Bật Mí Địa Chỉ Thu Mua Đồng Hồ Rolex Uy Tín

Đồng hồ Rolex là mẫu đồng hồ không còn quá xa lạ với mọi người. Nổi tiếng bởi sự sang trọng, tinh xảo và đẳng cấp trên từng chi tiết. Rolex đã và đang được rất nhiều người thành đạt trên khắp thế giới sử dụng. Nếu bạn là một tín đồ của hiệu đồng hồ này, bạn đã biết địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex uy tín chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây vì sẽ có những thông tin bạn cần đấy!

Dịch vụ thu mua đồng hồ ROLEX

Sở hữu kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng hồ, với trình độ đánh giá đồng hồ cũ cực kì chính xác thông qua Zalo. Chỉ cần bạn gửi ít nhất 5 ảnh ở các vị trí cơ bản như: mặt đồng hồ, vỏ đồng hồ, núm đồng hồ, mặt đáy, dây và khóa đồng hồ qua SĐT/ZALO: 0911.03.1111, nhân viên sẽ đánh giá đúng tình trạng và giao dịch mua bán chưa đầy 5 phút.

Dịch vụ thu mua đồng hồ ROLEX

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị thu mua, bán đồng hồ cũ các loại trên thị trường. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo tốt cho bạn về giá cả, dịch vụ cũng như các chế độ hậu đãi, mua bán đảm bảo nhanh gọn như tại THUMUADONGHO.COM.VN. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua bán đồng hồ cũ uy tín, chất lượng thì nhất định không được địa chỉ uy tín này nhé! 

Đồng hồ Rolex là của nước nào?

Lịch sử của thương hiệu Rolex

Năm 1905 Hans Wilsdorf đã thành lập công ty ở Luân Đôn chuyên phân phối đồng hồ tên là Wilsdorf & Davis. Năm 1908, giữa hàng ngàn cái tên thì Hans Wilsdorf đã chọn “Rolex” là cái tên để đăng ký thương hiệu. Đến năm 1914, thương hiệu đồng hồ Rolex được trao chứng chỉ về độ chính xác loại A. Bởi trung tâm đánh giá đồng hồ ở Bienne và nhanh chóng trở thành biểu tượng cho phong cách, đẳng cấp.

Lịch sử của thương hiệu Rolex

Thành tựu nổi bật của thương hiệu Rolex

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu Rolex đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật xứng đáng với sự sáng tạo và đổi mới, nổi bật nhất phải kể đến:

Quy trình thu mua đồng hồ cũ?

Quy trình thu mua đồng hồ cũ

Tại sao nên chọn Thu Mua Đồng Hồ Rolex?

Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với những sản phẩm đồng hồ thời thượng? Hoặc bạn đã nhàm chán với những chiếc đồng hồ cũ? Hãy cho mình cơ hội thay đổi lên những mẫu đồng hồ mới nhất. 

THUMUADONGHO.COM.VN chuyên thu mua, nhập đổi đồng hồ Rolex chính hãng. Với mục đích tạo ra sân chơi mới cho những người đam mê những sản phẩm thời thượng có cơ hội trải nghiệm và tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. Bằng việc giao lưu, trao đổi tại một đơn vị uy tín như thu mua đồng hồ ROLEX thì chắc chắn chi phí phải bỏ ra sẽ thấp hơn đi cùng với chất lượng được đảm bảo. 

Tại Sao Nên Chọn Thu Mua Đồng Hồ Rolex?

Những lợi ích của Thu Mua Đồng Hồ Rolex?

Đừng để khoản đầu tư cho chiếc đồng hồ đẳng cấp mất giá! Đầu tư cho đồng hồ cao cấp luôn là những khoảng đầu tư sinh lời. Tuy nhiên đừng để nhiều cơ hội tốt hơn vụt khỏi tầm tay. 

Quý khách có thể mang đồng hồ đến Thu mua đồng hồ để bán và xoay vòng vốn nhanh hơn. Tại đây bạn sẽ tiếp cận nhiều cơ hội tiếp tục sở hữu những mẫu đồng hồ đẳng cấp hơn. 

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một câu chuyện của riêng mình. Có thể ở thời điểm sở hữu nó, nó là tuyệt phẩm nhất. Nhưng dòng thời gian không chừa một ai cả những đam mê cũng vậy. Nhưng giá trị vẫn còn ở đó khi được thu mua lại tại Thu mua đồng hồ. Đừng để chiếc đồng hồ cũ không dùng ngăn cản bạn chạm đến những sản phẩm thời thượng hơn!

Thu Mua Đồng Hồ Cũ Rolex Chính Hãng

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua đồng hồ Rolex tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,.. Nơi đây có gần 12 năm kinh nghiệm mua bán đồng hồ chính hãng, chuyên thu mua đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức với mức giá tốt nhất gửi đến mọi khách hàng.

Đến với trung tâm thu mua đồng hồ ROLEX, chúng tôi sẽ định giá sản phẩm qua hình thức online, và tiến hành trao đổi phương thức mua bán thông qua giao dịch tại nhà, địa điểm quý khách hẹn, hoặc trực tiếp tại trung tâm của chúng tôi trên khắp cả nước.

Thu Mua Đồng Hồ Cũ Rolex Chính Hãng

Thương hiệu Rolex luôn hết mình khi chế tạo để cho ra những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất. Điều đó thể hiện ngay ở khâu chuẩn bị vật liệu và kỹ thuật phức tạp. Dù khó thế nào cũng chế tác miễn nó tạo nên một Rolex công năng nhất có thể. Để có đồng hồ đẹp, Rolex sử dụng loại thép vô cùng đắt tiền, khó chế tác như thép 904L hoặc thép 316L. Những thép này làm cho đồng hồ cứng hơn, sáng hơn và cũng đắt hơn.

Ưu tiên thu mua các mẫu đồng hồ cao cấp, hàng xa xỉ như Rolex, Omega, Patek Philippe, Hublot, Cartier, Zenith, Longines, Franck Muller, Corum, Tudor, Vacheron Constantin, Piaget, Richard Mille, Audemars Piguet, Bovet, IWC, Hermes, Fendi, Bell & Ross, Ebel, Rado,.. và nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng khác.

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Liên Hệ Với THUMUADONGHO.COM.VN

THUMUADONGHO LUXURY WATCH

Đánh giá bài viết
Exit mobile version