chỉ từ 120k là bạn có thể chọn cho mình loại xe như ý. Thủ tục cho thuê xe ở đây rất nhanh chóng, đơn giản.

Bảng giá dịch vụ thuê xe máy Hà Nội:

Tất cả các xe máy được cho thuê bởi đơn vị đều là những chiếc xe mới 100%, đã được đăng kí chính chủ. Các loại xe sẽ được kiểm tra, bảo trì, thay thế các bộ phận hư hỏng và đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của đơn vị cho chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ:

8. Hà Nội Biker – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng

Hà Nội Biker là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cho thuê xe máy tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe máy tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng và hợp lý.

Toàn bộ các xe máy thuê xe máy Hà Nội của đơn vị đều là những chiếc xe mới, được bảo dưỡng thường xuyên và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Công ty cung cấp đầy đủ các dòng xe của các hãng nổi tiếng như Honda, Yamaha, Sym, Suzuki với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội

Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp các gói bảo hiểm thuê xe tự lái cho khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe. Với giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt, đơn vị sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá dịch vụ tại Hà Nội Biker

Thông tin liên hệ:

9. Thuê Xe Máy 13535 – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

 Thuê Xe Máy 13535 Hà Nội cung cấp dịch vụ thuê xe máy Hà Nội uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp đồng thời là đại lý cấp 1 vé xe giường nằm chất lượng cao Hà Nội – Sapa và vé cáp treo Fansipan. Nhiều du khách Tây đến Hà Nội đều chọn thuê xe ở đây. Bởi xe ở Thuê Xe Máy 13535 có chất lượng rất tốt, có thể đi trên mọi địa hình. Đồng thời, khi thuê xe, bạn sẽ còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như 1 lít xăng, mũ bảo hiểm. Ngoài ra, nếu bạn là người lần đầu đến Hà Nội thì sẽ còn được tư vấn các điểm du lịch nổi tiếng. Chưa hết, các nhân viên sẽ hướng dẫn tuyến đường đi, gợi ý quán ăn, khách sạn,…xe.

Với lượng xe đa dạng và sự đầu tư liên tục vào việc mở rộng quy mô. Đơn vị cung cấp các dòng xe phong phú như xe số phổ thông bao gồm Wave, Sirius, Jupiter, Blade. Xe ga bao gồm Nouvo, Vision, Airblade. Các dòng xe côn tay mạnh mẽ như YBR 125, Exciter 150, Winner, XR150 và các dòng xe phân khối lớn như CB500x. Vì vậy, khách hàng có thể tìm thấy mọi loại xe mình thích tại đây.

dịch vụ thuê xe máy Hà Nội – Thuê Xe Máy 13535

Giá dịch vụ thuê xe máy Hà Nội 13535

Thông tin liên hê:

10. BonBon Motor – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Đáng Tin Cậy

Dịch vụ cho thuê xe máy Bon Bon Motor là địa chỉ thuê xe máy Hà Nội đầu tiện mà bạn nên lựa chọn.  Địa chỉ này luôn được nhiều khách Tây và cả khách Việt chọn. Tại Dịch vụ cho thuê xe máy Bon Bon Motor, du khách sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tâm. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho các dòng xe ga và số.

Giá thuê dịch vụ tại Hà Nội Bon Bon Motor

Tại sao nên chọn dịch vụ của Hà Nội BonBon Motor

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Uy Tín Khác Sau Đây

11. Hiệp Motor Bike – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

12. Style Motorbikes – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Chất Lượng

13. Tigit Motorbikes – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

14.  Cho Thuê Xe Máy Thu Hà Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Nổi Tiếng

15. Motobike Hà Nội Station – Địa Điểm Chuyên Cho Thuê Xe Máy Uy Tín

16. Happy Zip Motorbike – Đơn Vị Chuyên Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Đáng Tin Cậy

17. Thuê Xe Máy Việt Nhật Dịch Vụ Thuê Xe Máy Hà Nội Nổi Tiếng

18. Thuê Xe Máy Hà Nội – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Hà Nội Uy Tín

19. Thuê Xe Tự Lái Hào Hùng – Địa Điểm Thuê Xe Máy Chất Lượng

20. Ha Noi Pearl Motorbikes – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Uy Tín

Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nội. Tuy nhiên, mỗi đơn vị đều có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ và loại xe. Vì vậy, Ohay đã tổng hợp bảng giá để các bảng dễ dàng tham khảo.

Loại xe máy Giá thuê (VNĐ/Ngày)

(Nội thành – Ngoại thành)

Tiền đặt cọc(VNĐ)
Giá thuê xe máy số
Honda Wave Alpha, S, RSX 130.000 – 160.000 500.000 – 3.000.000
Honda Blade110 130,000 – 160.000 500.000 – 3.000.000
Yamaha Sirius 130.000 – 160.000 500.000 – 3.000.000
Yamaha Jupiter MX 130.000 – 160.000 1.000.000 – 3.000.000
Yamaha Jupiter RC Fi 2019

Jupiter RC Fi 2019 Lốp đặc, Bao vá

150.000 – 180.000

180.000 – 220.000

1.000.000 – 5.000.000
Giá thuê xe máy tay ga :
Yamaha NouvoLX 135cc

Yamaha NVX155 VVA 2020

150.000 – 180.000

300.000 – 350.000

1.000.000 – 3.000.000

5.000.000 – 15.000.000

Honda Vision, Lead 2015

Honda Vision, Lead 2019

200.000 – 230.000

220.000 – 250.000

1.000.000 – 10.000.000
Honda Airblade 2013

Honda Airblade 2017

180.000 – 210.000

220.000 – 250.000

2.000.000 – 10.000.000
Giá thuê xe máy tay côn
Honda Winner

Winner X

Suzuki En150

Honda XR150

Honda CB300r

Honda CB500x

250.000

300,000

350,000

450.000

1.100.000

1.500.000

3.000.000 – 10.000.000

5.000.000 – 15.000.000

5.000.000 – 15.000.000

5.000.000 – 15.000.000

20.000.000 – 30.000.000

30.000.000 – 50.000.000

Yamaha Exciter135

Yamaha Exciter150

200.000

250.000

1.000.000 – 10.000.000
Yamaha Ybr125G 250.000 1.000.000 – 5.000.000
Giá thuê xe máy tháng (đi trong Hà Nội)
Xe Số 1.800.000 3.000.000
Xe Ga 2.000.000 – 4.000.000 3.000.000 – 10.000.000

Hy vọng với bài viết top 20 dịch vụ thuê xe máy Hà Nội của Ohay.vn vừa cung cấp sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp để thuê xe máy ở Hà Nội. Chúc bạn có chuyến du lịch/ công tác tuyệt vời ở Hà Nội.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version