Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Tàu Du Lịch Hạ Long Sang Trọng

Du thuyền là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn khi có dịp ghé thăm Hạ Long. Trải nghiệm thưởng ngoạn trên tàu du lịch Hạ Long có thể mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc đầy thú vị. Tuy nhiên, vẫn có nhiều du khách đang băn khoăn nên thuê du thuyền nào và thuê ở đâu. Vậy hãy cùng Ohay tham khảo ngay bài viết này để biết rõ hơn nhé!

1. Du Thuyền Starlight – Dịch Vụ Tàu Du Lịch Hạ Long

Du Thuyền Starlight tự hào là tàu du lịch Hạ Long sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay. Sở hữu không gian chung rộng rãi, thoáng đãng cùng nội thất hiện đại. Starlight đã và đang mang đến cho du khách cảm giác an toàn tuyệt đối cũng như trải nghiệm tham quan tuyệt vời. Với 32 phòng ngủ được thiết kế đồng bộ, tàu du lịch Starlight sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách khao khát một kỳ nghỉ đáng nhớ, thú vị giữa vẻ đẹp kỳ quan Vịnh Hạ Long.

Từ những ngày đầu hoạt động, Starlight vinh dự đón tiếp hàng nghìn lượt khách. Bao gồm cả người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Qua đó, ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực tàu du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Đến với Starlight Cruise, du khách sẽ được chào đón bởi những nụ cười, dịch vụ chuyên nghiệp và sự quan tâm chu đáo. Góp phần tạo nên một chuyến đi trọn vẹn, lý tưởng dành riêng cho bạn. 

Du Thuyền Starlight

Lý do bạn nên chọn Du Thuyền Starlight

Thông tin liên hệ:

2. Du Thuyền Emeraude Cruises – Tàu Du Lịch Hạ Long Cao Cấp

Du Thuyền Emeraude Cruises là một trong những tàu du lịch Hạ Long đã và đang chinh phục lòng tin và trái tim của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với sự điều hành tài ba của TMG – tập đoàn hàng đầu châu Á trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, Emeraude luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Emeraude Cruises là tàu du lịch hoàng gia mang phong cách cổ điển.

Với sức chứa tối đa 80 khách, du thuyền được mô phỏng theo một chiếc tàu hơi nước có máy chèo. Qua đó,  gợi nhớ lại thời kỳ du lịch đồng nghĩa với phong cách và sự giải trí. Sở hữu phong cách bài trí tinh tế cùng nội thất sang trọng, du khách có thể yên tâm nghỉ dưỡng, thưởng ngoạn cảnh vịnh từ trong boong tàu.

Du Thuyền Emeraude Cruises

Ưu điểm khi du lịch trên Emeraude Cruises

Thông tin liên hệ:

3. Du Thuyền Paradise Luxury – Tàu Du Lịch Hạ Long Sang Trọng

Khởi đầu từ những chiếc thuyền kết cấu vỏ gỗ, trải qua gần 14 năm hình thành và phát triển, Paradise Vietnam đã và đang sở hữu hệ thống tàu du lịch Hạ Long sang trọng, ấn tượng bậc nhất hiện nay. Với lối thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển cùng các tiện nghi hoàn hảo, Du Thuyền Paradise Luxury như một kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế di động trên mặt biển. Hứa hẹn là điểm đến đặc biệt cho những đôi uyên ương và gia đình trẻ.

Sở hữu hệ thống nhà hàng cao cấp, Paradise Luxury sẽ mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực đỉnh cao đạt chuẩn sao Michelin. Bên cạnh đó, du thuyền còn đầu tư spa VIP với liệu pháp phong phú, bể sục Jacuzzi hiện đại trên boong tàu. Với cách bài trí tinh tế và tỉ mỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt mỹ của Vịnh Hạ Long từ bất cứ góc nào trên du thuyền.

Du Thuyền Paradise Luxury

Du Thuyền Paradise Luxury có gì ấn tượng?

