TOP 6 Khách Sạn 3 Sao Ninh Bình Chất Lượng, Uy Tín

Một chuyến du lịch Ninh Bình sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như bạn tìm được một nơi ở phù hợp và chất lượng. Khách sạn 3 sao thường là sự lựa chọn phổ biến vì giá thành của nó không quá cao nhưng hệ thống cơ sở vật chất vẫn đầy đủ và đảm bảo. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, danh sách các khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín sẽ được Ohay cung cấp ngay tại bài viết này. 

1. Tam Coc Holiday Hotel & Villa – Khách Sạn 3 Sao Ninh Bình Uy Tín

Một khách sạn 3 sao Ninh Bình nổi tiếng và chất lượng đó chính là Tam Coc Holiday Hotel & Villa. Toạ lạc ngay tại trung tâm Bến Tam Cốc, Tam Coc Holiday Hotel & Villa là một sự lựa chọn hợp lý để du khách có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của Tam Cốc, Bích Động. Khách sạn 3 sao Tam Coc có 14 phòng sang trọng, 7 villa và 1 phòng tập thể (gồm 5 giường). Đặc biệt, tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị các thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, điều hoà 2 chiều, truyền hình cáp, minibar,…

Tam Coc Holiday Hotel & Villa

Các đầu bếp tại Tam Coc Holiday Hotel & Villa có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Du khách có thể bắt đầu ngày mới bằng buffet buổi sáng sang trọng và nhâm nhi đồ uống yêu thích trong khi đắm chìm vào khu vườn xanh mát bên hồ bơi trong vắt. Vào buổi tối, bạn có thể gọi món hoặc chọn sử dụng buffet những món ăn Việt Nam truyền thống.

Bảng Giá Các Loại Phòng Tại Tam Coc Holiday Hotel & Villa

Phòng Mô tả Giá
Double 20m2, tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi 37$/đêm
Family 26m2, tối đa 3 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi 46$/đêm

Thông tin liên hệ:

2. Nanhouse – Khách Sạn 3 Sao Tại Ninh Bình Uy Tín

Nhắc đến các khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín không thể không nhắc đến Nanhouse. Nanhouse nằm ngay tại trung tâm Tam Cốc, bao quanh là quần thể du lịch Tam Cốc – Bích Động nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể đi bộ đến hang Múa, chùa Bích Động, bến đò Tam Cốc. Các phòng tại Nanhouse được lót sàn gỗ, tạo cảm giác ấm áp và thân mật. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng như tủ lạnh, tivi, điều hoà,…

Nanhouse

Ngoài ra, Nanhouse còn có bể bơi ngoài trời, nằm giữa thiên nhiên tươi xanh mát mẻ. Đặc biệt, du khách tại đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí như karaoke, picnic, nấu ăn,… Thêm vào đó, Nanhouse còn cung cấp dịch vụ spa, giúp khách hàng có thể gội đầu, ngâm chân, massage,…

Giá Các Loại Phòng Tại Nanhouse

Thông tin liên hệ:

3. Khách Sạn Thuận Thành – Khách Sạn 3 Sao Ở Ninh Bình Uy Tín

Khách sạn Thuận Thành là một khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín đáng được nhắc đến trong danh sách này. Khách sạn Thuận Thành nằm ngay tại trung tâm thành phố, gần các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, trung tâm mua sắm… Điều khiến du khách ấn tượng với Thuận Thành đó là hai toà tháp đôi uy nghi, lộng lẫy được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp. Khách sạn có 60 phòng được thiết kế đa dạng và trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại.

Khách Sạn Thuận Thành

Đội ngũ nhân viên tại khách sạn Thuận Thành đông đảo, chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự. Tại Thuận Thành, các du khách sẽ được phục vụ các bữa ăn theo yêu cầu. Thực đơn bao gồm nhiều món đặc sản mà du khách nên thử tại Ninh Bình như cơm cháy, dê núi Ninh Bình,…

Các Loại Phòng Tại Khách Sạn Thuận Thành

Thông tin liên hệ:

4. Khách Sạn Gold – Khách Sạn 3 Sao Ninh Bình Uy Tín

Một đơn vị khách sạn 3 sao Ninh Bình nổi tiếng và uy tín đó chính là Khách sạn Gold. Gold toạ lạc tại khu du lịch Tam Cốc, Bích Động, từ khách sạn du khách có thể đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong bán kính 15km đổ lại. Khách sạn Gold có 85 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng hiện đại. Có 3 loại phòng tại khách sạn Gold: single, twin và triple. Tất cả các loại phòng đều được lắp đặt cửa kính giúp khách hàng có thể ngắm nhìn bao quát quang cảnh Ninh Bình.

Khách Sạn Gold

Khuôn viên sân vườn và bể bơi tại Gold rộng lớn, giúp cho khách hàng tổ chức các sự kiện ngoài trời như pool party, gala, đốt lửa trại,… Đặc biệt, khách sạn Gold còn có nhà hàng riêng, mang đến cho khách hàng những món ăn đặc trưng của Ninh Bình như dê núi, cơm cháy,…

Giá Các Phòng Tại Khách Sạn Gold

Phòng single 500.000 VNĐ Miễn phí bữa sáng
Phòng twin 600.000 VNĐ Miễn phí bữa sáng
Phòng triple 700.000 VNĐ Miễn phí bữa sáng

Thông tin liên hệ:

5. Vân Giang Hotel – Khách Sạn 3 Sao Ninh Bình Uy Tín

Nhắc đến các khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín không thể không nhắc đến Vân Giang Hotel. Khách sạn Vân Giang nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố Ninh Bình, cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch sinh thái Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Tam Cốc Bích Động,… 15 phút đi xe. Khách sạn Vân Giang có 30 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau, được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi.

Vân Giang Hotel

Đội ngũ nhân viên tại Vân Giang Hotel nhiệt tình, được đào tạo chính quy, bài bản giúp mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vân Giang còn có nhà hàng riêng theo phong cách cổ điển châu Âu, phục vụ đa dạng các món ăn từ châu Á sang châu Âu. Bên cạnh đó, khách sạn Vân Giang còn có dịch vụ cho thuê xe máy, ô tô giúp du khách tự do di chuyển đến những thắng cảnh mình yêu thích.

Những Điểm Hấp Dẫn Của Vân Giang Hotel

Thông tin liên hệ:

6. BVM Hotel – Khách Sạn 3 Sao Ninh Bình Uy Tín

Một khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín và nổi tiếng đó chính là BVM Hotel. Khách sạn BVM nằm ở trung tâm thành phố, đối diện với khu phố đi bộ và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Khách sạn có 40 phòng nghỉ thoáng mát và được thiết kế trang nhã, sáng sủa. Mỗi phòng tại BVM đều được trang bị các thiết bị hiện đại và cần thiết.

BVM Hotel

Ngoài ra, BVM Hotel còn thu hút khách hàng bởi bể bơi vô cực với view tuyệt đẹp vào lúc thành phố về đêm. Hệ thống nhà hàng buffet được bố trí ngoài trời trên tầng 9 thoáng mát giúp các khách hàng vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa được ngắm trọn vẹn toàn cảnh Ninh Bình. Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe, thuận tiện cho mọi người được tự do khám phá các danh lam thắng cảnh Ninh Bình. BVM Hotel có nhiều loại phòng khác nhau, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau về không gian và mức giá cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 khách sạn 3 sao Ninh Bình uy tín mà Ohay đã cung cấp đến bạn. Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được một khách sạn phù hợp và ưng ý nhất. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác cho những lần sau nhé.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version