Điểm Ngay TOP 10 Khách Sạn Ở Hạ Long Đẹp Và Chất Lượng

Bạn yêu thiên nhiên và yêu thích “xê dịch” muôn nơi? Bạn đang muốn khám phá vùng đất Hạ Long hùng vĩ và xinh đẹp? Thế nhưng lại chưa tìm được địa điểm nào uy tín để lưu trú?  Tất tần tật câu hỏi của bạn sẽ được Ohay sẽ giải đáp thông qua TOP 10 khách sạn ở Hạ Long đẹp và siêu chất lượng dưới đây nhé!

1. Khách Sạn Mường Thanh Hạ Long Centre – Khách Sạn Ở Hạ Long Nằm Ngay Tại Vị Trí Đắc Địa

Khách sạn Mường Thanh Hạ Long Centre khách sạn ở Hạ Long nằm ngay tại vị trí đắc địa của tỉnh Quảng Ninh, Tại đây rất được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ vì độ uy tín cao, không gian sang trọng, tiện nghi. Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Hạ Long này, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ năm sao rất cao cấp, chuyên nghiệp. Khách sạn có đội ngũ có phong cách phục vụ chu đáo, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Tại đây còn có số lượng phòng lớn, đa dạng. Đảm bảo phòng ốc có phong cách thiết kế thoải mái, ấn tượng, giúp cho du khách có trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất.

Mường Thanh Hạ Long Centre

Tại sao bạn nên chọn khách sạn Mường Thanh Hạ Long Centre?

Thông tin liên hệ:

2. DeLaSea Ha Long Hotel – Khách Sạn Ở Hạ Long Cao Cấp

DeLaSea Ha Long Hotelkhách sạn ở Bãi Cháy Hạ Long có kiến trúc nguy nga, hiện đại như một  cung điện nổi bật giữa lòng thành phố. Khách sạn có quy mô đạt chuẩn 5 sao quốc tế với hạng mục khách sạn nghỉ dưỡng. Khi đến đây, bạn sẽ rất ấn tượng từ cách phục vụ chất lượng cho đến các dịch vụ mà khách sạn mang lại đều rất đẳng cấp, riêng biệt. Khách sạn nằm ngay trên đại lộ Hạ Long Marine rất sầm uất và phát triển. Ngoài ra, khách sạn còn có khoảng cách khá gần với vịnh Hạ Long xinh đẹp. Do đó, du khách khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ dễ dàng di chuyển tham quan, mua sắm theo sở thích của mình.

DeLaSea Ha Long Hotel

Các điểm nổi bật của khách sạn DeLaSea Ha Long Hotel

Thông tin liên hệ:

3. Citadines Marina Halong – Khách Sạn Ở Hạ Long Uy Tín

Citadines Marina Halong là tổ hợp khách sạn và căn hộ ở Hạ Long được xây dựng theo phong cách hiện đại. Khách sạn có kiến trúc độc đáo với 2 tòa tháp cao chọc trời, to lớn, ở giữa nối với một bể bơi trung tâm. Sảnh chính của khách sạn cũng được thiết kế rất tinh tế, tao nhã và trau chuốt trong từng chi tiết. Khách sạn hiện đang ccung cấp đa dạng chuỗi dịch vụ từ lưu trú đến ăn uống, vui chơi giải trí, ẩm thực,… Ngoài ra du khách khi đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Do đó, khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cùng với bạn bè, người thân sẽ khiến bạn rất hài lòng.

Citadines Marina Halong

Tại sao bạn nên lựa chọn Citadines Marina Halong?

Thông tin liên hệ:

4. Best Western Premier Sapphire Hotel – Khách Sạn Tại Hạ Long Đẹp Và Phong Cách

Best Western Premier Sapphire Hotel là một trong những khách sạn ở Hạ Long 5 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm cảng Hòn Gai cực đẹp. Khách sạn có lối kiến trúc hiện đại và tinh tế cùng với các phòng có view hướng ra vịnh tuyệt đẹp. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian mở với tầm nhìn cực xịn ở mỗi phòng. Khách sạn còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ lưu trú hấp dẫn như: Hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, phòng tập thể thao, khu vui trời dành riêng cho trẻ em,… Đảm bảo mọi thứ tại đây đều theo phong cách sang trọng và được trang bị đầy đủ các thiết bị, tiện nghi hiện đại. Du khách sẽ rất hài lòng và không thể nào quên khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Best Western Premier Sapphire Hotel

Ưu điểm của Best Western Premier Sapphire Hotel

Thông tin liên hệ:

5. A La Carte Ha Long Bay Hotel – Khách Sạn Tại Hạ Long Đẳng Cấp

A La Carte Ha Long Bay Hotel là khách sạn nằm ngay tại vị trí đắc địa bên cạnh vịnh Hạ Long và bãi biển xinh đẹp. Khách sạn có không gian được thiết kế tinh xảo như những con sóng uốn lượn ngoài đại dương. Khách sạn hiện đang có 717 phòng nghỉ mang phong cách hiện đại, phóng khoáng và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, nội thất tại đây cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Khách sạn còn có nhiều dịch vụ đa dạng và độc đáo đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

A La Carte Ha Long Bay Hotel

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ lưu trú tại A La Carte Ha Long Bay Hotel?

