Top 10 Đơn Vị Xe Ghép Phú Thọ Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Dịch vụ xe ghép, xe tiện chuyến trở nên rất phổ biến, được người lựa chọn vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khi bạn lựa chọn những xe ghép thiếu uy tín. Tại Phú Thọ, có rất nhiều đơn vị xe ghép nhưng bạn cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn. Hãy để Ohay giới thiệu cho bạn top 10 đơn vị xe ghép Phú Thọ uy tín và đáng tin cậy!

1. Nhà Xe Hữu Quân – Dịch Vụ Xe Ghép Phú Thọ Hà Nội Chất Lượng

Nhà xe Hữu Quân chuyên cung cấp các dịch vụ đưa đón từ sân bay Nội Bài về Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Đơn vị có dịch vụ xe tiện chuyến Phú Thọ với chất lượng cao và giá thành phải chăng. Nhà xe cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đưa ra mức giá hợp lý, rẻ hơn từ 30 – 50% so với trên thị trường. 

Đơn vị mang tới sự thoải mái cho khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm. Các loại xe taxi tại đây đều đảm bảo an toàn và chất lượng. Đơn vị ngày càng khẳng định vị thế, được nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ xe ghép Phú Thọ của đơn vị.

Nhà Xe Hữu Quân

Lý do nên chọn dịch vụ xe ghép của Nhà xe Hữu Quân

Thông tin liên hệ:

2. Xe Ghép Phú Thọ Hà Nội – Dịch Vụ Xe Tiện Chuyến Phú Thọ Hà Nội Đáng Tin Cậy

Xe ghép Phú Thọ Hà Nội chuyên đi từ Hà Nội tới các tỉnh và ngược lại. Nếu bạn đang tìm kiếm xe ghép Phú Thọ với giá thành cạnh tranh thì hãy tham khảo đơn vị này. Xe nhận chạy tất cả các ngày trong tuần, đón trả khách tận nơi. Đặc biệt xe có chính sách miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi.

Ngoài việc đón khách, xe còn nhận ship đồ tận nhà cho những ai có nhu cầu. Đơn vị có đa dạng các loại xe như 4 chỗ và 7 chỗ, chạy từ 4h đến 22h hàng ngày. Đơn vị nhận đưa đón tại sân bay, bệnh viện, trường học, chung cư, nhà riêng,… Bạn có thể bao xe trọn gói với giá thành rẻ. 

Xe Ghép Phú Thọ Hà Nội

Cam kết của đơn vị với dịch vụ xe ghép

Thông tin liên hệ:

3. Xe Ghép Bắc Ninh Phú Thọ – Dịch Vụ Xe Tiện Chuyến Phú Thọ Chất Lượng

Đơn vị Xe ghép Bắc Ninh Phú Thọ cung cấp các dịch vụ xe tiện chuyến, xe ghép, gửi đồ từ Bắc Ninh – Vĩnh Phúc – Phú Thọ và ngược lại. Với số lượng khách có nhu cầu ghép xe lớn như hiện nay, đơn vị vẫn đảm bảo được thời gian đón trả khách đúng hẹn và hợp lý. Đơn vị đã phục vụ hơn 686 lượt đi ghép xe và hơn 286 lượt bao xe trong các năm qua.

Dịch vụ xe chạy ghép khách Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc với xe từ 4 chỗ tới 7 chỗ. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp dịch vụ xe du lịch, đám cưới,… Xe cam kết đưa đón tận nhà, nếu lái xe không đón trả tận nơi sẽ hoàn tiền 100%. Nếu bạn muốn gửi đồ cũng sẽ được cam kết tới tay người nhận, mất đồ sẽ được hoàn 100%.

Xe Ghép Bắc Ninh Phú Thọ

Ưu điểm của dịch vụ xe ghép tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

4. Văn Phòng Xe Việt Trì Phú Thọ – Xe Ghép Liên Tỉnh Uy Tín

Văn phòng xe Việt Trì Phú Thọ cung cấp xe ghép Phú Thọ, xe ghép liên tỉnh 4 tới 7 chỗ giá rẻ. Đơn vị luôn có sẵn xe, đáp ứng được nhu cầu di chuyển của khách hàng. Dịch vụ bao xe với giá rẻ, phục vụ mọi lúc và mọi nơi sẽ giúp bạn có chuyến hành trình tuyệt vời. Xe mới, chất lượng với tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn.

