Top 7 Quán Ăn Hàn Quốc Vũng Tàu Không Thể Bỏ Lỡ

Bà Rịa Vũng Tàu một thành phố đẹp, một địa điểm du lịch tuyệt vời. Khi đắm chìm qua lâu trong những vựa hải sản bạn lại muốn tìm tới những món ăn thơm ngon mới la, thì dù bạn là du khách hay người bản địa cũng không thể nào bỏ qua được những món ăn Hàn Quốc màu sắc bắt mắt. Miếng thịt gà giòn tan, nồi lẩu cay cay thấm vị, âm thanh xèo xèo, béo ngậy của thịt nướng… Nghe thôi là đã muốn ăn ngay rồi!  Vậy để thưởng thức những món ngon này ở đâu, hãy cùng Ohay khám phá top 7 quán ăn Hàn Quốc tại Vũng Tàu nhất định phải ghé bạn nhé!

>> Xem thêm:

1. Gogi – Quán Ăn Hàn Quốc Vũng Tàu Nổi Tiếng

Muốn tận hưởng các quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu đặc biệt là quán thịt nướng, thì không thể không kể đến Gogi House. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng ở đây bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,… Khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn khó tả.

Thịt bò Mỹ nhập khẩu hảo hạng từng mảng thịt đỏ thẫm, ngọt từ xớ thịt sẽ vô cùng tuyệt vời khi kết hợp cùng sốt đặc trưng của quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu GoGi, gắp miếng thịt chấm miếng sốt cảm giác hoà quyện và hấp dẫn không thể nào cưỡng lại. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc, hãy ghé Gogi thưởng thức nhé!

Gogi

Những món ăn nổi bật tại quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu GoGi

Thông tin liên hệ:

2. Pato’s Bingsu – Quán Ăn Hàn Quốc Vũng Tàu Uy Tín

Pato’s Bingsu là nơi bán món kem tuyết phủ kem, trái cây, mứt,… bên trên, là món tráng miệng rất phổ biến ở Hàn Quốc. Để lựa quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu để tráng miệng thì hãy tới với Pato’s Bingsu Không gian đẹp với màu chủ đạo là trắng và xanh dương quán tạo cảm giác mát mẻ, phong cách trẻ trung, dễ thương thích hợp để chụp hình sống ảo.

Menu vô cùng đa dạng với các món nước uống và đá bào được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn, giá cả phải chăng phù hợp học sinh sinh viên. Ngoài ra, quán thường có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Đây là một trong những lý do mà quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu Pato’s Bingsu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Pato’s Bingsu

Những món ăn nổi bật tại quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu Pato’s Bingsu

Thông tin liên hệ:

3. Gangnam Street Food – Quán Ăn Hàn Quốc Vũng Tàu Chất Lượng

Hình ảnh quán ăn đường phố Hàn Quốc đã quá quen thuộc với chúng ta qua những bộ phim, giờ đây đã có mặt tại Vũng Tàu. Gangnam Street Food được mệnh danh là “phố ăn uống” với những món ăn Hàn Quốc nổi tiếng thu hút khách du lịch cũng như người dân địa phương. Quán ăn với thiết kế đậm chất xứ sở kim chi, các bức tường phủ những bức tranh độc đáo.

Không gian trang trí với đèn lồng, hoa anh đào, những góc sống ảo cực chất. Không những thế với những tín đồ ăn cay thì nơi đây quá thích hợp để bạn trải nghiệm vị cay đặc trưng của Hàn Quốc nhưng vẫn hợp khẩu vị của người Việt. Thức ăn đa dạng, view chất tại sao bạn lại không ghé qua quán ăn Hàn quốc Vũng Tàu này chứ?

Gangnam Street Food

Những món ăn nổi bật tại Gangnam Street Food

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk – Quán Ăn Hàn Quốc Ở Vũng Tàu Được Ưa Chuộng

Nhà hàng Hàn Quốc Jinguk Vũng Tàu là nhà hàng chuyên về các món ăn nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc. Đến với Jinguk bạn sẽ tận hưởng về ẩm thực đa dạng, phong phú các món chủ đạo như: Lẩu, màn thầu, nướng… cùng nhiều những món ăn Hàn Quốc khác, luôn mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Không gian được trang trí theo phong cách tối giản, hài hòa. Mức giá các món ăn tương đối bình dân và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Hãy chuẩn bị chiếc bụng đói và đến thưởng thức tại quán nhé!

