Top 10 Homestay Thác Bản Giốc Trùng Khánh Cao Bằng Chất Lượng

homestay thác bản giốc

homestay thác bản giốc

Thác Bản Giốc, Cao Bằng đang là địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay. Sở hữu không gian rộng lớn mà thiên nhiên ban tặng, nơi đây thu hút nhiều lượt khách du lịch tới tham quan và trải nghiệm. Chính vì vậy, hình thức du lịch homestay càng phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là top 10 Homestay thác Bản Giốc Cao Bằng tuyệt đẹp mà Ohay giúp bạn tham khảo. Cùng tham khảo lựa chọn nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho chuyến du lịch bạn nhé!

1. Nasan Green Farm Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Tuyệt Đẹp

Nasan Green Farm Homestay Bản Giốc nằm gần thác bản Giốc, là homestay được nhiều bạn trẻ lựa chọn để du lịch trải nghiệm. Nơi đây tích hợp nghỉ dưỡng, du lịch, vui chơi với nhiều hoạt động nghệ thuật. Nghỉ dưỡng tại homestay Nasan Green Farm du khách có thể đắm mình trong không gian thơ mộng, xanh mát của vùng núi cao Tây Bắc.

Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, với tổng diện tích 3,4 ha, homestay co ruộng lúa xanh ngát, cùng dòng sông xanh biếc, vườn hoa nhỏ tuyệt đẹp, cùng những bờ rào nhỏ xinh. Tất cả tạo nên một không gian đáng sống, đáng trải nghiệm trong những dịp nghỉ lễ.

Nasan Green Farm Homestay Bản Giốc

Bên cạnh đó, xung quanh homestay còn trồng nhiều loại rau quả như su su, bắp cải xanh, rau bí. Đây cũng chính là nguồn cung cấp thực phẩm cho những bữa ăn ấm áp của người dân bản địa. Điểm đáng yêu thích khi du lịch tại đây là con người miền Tây Bắc vô cùng thân thiện, đậm đà bản sắc dân tộc, khiến khách du lịch vô cùng yêu mến. Đây chắc chắn là một homestay thác bản Giốc tuyệt vời.

Lý do nên lựa chọn nghỉ dưỡng tại homestay này

Thông tin liên hệ:

2. Lan’s Homestay Bản Giốc – Homestay Thác Bản Giốc Thơ Mộng

Lan’s Homestay Bản Giốc là một trong những homestay gần thác Bản Giốc, với tổng diện tích trên 4000m2. Homestay có một ngôi nhà sàn rộng lớn, xung quanh có vườn hoa xinh xắn, cùng khung cảnh thiên nhiên xanh mát yên tĩnh. Ngay cạnh đó, là một ngôi nhà đá cổ được bao bọc bởi ruộng, vườn, mây, núi,…

Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, mà còn là điểm trải nghiệm cho người thân cùng bạn bè, vui chơi giải trí sau những buổi làm việc căng thẳng. Không khí trong lành, thoáng mát, thiên nhiên trữ tình là liều thuốc chữa lành tâm hồn đáng giá mà bất cứ ai có thể trải nghiệm tại đây.

Lan’s Homestay Bản Giốc

Không chỉ vậy, homestay cung cấp thêm bữa ăn với những món ăn truyền thống của người dân như thịt gà, thịt lợn đen, xôi nếp nương, cá sông,… Bên cạnh đó, du khách có thể hoà mình vào cuộc sống của đa số người dân tộc Nùng nơi đây.

Mức giá thuê homestay khá hợp lý tùy thuộc loại phòng mà bạn đặt

Thông tin liên hệ:

3. Green Door Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Phong Cách

Green Door Homestay là một địa điểm lưu trú nữa mà du khách không thể bỏ qua. Đây là một homestay thác Bản Giốc nổi tiếng từ lâu. Homestay gần thác Bản Giốc, chỉ cách khoảng 15km và cách đường quốc lộ 106 khoảng 500m. Homestay rất dễ tìm bởi vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần trục đường chính nên du khách có thể dễ dàng nghỉ chân.

Green Door Homestay

Homestay nằm trong xóm làng, với thiên nhiên xanh mát. Nhìn từ ngoài có vẻ đơn sơ, nhưng bạn sẽ bất ngờ bởi không gian trang trí vô cùng nhẹ nhàng, xanh mát như cái tên. Homestay nằm giữa cánh rừng, nằm gần rừng hạt dẻ, đầm sen, nên bạn có thể cảm nhận được mùi hương hoa cỏ.

