Top 10 Quán Nướng Ngon Đà Lạt Nức Tiếng Bạn Đã Biết Chưa

Đến Đà Lạt bạn lo lắng không biết nên thưởng thức các món nướng nào ngon? Đảm bảo được đồ tươi sống, có view đẹp và hợp túi tiền. Để giải đáp các thắc mắc ấy, hôm nay Ohay xin review cho các bạn biết chi tiết hơn về quán nướng ngon Đà Lạt bậc nhất ngon quên lối về và view cực chill nha.

1. Tiệm Nướng Khói Thông – Quán Nướng Ngon Đà Lạt Có View Cực Chill 

Tiệm nướng Khói Thông tọa lạc giữa rừng thông Đà Lạt thơ mộng đem lại cảm giác bình yên, không khí ở đây trong lành và mát mẻ. Không gian rộng rãi, thoáng mát thuận tiện cho chúng ta set kèo cùng người thân và bạn bè mà không cần bận tâm đến vị trí chật hẹp.

Điểm cộng cho quán đó là cách bày trí bàn ghế cho khách ngồi hướng ra ngoài, khách vừa thưởng thức ẩm thực vừa có thể ngắm view đẹp ở đằng xa của thành phố Đà Lạt thơ mộng.

Tiệm Nướng Khói Thông

Hơn thế nữa, quán còn có các góc sống ảo rất tuyệt các bạn không nên bỏ lỡ khi đến quán nha. Khi đi bạn có thể mang thêm vài bộ quần áo, váy để có những pho ảnh lung linh khác nhau. Lên kèo cùng hội bạn đi thôi nào các bạn ơi! 

Thông tin liên hệ:

2. Quán Nướng Chu – Quán Nướng Ngon Đà Lạt Và Không Gian Thoáng Đãng

Khi nhắc đến quán nướng ngon Đà Lạt thì không thể bỏ qua quán rất thơm ngon và chất lượng đó chính là quán nướng Chu. Quán nướng này nằm tại trung tâm của thành phố nên không lo lắng đến vấn đề di chuyển xa.

Quán nướng Chu cái tên không còn xa lạ và trở thành một địa chỉ ăn tối ở Đà Lạt được rất nhiều thực khách tìm đến bởi món ăn chất lượng và không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, điều có thể khiến du khách đến quán để tìm được câu trả lời cho nỗi tò mò bởi nướng đá là gì, một nét đặc trưng riêng chỉ có ở quán mà các quán khác không có.

Món ăn được nướng trên phiến đá

Ở đây nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, không để khách đợi lâu và quán có nhiều món lẩu nướng Đà Lạt hết sức đa dạng và phong phú. Từ những món phổ biến như heo nướng, bò nướng, chân gà nướng,… đến các món lạ như sá sùng, đà điểu nướng,… Mỗi một món ở đây đều được tẩm ướp gia vị vừa miệng, không quá mặn hay quá nhạt. Bạn chỉ cần tìm đến quán thịt nướng Chu dù chỉ một lần, chắc chắn bạn sẽ không hối hận. Các bạn thỏa sức trải nghiệm vô vàn món ăn tại quán cùng nướng đá nha.

Thông tin liên hệ:

3. Quán Cơm Lam Gà Nướng, Thỏ Nướng – Quán Nướng Ngon Đà Lạt Đã Đi Là Quên Lối Về

Trong list các quán nướng ngon Đà Lạt chúng ta càng không thể bỏ qua Nhà hàng Nam Anh Phát. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng lớn, thông thoáng hơn nữa còn có phòng riêng ấm cúng và có vị trí đậu xe rất thuận lợi khiến khách “phải lòng”.

Nhà hàng Nam Anh Phát

Nhà hàng Nam Anh Phát hiểu được nhu cầu của các thực khách khi đến đây là đều muốn thưởng thức ẩm thực vô tận. Vì vậy, nhà hàng đã cung cấp menu đa dạng các món ăn khác nhau để chiều lòng khách. Từ các món ăn đặc sản của rừng núi Tây Nguyên như cơm lam gà nướng với thịt săn chắc được ướp vừa miệng dễ ăn. Thỏ nướng nguyên con, đến vô vàn các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn khác. Ăn kèm cơm lam vừa bùi bùi chẳng gì sánh được. Vừa được thưởng thức ẩm thực thơm ngon ngây ngất vừa có nơi đậu xe lý tưởng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến quán để trải nghiệm ngay nào.