Nhà Hàng Hàn Quốc Jinguk

Những món ăn nổi bật tại Jinguk Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

5. Chicken Plus Bacu – Quán Ăn Hàn Quốc Ở Vũng Tàu Nên Ghé

Lựa chọn quán ăn Hàn Quốc tại Vũng Tàu đôi khi làm bạn đau đầu, đừng lo đã có Chicken Phus sẽ làm thỏa mãn cảm giác vui sướng của bạn khi xé miếng gà nóng hổi ngoài thấm gia vị giòn giòn trong còn mềm mọng nước cuốn rau chấm tương đặc biệt. Nồi lẩu Tokbokki phô mai kéo sợi siêu béo ngậy. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn Hàn Quốc siêu ngon đang chờ đón bạn. Ghé Chicken Plus thôi!

Với hương vị đặc trưng của gà rán Hàn Quốc, được ướp chế biến cẩn thận với các gia vị tự nhiên, các món ăn tại Chicken Plus Bacu đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các món ăn nổi tiếng tại Chicken Plus Bacu bao gồm gà rán tuyệt ngon, cánh gà chiên nước mắm đặc trưng, gà sốt cay cực kỳ hấp dẫn và nhiều loại ăn kèm khác. Không chỉ ngon miệng, các món ăn tại Chicken Plus Bacu còn được chế biến bằng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Chicken Plus Bacu

Những món ăn nổi bật tại Chicken Plus

Thông tin liên hệ:

6. Mì Cay Sasin – Quán Ăn Hàn Quốc Không Thể Bỏ Qua Ở Vũng Tàu

Nhắc đến Sasin đã không còn xa lạ gì với đa số mọi người, nổi tiếng với mì cay 7 cấp độ  với nước dùng tuyệt hảo từ công thức độc quyền Hàn Quốc. Không gian tại Sasin – quán ăn Hàn Quốc ở Vũng Tàu đặc biệt với thiết kế thoáng mát, sang trọng có thể thưởng thức được tô mì chua chua,cay cay nóng hổi một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài 3 siêu phẩm nước dùng : Kim Chi – Lẩu Thái – Tomyum còn có các món ăn vặt xịn xò: Kimbap, Takoyaki, Phô Mai Que, Phô Mai Viên, Xúc Xích Lốc Xoáy và Xúc Xích Pho Mai, Cơm Trộn, Mì Xào,… cực ngon. Đặc biệt, tại Sasin chất lượng và an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa váy đẹp lung linh ghé Sasin thôi nào!

Mì Cay Sasin

Những món ăn nổi bật tại Sasin

Thông tin liên hệ:

7. Buffet Lẩu 90K 397 Thống Nhất – Quán Ăn Hàn Quốc Nên Đến Tại Vũng Tàu

Cùng với những quán trên, Buffet lẩu 90K 397 Thống Nhất cũng là một trong những địa điểm thưởng thức đồ ăn Hàn quốc tuyệt vời tại Vũng Tàu cụ thể là lẩu tokbokki được nhiều người đặc biệt yêu thích. Quán ăn này sở hữu không gian rất thoáng mát nên thích hợp cho những buổi tối, cuối tuần gặp gỡ, trò chuyện của các nhóm bạn.

Lẩu tokbokki tại Buffet lẩu 397 Thống Nhất sẽ có bánh gạo truyền thống, bánh gạo phô mai, thịt, tôm, xúc xích,… Phần nước lẩu của quán được pha chế đậm vị, màu sắc bắt mắt và không quá kén người ăn. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, phục vụ tận tình sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Buffet Lẩu 90K 397 Thống Nhất

Thông tin liên hệ:

Vậy là bạn vừa cùng Ohay điểm qua 7 quán ăn Hàn Quốc tại Vũng Tàu rồi đấy, hi vọng đã đem lại cho bạn những lựa chọn quán ăn mới trong những buổi gặp mặt sắp tới cùng bạn bè và người thân. Nếu còn quán ăn Hàn Quốc  nào tâm đắc bạn hãy góp ý cho mình nhé. Cảm ơn bạn đã đồng hành!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version