Đơn vị luôn nỗ lực mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Lái xe luôn văn hóa và chấp hành luật giao thông nghiêm chỉnh. Các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, phương tiện phục vụ đảm bảo an toàn. Đơn vị còn nhận hợp đồng đưa đón tại sân bay cho những hành khách có nhu cầu.

Văn Phòng Xe Việt Trì Phú Thọ

Lý do nên chọn dịch vụ xe ghép tại đơn vị

Thông tin liên hệ:

5. Xe Ghép Thanh Thủy Việt Trì – Dịch Vụ Xe Ghép Phú Thọ Chất Lượng

Xe Ghép Thanh Thủy Việt Trì là đơn vị kết nối những khách hàng có nhu cầu đi lại và có cùng hành trình. Từ đó sắp xếp các chuyến đi an toàn, tiết kiệm cho các hành khách. Đơn vị luôn đặt tiêu chí an toàn, chất lượng và chuyên nghiệp lên đầu với phương châm “An toàn là trên hết”. Đơn vị được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Đơn vị có các dịch vụ xe ghép Phú Thọ, xe đưa đón sân bay, xe liên tỉnh, xe hợp đồng với giá cả phải chăng. Xe luôn có sẵn với hơn 100 xe 4 chỗ và 100 xe 7 chỗ. Xe có hơn 200 điểm đón và đã đón 9000 khách. Các khách hàng đã trải nghiệm tại đơn vị đều rất hài lòng và an tâm.

Xe Ghép Thanh Thủy Việt Trì

Ưu điểm của dịch vụ tại Xe Ghép Thanh Thủy Việt Trì

Thông tin liên hệ:

6. Xe Ghép Đăng Khôi – Xe Ghép Phú Thọ Hà Nội Lâu Năm

Bạn muốn tìm cho mình chuyến đi Phú Thọ trọn vẹn nhất mà không phải điều khiển xe? Việc thuê xe sẽ giúp bạn tránh được các yếu tố liên quan tới thời tiết như nắng, mưa và khói bụi. Đến với Xe ghép Đăng Khôi, bạn sẽ có một trải nghiệm thoải mái và tiện nghi và an toàn. Đơn vị cung cấp xe ghép Việt Trì đi Hà Nội và ngược lại với 2 dòng xe là 4 chỗ và 7 chỗ.

Xe Ghép Đăng Khôi

Đơn vị hoạt động 24/24, bất cứ khi nào bạn cần, đơn vị đều sẵn sàng. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi bởi tài xế có hơn 10 năm kinh nghiệm lái xe. Giá vé chỉ 180.000 đồng cho 1 người, khi bạn đăng ký từ 3 người trở lên, giá vé sẽ là 150.000 đồng.

Lái xe luôn thân thiện, ăn mặc lịch sự, trung thực và đón khách đúng giờ. Xe được vệ sinh sạch sẽ và luôn để điện thoại liên lạc với khách hàng khi đón khách. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bạn sẽ an tâm khi lựa chọn dịch vụ xe ghép Phú Thọ tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Xe Ghép Hoàng Dũng – Xe Ghép Phú Thọ Bắc Ninh Hiện Đại

Xe ghép Hoàng Dũng là một đơn vị cung cấp dịch vụ xe ghép Phú Thọ mà bạn không nên bỏ lỡ. Các xe tại đơn vị luôn được vệ sinh và nâng cấp thường xuyên để đảm bảo luôn mới và hiện đại. Bạn có thể đặt vé một cách dễ dàng thông qua tổng đài của đơn vị. Nhà xe sẽ liên hệ lại để chủ động cập nhật thông tin về xe cho bạn.

Các xe tại đây chủ yếu là xe 7 chỗ, với mức giá phải chăng từ 200.000 đồng. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí di chuyển khi sử dụng dịch vụ xe ghép Phú Thọ của đơn vị. Đơn vị cam kết đưa đón bạn tận nơi và đón đúng giờ. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải lo việc trễ hẹn hay đợi chờ lâu.