Với những du khách yêu thích ẩm thực, bạn sẽ được thưởng thức món ngon với tiệc nướng BBQ, hoặc rau măng rừng tự nhiên. Cùng với đó, con người thân thiện, tiếp đón nhiệt tình, sẽ giữ chân du khách nếu có dịp ghé thăm. Nơi đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách với mức chi phí hợp lý.

Du khách có thể thưởng thức các cách thức ăn như

Thông tin liên hệ:

4. Mảy Linh Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Thơ Mộng

Mảy Linh Homestay được nhiều du khách biết đến với cái tên homestay thác Bản Giốc giúp du khách có thể trải nghiệm và nghỉ dưỡng. Đây là một homestay của người Tày bản địa, chính vì thế mà nơi đây được giữ gìn sạch sẽ và tươm tất.

Không gian xung quanh homestay là núi, cùng dòng suối nhỏ, cảnh vật thiên nhiên mát mẻ. Khung cảnh thơ mộng, trữ tình phù hợp cho những cô nàng sống ảo giữa núi rừng. Diện tích của homestay tuy nhỏ hơn so với những homestay khác nhưng không gian vô cùng ấm cúng, tiện lợi, mang đậm nét dân tộc vùng cao.

Mảy Linh Homestay

Homestay nằm trong một ngôi làng cổ nhỏ, bao bọc bởi lối đi quanh co, nhìn từ trên cao xuống vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, homestay có lối thiết kế với bàn ghế gỗ, tre, có kệ để sách. Đặc biệt, xung quanh tường rào của homestay là bụi hoa hồng tỏa hương thơm ngát. Trong phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi, đảm bảo không gian ngủ nghỉ yên tĩnh cho du khách nghỉ dưỡng. Hơn nữa, homestay có vị trí sống ảo cho những bạn trẻ có đam mê chụp ảnh.

Thông tin liên hệ:

5.Primrose Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Nên Thơ

Primrose Homestay Cao Bằng là một homestay gần thác Bản Giốc. Nhận được sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng, homestay xây dựng với lối phong cách hiện đại, sang trọng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Bằng, homestay gần chợ nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Primrose Homestay Cao Bằng được coi như ngôi nhà tiện nghi dành cho những người con đi xa để trở về. Homestay có 2 phòng riêng, 2 phòng giường tầng. Nếu du khách có nhu cầu kê thêm đệm thì phụ phí là 100k.

Primrose Homestay Cao Bằng

Nơi đây mang lại cảm giác thư thái, yên bình dành cho các bạn nghỉ dưỡng. Yêu thích không gian sống hiện đại, homestay có cơ sở vật chất tương đối tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách có thể thỏa thích khám phá đồ ăn ngon. Ẩm thực phổ biến của người dân bản địa như thịt gà, thịt lợn bản, rau rừng,…

Đặc biệt, mức chi phí cho dịch vụ thuê homestay ở đây khá phải chăng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt phòng theo nhóm bạn hoặc cả gia đình. Đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng mà bạn có thể tham khảo cho kỳ nghỉ sắp tới.

Mức chi phí cho dịch vụ thuê homestay ở đây khá phải chăng

Thông tin liên hệ:

6.Yến Nhi Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Đáng Trải Nghiệm

Yến Nhi Homestay được biết đến là homestay thác Bản Giốc của người dân tộc Tày.  Đây là một ngôi nhà sàn bằng đá có kiến trúc độc đáo, kiên cố nhưng không kém phần mộc mạc, giản dị. Bên trong homestay đã được trang hoàng đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của du khách. Diện tích không quá rộng, nhưng đơn sơ mộc mạc, giản dị theo lối sống của người dân bản địa.

Yến Nhi Homestay

Giá phòng tại đây cũng khá phải chăng, từ 100k/ phòng đơn, hoặc 200k/phòng đơn. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe máy ngay tại homestay để rong ruổi khám phá mọi nơi xung quanh. Anh chỉ chủ còn dẫn khách đi tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng. Du khách có thể khám phá bản sắc văn hóa dân tộc tại đây bằng cách tham gia một khung cảnh chợ phiên, hay đến một con dốc nhỏ, để cảm nhận nhịp sống của người Tày, người Nùng.

Đến với thác bản Giốc, đây là một homestay thác Bản Giốc lý tưởng đáng để nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể đặt phòng trước thông qua các thông tin liên hệ dưới dưới đây. Đây sẽ điểm nghỉ chân tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

7. Cao Bằng Eco Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Chất Lượng

Cao Bằng Eco Homestayhomestay gần thác Bản Giốc có chất lượng tốt, thu hút nhiều lượt khách du lịch. Eco có hệ thống phòng đơn, phòng đôi, phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách. Trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu của du khách. Du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây có thể tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị cùng người dân bản địa.

