Yên Tâm Với 20 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Uy Tín Nhất

Dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có đủ thời gian để túc trực bên cạnh ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi trong gia đình thường xuyên. Chính vì thế, các dịch vụ chăm sóc người người già được xem là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội . Điều quan trọng là phải tìm được một cơ sở có mức độ uy tín và chất lượng cao để đảm bảo người già được chăm sóc tốt nhất. Hãy cũng Ohay.vn kể tên 20 dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội nổi tiếng và tận tâm nhất.

>> Xem thêm:

1. Công Ty Tận Tâm –Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội

Công ty dịch vụ Tận Tâm là một trong những cơ sở hàng đầu cung cấp lao động giúp việc gia đình, tạp vụ văn phòng, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội. Tận tâm cũng chính là những gì công ty mong muốn hướng đến khi cung cấp đến khách hàng dịch vụ chăm sóc người già.

Hiểu rõ những yêu cầu đặc thù của công việc, đội ngũ nhân viên của Công ty dịch vụ Tận Tâm cam kết có đầy đủ kỹ năng, từ khả năng nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp, đến nghiệp vụ chăm sóc đặc biệt. Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng và độ an toàn khi sử dụng dịch vụ tại đây nhờ việc cung cấp đầy đủ và rõ ràng thông tin về nhân viên, từ giấy xác nhận của địa phương, giấy kiểm tra sức khỏe định kỳ, giấy xác nhận khả năng làm việc.

Một Số Lý Do Nên Sử dụng Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại Tận Tâm

Công Ty Tân Tâm

Thông tin liên hệ:

2. Giúp Việc 123 – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Chuyên Nghiệp

Giúp việc 123 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp lao động. Các dịch vụ kinh doanh tại công ty gồm: giúp việc gia đình, chăm sóc em bé, và đặc biệt có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ chăm sóc người lớn tuổi. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao không chỉ về chất lượng phục vụ mà còn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự tận tình và chu đáo của nhân viên. Để đạt được điều này, Giúp việc 123 không ngừng nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên về cả khả năng làm việc đến thái độ và trách nhiệm.

Một số lý do bạn nên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội tại Giúp việc 123:

Giúp việc 123

Thông tin liên hệ:

3. Giúp Việc 88 – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Uy Tín

Giúp Việc 88 là công ty cung cấp nhân sự giúp việc uy chất lượng cao uy tín tại Hà Nội. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc gia đình, Giúp Việc 88 hết mình phát triển từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Giúp Việc 88 đưa đến khách hàng các loại hình dịch vụ chăm sóc gia đình như: giúp việc, trông trẻ, chăm sóc người già, chăm nom người bệnh,… Công ty không ngừng tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng để phát triển hoàn thiện khả năng cung ứng dịch vụ của mình.

Lý Do Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Tại Giúp Việc 88:

Dịch Vụ Giúp việc 88

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Hồng Đoan – Trung Tâm Giúp Việc Hà Nội Chất Lượng

Trung tâm Hồng Đoan là cơ sở uy tín chuyên cung cấp nhân sự cho các dịch vụ chăm sóc gia đình hàng đầu ở Hà Nội. Hết mình – trách nhiệm – chuyên nghiệp là những gì Trung Tâm Hồng Đoan hướng đến khi phục vụ khách hàng. Những loại dịch vụ được cung cấp tại cơ sở này gồm: giúp việc gia đình, trông trẻ, chăm sóc người già, dọn dẹp văn phòng. Đối với dịch vụ chăm sóc người già, Trung tâm Hồng Đoan đặc biệt có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhanh nhẹn và trách nhiệm, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Trung Tâm Hồng Đoan

Trung Tâm Hồng Đoan

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Vạn Phúc – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Đáng Tin Cậy

Đối với nhiều người già, việc được chăm sóc và sinh hoạt trong một môi trường nơi họ có thể trò chuyện, chia sẻ với những người đồng trang lứa là điều may mắn. Chính vì thế, Trung tâm Vạn Phúc tại Thanh Trì, Hà Nội là lựa chọn của nhiều ông bà.

Nằm trong khu sinh thái có vườn cây, Trung tâm Vạn Phúc đem lại cho người cao tuổi ở đây một không gian thoáng đãng, yên tĩnh, thanh tịnh. Hệ thống phòng ốc, khu nhà ăn, khu sinh hoạt tiện nghi cùng đội ngũ điều dưỡng trẻ nhanh nhẹn, nhiệt tình và trách nhiệm sẽ giúp các ông bà tại đây có được điều kiện chăm sóc tốt nhất. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, sinh hoạt để tạo ra không khí vui vẻ, yêu đời cho các cụ.