Xe Ghép Hoàng Dũng

Ngoài ra, đơn vị có cả bao xe trọn gói dành cho ai có nhu cầu với giá phù hợp. Khi bạn đặt xe, đơn vị sẽ cung cấp đúng giá thành cho chuyến đi của bạn và không phát sinh thêm chi phí nào trong quá trình đi. Bạn sẽ có được trải nghiệm đặt xe nhanh chóng tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Xe Ghép Thanh Tùng – Dịch Vụ Xe Ghép Phú Thọ Hà Nội Giá Tốt

Bạn đang muốn tìm xe ghép Phú Thọ khởi hành hàng ngày với giá cả phải chăng? Xe ghép Thanh Tùng sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Đơn vị chuyên nhận đưa đón khách di chuyển qua lại giữa Hà Nội và Lâm Thao Phú Thọ. Lái xe là người có kinh nghiệm lâu năm và luôn nhiệt tình với khách hàng.

Đến với Xe ghép Thanh Tùng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với dòng xe xịn nhất Hyundai. Xe chuyên tuyến Lâm Thao – Việt Trì – Hà Nội sẽ được khởi hành hàng ngày. Xe với gầm cao và thoáng, đi siêu êm, bạn sẽ không lo tình trạng say xe. Với giá vé chỉ 150.000 đồng cho một chuyến đi và sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Xe Ghép Thanh Tùng

 

Ngoài dịch vụ xe ghép ra, xe còn nhận chạy theo hợp đồng như đưa đón tại sân bay, đi du lịch các điểm,… Đến với dịch vụ xe ghép Phú Thọ này, bạn sẽ chủ động được thời gian, đặt xe tại bất kỳ thời điểm nào. Xe sẽ đưa đón bạn tận nơi và bạn sẽ không phải lo lắng về an toàn hay các vấn đề khác.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Xe Nhật Cường – Xe Ghép Đoan Hùng Hà Nội

Nhà xe Nhật Cường là đơn vị xe ghép Phú Thọ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Nhà xe nhận đưa đón hàng khách tại những vị trí thuận tiện trong nội thành. Bên cạnh đó cũng nhận chuyển phát nhanh hàng hóa và tiền, hỗ trợ ký gửi trong ngày. Đơn vị sử dụng 14 chiếc xe khách Fortuner sang trọng, đầu tư về trang thiết bị tối ưu. Điều này giúp cho xe chuẩn hạng sang, mang lại cho hành khách những trải nghiệm ưu việt. Xe 7 chỗ của đơn vị chạy tất cả ngày trong tuần chuyến Đoan Hùng đi Hà Nội và ngược lại.

Nhà Xe Nhật Cường

Dịch vụ an toàn, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với mức giá 150.000 đồng, bạn sẽ được đón trả tại nhà, tại trường học, bệnh viện,… theo yêu cầu. Nếu bao cả xe đi 1 chiều sẽ được ưu đãi với mức giá thành 1.000.000 đồng. Lái xe rất nhiệt tình, chu đáo với bạn trong hành trình đi. Bạn sẽ có chuyến đi Phú Thọ Hà Nội an toàn, vui vẻ và nhanh chóng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn xe ghép Phú Thọ nào thì hãy đến với Nhà xe Nhật Cường!

Thông tin liên hệ:

10. Xe Phú Thọ – Dịch Vụ Xe Tiện Chuyến Phú Thọ Tiết  Kiệm

Xe Phú Thọ là đơn vị cung cấp các dịch vụ xe taxi và xe hợp đồng chuyên nghiệp. Tại đây luôn có các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ đời mới, đảm bảo an toàn. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và niềm nở sẽ mang tới sự hài lòng cho bạn. Đơn vị có những thế mạnh và khác biệt so với các đơn vị xe ghép khác nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Xe Phú Thọ

Dịch vụ xe tiện chuyến, xe ghép tại đơn vị giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại lên tới 50%. Bạn sẽ được đón trả tận nơi và hỗ trợ trong suốt quá trình đi. Trên quãng đường từ Phú Thọ tới Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và an toàn nhờ sự phục vụ tận tình của nhà xe. Trên quãng đường từ Phú Thọ tới Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và an toàn nhờ sự phục vụ tận tình của nhà xe.

Đơn vị cung cấp dịch vụ xe ghép Phú Thọ Hà Nội, taxi Nội Bài, xe riêng đi sân bay. Ngoài ra còn có dịch vụ xe đường dài, xe hợp đồng, xe du lịch theo lộ trình các tỉnh phía Bắc. Đơn vị luôn có sẵn xe để đón khách 24/24, chỉ cần bạn gọi là có.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị xe ghép Phú Thọ đáng tin cậy mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng với bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị xe ghép phù hợp, giúp chuyến hành trình của bạn trở nên tuyệt vời!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version