Bật Mí Ngay Top 10 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Hàng Đầu

Tẩy trắng răng hiện đang trở thành một trong những phương pháp chăm sóc răng miệng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội, thì hãy để Ohay “dẫn” bạn đến với Top 10 địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

>>>Xem ngay:

1. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury – Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Uy Tín

Nha khoa Dencos Luxury là địa chỉ nổi tiếng về dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín chất lượng cao . Nơi có phòng khám ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay. Chính vì vậy khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi hàm răng ố vàng, xỉn màu sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng, gọn gàng. 

Kết hợp tia laser nhiệt với sản phẩm làm trắng răng được Hiệp hội Hoa Kỳ chứng nhận có thể giúp răng bật 2 – 3 sắc độ trong khoảng 40 phút. Nhưng thời gian sáng bóng có thể kéo dài từ 3 – 5 năm. Thậm chí lâu hơn nếu được bảo vệ và chăm sóc đúng cách.

Nha khoa Dencos Luxury

Ngoài ra, đến với Dencos Luxury, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm một liệu trình tẩy trắng răng được thực hiện và giám sát bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong ngành. Họ còn rất tận tâm với nghề nghiệp của mình và ân cần với tất cả khách hàng. Điều này đảm bảo quá trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn. Hiệu quả tuyệt đối cho từng khách hàng.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng nha khoa quốc tế Dencos Luxury

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc – Tẩy Trắng Răng Hà Nội Uy Tín

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc đã phát triển khoa Răng – Hàm – Mặt thành nơi điều trị thành công cho hàng triệu lượt khách hàng mắc các bệnh về răng miệng. Ngoài ra còn đi đầu trong các phương pháp làm đẹp tối ưu như tẩy trắng răng. Nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của răng miệng cho mọi khách hàng.

Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản, giúp đánh giá đúng bệnh lý cho bệnh nhân. Những bất thường về răng miệng mà bệnh nhân gặp phải để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Mang lại cho bệnh nhân hàm răng chắc khỏe và tự tin nở nụ cười rạng rỡ mỗi ngày. 

Khoa Răng – Hàm – Mặt – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Ngoài ra, các bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao mà còn rất tận tâm, thân thiện với khách hàng khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi thăm khám.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại bệnh viện Hồng Ngọc

Thông tin liên hệ:

3. Nha khoa Phương Nam – Tẩy Trắng Răng Hà Nội Đẹp

Nha khoa Phương Nam là một trong những cơ sở nha khoa tẩy trắng răng đẹp chuẩn tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2013, nha khoa đã đạt được nhiều thành tựu và đánh giá cao từ phía khách hàng. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. 

Nha khoa Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Bên cạnh đó, còn sử dụng các thiết bị hiện đại và vật liệu nhập khẩu chất lượng cao để đảm bảo mang đến cho khách hàng hàm răng hoàn hảo.

Nha khoa Phương Nam

Tẩy trắng răng FlashWhite tại đây là cách làm trắng răng bằng laser được ưa chuộng nhất hiện nay. Với các ưu điểm nổi bật, được liên đoàn nha khoa thế giới chứng nhận là an toàn và hiệu quả với mọi người. Tẩy trắng răng Flash White là phương pháp làm trắng răng bằng laser ngay tại phòng khám. Hãy đến ngay nha khoa Phương Nam để bác y bác sĩ có thể tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bạn nhé!

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng nha khoa Phương Nam

Thông tin liên hệ:

 4. Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ ViDental Clinic Hà Nội – Tẩy Trắng Răng Thẩm Mỹ

ViDental Clinic hiện là một trong những phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Mục đích thành lập là nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ nha khoa hiện đại nhất vào việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng khi đến đây để khám răng hay làm răng thẩm mỹ.

Đặc biệt, ViDental có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân từ thủ tục thăm khám cho đến trong và sau điều trị.

 

Viện nha Khoa thẩm mỹ ViDental Clinic

Bên cạnh đó cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cũng là một điểm cộng giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Hiện tại ViDental đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE sử dụng ánh sáng laser kết hợp với dung dịch tẩy trắng răng. Phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ các vết ố vàng, sậm màu trên răng mà còn làm sạch và trắng hiệu quả, nhanh chóng chỉ trong khoảng 1 giờ sử dụng dịch vụ.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại ViDental Clinic

Thông tin liên hệ:

5. Nha khoa Gia Đình – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tẩy trắng răng ở đâu tại Hà Nội thì Nha khoa Gia Đình là cái tên bạn không nên bỏ qua. Có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, mến khách và tận tình với bệnh nhân.

Nha khoa Gia đình

Khi lựa chọn thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng hiện đại với công nghệ Whiteness an toàn, hiệu quả. Với phương pháp này, bác sĩ sử dụng thuốc tẩy trắng răng ở hàm lượng tiêu chuẩn nên bệnh nhân sẽ không bị tác động đến nướu và men răng, gây ảnh hưởng đến nướu và men răng để có hàm răng trắng sáng. Sau khi thực hiện, răng có thể duy trì độ trắng sáng từ 3-5 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng nha khoa Gia đình

Thông tin liên hệ:

6. Nha khoa Việt Úc – Tẩy Trắng Răng Hà Nội An Toàn Hiệu Quả

Phòng khám nha khoa Việt Úc có đa dạng các công nghệ tẩy trắng răng khác nhau như: công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright, công nghệ tẩy trắng răng Zoom,… Mỗi tình trạng răng miệng của khách hàng sẽ phù hợp với một kỹ thuật khác nhau. Đồng thời, hiệu quả trắng răng có thể duy trì từ 3-5 năm tùy theo cơ địa và cách chăm sóc răng miệng của mỗi người.

