Lưu Ngay Top 10 Homestay Quảng Bình Được Yêu Thích

Hiện nay nhiều du khách lựa chọn Quảng Bình là điểm đến tham quan du lịch. Vì vậy để tìm một Homestay Quảng Bình nghỉ dưỡng khi đi du lịch thật không dễ dàng. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu top 10 homestay Quảng Bình để bạn có những trải nghiệm mới mẻ về vùng đất mới này nhé.

1. Phong Nha Coco Riverside – Homestay Quảng Bình Đẹp

Phong Nha Coco Riverside nằm tại Quảng Bình và là một địa chỉ homestay đáng để khám phá. Không gian của homestay vô cùng thoáng đãng và không khí trong lành. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên chào đón một cách thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thân thiện từ lần đầu tiên bước chân vào Phong Nha Coco Riverside. Giá cả của homestay cũng rất hợp lý phù hợp với mọi du khách. Khi đến đây bạn sẽ không chỉ tận hưởng được không gian trong lành mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương ngon.

Phong Nha Coco Riverside

Nếu bạn muốn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố và tận hưởng không gian tự nhiên. Hãy đến Phong Nha Coco Riverside để có cảm giác thư thái ấy. Đây chắc hẳn là nơi lý tưởng mà du khách trong và ngoài nước không nên bỏ qua.

Tại sao du khách lại lựa chọn homestay ở Quảng Bình Phong Nha Coco Riverside?

Thông tin liên hệ:

2. Funny Monkeys – Homestay Ở Quảng Bình Chất Lượng

Funny Monkeys là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để quý khách tham quan tại Quảng Bình. Nơi này có nhiều cảnh đẹp du khách có thể chụp ảnh, ăn đặc sản địa phương. Homestay Đồng Hới Quảng Bình Funny Monkeys là địa điểm mà du khách có thể trải nghiệm ăn uống, cafe. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ hướng dẫn tận tình. Tại homestay có phục vụ những món ăn địa phương. Điều này làm cho nhiều du khách vô cùng hứng thú. Các phòng nghỉ tại homestay được trang bị đầy đủ thiết bị giúp cho du khách cảm thấy vô cùng yên tâm.

Funny Monkeys

Đến Funny Monkeys bạn có thể tận hưởng một ngày mới đầy năng lượng. Khi đến homestay bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Nhiều cảnh tượng yên bình và thơ mộng ở Funny Monkeys khiến cho tâm hồn mỗi người bỗng thư thái đến lạ.

Những ưu điểm nổi bật mà chỉ có tại Funny Monkeys 

Thông tin liên hệ:

3. Son Doong Bungalow – Homestay Ở Quảng Bình Được Yêu Thích

Son Doong Bungalow là một nơi nghỉ dưỡng có view tuyệt đẹp tại Quảng Bình. Đây có thể là homestay ở Quảng Bình đẹp mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Cách bày trí và nội thất ở đây vô cùng hiện đại và tinh tế. Homestay này đã được chủ dốc hết tâm huyết vào để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt của homestay này là tất cả các căn hộ đều có view nhìn từ ban công xuống tuyệt đẹp. Son Doong Bungalow có lẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn, họp lớp, công ty.

Son Doong Bungalow

Homestay đã đem lại không gian thoáng mát cho khách hàng. Ngoài ra còn có những góc sống ảo tuyệt đẹp, rất thu hút nhiều du khách. Homestay cũng gần các trung tâm vui chơi cho trẻ em, siêu thị tiện ích và bể bơi ngoài. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách nghỉ ngơi và tắm biển.

Những dịch vụ nổi bật mà Son Doong Bungalow cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Hillside View Bungalow – Nơi Nghỉ Dưỡng Ở Quảng Bình Uy Tín

Hillside View Bungalow là địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ khi đến Quảng Bình. Bởi nơi đây có nhiều cảnh đẹp và nhiều di tích nổi tiếng. Hillside View Bungalow như một điểm sáng cho mọi lựa chọn của du khách. Tại homestay du khách có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác rất gần. Homestay là một nơi nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và yên tĩnh. Điều này giúp cho du khách cảm thấy mảnh đất Quảng Bình này vô cùng yên bình. 

