Kinh Nghiệm Khám Phá Vịnh Hạ Long Bằng Du Thuyền 5*

Khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao – Trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long, ngắm nhìn phong cảnh non nước qua lớp cửa kính trong suốt, tận hưởng trọn vẹn cảnh vịnh chuyển động bên ngoài. Thật là một cảm giác tươi mới mà không một khách sạn nào ở đất liền có được. Dưới đây nà những kinh nghiệm khám phá Hạ Long giúp bạn có chuyến du lịch hoàn hảo.

Quả thật khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền đang là “xu thế” du lịch mới. Đó sẽ là một chuyến đi trải nghiệm hoàn toàn tạch biệt với đất liền. Bên cạnh những dịch vụ sang chảnh đẳng cấp quốc tế trên những du thuyền 5 sao.

Để có một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và an toàn hãy cùng tham khảo qua kinh nghiệm khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao mà được chia sẻ dưới đây nha.

Đi du thuyền mùa nào đẹp nhất? Thời điểm nên đi du thuyền Hạ Long?

Vịnh Hạ Long thuộc Quảng Ninh với thời tiết 4 mùa và có 2 mùa rõ rệt nhất là mùa hè và mùa đông.

Mùa đông và mùa xuân là mùa cao điểm của Hạ Long (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau). Đối với các nước phương Tây, thời điểm này là thời gian lạnh lẽo có những nơi xuống âm độ. Đồng thời đây cũng là thời gian nghỉ đông của họ vì vậy đi du lịch ở các nước phía nam bán cầu ấm áp hơn là những lựa chọn yêu thích của họ. Vào khoảng thời gian này, du lịch Hạ Long đón rất nhiều khách nên thường giá du thuyền tăng cao.

Mùa hè và mùa thu là mùa thấp điểm của du thuyền Hạ Long (từ tháng 4 đến tháng 9). Đây là thời gian ít khách du lịch quốc tế đến Hạ Long nhưng lại là thời điểm vàng cho khách du lịch Việt Nam đến Hạ Long trải nghiệm, vui thú. Vì thời gian này là thích hợp hơn cả cho những kì nghỉ mát và giá phòng “mềm” hơn rất nhiều.

Vì vậy, thời gian lý tưởng để đi Hạ Long là từ tháng 3- 5 hoặc từ tháng 8- 9. 

Nên chọn đặt du thuyền Hạ Long nào? – Kinh nghiệm khám phá Hạ Long

Hiện tại có rất nhiều du thuyền Hạ Long với đủ loại thuyền khác nhau về kích cỡ, kiểu dáng cũng như chất lượng nội thất bên trong. Du thuyền cũng giống như một khách sạn nổi trên biển, trải nghiệm trên du thuyền 5 sao sẽ là nơi phù hợp nhất để thăm quan nghỉ dưỡng tại Hạ Long với những dịch vụ cao cấp xứng tầm. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình du thuyền phù hợp với một vài gợi ý dưới đây:

1.  Du thuyền Orchid 

Tính đến thời điểm hiện tại, du thuyền Orchid là du thuyền mới nhất vịnh Hạ Long. Các phòng ốc trong du thuyền đều có diện tích rộng rãi thoáng đãng từ 36m2 trở lên, đặc biệt nhất là hạng phòng Family có diện tích lên tới 72m2, diện tích quá khủng cho một phòng nghỉ trên biển.

Du thuyền Orchid

Du thuyền Orchid mang phong cách thiết kế lịch lãm, sang trọng nhưng mang hơi thở Á Đông. Đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất cho du khách.

2. Du thuyền Era

Trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp quốc tế trên du thuyền Era. Các phòng trên du thuyền đều có sân thượng riêng cho bạn tha hồ check-in sang chảnh.

Du thuyền Era

Ngoài ra còn có những hoạt động thú vị trên du thuyền như bữa tiệc hoàng hôn, tham gia lớp học nấu ăn, thưởng thức đồ uống tại quầy bar của du thuyền với khung giờ hạnh phúc  ”Mua 1, được 1 đồ uống”, trải nghiệm nấu đồ ăn với sự hướng dẫn từ đầu bếp của du thuyền,…

3. Du thuyền Starlight 

Nếu bạn là người yêu thích golf thì du thuyền 5 sao Starlight là dành cho bạn. Với sân golf rộng rãi ở tầng thượng, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi đánh golf trên biển. Ngoài ra đa số các hạng phòng đều được lắp bể sục trong phòng tắm cùng các dịch vụ spa cao cấp giúp du khách tận hưởng dịch vụ thư giãn trọn vẹn. 

Du thuyền Starlight

Ngoài ra còn có các du thuyền 5 sao với các tiện nghi sang trọng phải kể đến như du thuyền President, Heritage,… bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết các du thuyền tại đây

Cần mang gì cho chuyến hành trình khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao? – Kinh nghiệm khám phá Hạ Long

Tiếp đến là một số lưu ý trong kinh nghiệm khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5*. Nhìn chung trên các du thuyền 5 sao đều được trang bị đầy đủ các đồ dùng tiện nghi. Tuy nhiên để chuyến đi của bạn thêm thuận tiện cùng điểm qua một số lưu ý nha!

