TOP 15 Nhà Hàng Ở Hà Nội Ngon View Đẹp Nhất Định Bạn Phải Thử

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính và bề dày lịch sử trải qua hàng nghìn năm Thăng Long. Mà còn nổi tiếng với nét văn hóa ẩm thực vô cùng cùng đa dạng và phong phú. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa ngồi thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của Thủ đô. Chính vì vậy, hôm nay Ohay sẽ giới thiệu đến bạn Top 15 nhà hàng ở Hà Nội có món ăn ngon, view đẹp nhất định bạn phải thử.

>>>Xem ngay: Mách Đến Bạn Top 10 Nhà Hàng Buffet Ngon Hà Nội

1. Bay Seafood Buffet  – Nhà Hàng Ở Hà Nội Có View Đẹp Nhất Nhì

Bay Seafood Buffet nhà hàng ở Hà Nội khó có thể bỏ qua, đặc biệt với những tín đồ yêu thích hải sản. Với thực đơn lên tới 200 món, bạn sẽ thỏa sức nếm trải nhiều món ăn tươi ngon mang đậm vị biển khơi. Đặc biệt, hải sản tại đây đều đến từ nhiều vùng khác nhau trên cả nước. Đặc biệt như Ghẹ Phú Quốc, Bề Bề Quảng Ninh, Tôm càng xanh Cần Thơ…Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến các món BBQ hấp dẫn cùng nhiều món khai vị, tráng miệng khác nhau. 

Không chỉ có món ăn tươi ngon mà không gian tại nhà hàng cũng được nhiều thực khách đánh giá khá cao. Bởi nhà hàng có vị trí nằm đắc địa tại trung tâm Thủ đô và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 500m. Chính vì vậy, nơi đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn vừa thích đồ ăn ngon vừa thích ngắm cảnh Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa chỉ nhà hàng dimsum Hà Nội nên ghé đến!

2. Skyline Hanoi – Nhà Hàng Ở Hà Nội View Đẹp Quận Hoàn Kiếm

Nhà hàng ở Hà Nội Skyline Hanoi với các bạn Thủ đô thì không còn gì là xa lạ. Với một vị trí đắc địa tọa lạc trong khu phố cổ nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng là điểm dừng chân của nhiều thực khách trong và ngoài nước. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội, đặc biệt khi về đêm. 

Skyline còn được thiết kế với không gian nhẹ nhàng cùng âm nhạc thư thái tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến đây. Mặt khác, nội thất trong quán cũng được decor hết sức tinh tế, với hai mô hình kinh doanh là Bar và Cafe. Bên cạnh đó, thực đơn cũng rất phong phú mang đậm phong cách ẩm thực Châu Âu. Với nhiều món ăn ngon cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt. Nhà hàng chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho các bạn thích thưởng thức các món Âu. Ở một nơi sang trọng và lãng mạn cùng với bạn bè, người thân hay người mình thương.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Quán Nướng Hàn Quốc Hà Nội Ngon Nhất Hiện Nay

3. Panorama Restaurant – Nhà Hàng Ngon Ở Hà Nội

Nằm trong Top những nhà hàng ở Hà Nội ngon có view đẹp thì bạn không nên bỏ qua Panorama Restaurant. Nhà hàng nằm tại vị trí tầng 11 của Authentic Hotel, quận Hoàm Kiếm. Do đó khi dùng bữa tại đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh Hồ Hoàn Kiếm. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Thành. Nhà hàng được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại sẽ là một nơi check in sống ảo tuyệt vời.

Đặc biệt, các món ăn tại đây mang phong cách ẩm thực kết hợp giữa phương đông và phương tây. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời. Cùng phong cách phục vụ sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là không gian nhà hàng được bày trí đẹp mắt cùng nhiều đồ nội thất sang trọng. Mặt khác, sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và không gian của nhà hàng Panorama. Tất cả mang đến cho thực khách một cảm giác thư thái và thoải mái mỗi khi đến đây. Sẽ còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa ngồi thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của Hà Nội. 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 13 Nhà Hàng Hải Sản Quảng Ninh Đáng Thưởng Thức Ngay Hiện Nay

4. Nhà Hàng Sen Tây Hồ – Nhà Hàng View Đẹp Tại Hà Nội

Nhà hàng Sen Tây Hồ được biết đến là một trong những nhà hàng ở Hà Nội có lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Đó là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét đẹp truyền thống của người Việt Nam với nét đẹp hiện đại của phương tây. Nhà hàng không chỉ là nơi dừng chân quen thuộc của người Hà Thành mà còn là điểm đến của nhiều du khách trên thế giới. Với khuôn viên rộng rãi, Sen Tây Hồ nổi bật với 3 khu Buffet chính là Hà Nội, Quốc Tế và Star Palace. Trong mỗi khu sẽ mang những nét thiết kế và ẩm thực khác nhau.