Thông tin liên hệ:

6. Khách Sạn Dragon Bãi Cháy – Khách Sạn Bãi Cháy Hạ Long

Khách sạn Dragon Bãi Cháy khách sạn ở Hạ Long rất nổi tiếng. Đây cũng là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Khách sạn có các phòng ốc với đầy đủ sự tiện nghi và có chất lượng cao tại khu vực. Khách sạn còn nằm gần ngay tại bờ biển Bãi Cháy, do đó, khi tận hưởng kì nghỉ tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn view tuyệt đẹp và đầy thơ mộng qua căn phòng của mình. Khách sạn cũng rất thuận tiện cho du khách khi muốn tham quan ở khu Hạ Long. Chất lượng dịch vụ, phục vụ cực kỳ đẳng cấp tại đây sẽ tạo nên trải nghiệm khó quên đối với khách hàng.

Khách Sạn Dragon Bãi Cháy

Lý do bạn nên lựa chọn khách sạn ở Hạ Long Dragon Bãi Cháy?

Thông tin liên hệ:

7. Hotel Sol Hạ Long – Cung Cấp Dịch Vụ Lưu Trú Tại Hạ Long Chất Lượng 

Hotel Sol Hạ Long là khách sạn nằm ngay ở trung tâm Hạ Long, đối diện là công viên giải trí nổi tiếng Sun World. Vì sở hữu tầm nhìn và vị trí vô cùng đắc địa nên khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy cảnh biển xinh đẹp. Khách sạn được thiết kế mang đậm phong cách Châu Á với gam màu trầm, xám với màu trắng tinh khôi. Hiện khách sạn có đến tận 252 phòng và được chia thành 6 hạng phòng khác nhau. Đảm bảo đủ sức chứa theo yêu cầu và tiện ích đi kèm cho du khách. Ngoài ra, khách sạn Sol Hạ Long còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác chất lượng không kém. Đảm bảo bạn sẽ rất thư giãn và có trải nghiệm tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại đây

Hotel Sol Hạ Long

Các điểm nổi bật của dịch vụ lưu trú tại Hotel Sol Hạ Long 

Thông tin liên hệ:

8. The Watson Premium Halong Hotel – Khách Sạn Hạ Long Vừa Đẹp Vừa Chất Lượng

The Watson Premium Halong Hotelkhách sạn ở Hạ Long nằm ngay tại vị trí trung tâm, gần Bãi Cháy. Du khách khi dừng chân tại khách sạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Kiến trúc tại đây được thiết kế theo phong cách uyển chuyển, mềm mại không kém phần sang trọng. Khách sạn có phòng ốc được bố trí chỉnh chu, theo những gam màu tinh tế. Do đó, nơi đây sẽ khiến du khách có tinh thần thoải mái, dễ chịu khi nghỉ ngơi và vui chơi tại Hạ Long.  Đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng phục vụ rất chu đáo, chuyên nghiệp. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi đặt chân đến đây.

The Watson Premium Halong Hotel

Tại sao bạn nên chọn The Watson Premium Halong Hotel?

Thông tin liên hệ:

9. D’lioro Hotel – Khách Sạn Hạ Long Tiêu Chuẩn Chất Lượng 5 Sao

D’lioro Hotel khách sạn ở Hạ Long nằm tại vị trí có địa hình và tầm nhìn vô cùng đắt giá. Khách sạn ở ngay bên biển xanh và còn có view hướng về thành phố Hạ Long. Do đó, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh đẹp  của thành phố dù bình minh hay đêm xuống. Khách sạn có do đó hệ thống phòng và villa đều rất đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chỉnh chu, phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của Đảm bảo đây sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến với thành phố Hạ Long. 

D’lioro Hotel

Ưu điểm khi bạn lựa chọn khách sạn ở Hạ Long D’lioro 

Thông tin liên hệ:

10. Thái Sơn Luxury Hotel – Chuyên Khách Sạn Hạ Long Chất Lượng

Thái Sơn Luxury Hotel là khách sạn nằm cạnh bờ biển vịnh Hạ Long với lối kiến trúc mang phong cách tân cổ điển. Dù mới đi vào hoạt động chưa được lâu nhưng khách sạn đã thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng tại đây. Hiện khách sạn bao gồm 11 tầng, các phòng ốc mang nét hoài cổ lại rất sang trọng. Phòng ngủ cũng rất đa dạng và có đầy đủ các trang thiết bị, nội thất cần thiết. Khách sạn còn có nhiều dịch vụ đi kèm cho du khách trải nghiệm khi nghỉ dưỡng. Đặc biệt như nhà hàng buffet với đa dạng các món ăn, trung tâm hội nghị, tiệc cưới,… Đảm bảo sẽ làm du khách cực kỳ hài lòng.

Thái Sơn Luxury Hotel

Tại sao bạn nên lựa chọn khách sạn ở Hạ Long Thái Sơn Luxury?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 các khách sạn ở Hạ Long có dịch vụ lưu trú tốt và chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến cho bạn. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được khách sạn lưu trú để nghỉ ngơi và thư giãn cho chuyến đi của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version