Top 10 Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm kiếm Khu du lịch Bắc Giang? Bạn muốn tìm hiểu thông tin về khu du lịch đó? Bạn muốn biết thêm các dịch vụ xung quanh du lịch? Biết được điều đó, Ohay đã khảo sát và giới thiệu đến bạn top 10 Khu du lịch Bắc Giang đẹp, được yêu thích. Bạn tham khảo nhé!

1. Công Viên Giải Trí Wedding Land – Khu Du Lịch Thác Tiên Bắc Giang

Công viên Giải trí Wedding Land là một điểm đến đáng mong chờ cho những người yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động giải trí độc đáo tại Bắc Giang. Với diện tích hơn 10ha, Wedding Land là một thiên đường thu nhỏ với nhiều cảnh đẹp đa dạng, hấp dẫn du khách. Tại Wedding Land, du khách có thể tận hưởng những trò chơi và hoạt động giải trí thú vị như bơi lội trong hồ bơi kiểu u, du lịch khám phá, chụp hình và trải nghiệm cuộc sống dã ngoại.

Công Viên Giải Trí Wedding Land – Khu Du Lịch Thác Tiên Bắc Giang

Thác Tiên, một trong những điểm đặc biệt của khu du lịch, có thể được chinh phục dễ dàng chỉ sau vài phút đi bộ lên các bậc thang dốc. Đến đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. Những thảm thực vật quý hiếm, những loại thảo mộc, nấm và lan rừng sẽ làm cho mỗi bước đi trở nên đáng nhớ. Dòng nước trong lành từ thác chảy xuống tạo nên cảm giác tĩnh lặng và thư thái.

Công Viên Giải Trí Wedding Land – Khu Du Lịch Thác Tiên Bắc Giang

Ngoài ra, vào những ngày lễ, cuối tuần, cả người dân địa phương và du khách từ xa đổ về Wedding Land để trải nghiệm không gian yên bình và tận hưởng bầu không khí trong lành. Đây là cơ hội để hòa mình vào cuộc sống bình dị và gần gũi với người dân địa phương, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Các dịch vụ vui chơi giải trí đặc biệt tại Công viên Giải trí Wedding Land:

Tại đây cũng có đa dạng phòng nghỉ trưa và qua đêm tích hợp với nhà hàng và quán cà phê ngay trong khu du lịch, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và tiện nghi. Hãy lên đường ngay thôi và khám phá Công viên Giải trí Wedding Land. Đây sẽ là một trải nghiệm du lịch đáng nhớ, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng những hoạt động giải trí thú vị.

Thông tin liên hệ:

2. Tháp Đồng Hồ – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Tháp Đồng Hồ là một trong những địa điểm khu du lịch Bắc Giang hấp dẫn mà nhiều người yêu thích lựa chọn. Được xây dựng vào thế kỷ 20, đây là biểu tượng của thành phố Bắc Giang và là một trong những tháp đồng hồ lớn nhất miền Bắc. Tháp Đồng Hồ có chiều cao 27m, được xây dựng bằng gạch và xi măng. Trên đỉnh tháp là một chiếc đồng hồ lớn với đường kính 3,6m. Được làm bằng đồng và được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Tháp Đồng Hồ

Đặc điểm nổi bật của Tháp Đồng Hồ

Ngoài việc ngắm cảnh và chụp ảnh, du khách còn có thể tham gia các hoạt động giải trí và mua sắm tại khu vực quanh Tháp Đồng Hồ. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Bắc Giang. Như chả cá Yên Thế, rượu ngô Yên Thế và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của địa phương. Từ đỉnh tháp, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Bắc Giang với các tòa nhà cao tầng, các công trình kiến trúc độc đáo và sông Kỳ Cùng uốn lượn. Đặc biệt, vào các dịp lễ tết, Tháp Đồng Hồ được trang trí rực rỡ với những đèn lồng và hoa tươi. Tạo nên không khí hân hoan và phấn khởi.

Thông tin liên hệ:

3. Thác Giót Suối Nước Vàng – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Thác Giót Suối Nước Vàng là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang hấp dẫn. Thác nằm tại thôn Nghĩa Đồng, xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 30km. Với độ cao khoảng 50m. Thác Giót Suối Nước Vàng là một trong những thác nước đẹp nhất miền Bắc. Nước chảy từ trên cao xuống tạo nên những dòng nước trắng xóa và tiếng róc rách của nước khi chạm vào đá. Tạo nên âm thanh dễ chịu và thư giãn.

Thác Giót Suối Nước Vàng

Tại sao bạn nên ghé Thác Giót Suối Nước Vàng khi tới Bắc Giang?