Đến đây, bạn không chỉ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp về cách bày trí nội thất mà còn bị thu hút bởi các món ăn ngon. Dưới đôi bàn tay khéo léo của nhiều đầu bếp nổi tiếng, ẩm thực tại đây chứa đựng nhiều sự tinh hoa khác nhau. Nếu bạn là người thích các món ăn mang đậm chất Việt Nam có thể đến khu Buffet Hà Nội. Ngược lại bạn thích các món ăn Châu Âu thì có thể lựa chọn khu Buffet Quốc tế và Star Palace. Do đó, nhà hàng Sen Tây Hồ là một địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Địa Chỉ 11 Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Nên Khám Phá

5. Nhà Hàng Công Viên Nhỏ – Nhà Hàng Ở Hà Nội Đẹp

Nhà hàng Công viên nhỏ, một trong những nhà hàng ở Hà Nội có thiết kế đầy độc đáo và mới lạ. Bạn là người thích sự yên bình, thích màu xanh của cây cỏ thì không nên bỏ qua địa điểm này. Với khuôn viên rộng rãi, Công viên nhỏ được bao quanh bởi màu xanh tươi mát của thiên nhiên. Tạo cho thực khách một cảm giác như lạc vào một khu vườn mộng mơ giữa lòng Thủ đô.

Bên cạnh đó, không gian và cách bày trí tại đây cũng rất được lòng du khách. Không chỉ có không gian rộng rãi, thông thoáng mà còn rất hiện đại, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng. Nhà hàng có thể là một địa điểm để tổ chức tiệc cưới hay hội họp hoặc tổ chức liên hoan cuối năm. Mặt khác, thực đơn tại đây cũng rất phong phú với nhiều món ăn ngon đến từ khắp 3 miền. Với đa dạng món ăn từ lẩu, buffet hay những set menu đặc biệt với mức giá phải chăng. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu lại: Địa Chỉ 10 Nhà Hàng Trung Quốc Ở Hà Nội Nên Khám Phá

6. Jacksons Steakhouse – Nhà Hàng Hà Nội Với Thiết Kế Sang Trọng Hiện Đại

Jacksons Steakhouse nhà hàng ở Hà Nội với không gian thiết kế sang trọng, cổ điển cùng những món ăn chất lượng sẽ là một địa đến tuyệt vời. Không chỉ với người dân Hà thành mà còn với các du khách phương xa. Nhà hàng được thiết kế với 3 khu riêng biệt nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của thực khách.  

Trong đó, gồm có không gian mở vô cùng thoải mái cho những bạn đi ăn thích tụ tập bạn bè, hội nhóm. Nếu như bạn không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì có thể chọn không gian riêng tư cho những buổi hẹn quan trọng. Đồng thời Jacksons Steakhouse còn có cả phòng dành riêng cho những cuộc họp. Song với đó, thực đơn tại đây rất đa dạng, tương xứng với giá tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự luôn có mặt khi khách có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Grill 63 – Nhà Hàng Ở Hà Nội Chất Lượng

Nếu như bạn đang tìm nhà hàng ở Hà Nội với tiêu chí sang – xịn – giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua nhà hàng Grill 63. Nhà hàng có vị trí nằm trên tầng 63 của Khách sạn LOTTE. Với vị trí cao như vậy, bạn có thể dễ dàng đắm mình vào khung cảnh tuyệt đẹp của Hà Nội về đêm. Hòa với cảnh sắc đó, là một không gian thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và cực xịn sò.

Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ món bò bít tết hảo hạng cùng danh mục rượu vang thượng hạng. Tất cả mang đến cho bạn sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và sang chảnh. Còn gì đặc biệt hơn khi bạn dùng bữa tối lãng mạn cùng người thương với tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội từ trên cao. Cảnh đẹp kết hợp với món ăn ngon cùng ly rượu thượng hạng sẽ là một sự trải nghiệm đầy tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Flamant Bistro – Nhà Hàng Hà Nội Mang Phong Cách Ẩm Thực Châu Âu

Nhà hàng Flamant Bistro được nhiều người biết đến là một trong những nhà hàng mang phong cách ẩm thực Châu Âu. Nhà hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng với view Hồ Tây cực đỉnh. Nơi đây không chỉ là nơi dành cho các tín đồ mê món Âu mà còn mê cả cái đẹp. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh Hồ Tây đầy thơ mộng.

