A&More – Thiết Kế Nội Thất Tân Cổ Điển Đẹp, Chất Lượng

Phong cách tân cổ điển là một biến thể tối giản của phong cách Cổ điển. Thiết kế nội thất Tân cổ điển đem đến nét đẹp hiện đại, sang trọng nhưng cũng chứa đựng nhiều đặc trưng riêng biệt. Nếu bạn yêu thích phong cách này và đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất đẹp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết cho bạn những gợi ý hay về thiết kế Tân cổ điển. Mời bạn cùng đón đọc.

1. A&More – Dịch vụ thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp và  chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More là đơn vị thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp. Đây cũng là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty A&More có hơn 10 năm kinh nghiệm về thiết kế và thi công nội thất cho nhà ở (chung cư cao cấp, biệt thự,….), văn phòng, trung tâm thương mại,…

Đến nay, A&More đã có được rất nhiều thành công lớn với những dự án như Vinhomes Riverside, Golden Land, Times City, Royal City,… A&More thực hiện các dự án thiết kế với nhiều dự án khác nhau. Các dự án thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp cũng là những dự án nổi trội mà A&More đã từng thực hiện.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp A&More

Công ty có được thành tích hiện tại là nhờ đội ngũ nhân viên lành nghề. Họ làm việc với một cái tâm lớn và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Hơn nữa, công ty A&More còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chỉn chu. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, A&More vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. A&More luôn tự tin sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất. Liên hệ với A&More để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

2. Vì sao nên lựa chọn A&More thi công và thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

A&More đạt được thành tựu ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực cố gắng suốt một quãng thời gian dài. Công ty luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng. Vì vậy mà công ty A&More có được những điều sau:

2.1. Quy trình thiết kế, thi công chi tiết, rõ ràng

Bất cứ một khách hàng nào khi lựa chọn dịch vụ của công ty đều rất hài lòng về quy trình làm việc của A&More. Công ty cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín cho mỗi dự án. Nhờ vậy mà dự án được đảm bảo tính chính xác đến từng chi tiết nhỏ của nội thất.

A&More đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp

Công ty giúp bạn quản lý toàn bộ hạng mục trong công trình đúng tiến độ đúng nhất. A&More còn đưa ra những giải pháp chính xác, cung cấp các chiến lược dự trù chi phí, tối ưu thời gian thực thi cho khách hàng.

2.2. Sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng

Một điểm đáng chú ý của A&More là nhà máy sản xuất nội thất. Công ty có nhà máy sản xuất riêng nên chất lượng sản phẩm được công ty kiểm soát. Xưởng gỗ được trang bị công nghệ sản xuất hiện đại. Nội thất đáp ứng tối đa những yêu cầu về thẩm mỹ và chức năng. Hơn nữa, mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật mới giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Nhà máy sản xuất của A&More

2.3. Chính sách bảo hành dài hạn

Khách hàng cực yên tâm khi lựa chọn thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp ở A&More. Những dự án cho công ty thực hiện đều có cam kết bảo hành, bảo trì. Tất cả hạng mục công trình và những sản phẩm sản xuất hay nhập khẩu do công ty A&More cung cấp đều được hưởng chính sách này.

Kể từ ngày bàn giao công trình tùy theo từng hạng mục công ty A&More sẽ bảo hành tối thiểu 1 năm cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty bảo trì sản phẩm 6 tháng/ lần để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao. Sau thời hạn bảo hành thì công ty cung cấp dịch vụ bảo trì với chi phí rẻ nhất cho khách hàng.

2.4. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất

Nguồn nhân sự là cốt lõi giúp A&More có những dự án thành công. Công ty hội tụ những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao. Họ làm việc với sự yêu nghề nên những tác phẩm họ tạo ra cực đẹp. Họ có kiến thức sâu rộng về các phong cách thiết kế nội thất. Hơn nữa, họ còn hiểu rõ về ứng dụng của phong thuỷ trong kiến trúc để đảm bảo thẩm mỹ và phong thuỷ cho dự án.

Đội ngũ nhân viên A&More

2.5. A&More Đạt thành nhiều thành tích trong thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho các dự án và công trình lớn

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, A&More đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ. Mỗi một dự án đều nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Công ty thực hiện những dự án cho nhà ở, biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng công ty,…

Những sản phẩm nổi trội nhất do công ty thực hiện có thể kể đến như Times City, Royal City, Golden Westlake, Vinhomes Riverside, Gamuda Garden… Các mẫu thiết kế nội thất nhận được đánh giá cao về ý tưởng thiết kế độc đáo. Hơn nữa, công năng sử dụng cũng được tối ưu theo giá trị thẩm mỹ hiện đại.

3. Một số dự án thiết kế nội Thất tân cổ điển đẹp do A&More đã thực hiện

Mẫu thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp dự án chung cư Pacific là một sản phẩm độc đáo. Đây cũng là sản phẩm  được đánh giá cao của A&More. Các chi tiết thiết kế mang đặc trưng riêng biệt của phong cách Tân cổ điển. Với tone xám chủ đạo cùng hệ thống đèn tạo nên không gian cực kỳ sang trọng và thanh lịch.

Nội thất phòng ăn chung cư Pacific
Nội thất phòng khách chung cư Pacific

Thêm một sản phẩm cực kỳ độc đáo và ấn tượng của A&More – chung cư Royal City R5A. Tổng thể thiết kế với sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc và hiệu ứng đèn tạo nên không gian vô cùng đẹp mắt. Các chi tiết trang trí nội thất thiết kế Tân cổ điển cũng góp phần gia tăng hiệu ứng không gian. Không chỉ là thiết kế phòng khách mà các phòng chức năng khác cũng mang dấu ấn riêng biệt.

Chung cư Royal City R5A
Nội thất phòng ngủ chung cư Royal City R5A
Nội thất phòng ngủ chung cư Royal City R5A

Mẫu thiết kế Royal City là sản phẩm của sự kết hợp giữa phong cách Tân cổ điển và hiện đại. Điều này tạo nên một không gian ấn tượng và cá biệt. Với các thiết kế nội thất tối giản, phòng ngủ vẫn đảm bảo được tiện nghi và sự thoải mái. Bên cạnh đó, với các phòng chức năng khác khi sử dụng nội thất tối giản vẫn đem đến nét đẹp thanh lịch, sang trọng.

Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư Royal City
Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư Royal City
Nội Thất Phòng Ngủ Chung Cư Royal City

Trên đây là những thông tin chi tiết về đơn vị thi công và thiết kế nội thất Tân cổ điển đẹp. Mong rằng bài viết đã thực sự bổ ích với bạn. Cảm ơn bạn theo dõi bài viết này của Ohay.vn. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version