Bỏ Túi Ngay TOP 8 Resort Ở Mộc Châu Tiện Nghi, Tuyệt Đẹp

Càng về cuối năm, nhu cầu du lịch càng tăng cao. Mộc Châu cũng là một địa điểm được săn đón bởi cảnh núi non hùng vĩ, thích hợp cho du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên. Hiểu được tâm lý của bạn, Ohay sẽ giúp bạn bỏ túi TOP 8 resort ở Mộc Châu để chuyến đi thêm phần hoàn hảo nhé.

1. Phoenix Mộc Châu Resort – Resort ở Mộc Châu Chất Lượng

Phoenix Mộc Châu Resort được đánh giá là một trong các resort 5 sao Mộc Châu. Phoenix có diện tích rộng lớn gần 50ha, nằm tại trung tâm của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Resort được bao phủ bởi rừng thông cổ thụ hàng trăm năm tuổi, mang đến cho du khách một không gian yên bình, trong lành và mát mẻ.

Phoenix Mộc Châu Resort

Phoenix Mộc Châu Resort có hệ thống phòng nghỉ đa dạng với các loại phòng khách sạn, bungalow, lều trại và nhà sàn. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi và có tầm nhìn hướng ra rừng thông hoặc hồ nước. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ đầy đủ các loại tiện ích như: nhà hàng với hơn 80 món ăn mang hương vị núi rừng Tây Bắc, Phoenix Farm, nhà tập Golf, khu du lịch tâm linh, khu vui chơi giải trí. Ở đây có rất nhiều khu du lịch và địa điểm check in cực kì xịn xò: đồi thông, con đường tình yêu… rất thích hợp để bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tự do khám phá.

Vì sao Phoenix Mộc Châu Resort trở nên hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

2. Mộc Châu Eco Garden – Resort Ở Mộc Châu Không Thể Bỏ Lỡ

Mộc Châu Eco Garden là điểm đến tiếp theo nếu bạn đang tìm một resort đẹp ở Mộc Châu. Mộc Châu Eco Garden là một khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm ở bản Bãi Sậy. Resort này nằm bên cạnh một dòng sông mát lạnh uốn lượn, được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh mướt, những cánh đồng hoa cải trắng muốt, những vườn chè xanh bát ngát và những bản làng dân tộc thiểu số yên bình.

Mộc Châu Eco Garden

Mộc Châu Eco Garden có diện tích lớn, có nhiều vườn với nhiều loại hoa thi nhau khoe sắc. Resort có nhiều phòng nghỉ: bungalow, nhà sàn…được chia thành các hạng phòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái. Resort có nhiều dịch vụ hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thú vị như: bể bơi bốn mùa, phòng xông hơi, xe đạp, khu vui chơi trẻ em… Mộc Châu Eco Garden là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không khí trong lành, yên bình của núi rừng Tây Bắc và trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

Lý do nên lựa chọn Mộc Châu Eco Garden

Thông tin liên hệ:

3. Thảo Nguyên Resort Mộc Châu – Resort Ở Mộc Châu Đẹp

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu là cái tên nổi tiếng không kém trong danh sách resort 5 sao Mộc Châu. Thảo Nguyên Resort Mộc Châu là một khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp nằm giữa những đồi chè xanh mướt và những cánh rừng thông bạt ngàn của cao nguyên Mộc Châu. Resort có diện tích 6ha, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư thái hòa mình vào thiên nhiên.

Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

Resort được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Các villa, bungalow, phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ngoài ra, resort còn có rất nhiều tiện ích khác: quầy bar và karaoke, bể bơi bốn mùa cho trẻ em và người lớn, phòng tập Gym, phòng tập Aerobic với nhiều thiết bị tiên tiến. Bên cạnh đó, các các dịch vụ Spa, massage ở Thảo Nguyên Resort Mộc Châu hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn.

Vì sao không nên bỏ qua Thảo Nguyên Resort Mộc Châu

Thông tin liên hệ:

4. Mộc Châu Retreat – Resort ở Mộc Châu Thu Hút Du Khách

Mộc Châu Retreat là một trong những khu resort đẹp ở Mộc Châu. Resort nằm cách trung tâm Mộc Châu khoảng 5km và được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc, với những thửa ruộng bậc thang, đồi chè xanh mướt và những cánh đồng hoa rực rỡ. Mộc Châu Retreat cung cấp các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, tre, nứa gắn liền với hình ảnh truyền thống Việt Nam. Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Mộc Châu.

Mộc Châu Retreat

Ngoài ra, một trong những dịch vụ đặc sắc ở Mộc Châu Retreat là hoạt động trải nghiệm. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tham gia trải nghiệm nếp sống của người dân bản địa: các trò chơi, lễ hội truyền thống của người Mông, người Thái… các tour săn mây, đi bộ 5km, ngắm lúa, ăn đặc sản dân tộc, kèm trải nghiệm bắt cá …Khi đến resort này, bạn hông chỉ được nghỉ dưỡng, hòa mình vào thiên nhiên và còn được hòa vào nếp sống chung của người dân nơi đây cực kỳ thú vị và rất đáng để bạn trải nghiệm.