Ngoài việc ngắm cảnh thác, du khách còn có thể tham gia các hoạt động giải trí và vui chơi như tắm mát, câu cá, leo núi và dã ngoại. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Thác Giót Suối Nước Vàng cũng là nơi lý tưởng để du khách tham quan. Và khám phá văn hóa của người dân địa phương. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Bắc Giang. Như chả cá Yên Thế, rượu ngô Yên Thế và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người dân địa phương.

Thông tin liên hệ:

4. Chùa Bổ Đà – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Chùa Bổ Đà nằm tại địa chỉ số 1 đường Lê Lợi, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang. Chùa Bổ Đà có tuổi đời hơn 300 năm. Và là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Bắc Giang. Ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc truyền thống với nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt. Trong khuôn viên chùa, du khách có thể tham quan các công trình kiến trúc. Như cổng chùa, tháp chuông, đài phật và hệ thống đền thờ các vị Phật. Đây là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang được người lựa chọn.

Chùa Bổ Đà

Điều khiến du khách thích thú tại Chùa Bổ Đà

Ngoài ra, chùa còn có nhiều hoạt động tâm linh và văn hóa thu hút du khách đến tham quan. Hàng năm vào ngày 15 tháng giêng âm lịch. Chùa Bổ Đà tổ chức lễ hội chùa Bổ Đà với nhiều hoạt động tôn giáo và văn hóa truyền thống. Chùa Bổ Đà là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa và tâm linh. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người dân địa phương thông qua các tác phẩm kiến trúc. Và các hoạt động tôn giáo tại chùa.

Thông tin liên hệ:

5. Khu Du Lịch Tây Yên Tử – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Khu du lịch Tây Yên Tử tọa lạc tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang của miền Bắc. Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thiên nhiên hoang sơ. Tây Yên Tử là nơi lý tưởng để du khách tìm đến để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, Tây Yên Tử còn là một trong những địa điểm hành hương của người dân địa phương và du khách trong và ngoài nước. Với lịch sử hơn 700 năm, đền thờ Tây Yên Tử được xem là một trong những di tích văn hóa kiến trúc độc đáo của Việt Nam.

Khu Du Lịch Tây Yên Tử

Tại bạn không nên bỏ lỡ Khu Du Lịch Tây Yên Tử

Đền thờ được xây dựng trên đỉnh núi cao 1.068 mét so với mực nước biển. Với kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách kiến trúc Chăm Pa. Với những điểm nhấn tuyệt vời như vậy, khu du lịch Tây Yên Tử đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Bắc Giang. Hãy ghé thăm khu du lịch này để tận hưởng không gian yên bình và khám phá những điều mới lạ về văn hóa và thiên nhiên của miền Bắc.

Thông tin liên hệ:

6. Khu Du Lịch Suối Mỡ – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Khu du lịch Suối Mỡ nằm tại xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang hấp dẫn của miền Bắc. Với không gian xanh mát, thoáng đãng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Suối Mỡ là nơi lý tưởng để du khách tìm đến để thư giãn và giải trí cùng gia đình và bạn bè. Nơi đây có nhiều hồ nước trong xanh, suối chảy quanh năm và rừng thông trải dài. Du khách có thể tắm mát, vui chơi trên các bè nổi, tham gia các trò chơi dân gian. Như kéo co, đánh cầu lông, bóng đá, bóng chuyền và thử thách bản thân với các trò leo trèo, đu dây.

Khu Du Lịch Suối Mỡ

Lý do Khu Du Lịch Suối Mỡ được nhiều du khách yêu thích

Ngoài ra, khu du lịch Suối Mỡ còn có những điểm tham quan độc đáo như: hang Tiên – một hang động lớn với nhiều hình thức đá độc đáo và huyền bí. Đền thờ Đại Bi Tự – nơi tôn vinh Đức Phật và mang lại sự yên bình cho du khách khi đến thăm. Tại Suối Mỡ, du khách còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực địa phương với các món ăn dân dã. Như chả cá Yên Thế, thịt gác bếp, rượu ngô Yên Thế và các loại trái cây tươi ngon của vùng đất này. Với không gian xanh mát, hoạt động giải trí phong phú và ẩm thực đặc sắc. Khu du lịch Suối Mỡ là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Bắc Giang.