Hillside View Bungalow

Homestay Đồng Hới Quảng Bình này là một loại hình du lịch thích hợp với những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm. Nhân viên của Homestay rất nhiệt tình và chu đáo. Bạn cần tìm một homestay ở Quảng Bình hãy ghé Hillside View Bungalow nhé. 

Tại sao du khách lại lựa chọn Hillside View Bungalow là địa điểm nghỉ ngơi du lịch

Thông tin liên hệ:

5. Peaceful House Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Chất Lượng Tại Quảng Bình

Những năm gần đây mọi người đã đến Quảng Bình du lịch rất nhiều. Quảng Bình có lẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong hành trình tham quan du lịch của bạn. Peaceful House Homestay là một nơi lưu trú cực tốt cho du khách khi đến thăm Quảng Bình. Homestay ở Quảng Bình nằm trong khu thiên nhiên tươi tốt, khu vườn nhỏ nhắn xinh xắn. Tại nơi này du khách có thể tự do sống ảo và chụp hình với gia đình bạn bè của mình. 

Peaceful House Homestay

Peaceful House Homestay là một nơi có cảnh đẹp và thiên nhiên thơ mộng. Phòng nghỉ được thiết kế với không gian mát mẻ, có cửa lớn hướng ra sân vườn. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lí thú và mới mẻ cho gia đình bạn trong những mùa du lịch. Còn ngần ngại gì nữa mà các bạn không đến với Peaceful House Homestay để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị .

Đặc điểm nổi bật của Peaceful House Homestay

Thông tin liên hệ:

6. Palafita bungalow – Homestay Được Ưa Chuộng Tại Quảng Bình

Palafita bungalow là một điểm đến nghỉ dưỡng mới mẻ dành cho du khách khi đến Quảng Bình. Homestay ở Quảng Bình hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt. Homestay được xây dựng theo phong cách độc đáo và bắt mắt. Đây có lẽ là nơi thu hút nhiều khách du lịch đến không chỉ để lưu trú. Mà còn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong lành mà nơi này mang lại. Palafita bungalow gần với các địa điểm tham quan ăn uống nổi tiếng. Homestay còn trang bị đầy đủ các vật dụng và đồ dùng du khách cần.

Palafita bungalow

Khi đến Palafita bungalow bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng. Homestay chủ yếu được xây dựng bằng gỗ quý và chất lượng. Mang lại không gian mát mẻ, mộc mạc và giản dị. Nếu bạn cần tìm một homestay Đồng Hới Quảng Bình hãy ghé Palafita bungalow để trải nghiệm nhé. 

Những điểm đặc biệt mà du khách thường lui tới Palafita bungalow

Thông tin liên hệ:

7. Newlife Homestay – Homestay Quảng Bình Chất Lượng

Newlife Homestay là một homestay nghỉ ngơi thú vị cho những ai muốn trải nghiệm không gian trong lành. Homestay này không chỉ mang vẻ đẹp của sự sang trọng và tiện nghi. Mà còn tạo nên cảnh đẹp tuyệt đẹp, lãng mạn và yên tĩnh cho du khách trong và ngoài nước trải nghiệm. Homestay được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo và môi trường thơ mộng. Homesaty Quảng Bình Newlife Homestay đã tạo ra một không gian tuyệt vời để bạn thư giãn. Homestay này cung cấp đa dạng các các hoạt động vui chơi và giải trí phong phú.

Newlife Homestay

Homestay ở Quảng Bình Newlife Homestay còn mang đến mức giá tốt phù hợp với nhiều du khách. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh đẹp và các tiện nghi hiện đại mà homestay cung cấp. Nhân viên của homestay cực kỳ chu đáo đối đãi với khách rất tốt. 

