A&More – Công Ty Thi Công Nội Thất Hà Nội Trọn Gói Giá Tốt

Thi công nội thất Hà Nội là dịch vụ phổ biến khi các văn phòng, công ty, biệt thự, nhà phố ngày càng xem trọng không gian sinh hoạt. Đặc biệt với nhịp sống bận rộn ở Hà Nội, gia chủ không có thời gian tự trang trí nhà cửa thì dịch vụ này là đặc biệt cần thiết. Và A&More chính là địa điểm uy tín để các chủ đầu tư an tâm gửi gắm công trình của mình.

1. A&More – Công Ty Thi Công Nội Thất Hà Nội

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội – A&More với 11 năm hoạt động trên thị trường kiến trúc, tự hào là đơn vị uy tín luôn được khách hàng tín nhiệm. Đến nay, số lượng công trình A&More đã hoàn thành lên đến hàng trăm, thuộc rất nhiều thể loại kiến trúc như nhà ở, chung cư, văn phòng, showroom,… Tiêu điểm là một số công trình nổi tiếng như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Golden Land, Gamuda Garden,…

Thông tin liên hệ:

Kiến trúc phòng khách do Công ty A&More thiết kế và thi công

2. Quá trình thi công nội thất Hà Nội của A&More

Để dự án được triển khai một cách suôn sẻ nhất, quá trình thi công nội thất Hà Nội chuyên nghiệp của công ty được đề ra chi tiết như sau:

3. Vì sao nên lựa chọn A&More để thi công nội thất Hà Nội?

3.1. Chính sách bảo hành lâu dài

Công ty A&More cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm do A&More cung cấp. Tùy vào quy mô hạng mục, thời gian bảo hành tối thiểu sẽ là 01 năm kể từ ngày công ty bàn giao công trình cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty duy trì bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo mọi sản phẩm có độ bền cao. Việc bảo trì sản phẩm A&More đảm bảo giá cả hợp lý nhất đối với khách hàng.

3.2. A&More tự sản xuất nội thất gỗ

A&More là một trong những đơn vị đầu tiên sở hữu riêng một xưởng mộc Hà Nội để sản xuất ra các sản phẩm nội thất bằng gỗ với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tiên tiến nhất.

Nhà máy có tổng diện tích lên tới 2000m2 bao gồm đa dạng các loại dây chuyền sản xuất: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đến công nghệ tự động hóa.

Cận cảnh xưởng mộc của A&More

Các sản phẩm của xưởng gỗ A&More đều phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Hơn nữa còn đáp ứng các đòi hỏi khắt khe về mỹ thuật, tiện nghi về chức năng sử dụng. Vật liệu cấu tạo có lợi cho sức khỏe con người, thân thiện môi trường A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ quý khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới, chúng tôi vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng quý khách hàng. theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thêm vào đó, xưởng sản xuất trực tiếp nên chắc chắn khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí từ 10% đến 20% so với giá thành của các đơn vị bên ngoài.

3.3. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất

Đội ngũ nhân sự của A&More đều là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có kinh nghiệm và tay nghề cao. Am hiểu được từng mong muốn của khách hàng và thiết kế tận tâm theo từng yêu cầu.

4. Các dự án mà A&More đã thi công nội thất ở Hà Nội

4.1. Thi Công Nội Thất Hà Nội – Chung Cư Vũ Phạm Hàm

Phòng khách chung cư

Dự án được hoàn thành vào năm 2018. Căn hộ chung cư CT3 đường Vũ Phạm Hàm nằm trong quần thể chung cư cao cấp. Vì vậy, yêu cầu trong việc thiết kế và thi công nội thất chung cư là rất cao để đảm bảo chất lượng cũng như việc tạo nên đẳng cấp cho không gian sống.

Phòng bếp chung cư
Khu vực bếp của căn chung cư cao cấp

4.2. Thi Công Nội Thất Sàn giao dịch BĐS Gamuda Land Việt Nam

Toàn cảnh đại sảnh của sàn giao dịch
Một khu vực trong sàn giao dịch

Được hoàn thành vào năm 2010, Sàn giao dịch BĐS Gamuda Land Việt Nam được thi công với chất lượng đạt tiêu chuẩn, đẳng cấp, góp phần khẳng định tên tuổi thương hiệu Gamuda tại Việt Nam.

Trên đây là các thông tin về đơn vị thi công nội thất Hà Nội uy tín A&More. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin để triển khai kế hoạch cho dự án của mình. Chúc bạn hoàn thành thành công dự án!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version