Điểm Qua Top 5 Địa Điểm Cho Thuê Xe 4 Chỗ Bạc Liêu Uy Tín 

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành du lịch, nhu cầu thuê xe để đi lại đang ngày càng tăng. Nhiều người chọn thuê xe vì tính tiện lợi, dễ di chuyển cùng gia đình và giá thành không quá cao. Thế nhưng việc tìm được một địa điểm cho thuê xe uy tín với giá cả phải chăng là một điều không hề dễ dàng. Nhất là đối với khách du lịch mới đến lần đầu tiên. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến Bạc Liêu du lịch và có nhu cầu thuê xe 4 chỗ. Hãy cùng Ohay xem qua top 5 địa điểm cho thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu uy tín sau đây nhé!

1. Công Ty Hợp Nhất Năng Động – Công Ty Thuê Xe 4 Chỗ Bạc Liêu 

Công Ty Hợp Nhất Năng Động là một công ty cho thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu mang thương hiệu lớn. Với các phương châm “Uy tín là sức mạnh”, phục vụ khách bằng cái “tâm” của người làm nghề, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu. Công Ty Hợp Nhất Năng Động có sự đầu tư lớn vào cơ sở vật chất với dàn xe hoàn toàn mới, cam kết khách hàng sẽ được “phục vụ tốt hơn những gì bạn bỏ ra”.

Công Ty Hợp Nhất Năng Động

Ưu điểm của Công Ty Hợp Nhất Năng Động

Tại Công Ty Hợp Nhất Năng Động sở hữu một bộ phận kỹ thuật lành nghề, chuyên theo dõi, bảo dưỡng dàn xe theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó còn có đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thái độ phục vụ và khả năng ứng biến linh hoạt. Không chỉ có vậy Bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách khách quan, thái độ, giọng nói, tác phong nghề nghiệp đảm bảo sự hài lòng nhất. Cùng với giá cả vô cùng phải chăng. Nhất định Công Ty Hợp Nhất Năng Động sẽ không làm cho bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Bạc Liêu – Dịch Vụ Thuê Xe Bạc Liêu Giá Rẻ 

Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Bạc Liêu chuyên cho thuê xe có người lái, phục vụ khách hàng bằng các dòng xe chất lượng cao, từ bình dân tới sang trọng. Cùng với đó là đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thạo đường, lái xe an toàn, đảm bảo phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ nhiệt tình. Ngoài ra, khách hàng đặt lịch thuê xe nhanh chóng tại Bạc Liêu sớm sẽ có rất nhiều ưu đãi về giá bất ngờ. Tham khảo ngay dịch vụ thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu tại đơn vị này nhé!

Dịch Vụ Thuê Xe Bạc Liêu

Không những thế, hiếm thấy địa điểm nào có chất lượng xe cực tốt như ở đây. Tất cả các xe cho thuê đều có động cơ siêu khỏe,được bảo dưỡng thường xuyên. Cửa hàng luôn kiểm tra phanh, động cơ, gương, đèn trước khi giao xe cho khách. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những chiếc xe tại đây. Ngoài ra, mức giá cạnh tranh là điểm cộng sáng giá và thu hút số lượng lớn du khách.

Dịch vụ nổi bật của đơn vị

Thông tin liên hệ: 

3. Hamy Travel – Địa Điểm Cho Thuê Xe 4 Chỗ Bạc Liêu Uy Tín

Hamy Travel được biết đến là công ty cho thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ lái xe nhiệt tình chu đáo, sẽ làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm thoải mái nhất trên mỗi chuyến hành trình. Bên cạnh chất lượng xe hiện đại, dịch vụ cho thuê xe cao cấp này còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất. 

Không những thế mà đội ngũ nhân viên tại đây còn rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn chi tiết lịch trình để chọn cho bạn chiếc xe hoàn hảo nhất. Với nhiều năm trong nghề cho thuê xe dịch vụ, các loại xe chuyên chở hành khách, du lịch, cưới hỏi, taxi sân bay. Hamy TRAVEL tự hào là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng nhất khu vực.