Vì sao khách du lịch trong và ngoài nước đều yêu thích Newlife Homestay

Thông tin liên hệ:

8. A Little Leaf Homestay – Homestay Được Yêu Thích Tại Quảng Bình 

A little leaf Homestay là một homestay ở Quảng Bình tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi này được biết đến là một trong những homestay nổi tiếng bậc nhất tại Bố Trạch. Homestay này rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đến nghỉ ngơi và du lịch. Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng di chuyển sang những địa điểm nổi tiếng gần đó. Điều này làm cho du khách cảm thấy thoải mái và không phải chen chúc đi xa. 

A little leaf Homestay

Tại homestay còn có bể bơi và chỗ đỗ xe. Điều này  giúp bạn du khách cảm thấy rất hài lòng. Bạn có thể tự phục vụ bữa ăn tối ngay tại homestay với gia đình hay nhóm bạn. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giới thiệu kỹ càng. Bạn cần tìm một nơi nghỉ dưỡng tốt hãy ghé A little leaf Homestay nhé.

Điểm chú ý mà du khách quan tâm ở A little leaf Homestay

Thông tin liên hệ:

9. Tien’s Cozy Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Chất Lượng Tại Quảng Bình

Tien’s Cozy Homestay là một trong những homestay Quảng Bình có view đẹp và phục vụ tận tình. Ngôi nhà còn có khoảng sân vườn xinh bên ngoài để du khách thoải mái sống ảo. Ngoài ra nơi đây còn gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác. Lưu trú tại Tien’s Cozy Homestay du khách được trải nghiệm sự mới mẻ mộc mạc của người dân nơi đây. Khi đến Tien’s Cozy Homestay du khách sẽ được nhân viên phục vụ chu đáo. Homestay không chỉ có không gian đẹp mà còn thấm đượm tình người. 

Tien’s Cozy Homestay

Phòng nghỉ tại homestay ở Đồng Hới Quảng Bình này được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ khách hàng tận phòng và hỗ trợ nhiệt tình. Homestay được trang bị đầy đủ máy móc vật dụng cần thiết cho khách hàng. Bên cạnh đó phòng ngủ còn trang trí đẹp mắt thích hợp cho khách sống ảo. Nghỉ dưỡng tại nơi này du khách sẽ có nhiều khám phá mới và thú vị hơn. Bạn cần tìm một homestay chất lượng ở Quảng Bình hãy ghé Tien’s Cozy Homestay nhé. Đảm bảo homestay sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

10. Applebee’s Homestay – Homestay Đồng Hới Quảng Bình Chất Lượng 

Applebee’s Homestay tọa lạc tại đường Sơn Trạch, Quảng Bình. Đây là một homestay đang thu hút của đông đảo bạn trẻ và khách du lịch. Homestay này tạo cho du khách một không gian ấm cúng và thuận tiện để nghỉ ngơi. Nơi nghỉ dưỡng này gần địa điểm tham quan du lịch thuận lợi cho du khách dễ dàng đi tham quan. Bạn có thể tổ chức vui chơi ăn uống với gia đình hay bạn bè của mình tại homestay. Đây là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên tại địa điểm này.

Applebee’s Homestay

Homestay ở Quảng Bình Applebee’s Homestay cung cấp nhiều căn phòng được trang trí đơn giản nhưng ấm áp. Đem đến sự thoải mái cho du khách khi nghỉ ngơi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi và vật dụng cần thiết đảm bảo bạn có thể sử dụng thoải mái. Những điểm đặc biệt này giúp tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại homestay. Nhân viên của  Applebee’s Homestay vô cùng thân thiện và chu đáo với khách hàng. Bạn cần tìm một homestay chất lượng ở Quảng Bình hãy ghé Applebee’s Homestay nhé. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 homestay Quảng Bình đẹp và giá phải chăng mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Mỗi homestay đều có những điểm mạnh riêng, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 6 Địa Chỉ Resort Đồng Hới Tiêu Chuẩn 5 Sao

Đánh giá bài viết
Exit mobile version