Thông tin liên hệ:

4. Du Thuyền Ambassador – Tàu Du Lịch Hạ Long Chuẩn 5 Sao

Du Thuyền Ambassador một trong những tàu du lịch Hạ Long đạt chuẩn 5 sao. Hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch đang tìm kiếm tàu tham quan Vịnh Hạ Long. Với hành trình kéo dài 3 ngày 2 đêm, Ambassador là du thuyền duy nhất trên vịnh khai thác chuyến đi này, với hải trình đặc biệt ghé qua lần lượt các vịnh Hạ Long, Lan Hạ, Bái Tử Long và đảo Cát Bà.

Ngoài trải nghiệm thưởng ngoạn những cảnh quan tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long như thăm quan hang Sửng Sốt hay Làng Chài, du khách trên du thuyền còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị. Bao gồm chèo thuyền kayak, đi xe đạp, khám phá rừng quốc gia ở những địa điểm nổi tiếng lân cận như vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà. Đồng hành cùng Du Thuyền Ambassador, du khách sẽ không phải di chuyển qua các tàu thông thường. Từ đó, tự do thả mình thư giãn giữa biển trời bao la. Ngắm nhìn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất trên vịnh biển.

Du Thuyền Ambassador

Những điểm nổi bật trên Du Thuyền Ambassador

Thông tin liên hệ:

5. Du Thuyền Bhaya – Tàu Du Lịch Hạ Long Mang Đậm Bản Sắc Á Đông

Du Thuyền Bhaya là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách truyền thống Á Đông và sự tiện nghi, hiện đại của phương Tây. Mỗi cabin của tàu thăm Vịnh Hạ Long đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng tắm riêng tiện lợi và ban công hóng gió. Cũng chính vì vậy, Bhaya đã trở thành điểm đặc biệt trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long huyền bí. Với hành trình kéo dài trong vòng 2 ngày, du khách có thể nghỉ ngơi qua đêm tại phòng hạng sang chuẩn 4 sao. Sau đó, cùng thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị.

Trên Du Thuyền Bhaya, du khách sẽ có dịp khám phá Hang Sửng Sốt – hang động tuyệt đẹp và kỳ lạ. Du khách cũng có cơ hội thăm làng chài Vung Viêng, nơi có cảnh quan độc đáo và truyền thống văn hóa đặc sắc. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia các lớp học nấu ăn truyền thống. Trải nghiệm chèo thuyền kayak trên biển xanh mát. Tắm biển hoặc thư giãn với dịch vụ massage đẳng cấp.

Du Thuyền Bhaya tự tin mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ, ấn tượng nhất trên Vịnh Hạ Long. Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, ẩm thực tuyệt hảo và các hoạt động giải trí đa dạng, Bhaya sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vùng biển này.

Du Thuyền Bhaya

Điểm cộng của Du Thuyền Bhaya

Thông tin liên hệ:

6. Du Thuyền Syrena – Tàu Du Lịch Hạ Long Hiện Đại

Du Thuyền Syrena được kết hợp độc đáo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, thể hiện đẳng cấp về tiêu chuẩn dịch vụ, sự sang trọng và tiện nghi. Du thuyền được hạ thủy vào cuối mùa thu năm 2010, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm tàu du lịch Hạ Long chất lượng cao. Du Thuyền Syrena có tất cả 34 phòng nghỉ với sức chứa hơn 68 khách. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp và bắt mắt. Góp phần mang lại cho du khách cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú trên biển.

Du Thuyền Syrena

Điểm thu hút của du thuyền Syrena Cruises

Thông tin liên hệ:

7. Du Thuyền L’Azalée – Cho Thuê Tàu Thăm Vịnh Hạ Long

Du Thuyền L’Azalée với chiều dài 24m có thể chứa tối đa 40 khách, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thuê tàu đi Vịnh Hạ Long ngắm cảnh trong ngày. Du thuyền được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và hiếu khách, L’Azalée tự tin mang đến cho cho khách những trải nghiệm du lịch thú vị, đáng nhớ nhất trên vinh biển.

