Lưu Ngay Top 10 Địa Điểm Vui Chơi Vũng Tàu Đẹp Không Nên Bỏ Qua

Vũng Tàu là một tỉnh nổi tiếng và được nhiều người biết đến với những bãi biển đẹp. Đây cũng là địa điểm vui chơi thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để nghỉ dưỡng hay check in thì không thể bỏ qua Vũng Tàu. Trong bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa điểm vui chơi Vũng Tàu đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm này ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm review về một số địa điểm du lịch Vũng Tàu ngay tại đây nhé!

1. Khu Du Lịch Hồ Mây – Địa Điểm Vui Chơi Tại Vũng Tàu Có Khung Cảnh Đẹp

Khu du lịch Hồ Mâyđịa điểm vui chơi Vũng Tàu được nằm trong top 10 du lịch Việt Nam. Khu du lịch Hồ Mây nằm trên một đỉnh núi lớn của thành phố Vũng Tàu. Khu du lịch này hiện là nơi duy nhất trong cả nước khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển. Quần thể khu du lịch Hồ Mây có sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau như: Sinh thái – Môi trường, Văn hóa – Tín ngưỡng, Vui chơi giải trí, Ẩm thực – Sự kiện, Nghỉ dưỡng. Khu Du Lịch Hồ Mây còn có hệ thống cáp treo hiện đại, an toàn tuyệt đối với công suất 2000 người/giờ. Vì vậy, khi đến đây du khách sẽ được thưởng thức và ngắm toàn bộ khung trời kỳ vĩ của Vũng Tàu.

Các dịch vụ tại Khu Du Lịch Hồ Mây

Khu Du Lịch Hồ Mây

Thông tin liên hệ:

2. Rừng Quốc Gia Bình Châu – Địa Điểm Vui Chơi Huyền Bí Tại Vũng Tàu

Rừng quốc gia Bình Châu là một khu rừng nguyên sinh, nằm dọc theo bờ biển Xuyên Mộc. Đây là một khu rừng mang một vẻ đẹp huyền bí và thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu. Nơi đây là một địa điểm vui chơi Vũng Tàu thu hút được nhiều những bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích khám phá. Khu rừng gồm 3 khu vực chính là cung đường trekking quanh rừng, khu Bàu Nhám và khu cứu hộ động vật hoang dã.

Giá vé vào cửa của Rừng quốc gia Bình Châu chỉ 20.000 đồng/người. Khi mua vé, bạn sẽ được cung cấp tờ in thông tin về khu bảo tồn thiên nhiên này. Tấm bản đồ này sẽ có những hướng dẫn đầy đủ, chi tiết cho du khách. Chẳng hạn như các cung đường, tuyến tham quan trong rừng,…

Rừng Quốc Gia Bình Châu

Thông tin liên hệ:

3. Hồ Tràm – Địa Điểm Vui Chơi Vũng Tàu Đẹp

Biển Hồ Tràm là đoạn nối tiếp giữa biển Long Hải với Bình Thuận. Nó nằm tại vị trí cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng120km. Đây là địa điểm vui chơi Vũng Tàu đẹp được nhiều người biết đến và yêu thích. Khi đến với Hồ Tràm,  du khách sẽ được đắm chìm giữa biển trời xanh trong và quang cảnh khoáng đạt. Không gian nơi đây rất yên tĩnh, hoang sơ và được ví đẹp như tranh vẽ. Vì vậy, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai muốn nghỉ dưỡng hoặc chụp ảnh sống ảo.

Khu biển này là nơi tọa lạc của các resort Hồ Tràm cao cấp chuẩn 4 – 5 sao. Vì vậy, bãi biển nơi đây luôn được giữ gìn vệ sinh khá sạch sẽ. Tuy nhiên cũng vì lý do đó mà giá phòng nơi đây khá cao. Đặc biệt là xung quanh nơi đây không có nhà hàng hay quán ăn uống. Do đó, nếu bạn cắm trại hoặc đi chơi trong thời gian ngắn thì có thể mang theo đồ ăn thức uống và chú ý đến thời tiết.