Thông tin liên hệ:

4. Quán Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn – Đặc Sản Cá Tầm Nướng Ngon Hết Sẩy

Nếu bạn muốn tìm một quán nướng ngon Đà Lạt mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên thì hãy đến với quán lẩu cá tầm Ngư Sơn, một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch nơi đây.

Quán này rất nổi tiếng từ không gian, nhân viên phục vụ tận tình cho đến các món ăn được chế biến từ cá tầm, đặc biệt trong đó là món cá tầm nướng muối ớt. Cá được ướp với gia vị vừa ăn, thơm ngon và độ dai của cá vừa phải.

Món cá tầm nướng tại quán lẩu cá tầm Ngư Sơn Đà Lạt

Bên cạnh quán có món cá tầm nướng thì menu của quán còn chiều các thực khách đam mê đồ nướng bởi các món ngon khác như: thịt nai nướng, thịt lợn rừng nướng, thịt nhím, thịt dúi,… và lẩu cá tầm. Lẩu cá với nước lẩu đậm đà, thơm ngon và lúc ăn các bạn có thể nhúng cá vào nồi lẩu. Lẩu cá tầm được ăn cùng những loại rau như: hoa chuối, rau muống bào, cải thảo,… những loại rau rất tươi xanh. Điểm cộng ở quán dùng vỉ nướng than để nướng. Tạo cho món ăn thơm ngon lại càng thơm ngon hơn. Cảm giác nướng liền tay và ăn ngay thật là đã. Các bạn thỏa sức lựa chọn món, thưởng thức thả ga không lo về giá nha.

Thông tin liên hệ:

5. Quán Nướng Ngói Cu Đức – Quán Nướng Ngon Đà Lạt Hấp Dẫn

Quán nướng ngói Cu Đức một địa chỉ càng không thể bỏ qua khi thực khách có nhu cầu thưởng thức ẩm thực tại các quán nướng ngon Đà Lạt. Điểm đặc biệt chỉ quán có mà các nơi khác không có đó là các món nướng được nướng trực tiếp trên phiến ngói. Không phải nướng trực tiếp trên vỉ nướng như các quán khác.

Đồ ăn tại quán được nướng trên một phiến ngói lớn

Quán nướng được du khách yêu thích bên cạnh có đa dạng món ăn thì còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Hơn nữa, thực khách không cần lo liệu hương vị có tẩm ướp và vừa vị hay không. Quán luôn ưu tiên việc đó lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng cho khách. Chính vì vậy, cho ra miếng thịt nướng có hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn và độ dai tự nhiên. Quán luôn cố gắng tạo ra những món ngon chất lượng để mang đến cho thực khách sự hài lòng khi lựa chọn quán nướng này.

Thông tin liên hệ:

6. Quán Xưa – Quán Nướng Thơm Ngon Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đến du lịch ở thành phố Đà Lạt xinh đẹp và bạn có nhu cầu muốn thưởng thức món nướng tại nơi đây nhưng bạn lo lắng không biết nên chọn quán nào. Mách nhỏ với bạn một quán nướng ngon Đà Lạt mang tên quán xưa Đà Lạt sẽ là một gợi ý thật tuyệt dành cho bạn. Quán lẩu nướng này được các du khách đánh giá cao về chất lượng món ăn.  Hơn nữa, còn về không gian quán và cả sự phục vụ tận tình của nhân viên.

Quán lẩu nướng xưa Đà Lạt

Menu khá đầy đủ món ăn từ các loại hải sản như tôm, mực, ốc, … hay các loại thịt( bò, gà và lợn). Hơn nữa, ấn tượng nhất là những chiếc lồng đèn được dùng để trang trí. Ánh đèn mờ ảo, lung linh với màu vàng đỏ càng khiến quán thêm phần cổ xưa. Thưởng thức ẩm thực tại quán du khách sẽ có cảm giác như đang ở tại quê hương mình.

Thông tin liên hệ:

7. Quán Barn House BBQ & Beer – Quán Nướng Ngon Đà Lạt Giá Rẻ

Bạn muốn tìm một quán nướng ngon Đà Lạt vừa thưởng thức ẩm thực thơm ngon, có view cực chill và được phục vụ bằng cả trái tim của đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mời bạn ghé quán Barn House BBQ & Beer Đà Lạt nha.

