Top 5 Quán Bar Hải Dương Nổi Tiếng Nên Trải Nghiệm

Khi màn đêm buông xuống và hầu hết các địa điểm thắng cảnh đã đóng cửa, các loại quán bar khác nhau sẽ cho bạn thấy mặt khác tại Hải Dương. Hoang dã và sôi động, đa cảm và riêng tư, náo nhiệt và vui vẻ là thứ mà ta có thể thấy vào buổi đêm tại nơi đây. Nhưng không phải quán bar nào cũng phù hợp với mọi người. Ở bài viết này, Ohay sẽ đưa ra đặc điểm nổi bật của 5 quán bar Hải Dương nổi tiếng giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Cùng tham khảo nhé!

1. Ruby Club – Quán Bar Nổi Tiếng Ở Hải Dương

Ruby Club được đánh giá là địa điểm ăn chơi có tiếng tại Hải Dương. Không gian quán pha trộn giữa sự sang trọng xa hoa và thiết kế cực kỳ hiện đại với những công nghệ mới nhất giúp mang đến một trải nghiệm hứa hẹn đáng nhớ cho bạn. Đến với Ruby Club, bạn cũng sẽ được xem kỹ thuật biểu diễn pha chế rượu được thể hiện bởi đội ngũ pha chế dày kinh nghiệm của quán.

Quán bar nổi tiếng ở Hải Dương

Đặc biệt hơn, Ruby Club thường xuyên mời các DJ, ca sĩ có tiếng về biểu diễn phục vụ khách hàng tại quá bar. Ca sĩ của hit Thích Thì Đến – Lê Bảo Bình cũng từng biểu diễn tại đây. Chính việc chiều lòng khách hàng của mình mà Ruby Club là quán bar được nhiều người biết tới.

Thông tin liên hệ:

2. Oasis The Coffee Bar – Quán Coffee Kết Hợp Bar Độc Lạ Ở Hải Dương

Khác với các quán bar khác tại Hải Dương, Oasis The coffee bar lựa chọn cho mình một không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Oasis được nhận xét là như một ốc đảo thu nhỏ. Bởi xung quanh quán được bao phủ bởi các loại cây ăn quả và các hồ cá nhỏ. Đúng như cái tên của quán, Oasis là sự kết hợp giữa “coffee” và “bar”. Đến với Oasis, bạn có thể được tự tay rang một lon cà phê, chứng kiến và cảm nhận từng giai đoạn của việc rang cà phê.

Oasis – The Coffee Bar

Chính điều khác biệt tạo nên sự đặc biệt. Gọi là quán bar nhưng để tìm một khách hàng trung niên tại Oasis là không khó. Bởi ngoài việc được thưởng thức cà phê, tại Oasis còn thường xuyên mở nhạc sống. Chính thiết kế đặc biệt cùng dịch vụ gần gũi mà Oasis thường xuyên được các khách quen tới lui.

Thông tin liên hệ:

3. Xapxinh Mixology – Quán Bar Hải Dương Chất Lượng

Xapxinh Mixology là quán bar Hải Dương được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Nằm ngay trung tâm thành phố, Xapxinh Mixology rất dễ tìm thấy bởi vẻ ngoài nổi bật của mình. Bước vào bên trong, ta càng thấy được sự hoành tráng tràn ngập những nét xa hoa mang đậm chất Tây của quán. Phía sau quầy bar, đội ngũ lành nghề có một thực đơn cocktail ngắn gọn và súc tích với các loại đồ uống đặc trưng như Champage Maritini Rose, Bombay Sapphire, London Dry Gin, …

Xapxinh Mixology

Không quá náo nhiệt như các quán bar khác, Xapxinh Mixology sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những bạn đang tìm kiếm một không gian sang trọng, yên tĩnh để thưởng thức những thứ rượu đặc trưng của quán. Giá cả hợp lý cùng sự nhiệt tình của nhân viên chính là điểm cộng lớn nhất của Xapxinh Mixology.

Thông tin liên hệ:

4. Bar K Club – Quán Bar Hải Dương Nổi Tiếng

K Club được xem là nơi lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một buổi tối sôi động ở trung tâm thành phố. Không gian của quán không quá lớn nhưng đảm bảo đủ diện tích cho khách bar “chill” theo nhạc. Đây là một phần ý đồ của chủ quán. Với mong muốn mọi người đến đây đều giao lưu, nói chuyện vui vẻ, gần gũi với nhau.

K Club – Quán Bar Hải Dương Nổi Tiếng

Quầy bar có giá cả hợp lý với đồ uống cực kỳ ngon. Đặc biệt là đồ uống đặc trưng của K Club, Rượu Whisky. Một ly rượu ngoại trong không gian mờ ảo tuyệt đẹp rất phù hợp cho những khung hình ‘sống ảo’ hết ý cùng hội bạn thân. Tại K Club thường tổ chức các sự kiện trực tiếp với DJ và các nghệ sĩ biểu diễn khác để thu hút và mang đến niềm vui cho khách hàng vào hầu hết các đêm trong tuần. Tất cả đặc điểm trên đã làm nên trải nghiệm không thể nào quên tại K Club.

Thông tin liên hệ:

5. Bar The King Club – Quán Bar Hải Dương Nên Thử

The King Club là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện khả năng làm chủ sân khấu của mình. Nơi đây được mệnh danh là hoàng đế Karaoke. Với dàn âm thanh hiện đại kết hợp hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời nhưng cũng không kém phần ma mị càng làm cho không gian ở đây trở nên hoàn hảo.

The King Club – Karaoke Bar Hải Dương

The King Club còn có hệ thống nhà hàng riêng cho mình. Do đó, khi đến với The King Club, bạn không chỉ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát. Mà còn được thưởng thức đa dạng các loại đồ ăn, thức uống tại đây. Đây chắc chắn là điểm đến phù hợp để tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc sinh nhật vui vẻ cùng gia đình.

Thông tin liên hệ:

Những quán bar Hải Dương kể trên là lựa chọn tối ưu về chi phí lẫn hình thức giải trí. Hy vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp đã giúp bạn có thêm được địa điểm để cùng bạn bè tụ tập, thư giãn ngày cuối tuần.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version