– Giấy tờ cá nhân gồm chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu (với khách nước ngoài, hoặc khách Việt mang để thay cho chứng minh thư), giấy khai sinh của trẻ em để làm thủ tục qua đêm trên du thuyền.

Nên ưu tiên các loại quần áo gọn nhẹ, thoáng mát nếu đi vào thời điểm có nhiệt độ cao

– Mang theo quần áo tắm biển.

Mang theo mũ rộng vành, kính râm và kem chống nắng để không bị cháy nắng.

– Chuẩn bị thêm giày thể thao, một đôi tông mềm hoặc xăng-đan sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn cho những hoạt động như thăm hang, chèo kayak do du thuyền tổ chức.

– Với vẻ đẹp tuyệt vời ở đây nếu bạn có máy ảnh thì ngại gì mà không đem.

– Ngoài ra, nên mang một chiếc túi chống nước để bảo vệ các thiết bị điện tử.

Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ trên du thuyền Hạ Long sang trọng mới có  – Kinh nghiệm khám phá Hạ Long

Không giống với bất kì hình thức du lịch nào,  du thuyền sẽ mang lại những trải nghiệm khác biệt.

– Du thuyền Hạ Long như một khách sạn nổi trên biển. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ qua đêm trên Vịnh, sóng vỗ dạt dào đưa bạn vào giấc ngủ và sáng dậy mở mắt ngắm nhìn phong cảnh non nước dịch chuyển qua lớp cửa kính trong suốt. Thật “chill” mà không một khách sạn nào ở đất liền có được.

Phòng ngủ cao cấp trên du thuyền

Tham gia lớp võ Thái cực quyền trên biển

– Tham gia lớp học võ Thái cực quyền trên biển. Lớp học được tổ chức vào 6h sáng. Tham gia lớp học bạn sẽ được đón bình minh ngay trên biển, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp trên mặt vịnh, hít thở không khí trong lành không chút khói bụi nào. Lớp học võ thái cực quyền giúp bạn nâng cao sức khỏe, dồi dào trí lực cho chuyến hành trình trên vịnh.

Một số trải nghiệm thú vị khác

– Chèo thuyền Kayak. Bạn sẽ được tự tay chèo những con thuyền, thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước trong xanh nơi đây.

Ngoài chèo thuyền Kayak du khách sẽ được cảm nhận nét hoang sơ. Hạ Long bọc bởi vẻ đẹp kì diệu của nhũ đá hùng vĩ qua hoạt động thăm hang động.

Hãy lên trên tầng thượng của du thuyền để ôm trọn thiên nhiên vào trong tầm mắt. Tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng nơi đây. 

– Khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn phong cách châu Âu nhưng kết hợp với khẩu vị Á rất vừa miệng và độc đáo.

– Câu mực ban đêm được coi là một trải nghiệm thú vị được khá nhiều du khách mong chờ. Du thuyền sẽ chuẩn bị sẵn tất cả những dụng cụ cần thiết. Mực câu sẽ được đầu bếp du thuyền chế biến và chỉ dành cho riêng bạn vào bữa hôm sau. Thật tuyệt vời phải không nào.  

Một số lưu ý khác khi đi du thuyền – Kinh nghiệm khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 

– Để tiết kiệm chi phí tối đa thì các bạn nên chọn đi vào tầm tháng 4 tới tháng 9. Với giá ưu đãi của các du thuyền 5 sao chỉ khoảng 3-3,5 triệu đồng/ người. Còn mùa cao điểm thậm chí giá tới 4.5-5 triệu/ người tiết kiệm hơn rất nhiều.

– Ngoài xuất phát từ Bến Tuần Châu, một số du thuyền đi từ Bãi Cháy, hoặc Bến Gót. Vì vậy bạn nhớ hỏi kỹ lại du thuyền trước khi tới Hạ Long.

– Nếu thích sự sôi động, bạn nên chọn đi du thuyền có lịch trình Hạ Long- Đảo Tuần Châu. Với ai muốn thư giãn, yên tĩnh tuyệt đối trong chuyến đi có thể chọn tour có lịch trình thăm Vịnh Lan Hạ, bởi đây là tuyến du thuyền mới ít đơn vị khai thác. 

Dịch vụ du thuyền Hạ Long giá tốt

– Mức giá dịch vụ du thuyền Hạ Long thay đổi tùy từng thời điểm trong năm. Để có mức giá chính xác hơn vào thời điểm bạn đi, và cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, bạn có thể liên hệ với đơn vị lữ hành uy tín. Công ty du lịch BestPrice – một trong những đại lý uy tín lâu năm hàng đầu của các du thuyền là địa chỉ gợi ý cho bạn. Bạn có thể cập ngay website: https://www.bestprice.vn/ để được tư vấn và book du thuyền chất lượng với giá tốt nhất.

Trên đây là những gợi ý, những kinh nghiệm khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Hạ Long tuyệt vời!

>>>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version