Dịch Vụ Thuê Xe 4 Chỗ, 7 Chỗ Bạc Liêu

Ưu điểm tại Hamy Travel

Bảng giá dịch vụ thuê xe đi Bạc Liêu

Số km & Số giờ 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ
100km/ 8 tiếng 1.200.000 1.400.000 1.700.000
200km/ 10 tiếng 1.650.000 1.800.000 2.500.000
300 km/ 12 tiếng 2.100.000 2.300.000 2.900.000
400km/ 15 tiếng 2.600.000 3.000.000 4.100.000

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Bách Việt – Địa Điểm Thuê Xe Chất Lượng 

Công Ty Bách Việt là một trong những công ty cho thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu có các chính sách hỗ trợ khách hàng 24/24. Công ty sở hữu nhiều dòng xe đời mới, các tính năng công nghệ xe hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá cạnh tranh.

Công Ty Bách Việt là đơn vị có mức giá thuê xe hợp lý nhưng chất lượng xe đặt lên hàng đầu. Dàn xe ô tô tại đây khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại; lái xe vui tính, giàu kinh nghiệm. Công ty cung cấp các loại hình thuê xe du lịch từ 4-7-9-16-30-45 chỗ tại Bạc Liêu và các tỉnh khác nhau. Để nhầm phục vụ mọi nhu cầu thuê xe  khi đến với Bạc Liêu. Các loại xe 4 chỗ của công ty như: Toyotya Camry, Toyota Vios, Vinfast lux, … mỗi loại xe đều được nâng cấp về nội thất cũng như xe được đăng kiểm và kiểm tra định kì.

Công Ty Bách Việt

Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty đều nhận xét hài lòng. Công ty cam kết sẽ đem đến cho bạn một sự lựa chọn thích hợp về phương tiện di chuyển. Mặc dù công ty có địa chỉ chính ở Cần Thơ nhưng hoạt động rộng khắp các tinh, vậy nên hãy yên tâm lựa chọn công ty Bách Việt cho chuyến đi của bạn. 

Bảng giá thuê xe tại công ty Bách Việt

 

Lộ trình Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe limousine Xe 30 chỗ Xe 45 chỗ
Thuê xe đi Bạc Liêu 1.800.000 2.000.000 2.300.000 3.500.000 4.500.000 6.500.000

Thông tin liên hệ: 

5. Thuê Xe Huỳnh Gia – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tại Bạc Liêu 

Thuê Xe Huỳnh Gia là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô có lái Bạc Liêu với mức giá tốt nhất, đảm bảo luôn thấp hơn so với giá thị trường. Được nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu. Tại đây sở hữu hệ thống xe ô tô với các dòng xe đời mới nhất, đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh hệ thống xe cao cấp, công ty cũng tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ bằng việc đem đến cho khách hàng đội ngũ tài xế dồi dào kinh nghiệm, nhiệt huyết, vẻ ngoài lịch sự đảm bảo đưa đón khách hàng đúng giờ giấc. 

Thuê Xe Huỳnh Gia

Tại sao nên chọn Thuê xe Huỳnh Gia?

Thuê Xe Huỳnh Gia với chiến lược “chất lượng và lợi ích khách hàng là trên hết”. Tại đây họ tập trung kinh doanh cho thuê xe ô tô và du lịch. Trải qua nhiều năm phát triển với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ điều hành và lái xe ô tô và định hướng “Chất lượng tạo nên giá trị”, đảm bảo cung cấp cho khách hàng chất lượng và sự phục vụ nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây Ohay đã gợi ý cho bạn về top 5 địa điểm thuê xe 4 chỗ Bạc Liêu. Nếu có nhu cầu thuê xe các bạn có thể tìm đến một trong 5 địa chỉ này. Chắc chắn các dịch vụ tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version