Hồ Tràm

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Quán Ăn Hàn Quốc Vũng Tàu Không Thể Bỏ Lỡ

4. Hồ Cốc – Địa Điểm Vui Chơi Tại Vũng Tàu

Một địa điểm vui chơi Vũng Tàu khác dành cho những ai yêu thích biển phải kể đến đó là biển Hồ CốcHồ Cốc là một bãi biển nhỏ được thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, đây là một địa không quá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nó lại mang đến cho những du khách đến đây một không khí bình yên, tĩnh lặng đến bất ngờ. Dịch vụ du lịch tại Hồ Cốc vẫn còn chưa quá phát triển vì vậy nó thích hợp cho những chuyến đi phượt ngắn ngày. Nếu muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của biển Hồ Cốc hãy chọn đi vào mùa khô. Khoảng thời gian này có thể là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Khi đến đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Hoặc cũng có thể trải nghiệm cảm giác dã ngoại và cắm trại qua đêm trên bãi biển. Nếu đi sớm thì du khách còn có thể ngắm bình minh trên biển một cách thơ mộng nhất.

Hồ Cốc

Thông tin liên hệ:

5. Hồ Đá Xanh – Địa Điểm Vui Chơi Không Thể Bỏ Qua Tại Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh là một địa điểm vui chơi tại Vũng Tàu. Nó thuộc huyện Tân Thành, gần sườn núi Dinh. Hồ có tên gọi là Hồ Đá Xanh vì nó vốn được tạo nên bởi những lần khai thác đá. Qua thời gian thì nước trong hồ đầy dần và có màu xanh ngọc bích đặc trưng. Mặc dù vậy, Hồ Đá xanh không phải là địa điểm mà du khách nên đến để tắm hay bơi lội. Bởi độ sâu của hồ so với mặt nước biển là khoảng 50m, khá nguy hiểm nếu tiếp cận mặt nước. Đây là địa điểm được đông đảo du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích.

Khi đến đây du khách có thể thỏa sức chụp những tấm ảnh với khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Cùng với đó là tận hưởng và hít thở không khí trong lành. Hoặc du khách cũng có thể thử trải nghiệm ngồi thuyền bơi ra giữa hồ. Điều này sẽ giúp du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Hồ Đá xanh.

Các dịch vụ tại Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh

Thông tin liên hệ:

6. Đảo Hòn Bà – Địa Điểm Vui Chơi Đẹp Không Nên Bỏ Lỡ

Đảo Hòn Bà còn được gọi với tên khác là hòn Ba Viên Đạn hay hòn Archinard. Đây là một đảo nhỏ, nằm cách chân núi nhỏ khoảng 200m. Điều đặc biệt là trên đảo có Miếu Bà khá linh thiêng được xây dựng vào năm 1881. Ngôi miếu này khá nhỏ, nổi trên mặt đất 4m và là nơi thờ các thần linh. Nếu du khách muốn đến được Hòn Bà có thể đi thuyền, ghe khi nước lớn hoặc đi bộ khi nước ròng. Khác với những cảnh quan thiên nhiên khác, Hòn Bà vẫn luôn được giữ nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên và đầy vẻ đẹp thơ mộng hữu tình. Vì vậy, đây là một địa điểm vui chơi Vũng Tàu mà bạn nên đến và trải nghiệm.

Đảo Hòn Bà

Thông tin liên hệ:

7. Đồng Cừu Suối Nghệ – Địa Điểm Vui Chơi Dành Cho Những Ai Yêu Thiên Nhiên Và Cừu

Đồng Cừu Suối Nghệ là một địa điểm vui chơi mới ở Vũng Tàu. Đây là một địa điểm vui chơi thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên và cừu. Đồng cừu Suối Nghệ được hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da. Tuy nhiên nó lại là một địa điểm du lịch nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới. Ở khu vực này có khoảng từ 3 đàn cừu và mỗi đàn có khoảng 150 con.

Chi phí để du khách chụp hình tại đây là từ 50.000đ – 100.000đ/lượt. Chi phí này sẽ được tính tùy theo nhóm khách chụp hình cưới hay chụp hình lưu niệm. Tuy nhiên, để có được những tấm hình ưng ý nhất, du khách nên nhờ những người chăn cừu hỗ trợ điều khiển đàn cừu. Thời gian lý tưởng nhất để du khách chụp ảnh với đàn cừu là từ 8 -10 giờ sáng và từ 3 – 4 giờ chiều.