Cao Bằng Eco Homestay

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức nhiều món ngon, tuy giản dị nhưng rất thân quen. Không gian núi rừng, thiên nhiên đem đến cảm giác thư thái, mát mẻ. Con người được hòa nhập với thiên nhiên hữu tình, cùng với đó là lối sống rất riêng chỉ có tại nơi đây. Không khí trong lành, thoáng mát giúp bạn có thể hít thở bầu không khí tươi đẹp, tránh xa những căng thẳng, áp lực công việc thường ngày.

Ưu điểm khi du khách đến nghỉ dưỡng tại đây

Thông tin liên hệ:

8. Khuổi Kỵ Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Tiện Nghi

Khuổi Kỵ Homestay là cái tên khá mới trong những ngày gần đây. Homestay thác Bản Giốc này nằm tại làng đá Khuổi Kỵ, xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Thác bản Giốc là điểm du lịch thiên nhiên đáng trải nghiệm. Vì vậy, homestay xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến thăm quan.

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, con đường bao quanh homestay, khiến homestay càng trở nên đẹp hơn. Khuổi Kỵ là ngôi nhà sàn bằng đá, bên trong có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Bước vào trong sẽ vô cùng mát mẻ, bởi có tiện nghi đầy đủ phục vụ nhu cầu của du khách 4 mùa.

Khuổi Kỵ Homestay

Hơn nữa, du khách có thể thưởng thức món ngon đặc sản ngay tại homestay. Phòng nghỉ gồm nhiều giường, với chăn nệm đầy đủ. Du khách có thể yên tâm nghỉ ngơi ngay tại đây. Du khách nghỉ dưỡng tại đây, có thể di chuyển đến các điểm du lịch lân cận một cách thuận tiện. Bạn có thể gọi điện thoại hoặc liên hệ với hệ thống chăm sóc khách hàng để dễ dàng đặt phòng nghỉ ngay nhé.

Lý do nên lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây

Thông tin liên hệ:

9. Minh Thuyên Homestay – Homestay Thác Bản Giốc Sang Trọng

Minh Thuyên Homestay là một homestay uy tín chất lượng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây. Homestay gần thác Bản Giốc này là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng. Vì homestay nằm tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho du khách dễ dàng dừng chân, dễ dàng di chuyển trong những chuyến hành trình tham quan.

Minh Thuyên Homestay

Homestay có lối thiết kế hiện đại. tiện nghi vật chất đầy đủ, giúp bạn cảm giác thoải mái nhất có thể. Bên cạnh đó, xung quanh homestay còn có các điểm vui chơi, chụp ảnh, check in lý tưởng. Mọi thứ thích hợp cho những ai thích khám phá, chinh phục thiên nhiên. Nếu bạn dự định du lịch các điểm như động Ngườm Ngao, hay thác Bản Giốc thì homestay này là một địa điểm không tồi.

Chi phí dịch vụ thuê phòng phải chăng, thích hợp với từng loại phòng: giường đơn, giường đôi. Homestay rất gần với điểm du lịch, thuận tiện cho việc di chuyển. Du khách có thể dễ dàng thuê xe máy, hoặc đặt taxi. Cùng với đó là các loại hình trải nghiệm như tham dự lễ hội truyền thống, xuống chợ phiên để mua các loại vải, thổ cẩm.

Lý do du khách nên nghỉ dưỡng tại đây

Thông tin liên hệ:

10. Homestay Kolia Organic Agoda – Homestay Thác Bản Giốc Hiện Đại

Homestay Kolia Organic Agodahomestay Bản Giốc cuối cùng trong bài viết mà bạn có thể tham khảo. Homestay nằm tại xóm Phia Đén, xã Thành Công, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng thích hợp với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên núi rừng.

Tại đây có các dịch vụ tiện ích, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách du lịch. Khuôn viên của homestay khá rộng, không gian đầy đủ phục vụ nhu cầu cơ bản của quý khách. Du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, hòa mình cùng nhịp sống của người dân nơi đây.

Homestay Kolia Organic Agoda

Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon do chính anh chị chủ homestay làm ra. Tất cả tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ về ẩm thực khi du khách đến với mảnh đất Tây Bắc này. Bạn có thể dễ dàng liên hệ trước bởi các thông tin dưới đây. Mọi sự chuẩn bị trở nên dễ dàng hơn giúp chuyến nghỉ dưỡng trở nên ý nghĩa.

Ẩm thực ngon tại homestay có thể kể đến như

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 homestay thác Bản GiốcOhay tổng hợp được. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bên người thân và bạn bè. Hãy xách balo lên và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version