Với không gian thiết kế lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Nhà hàng ở Hà Nội Flamant Bistro được ví như bầu trời Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Cùng với đó là chất lượng món ăn cũng được nâng lên một tầng cao mới. Khi đến đây bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng, hay khó chịu. Bởi các món ăn tại đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp trên thế giới. Nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn có mặt khi khách hàng yêu cầu. Nếu bạn đang tìm một nơi cho những buổi trò chuyện lãng mạn thì Flamant Bistro sẽ là điểm đến khá là thú vị.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Salmonoid – Nhà Hàng Ở Hà Nội

Nằm trong danh sách các nhà hàng ngon tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Salmonoid. Nhà hàng được thiết kế với không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một khu biệt thự cổ. Nhà hàng ở Hà Nội Salmonoid không chỉ nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ cá hồi. Mà còn nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo vô cùng độc đáo.

Mặt khác, không gian trong quán cũng rất hiện đại, sạch sẽ, có nhiều góc check in sống ảo cho các bạn trẻ. Đặc biệt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng sẽ là một điểm đến vô cùng tuyệt vời cho những cuộc hẹn quan trọng. Hay đơn giản hơn là những buổi đi ăn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.  

Thông tin liên hệ:

10. Jade Moon – Nhà hàng Ở Hà Nội Nổi Bật Với Ẩm Thực Trung Hoa

Nằm tọa lạc tại tầng 16 của tòa nhà DOJI Tower, nhà hàng Jade Moon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị của những món ăn đến từ Trung Hoa. Với một không gian thiết kế hiện đại, sang trọng mang nét Trung Hoa. Nhà hàng tạo cho thực khách khi đến đây một cảm giác đầy mới lạ. Sẽ còn gì đặc biệt hơn khi bạn và người thân ngồi thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ngay giữa lòng Hà Nội.

Bên cạnh đó, thực đơn tại đây cũng rất phong phú với nhiều món ăn đặc sắc mà ngay từ cái đến đã gợi đầy tinh tò mò. Mặt khác nhà hàng còn tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách mỗi khi đến đây. Với gam màu chủ đạo là màu xanh lục, đen, trắng cùng cách bày trí nội thất hết sức tinh tế. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp bài bản và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng. Jade Moon nhà hàng ở Hà Nội sẽ là một điểm đến tuyệt vời nhất định bạn phải ghé qua một lần.

Thông tin liên hệ:

11. The Gourmet Corner – Nhà Hàng Tại Hà Nội Có View Hồ Gươm

The Gourmet Corner là một địa chỉ quen thuộc và là một trong những địa chỉ nhà hàng ở Hà Nội view đẹp. Nhà hàng nằm tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, một trong những quận sầm uất nhất của Thủ đô. Với một vị trí đắc địa như vậy, The Gourmet Corner sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh Hồ Gươm.

Bạn sẽ không chỉ đơn thuần là ngồi thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn được chiêm ngưỡng nét đẹp của Hà Nội về đêm. Mặt khác, nhà hàng thiết kế với phong cách vô cùng hiện đại, sang trọng kết hợp cùng âm nhạc du dương. Tất cả sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác dễ chịu, thỏa mái khi lần đầu đến đây. Thực đơn tại đây cũng hết sức phong phú với nhiều món ăn nổi tiếng được chế biến dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp. Song với đó là không gian rộng rãi, thông thoáng sẽ rất thích hợp cho những buổi hẹn quan trọng. Nhân viên phục vụ tại The Gourmet Corner cũng rất lịch sự và chuyên nghiệp. Luôn có mặt khi khách hàng yêu cầu và phục vụ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

12. Bò Tơ Quán Mộc – Nhà Hàng Nổi Tiếng Hà Nội Mang Phong Cách Phố Xưa

Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ở Hà Nội nổi tiếng về các món bò. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng từ chất lượng đến hương vị. Nhờ bàn tay khéo léo và sự tài tình của người đầu bếp. Các món ăn quen thuộc cũng trở nên vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Điều nổi bật ở nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc chính là cách bày trí vô cùng độc đáo. Nhà hàng đã tái hiện lại những căn nhà cổ Hà Nội vô cùng thành công. 