Thông tin liên hệ:

7. Công Viên Ngô Gia Tự – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Công Viên Ngô Gia Tự là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang thu hút rất nhiều khách tham quan tới mỗi ngày. Công viên nằm tại địa chỉ số 2 đường Ngô Gia Tự, phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang. Công viên rộng khoảng 11ha, được thiết kế hiện đại với nhiều khu vực xanh, hồ nước và các công trình kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, công viên có một hồ nước lớn với diện tích hơn 3ha. Cho phép du khách tắm mát và tham gia các hoạt động giải trí trên nước như chèo thuyền, đánh thuyền, lướt ván…

Công Viên Ngô Gia Tự

Lý do Công Viên Ngô Gia Tự được nhiều người lui tới

Công Viên Ngô Gia Tự cũng là nơi lý tưởng để du khách tham quan và khám phá văn hóa của người dân địa phương. Tại đây, du khách có thể mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người dân địa phương và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Bắc Giang. Ngoài ra, công viên còn có nhiều khu vực giải trí và vui chơi khác như khu vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis và khu vực ẩm thực. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Bắc Giang như chả cá Yên Thế, rượu ngô Yên Thế và các món ăn quen thuộc khác.

Thông tin liên hệ:

8. Cao Nguyên Đồng Cao – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Cao Nguyên Đồng Cao là một trong những điểm đến khu du lịch Bắc Giang nổi tiếng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Cao nguyên có độ cao trên 1000m so với mực nước biển. Và là nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm. Cao Nguyên Đồng Cao có phong cảnh thiên nhiên đẹp. Với những thửa ruộng bậc thang, những cánh đồng hoa cải và những cánh rừng thông trải dài. Du khách có thể tản bộ trên những con đường đất đỏ, tham quan các làng chài. Và tham gia các hoạt động giải trí như câu cá, bắn súng và dã ngoại.

Cao Nguyên Đồng Cao

Tại sao nên ghé Cao Nguyên Đồng Cao

Cao Nguyên Đồng Cao cũng là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức ẩm thực địa phương. Và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Bắc Giang. Như chả cá Yên Thế, rượu ngô Yên Thế và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người dân địa phương. Ngoài ra, Cao Nguyên Đồng Cao còn có nhiều điểm tham quan độc đáo như: chùa Thanh Mai – một ngôi chùa cổ có tuổi đời hơn 300 năm. Và được xếp hạng di tích quốc gia. Đền thờ Đức Ong – nơi tôn vinh vị thần giữa trời đất và mang lại may mắn cho du khách khi đến thăm.

Thông tin liên hệ:

9. Vũng Tròn Khe Rỗ – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Cái tên tiếp theo khi nhắc đến địa điểm khu du lịch Bắc Giang chính là Vũng Tròn Khe Rỗ. Địa điểm này có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với những dòng suối trong xanh, những thửa ruộng bậc thang và những cánh rừng xanh mát. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Vũng Tròn Khe Rỗ là một hồ nước nhỏ với dạng hình tròn và khe rỗ bao quanh. Tạo nên một khung cảnh độc đáo và hấp dẫn. Khu du lịch Vũng Tròn Khe Rỗ nằm tại thôn Đồng Cốc, xã Thắng, huyện Hiệp Hòa, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 20km.

Vũng Tròn Khe Rỗ

Những điểm thú vị của Vũng Tròn Khe Rỗ

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách tìm lại sự bình yên. Và gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể tắm mát trong hồ nước. Tản bộ trên những con đường đất đỏ. Tham quan các làng chài và tham gia các hoạt động giải trí như câu cá, bắn súng và dã ngoại. Ngoài ra, Vũng Tròn Khe Rỗ còn có nhiều điểm tham quan và ẩm thực đặc sắc. Du khách có thể ghé thăm các làng nghề truyền thống của người dân địa phương và tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa của họ.

Thông tin liên hệ:

10. Thác Tiên Bắc Giang – Khu Du Lịch Bắc Giang Đẹp

Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang là một trong những điểm khu du lịch Bắc Giang giải trí nổi tiếng. Công viên nằm tại địa chỉ số 1 đường Lê Hữu Trác, phường Lê Lợi, thành phố Bắc Giang. Công viên rộng khoảng 5ha. Được thiết kế hiện đại với nhiều trò chơi giải trí thú vị và hấp dẫn. Các trò chơi tại công viên bao gồm: khu vui chơi trẻ em, phòng trò chơi điện tử, khu trượt patin, khu bóng bay, khu thử thách… Đặc biệt, công viên có một khu vực trò chơi mạo hiểm với các trò chơi như leo núi, đu dây và leo tháp.

Công Viên Giải Trí Webding Land

Tại sao nên trải nghiệm Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang?

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều khu vực ẩm thực và mua sắm. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Bắc Giang. Như chả cá Yên Thế, rượu ngô Yên Thế và các món ăn quen thuộc khác. Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang là nơi lý tưởng để du khách và gia đình tận hưởng những giây phút giải trí và vui chơi cùng nhau. Đây là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn ghé qua. Nếu có bất cứ thắc mắc nào quý bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua fanpage của địa điểm này nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 Khu du lịch Bắc Giang đẹp, uy tín. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin bổ ích. Ohay chúc bạn sức khỏe, thành công và có một chuyến đi du lịch thật thoải mái bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version