Điểm đặc biệt ở Mộc Châu Reatreat:

Thông tin liên hệ:

5. Moc Chau Island – Mountain Park and Resort – Resort Ở Mộc Châu 

Moc Chau Island – Mountain Park and Resort là một các resort đẹp ở Mộc Châu. Được mệnh danh là “hòn đảo phồn hoa” giữa vùng núi non hùng vĩ, nơi đây mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và văn hóa độc đáo, kết hợp giữa nét hiện đại và bản sắc truyền thống. Moc Chau Island có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm vùng văn hóa – tự nhiên của Tây Bắc và được bao quanh bởi những ngọn núi xanh ngắt, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hùng tráng.

Moc Chau Island – Mountain Park and Resort

Moc Chau Island có lối kiến trúc độc đáo theo phong cách hiện đại hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên, sử dụng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường. Các bungalow, biệt thự và nhà nghỉ được bố trí hài hòa trên các sườn đồi, mang đến tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Ngoài ra, điểm nổi bật của Moc Chau Island phải kể đến là cầu kính Bạch Long. Bên cạnh đó, ở đây còn có đa dạng các tiện ích từ nghỉ dưỡng, ẩm thực cho đến vui chơi giải trí. Khi có dịp đến đây, bạn nên thử qua các trò chơi đầy hấp dẫn như: Water Gun, Zipline, Airslide, F1 Kart Club, 4D Galaxy… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Natalie’s Villa & Resort – Resort Ở Mộc Châu Hấp Dẫn

Natalie’s Villa & Resort là một trong những resort Mộc Châu đẹp nhất nhì trong danh sách. Đây là nơi bạn có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa hòa mình với thiên nhiên và văn hóa bản địa. Natalie’s Villa & Resort được thiết kế cong theo triền suối và mang phong cách truyền thống của người Thái ở Mộc Châu, với những biệt thự, phòng suite và căn hộ. Các phòng nghỉ tại đây đều toát lên vẻ sang trọng và được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

Natalie’s Villa & Resort

Ở Natalie’s Villa & Resort có đa dạng các dịch vụ cho bạn thoải mái trải nghiệm. Từ phòng tập gym, yoga, thiền cho đến dịch vụ massage chân và bấm huyệt. Ngoài ra, ở đây còn có bể bơi hơn 1.000m2 với nguồn nước tự nhiên vô cùng xanh sạch, vườn rau hữu cơ cho những ai đam mê nông nghiệp, làm vườn. Hãy đến và trải nghiệm hết những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Natalie’s Villa & Resort nhé.

Ưu điểm của Natalie’s Villa & Resort:

Thông tin liên hệ:

7. Emopea Mộc Châu – Resort Ở Mộc Châu View Đẹp

Nằm trong danh sách các resort đẹp ở Mộc Châu không thể không kể đến Emopea Mộc Châu. Emopea Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa lòng cao nguyên Mộc Châu thơ mộng. Resort được bao quanh bởi những đồi chè xanh mướt, những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, và những vườn hoa mận, hoa đào rực rỡ sắc màu.

Emopea Mộc Châu

Resort có 10 phòng ngủ riêng biệt view đồi chè, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn. Khu nhà hai tầng có các dịch vụ nhà hàng và cafe với view đồi chè xanh mướt và sức chứa trên 60 khách. Bên cạnh đó, các tiện ích ở đây vô cùng đa dạng từ tự tay chăm sóc vườn hoa, tham quan đồi chè, cho đến thư giãn với dịch vụ tắm bồn và massage thủy lực,…Ngoài ra, còn có các dịch vụ câu cá, BBQ vô cùng hấp dẫn khác. Còn ngần ngại gì mà không mau đến và trải nghiệm cho bằng hết Emopea Mộc Châu ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

8. Mường Sang Retreat – Resort Ở Mộc Châu Đáng Trải Nghiệm

Mường Sang Retreat là một trong những resort Mộc Châu đẹp nhất. Resort này cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 15km. Tọa lạc trên sườn đồi cao ôm trọn thung lũng Mường Sang. Mường Sang Retreat được thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, đá. Ở đây có các loại phòng đa dạng như: nhà sàn, bungalow, nhà tròn, farmstay studio đều có tầm nhìn ra núi rừng Mộc Châu hùng vĩ.

Mường Sang Retreat

Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại tiện ích thú vị. Dịch vụ trải nghiệm làm vườn, thu hoạch nông sản, hoa quả theo mùa và ăn trực tiếp tại vườn, lấy mật ong, sữa bò, tham gia workshop, check in tại các vườn hoa cẩm tú cầu, hoa tam giác mạch, hoa bất tử… Bên cạnh đó còn có các dịch vụ giải trí đầy thú vị. Bạn có thể cưỡi ngựa, trekking vào bản, đốt lửa trại, nhảy sạp và thưởng thức âm nhạc Thái – Mường – Mông. Đặc biệt, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như yoga, thiền hay tắm lá thuốc. Việc này giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã giới thiệu đến bạn TOP 8 resort ở Mộc Châu đầy hấp dẫn rất đáng để trải nghiệm. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng. Chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version