Với ánh đèn vàng lung linh, những nền gạch hoa quen thuộc. Tất cả không gian mang đến cho bạn một cảm giác hoài niệm, gần gũi và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng. Nếu như bạn thích tìm lại cảm giác của Hà Nội xưa kia thì đây là địa chỉ nhất định bạn phải ghé qua một lần. Mặt khác, chất lượng phục vụ nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, luôn có mặt khi khách yêu cầu. 

Thông tiên liên hệ:

13. Nhà Hàng Sen Vàng – Nhà Hàng Ở Hà Nội Nổi Bật Với Món Lẩu Cua Đồng

Nếu như bạn đang tìm một nhà hàng ở Hà Nội chuyên về lẩu cua đồng thì không nên bỏ qua nhà hàng Sen Vàng. Nhà hàng được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại và rộng rãi. Mặt khác, nhà hàng được thiết kế với nhiều không gian riêng. Giúp bạn dễ dàng tận hưởng trọn vẹn ẩm thực nơi đây cùng gia đình và bạn bè. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Mặt khác, lẩu cua đồng tại đây được nhiều thực khách đánh giá khá cao, bởi độ tươi ngon, chất lượng. Đây là món ăn nổi tiếng làm lên thương hiệu quả quán mỗi khi nhắc đến. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác. Với khuôn viên rộng rãi, nhà hàng còn được dùng để tổ chức các buổi tiệc tùng, liên hoan. Nếu như có dịp đến trung tâm đô thị Hoà Lạc thì bạn nhất định nên ghé qua nhà hàng Sen Vàng nhé. 

Thông tin liên hệ:

14. Nhà Hàng Long Vĩ – Nhà Hàng Sang Trọng Tại Hà Nội

Với khuôn viên rộng rãi lên đến 1.600m2, nhà hàng Long Vĩ được xây dựng theo một lối kiến trúc vô cùng hiện đại. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng mới lạ và độc đáo. Bởi xung quanh nhà hàng được bao phủ nhiều hàng cây xanh. Mang đến một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên., giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó là cách bày trí, sắp xếp nội thất cực kỳ sang trọng và lộng lẫy. 

Không chỉ là nơi để tổ chức những buổi tiệc mà Long Vĩ nhà hàng ở Hà Nội còn là nơi để thực khách thư giãn. Với quầy Bar rộng rãi và phục vụ nhiều loại đồ uống hấp dẫn là điểm đến bạn không nên bỏ qua. Song với đó là chất lượng các món ăn tại đây cũng được đánh giá khá cao. Đặc biệt là các món hải sản rất được lòng các thực khách. Các nguyên liệu tại nhà hàng được tuyển chọn kỹ càng nên các món ăn tại đây vô cùng tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo và nhanh chóng, luôn có mặt khi khách yêu cầu. 

Thông tiên liên hệ:

15. Nhà Hàng Xanh Garden – Nhà Hàng Hà Nội Với Nhiều Món Ngon

Nhà hàng Xanh Gardennhà hàng ở Hà Nội mặc dù nằm cách xa thành phố nhưng nơi đây được đánh giá là vô cùng yên tĩnh. Đặc biệt với những bạn yêu thích sự bình yên và thích hòa mình cùng thiên nhiên cây lá. Thì không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này. Bởi nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn và loại bỏ những căng thẳng sau một ngày làm việc dài.

Với thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Xanh Garden hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời. Cách bày trí và không gian nhà hàng cũng rất rộng rãi, thông thoáng. Không chỉ là nơi để thực khách nếm những món ăn ngon, ngắm cảnh đẹp. Mà nơi đây còn rất phù hợp để tổ chức các buổi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay các buổi liên hoan. Mặt khác, thực đơn tại đây cũng rất đa dạng mà giá cả cũng hết sức phải chăng. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Đây sẽ là một địa điểm khá là tuyệt vời mà bạn nên thử đến và trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

Như vậy, bài viết trên đây Ohay cũng đã giới thiệu đến bạn 15 nhà hàng ở Hà Nội có view đẹp và món ăn ngon. Hy vọng rằng, bạn sẽ sớm tìm được nhà hàng ưng ý để có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của Thủ đô Hà Nội.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version