Quán Barn House BBQ and BEER ở Đà Lạt

Các món ăn ở đây khá đa dạng: các món nướng từ thịt heo, thịt bò cho đến thịt rừng hay hải sản đều có. Mức giá của các món ăn được thể hiện rõ ràng ở thực đơn nên các bạn yên tâm không bị ép giá. Vào quán ăn mà đẹp lung linh, có nhiều góc sống ảo đến mê mẫn tưởng đâu lạc vào khu vườn của hoàng tử và công chúa. Bạn nên đi cùng hội nhóm và check in để có những tấm ảnh lung linh nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Quán Fungi Chingu Chợ Đêm – Quán Nướng Hàn Quốc Nằm Trong Lòng Đà Lạt

Bạn là Gen Z hay có mong muốn thưởng thức món ăn mang phong cách Hàn Quốc nhưng không biết nên chọn quán nào. Hãy để Ohay dẫn bạn đi đến quán nướng Fungi Chingu Chợ Đêm.

Quán Fungi Chingu Chợ Đêm Đà Lạt

Menu của quán khá đa dạng từ thịt bò, bạch tuộc và có cả kim chi, cơm trộn, kimbap, bánh gạo,… được tẩm ướp vừa miệng, chuẩn chỉn hương vị Hàn Quốc. Cách bày trí lên dĩa rất đẹp mắt và không gian quán có view cực chill. Đây là nơi thích hợp cho các thiên thần đam mê sống ảo. Nếu bạn muốn ăn trưa tại quán thì ưu tiên hàng đầu nhé. Bởi vì quán Fungi Chingu Chợ Đêm có phục vụ buổi trưa cho bạn, rất ít quán có dịch vụ này nha.

Thông tin liên hệ:

9. Quán Nướng BBQ NO 1 Đà Lạt – Quán Nướng Ngon Đà Lạt

Bạn tìm một quán nướng ngon Đà Lạt giá cả hợp lý, mang phong cách Hàn Quốc thì không cần tìm đâu xa, có một quán chiều ngay được lòng bạn đó chính là quán nướng BBQ No 1. Ngoài thơm ngon giá cả hợp lý thì ở quán còn có các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện là một trong những nguyên nhân khiến thực khách hay trở lại vào những lần sau.

Đồ nướng tại quán BBQ NO 1

Menu quán có rất nhiều món ngon như: thịt bò cuộn kim chi, sườn heo nướng, ếch nướng, thịt dê,…. Thịt được tẩm ướp đậm đà nên khi ăn rất ngọt và thơm ngon. Trong tiết trời se se lạnh của Đà Lạt về đêm mà được thưởng thức những món đồ nướng thơm ngon tại quán. Kết hợp với ngụm rượu Sochu thì rất tuyệt. Quán phục vụ khách đến nửa đêm, nên bạn có thể ngồi thoải mái hàn thuyên với bạn bè, người thân nha.

Thông tin liên hệ

10. Quán Nậm Nướng Đà Lạt – Menu Đa Dạng Món Ở Đà Lạt

Khi bạn muốn tìm đến quán có hương vị thơm ngon thì bạn nên lựa chọn quán Nậm Nướng sẽ không làm bạn thất vọng. Ở đây, quán luôn chiều lòng khách từ A-Z từ chất lượng món ăn đến sự phục vụ tận tâm nha.

Không gian quán Nậm Nướng Đà Lạt

Menu quán có từ thịt bò cuộn, thịt heo nướng, cho đến tôm nướng, râu mực nướng… Các món đều được tẩm ướp vừa miệng, rất ngon và có đồ chấm riêng biệt theo từng món. Ăn kèm chính là các phần rau tươi ngon ko bị dập nát. Ngoài món nướng thì quán còn có các món lẩu, cơm chiên rất thơm thơm ngon và hấp dẫn. Không gian thoáng đãng không bị bí mùi khi các bạn nướng thức ăn. Giá cả cũng rẻ lắm à nha các bạn không cần bận tâm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán nướng ngon Đà Lạt với khá đầy đủ quán nướng ngói, nướng đá thu hút du khách. Hy vọng những gợi ý trên của Ohay sẽ giúp bạn chọn được một quán nướng vừa ngon vừa giá cả hợp lý và có view đẹp để chill tại thành phố Đà Lạt thơ mộng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version