Top 30 Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty thám tử Hà Nội

Cuộc sống phát triển kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều của các vấn đề gia đình, xã hội mà ta cần những nguồn thông tin chính xác để xử lý. Tuy nhiên, việc thu thập và xác minh thông tin là rất khó để thực hiện. Thế nên, các dịch vụ thám tử trở thành giải pháp hàng đầu. Hãy để Ohay.vn mách bạn Top 30 dịch vụ thuê thám tử Hà Nội hàng đầu về chất lượng.

>>> Tham khảo:

1. Công Ty Thám Tử Tia Chớp – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Công Ty Tia chớp là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điều tra thông tin ở Việt Nam. Trong nhiều năm hoạt động, Tia chớp đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng với chất lượng tốt nhất. Tia chớp sở hữu đội ngũ thám tử chuyên nghiệp qua chọn lọc và đào tạo chuyên nghiệp, khác với những công ty thám tử tự phát khác. Chính vì vậy, các chuyên viên của công ty luôn có cách tiếp cận nguồn thông tin nhạy bén, linh hoạt và nhanh chóng nhất.

Cùng với các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, Tia chớp cung cấp thông tin với cam kết chính xác cùng hình ảnh và bằng chứng rõ ràng. Tia chớp đảm bảo 100% về độ bảo mật với thông tin khách hàng, thông tin đối tượng điều tra nhờ quy trình làm việc nghiêm ngặt. Chi phí tại Tia chớp là tối ưu nhất và không hề có chi phí phát sinh. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn cơ sở này.

Các dịch vụ ở Tia chớp:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thám Tử VDT – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Dịch vụ thuê thám tử Hà Nội VDT được xem như “ông trùm” thứ hai của ngành điều tra thông tin Việt Nam. Sau 15 năm hoạt động, hệ thống chi nhánh của VDT đã trải khắp các thành phố lớn và cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm.Trong suốt những năm hoạt động, thành tựu lớn nhất đạt được của VDT chính là sự tin tưởng và hài lòng của hàng chục ngàn khách hàng. VDT là đã trở thành dịch vụ thám tử chuyên nghiệp của các công ty lớn tại Việt Nam như tập đoàn Sơn Hà, tập đoàn Ferroli, tập đoàn Thiên Long…trong lĩnh vực điều tra hàng giả, hàng nhái.

VDT hoạt động với mục tiêu tạo ra một nền kinh doanh lành mạnh, một xã hội trung thực hơn.  Đội ngũ thám tử của VDT từng làm việc trong ngành công an, luật sư và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điều tra thông tin. Chính vì thế, các thông tin được cung cấp không chỉ bảo mật cao mà còn chính xác và có bằng chứng rõ ràng cùng thời gian điều tra nhanh chóng.

Các dịch vụ có tại VDT: 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thám Tử Phúc Tâm – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Công Ty Thám Tử Phúc Tâm là một trong những trung tâm thám tử uy tín hàng đầu. Với hệ thống công ty có sự tư vấn từ các văn phòng luật sư cũng như công an, Phúc Tâm đã cung cấp thông tin quan trọng cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm trên cả nước. Đây cũng là một trong ba công ty thám tử tư lâu đời nhất tại Việt Nam.

Một trong những yếu tố giúp thương hiệu thám tử Phúc Tâm trở nên nổi tiếng chính là đội ngũ thám tử được tuyển chọn khắt khe, được đạo tạo và phần lớn đã có kinh nghiệm trong ngành điều tra. Với mỗi khu vực, Phúc Tâm có hệ thống thám tử người địa phương, có kiến thức và mối quan hệ rộng rãi, đảm bảo nhanh chóng tiếp cận và khai thác thông tin. Về chính sách bảo mật, tất cả các thông tin của thân chủ cũng như đối tượng điều tra sẽ được bảo vệ tối ưu và xóa theo yêu cầu sau khi bàn giao.

Các dịch vụ được cung cấp tại Phúc Tâm:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty 247 – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Công ty 247 là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ thuê thám tử Hà Nội hàng đầu về uy tín. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khai thác thông tin, Công ty 247 dần khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ thám tử nhộn nhịp ngày này. Một trong những điều tạo nên sự nổi tiếng của Công ty 247 chính là khả năng thu thập thông tin một cách nhanh chóng nhất. Đó là hiệu quả của việc sử dụng một đội ngũ thám tử trẻ đầy năng lượng với kỹ thuật chuyên môn cao.