Đồng Cừu Suối Nghệ

Thông tin liên hệ:

8. Mũi Nghinh Phong – Địa Điểm Vui Chơi Được Nhiều Người Yêu Thích 

Mũi Nghinh Phong được nhiều người biết và tìm đến bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình độc đáo nơi đây. Cùng với đó, điểm thu hút của nó là không gian yên tĩnh. Mũi đất vươn dài ra biển tạo thành 2 vịnh lớn cùng 2 bãi tắm nổi tiếng. Đến với Mũi Nghinh Phong du khách có thể check in cổng trời Vũng Tàu.

Nó cũng là một địa điểm vui chơi Vũng Tàu phù hợp để tổ chức những buổi cắm trại qua đêm. Đặc biệt, du khách sẽ được miễn phí vé vào cổng và chỉ mất tiền cho những dịch vụ khác. Chẳng hạn như dịch vụ gửi xe hoặc khi sử dụng các dịch vụ tại khu vực nhà hàng, quán cà phê. Thời điểm thích hợp nhất mà du khách nên đến với Mũi Nghinh Phong là mùa hè. Bởi nơi đây quanh năm luôn lộng gió. Khi đến đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Du khách cũng có thể khám phá Cổng trời Nghinh Phong hoặc câu cá, cắm trại,..

Mũi Nghinh Phong

Thông tin liên hệ:

9. Suối Tiên – Địa Điểm Vui Chơi Tại Vũng Tàu Nên Đến

Suối Tiên là đoạn chảy cao nhất, chảy thẳng từ đỉnh núi Dinh Vũng Tàu xuống. Vào mùa mưa thác nước chảy mạnh cũng là thời điểm mà Suối Tiên đẹp nhất. Dọc hai bên bờ suối, du khách có thể nghỉ chân ở những thạch bàn rộng rãi và bằng phẳng. Nơi đây còn có các mỏm đá như hình cụ già ngồi suy tư, hình hai mẹ con ngồi trò chuyện hay chú voi con đang đùa nghịch,… Khi đến với Suối Tiên, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như tắm suối, picnic,… Hoặc cũng có thể tham quan những chùa nơi đây như chùa Hang, chùa Tây Phương, chùa Tùng Lâm,…

Suối Tiên

Thông tin liên hệ:

10. Biển Long Hải – Địa Điểm Vui Chơi Lý Tưởng Tại Vũng Tàu

Biển Long Hải là một địa điểm lý tưởng dành cho những du khách đang tìm kiếm một bãi biển vừa tắm vừa ngắm nhìn rừng. Bãi biển Long Hải có vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, chạy dài, uốn lượn phía nam chân núi Thùy Vân. Bãi cát nơi đây luôn trắng mịn, sạch đẹp, cùng với đó là làn nước trong xanh. Vì vậy, bãi biển luôn thu hút một lượng lớn du khách đến tắm biển và nghĩ dưỡng. Ngoài tắm biển, du khách còn có thể được thưởng thức những món hải sản giá rẻ, tươi ngon vào tất cả thời điểm trong ngày.

Biển Long Hải sóng rất êm, trong xanh và đặc biệt là sạch. Do đó du khách có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong năm. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì khoảng thời gian đẹp nhất của nơi đây là vào khoảng tháng 10, tháng 11. Khi đến đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động như tắm biển, thăm quan Đền Dinh Cô, núi Minh Đạm. Hoặc cũng có thể tham quan Thiền viện trúc lâm Chân Nguyên, làng chài hay ruộng muối Long Điền,…

Biển Long Hải

Thông tin liên hệ:

Tất cả thông tin về top 10 địa điểm vui chơi Vũng Tàu đã được Ohay chia sẻ cụ thể và chi tiết. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã có cho mình những địa điểm phù hợp để ghé thăm trong những chuyến đi sắp đến. Chúc bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn trong thời gian tới.

>>> Xem thêm review về một số địa điểm du lịch Vũng Tàu ngay tại đây nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version