Các Gói Dịch Vụ Tại Trung tâm Vạn Phúc

Trung Tâm Vạn Phúc

Thông tin liên hệ:

6. Giúp Việc Đại An – Chăm Sóc Người Già Hà Nội Uy Tín

Giúp Việc Đại An là cái tên quen thuộc trong giới cung cấp nhân sự cho các dịch vụ chăm sóc gia đình như giúp việc, chăm sóc người lớn tuổi, tạp vụ văn phòng… Các dịch vụ tại đây được đánh giá cao nhờ cả chất lượng làm việc của đội ngũ nhân viên lẫn trách nhiệm cùng thái độ thân thiện, nhiệt tình. Đối với dịch vụ chăm sóc người già, vì đặc thù công việc, các nhân viên tại Giúp việc Đại An thường xuyên được tập huấn các kỹ năng cần thiết. Giúp việc Đại An chính là cơ sở mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm với khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bằng cả trái tim.

Lý Do Lựa Chọn Dịch Vụ Tại Giúp Việc Đại An

Giúp Việc Đại An

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm MedicViet – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Uy Tín Nhất

Trung tâm MedicViet là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe với chất lượng thăm khám và chữa trị được đánh giá cao. Trung tâm MedicViet cung cấp trợ giúp y tế cho đủ mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn đến người cao tuổi. Đây cũng là một trong những trung tâm hàng đầu cung cấp dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội với đầy đủ khả năng chuyên môn và thiết bị y tế hiện đại. Trung tâm MedicViet đặc biệt có kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa trị các bệnh xương khớp thường xuyên gặp phải ở người già. Đây là một cơ sở mang lại các dịch vụ chất lượng ngay tại nhà, hạn chế việc di chuyển nhiều không tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong mùa dịch bệnh hiện nay.

Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Chăm Sóc Tại MedicViet Vì:

Trung tâm MedicViet

Thông tin liên hệ:

8. Dưỡng Lão ALH – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Chất Lượng

Được chăm sóc bởi người thân là điều quý giá của tuổi già nhưng không phải lúc nào cũng là tốt nhất, đặc biệt đối với những người cao tuổi bị tai biến hay mất khả năng nhận thức. Chính vì thế, Trung tâm dưỡng lão ALH ra đời với mục tiêu đưa đến các dịch vụ chăm sóc tận tình bên cạnh hệ thống trang thiết bị, phòng ốc hiện đại. Không chỉ chăm sóc, trung tâm còn có các phương pháp chuyên biệt giúp bệnh nhân phục hồi sau tai biến. Ngoài việc chú trọng đến sức khỏe cơ thể, trung tâm ALH còn chú tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, thường xuyên trò chuyện tạo niềm vui cho các cụ.

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Chăm Sóc Tại Trung Tâm ALH

Viện dưỡng lão ALH

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Giúp Việc Ngọc Ánh – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Đáng Tin Cậy

Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh là cơ sở thành lập từ năm 2010. Trong suốt 10 năm hoạt động, Trung Tâm Giúp Việc Ngọc Ánh đã tạo ra hơn 2000 việc làm, cung cấp hơn 10.000 lao động trong các lĩnh vực giúp việc gia đình, trông coi trẻ nhỏ, chăm sóc người già, tạp vụ văn phòng…

Chuyên nghiệp và hết mình là những gì khách hàng nhận xét về chất lượng dịch vụ tại đây. Không chỉ cố gắng xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc bằng cả kỹ năng và tâm huyết mà Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh còn triển khai các gói dịch vụ tiếp cận ngày càng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh đặc biệt có kinh nghiệm trong việc chăm sóc người cao tuổi với các gói dịch vụ được đánh giá cao.

Lý Do Lựa Chọn Trung Tâm Giúp Việc Ngọc Ánh Vì

Trung Tâm Giúp việc Ngọc Ánh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

10. Phòng Khám Gia Đình Việt Úc – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Đáng Tin Cậy

Phòng khám gia đình Việt Úc là cơ sở hàng đầu chuyên thăm khám và chữa trị tại gia cho mọi lứa tuổi và đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩch vực cung cấp dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội. Là một cơ sở y tế chuyên nghiệp, Phòng khám gia đình Việt Úc luôn lấy sự chăm sóc tận tình và mức độ hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển. Trung tâm xây dựng một đội ngũ bác sĩ, y tá dày dặn kinh nghiệm, có thái độ làm việc nhiệt tình và trách nhiệm. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc người già hàng đầu về chất lượng và uy tín.

Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Tại Phòng Khám Gia Đình Việt Úc Vì

Phòng khám gia đình Việt Úc

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm Những Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn

11. Trung Tâm Dưỡng Lão Tuyết Thái

12. Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội BlueCare

13. Cung Ứng Nhân Lực Thanh Xuân

14. Chăm Sóc Người Già Hà Nội Tâm An

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Lắp Mạng VNPT Hà Nội Chất Lượng Cao

15. Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội 66

16. Viện Dưỡng Lão Hà Nội Nhân Ái

17. Trung Tâm Dưỡng Lão Hà Nội Diên Hồng

18. Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Hà Nội Vạn Phúc

19. Viện Dưỡng Lão Hà Nội

20. Giúp Việc An Phát

Hãy dành sự những điều tốt nhất cho những người lớn tuổi thân yêu trong gia đình bạn với 20 dịch vụ chăm sóc người già Hà Nội uy tín nhất của Ohay.vn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version