Các thông tin được khai thác nhờ các phương pháp chuyên biệt cùng các thiết bị phần mềm chuyên dụng. Thông tin đến tay khách hàng sẽ được đảm bảo 100% về độ xác thực, hình ảnh và bằng chứng được thể hiện rõ ràng nhất. Với quy trình làm việc chặt chẽ và trách nhiệm cao, Công ty 247 xứng đáng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Các dịch vụ được cung cấp tại đây gồm:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thám Tử Tận Tâm – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Công ty thám tử Tận Tâm là một dịch vụ điều tra thông tin uy tín tại Hà Nội. Không chỉ hoạt động tại địa bàn Hà Nội, công ty còn cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng tại các tỉnh lân cận và khẳng định được thương hiệu riêng của mình. Công ty lấy ba yếu tố “Uy tín – Bảo mật – Minh bạch” làm mục tiêu phát triển. Các thông tin được cung cấp cho khách hàng được cam kết 100% xác thực, các loại hình ảnh, chứng cứ đều được thể hiện rõ ràng. Thời gian điều tra luôn là nhanh nhất theo yêu cầu.

Đó là kết quả của việc kiểm định nghiêm ngặt hệ thống thám tử của Tận Tâm. Hiểu rõ tâm lý của khách hàng, các dịch vụ tại đây luôn đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho mọi thông tin về thân chủ và đối tượng điều tra. Các quy trình làm việc của Tận Tâm được đánh giá là chặt chẽ và chuyên nghiệp, từ tư vấn khách hàng, nắm bắt thông tin và tiếp nhận yêu cầu, ký kết hợp đồng đến cung cấp kết quả và thanh lý hợp đồng.

Các dịch vụ được cung cấp tại Tận Tâm:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thám Tử Hoàng Long – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

Công ty thám tử Hoàng Long là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ điều tra hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một công ty có thâm niên, cung cấp đội ngũ thám tử chất lượng cho các công việc điều tra, đặc biệt là điều tra doanh nghiệp. Với đội ngũ thám tử có kiến thức chuyên sâu và các kỹ thuật điều tra chuyên biệt, các dịch vụ tại Hoàng Long luôn được thực hiện với thời gian ngắn nhất.

Các vấn đề về hàng giả, hàng nhái, các hoạt động “chơi bẩn” của đối thủ sẽ được Hoàng Long theo dõi, điều tra cặn kẽ. Đối với Hoàng Long, chất lượng dịch vụ và uy tín chính là giá trị cốt lõi mà công ty xây dựng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trước lo ngại về việc tiết lộ thông tin cho bên thứ ba hay thậm chí tống tiền ở các cơ sở kinh doanh kém chất lượng.

Các dịch vụ tại Hoàng Long:

Thông tin liên hệ:

7. Dịch vụ thám tử tư Phúc Tâm – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chuyên Nghiệp

Dịch vụ thuê thám tử Hà Nội Phúc Tâm là đơn vị cung cấp dịch vụ theo dõi – điều tra- cung cấp thông tin hàng đầu. Hiểu rõ các vấn đề này sinh trong cuộc sống gia đình, công việc làm ăn và các mối quan hệ xã hội, Tâm Phúc luôn cố gắng đầu tư chất lượng dịch vụ cung cấp, đem lại cho khách hàng những thông tin họ muốn. Hệ thống chi nhánh trải khắp Việt Nam, hoạt động mạnh tại các thành phố, trung tâm lớn đã giúp Phúc Tâm xây dựng được một đội ngũ thám tử hùng hậu.

Chuyên nghiệp, nhạy bén và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên khả năng điều tra ưu việt của các thám tử tại Phúc Tâm. Các thông tin điều tra được sẽ qua kiểm định để đảm bảo chính xác nhất khi đến tay khách hàng. Các kỹ thuật điều tra chuyên biệt cùng thiết bị theo dõi cao cấp sẽ giúp các chứng cứ, hình ảnh thu được là rõ ràng và xác thực nhất.

Các dịch vụ tại Phúc Tâm gồm:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thám Tử Minh Tâm – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chuyên Nghiệp

Dịch vụ thám tử tư Minh Tâm là một công ty danh tiếng trong ngành điều tra tại Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây nhờ đội ngũ thám tử chuyên nghiệp. Nhân sự tại Minh Tâm được lựa chọn kỹ lưỡng qua các vòng thi cùng chương trình đào tạo chuyên biệt. Chính vì thế thám tử tại đây có kỹ năng làm việc nhạy bén, nhanh chóng cùng tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao.

Các thiết bị nghiệp vụ sẽ giúp khai thác thông tin một cách chính xác và rõ ràng. Các thông tin khách hàng cung cấp được đảm bảo tuyệt đối bảo mật. Khách hàng có thể thám tử từ Minh Tâm ở nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Hải Dương…nhờ hệ thống chi nhánh rộng khắp.