Nha khoa Việt Úc

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Việt Úc là những giảng viên đến từ các trường đại học trọng điểm như Đại học Y Hà Nội, có kiến ​​thức chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Thêm vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên về cách chăm sóc sức khỏe răng miệng, giúp bạn bảo vệ răng miệng tốt. 

Ngoài ra, tại đây còn được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, tối tân nhất cũng như không gian vô trùng 100%, đảm bảo quá trình tẩy trắng răng diễn ra hiệu quả và an toàn tuyệt đối. 

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Việt Úc

Thông tin liên hệ:

7. Nha khoa Paris – Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Hà Nội

Nha khoa Paris được biết đến là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam. Vì vậy, nơi đây không còn là cái tên xa lạ đối với khách hàng Việt. Phòng khám áp dụng công nghệ nha khoa tiên tiến Châu Âu, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp. Nha khoa Paris sử dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax và đèn Zoom tiên tiến mang lại hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng, chất lượng.

Nha khoa Paris

Được biết, đây là công nghệ độc quyền chỉ được chuyển giao cho Nha khoa Paris tại Việt Nam. Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả, an toàn và có nhiều ưu điểm vượt trội. Khi đến với cơ sở, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp. Do đó, dù có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau thì nha khoa Paris luôn luôn mang lại kết quả tẩy trắng răng được đảm bảo.

 Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Paris

Thông tin liên hệ:

8. Nha khoa Oze – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng An Toàn Tại Hà Nội

Nha Khoa Oze được thành lập từ năm 2012. Tính đến nay, phòng khám đã đi vào hoạt động được 9 năm và tạo dựng được vị trí nhất định trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Trong đó, nổi bật nhất là dịch vụ tẩy trắng răng an toàn. Với mức giá hợp lý để khách hàng có thể trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng bằng laser. Đây là một trong những kỹ thuật hiện đại hàng đầu, mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 40-50 phút thực hiện. 

Nha khoa Oze

Ngoài ra, cơ sở còn cung cấp các dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích và mong muốn của nhiều khách hàng khác nhau. Với những lợi thế của mình, Oze cam kết chỉ với một lần điều trị. Bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng dài từ 3-5 năm, thậm chí lâu hơn nếu được chăm sóc đúng cách.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng nha khoa Oze

Thông tin liên hệ:

9. Nha khoa Athena – Tẩy Trắng Răng Hà Nội An Toàn 

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nha khoa Athena tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt, đẹp và an toàn. Tẩy trắng răng hiện đang là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng nhất tại đây. 

Phương pháp tẩy trắng răng tại đây được biết đến là ứng dụng công nghệ đèn plasma an toàn hiện đại. Từ đó đạt được mục đích nâng cao hiệu quả tẩy trắng răng. Giúp màu răng sáng lên 2-3 tông, giảm thiểu ê buốt, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. 

Nha khoa Athena

Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 45 phút nhưng răng trắng lên rõ rệt. Nếu được chăm sóc và vệ sinh đúng cách thì hiệu quả có thể đạt được trong 2-3 năm. Ngoài ra nha khoa Athena còn có bộ tẩy trắng răng Opalescence Whitening Toothpaste của Mỹ có thể thực hiện tại nhà. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức tẩy trắng răng phù hợp với mình.

 Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa Athena

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Minh Châu Hà Nội – Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Hà Nội Đạt Chuẩn 

Nha khoa Minh Châu được đánh giá là một trong những địa chỉ hàng đầu về dịch vụ nha khoa tổng quát và tẩy trắng răng Hà Nội đạt chuẩn. Đơn vị đầu tư trang thiết bị, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra, nơi đây còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn cao. 

Nha khoa Minh Châu

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên môn, nha khoa Minh Châu đã đầu tư mạnh cho các dịch vụ nha khoa cơ bản. Vì vậy, các khách hàng sau khi đến khám và điều trị tại đây rất hài lòng với kết quả đạt được.

Về dịch vụ tẩy trắng răng, phòng khám áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ đó là tẩy trắng răng bằng laser. Chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện. Mảng bám ố vàng xỉn màu sẽ bị “đánh bay” hoàn toàn mà không gây đau nhức, ê buốt hay tổn thương mô nướu. Vì vậy, nha khoa Minh Châu là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một nơi an toàn để tẩy trắng răng.

Bảng giá chi phí quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Minh Châu (trọn gói)

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ tẩy trắng răng Hà NộiOhay giới thiệu đến bạn đọc. Để có thể lựa chọn cho được cho mình nơi tẩy trắng răng uy tín cũng như phù hợp với bản thân nhất. Hãy tìm hiểu kỹ về cơ sở vật nhất, đội ngũ các y bác sĩ, cũng như công nghệ áp dụng tại phòng khám. Hy vọng bạn mau chóng loại bỏ được tình trạng xỉn men răng và sở hữu ngay cho mình hàm răng trắng sáng để tự tin với một nụ cười tỏa nắng!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version