Du Thuyền L’Azalée

Du khách trên L’Azalée không chỉ tận hưởng khung cảnh hùng vĩ của di sản thiên nhiên thế giới mà còn có cơ hội hội khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bạn có thể vừa thưởng thức bữa trưa tự chọn, vừa ngắm nhìn cảnh sắc từ cửa sổ lớn hoặc thưởng ngoạn vẻ đẹp từ trên boong tàu. Hành trình trải nghiệm cùng Du Thuyền L’Azalée là sự kết hợp tuyệt vời giữa các hoạt động và điểm tham quan bên trong và ngoài tàu. Bạn có thể tham gia đi bộ đường dài, khám phá hang động hoặc chèo thuyền kayak. Trên tàu, bạn có thể thử sức với lớp học nấu ăn, câu mực và một số hoạt động khác.

Đội ngũ nhân viên trên du thuyền được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Họ luôn tận tâm phục vụ, chăm sóc du khách một cách chu đáo.

Thông tin liên hệ:

8. Du Thuyền Le Journey –  Tàu Tham Quan Vịnh Hạ Long

Du Thuyền Le Journey là hiện thân của sự xa hoa trên Vịnh Hạ Long. Đây cũng là hạng mục du thuyền sang trọng nhất trong bộ sưu tập tàu của thương hiệu Le Journey. Du thuyền là sự giao thoa giữa phong cách kiến trúc cổ truyền Việt Nam với sự sang trọng của kiến trúc thuộc địa Đông Dương. Với 16 phòng nghỉ sang trọng có sức chứa từ 30 – 40 khách, du thuyền sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều gia đình, cặp đôi trẻ.

Tàu du lịch Le Journey khởi hành từ cảng Tuần Châu để tham quan Vịnh Hạ Long và Lan Hạ. Tại đây, bạn có thể tham gia một số hoạt động giải trí. Bao gồm bơi lội, chèo thuyền kayak hoặc đi thuyền tre để khám phá cảnh quan. Hoặc đắm mình trong làn nước trong xanh, tự do vui đùa trên vịnh biển.

Du Thuyền Le Journey

Vì sao bạn nên chọn Du Thuyền Le Journey?

Thông tin liên hệ:

9. Dragon Legend Cruise –  Địa Chỉ Thuê Tàu Đi Vịnh Hạ Long

Du Thuyền Dragon Legend có tên gợi nhớ về truyền thuyết về đàn rồng mẹ, rồng con hóa đá trên vịnh Hạ Long. Du thuyền có tất cả 24 phòng nghỉ sang trọng. Các phòng nghỉ đều sở hữu thiết kế ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và văn hóa truyền thống Việt Nam. Góp phần mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho mọi du khách. Bên cạnh đó, các không gian chung như nhà hàng, khu vực ăn ngoài trời, quầy bar, bể bơi, spa và massage… cũng được trang bị nội thất sang trọng và tiện nghi. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu và mong muốn nghỉ dưỡng của mọi du khách.

Dragon Legend Cruise

Dragon Legend Cruise mang đến cho du khách cảm giác an toàn tuyệt đối

Thông tin liên hệ:

10. Du Thuyền Hà Bình – Tàu Du Lịch Hạ Long Tiện Nghi

Du Thuyền Hà Bình là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Với lối thiết kế pha trộn giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Du thuyền tự tin mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch độc đáo và đẳng cấp trên biển. Du Thuyền Hà Bình có kiến trúc đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng. Ngoại thất được thiết kế tinh xảo, nội thất được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với sức chứa lên đến 30 khách, du thuyền sẽ là điểm hẹn riêng tư và thoải mái cho mọi du khách.

Các phòng nghỉ trên Du Thuyền Hà Bình được trang bị đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể thư giãn trong không gian ấm cúng. Hoặc tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp qua cửa sổ hướng biển. Bên cạnh đó, du thuyền còn cung cấp đa dạng các dịch vụ. Từ những bữa ăn ngon miệng cho đến các hoạt động giải trí và tham quan. Tất cả đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp và chu đáo.

Du Thuyền Hà Bình

Hành trình của Du Thuyền Hà Bình có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 tàu du lịch Hạ Long sang trọng, tiện nghi nhất do Ohay tổng hợp. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin khi có dịp trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của vịnh biển này.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version