Các dịch vụ được cung cấp tại Minh Tâm: 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Thám Tử Nhật Minh – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Giá Tốt

Dịch vụ thuê thám tử Hà Nội Nhật Minh được thành lập năm 2004 và có giấy đăng ký chính thức từ Sở Kể hoạch và Đầu tư Hà Nội. Các dịch vụ được cung cấp tại đây đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật cũng như phù hợp với các nguyên tắc xã hội. Quy trình làm việc và kí kết hợp đồng với đơn vị này nhanh gọn, rõ ràng và báo giá cụ thể cho khách hàng.

Các thám tử tại Nhật Minh được đào tạo các kỹ năng theo dõi và khai thác thông tin chuyên nghiệp, kết hợp với việc sử dụng các phần mềm chuyên dụng. Chính vì thế, Nhật Minh đi đầu trong việc cung cấp thông tin nhanh chóng, bí mật, an toàn cho khách hàng. Mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ tư vấn viên giải đáp hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Các dịch vụ tại Nhật Minh:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thám Tử BMC – Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Giá Tốt

Dịch vụ thám tử BMC tại phố Quan Hoa, Cầu Giấy là địa chỉ quen thuộc của nhiều cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thu thập và điều tra thông tin. Điều quan trọng được các nhân viên tại đây ghi nhớ chính là đặt mức độ bảo mật thông tin khách hàng cao nhất. Khách hàng có thể có được thông tin cần thiết mà không lo sợ việc rao bán hay tiết lộ thông tin cho phía thứ ba. Các dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, không có trường hợp nhận tiền nhưng không thực hiện được nhiệm vụ.

Dịch vụ thám tử BMC hoạt động tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo phục vụ khách hàng ngay khi cần. Sau khi trao đổi, gặp trực tiếp, tiếp nhận thông tin đi đến ký kết hợp đồng 2 bên tại Văn phòng thám tử BMC hoặc gặp tại địa điểm thuận tiện cho khách hàng. Trong hợp đồng bao gồm các điều khoản về bảo mật thông tin khách hàng, quy định của ngành.

Các dịch vụ tại BMC: 

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 “Cái Tên Vàng” Trong Làng Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội

11. Dịch Vụ Thám Tử Quốc Tín – Dịch Vụ Thám Tử Thuê Hà Nội

12. Dịch Vụ Thám Tử Tâm Gia – Đơn Vị Thám Tử Hà Nội Uy Tín Hiện Nay

13. Công Ty Thám Tử Tư THN – Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Hà Nội

14. Công Ty Thám Tử Tận Tình- Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chuyên Nghiệp

15. Dịch Vụ Thám Tử Bảo Minh- Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

16. Dịch Vụ Thám Tử Tất Thắng – Dịch Vụ Cho Thuê Thám Tử Uy Tín Tại Hà Nội

17. Dịch Vụ Thám Tử Đức An – Đơn Vị Thám Tử Hà Nội

18. Công Ty Thám Tử Hà Nội 1 – Dịch Vụ Cho Thuê Thám Tử Uy Tín 

19. Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội Linh Hà- Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chuyên Nghiệp

20. Công Ty Thám Tử Hà Nội Toàn Tâm – Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Hà Nội

21. Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội Tâm Việt – Dịch Vụ Thám Tử Thuê Hà Nội

22. Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội Thành Đạt- Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hà Nội Chất Lượng 

23. Công Ty Thám Tử Tư Hà Nội – Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Hà Nội

24. Công Ty Thám Tử Hà Nội Gia Long – Dịch Vụ Cho Thuê Thám Tử Uy Tín Tại Hà Nội

25. Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội KUDO – Dịch Vụ Thám Tử Thuê Hà Nội

26. Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội Tiến Dũng – Đơn Vị Thám Tử Hà Nội

27. Dịch Vụ Thuê Thám Tử Hưng Việt – Dịch Vụ Thám Tử Uy Tín Hà Nội

28. Công Ty Thám Tử Hà Nội Đại Phát – Dịch Vụ Cho Thuê Thám Tử Uy Tín Tại Hà Nội

29. Công Ty Thám Tử Thăng Long – Đơn Vị Thám Tử Hà Nội

30. Dịch Vụ Thám Tử Tất Thắng – Dịch Vụ Thám Tử Thuê Hà Nội

Trên đây là Top 30 dịch vụ cho thuê thám tử Hà Nội chuyên nghiệp hàng đầu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin tuyệt mật quan trọng nhất. Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay!

>>> Tham khảo thêm:

Số lượng

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version