Tham Khảo Ngay Top 5 Homestay Bạc Liêu Chất Lượng

Gia đình bạn sắp đi du lịch tại Bạc Liêu và bạn cần tìm một HomeStay sang trọng. Nhưng bạn chưa biết tìm homestay nào cho đẹp và giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu top 5 homestay Bạc Liêu chất lượng cho bạn nhé. Hy vọng sẽ giúp cho bạn trong việc tìm kiếm homestay.

1. Chí Hiếu – Nhà Nghỉ Ở Bạc Liêu Chất Lượng

Chí Hiếu Homestay là địa điểm lưu trú khi đến du lịch tại Bạc Liêu tốt nhất. Chí Hiếu Homestay mang đến trải nghiệm độc đáo với phong cách thiết kế Nhật Bản. Sử dụng những tông màu nổi bật như đỏ, cam, xanh. Các chi tiết trong nhà đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên không gian hài hòa và sáng tạo. Ngoài ra nơi đây có rất nhiều góc sống ảo cho du khách tha hồ check – in. Tại home luôn có lễ tân phục vụ 24 giờ, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Chí Hiếu

Chí Hiếu Homestay có 2 loại phòng là phòng Studio gia đình và Studio tiêu chuẩn. Nhìn chung, phòng tại Chí Hiếu Homestay mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Có nhiều gam màu trung tính tạo cảm giác thư thái và tươi mới. Ngoài ra, các phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi riêng và có ban công hướng thành phố. Đặt biệt nơi đây có khu vực ăn uống ngoài trời, cho phép du khách thưởng thức các món ăn tại khuôn viên của homestay. Bạn cần tìm một homestay Bạc Liêu hãy đến Chí Hiếu Homestay nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Phuong & Nam Homestay- Nơi Nghỉ Dưỡng Sang Trọng Tại Bạc Liêu

Phuong & Nam Homestay là nơi lưu trú của mọi nhà khi đến du lịch tại Bạc Liêu. Với vị trí thuận tiện du khách có thể đi bộ hoặc thuê xe máy để dễ dàng tham quan. Ngoài ra du khách còn khám phá khu chợ nổi tiếng. Với các món ăn địa phương và sản vật độc đáo của văn hóa Kinh Hoa Khmer. Homestay có một khuôn viên rộng lớn với sân vườn thoáng đãng. Được trang bị sẵn võng và ghế bập bênh cho du khách nằm thư giãn. Mỗi phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống, tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. 

Phuong & Nam Homestay

Đặc biệt, tại Phuong & Nam Homestay có ao cá và vườn cây ăn quả. Điều này mang đậm chất địa phương. Du khách có thể trải nghiệm hoạt động câu cá và thưởng thức hoa quả theo mùa miễn phí. Phuong & Nam Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp này tạo ra một không gian nghỉ dưỡng ấn tượng, sang trọng. Bên cạnh đó, các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn hướng ra ngoài. Bạn cần tìm một homestay ở Bạc Liêu hãy ghé Phuong & Nam Homestay nhé. 

Thông tin liên hệ:

3. Vườn Nhà Tôm Homestay & Coffee – Homestay Đẹp Ở Bạc Liêu

Vườn Nhà Tôm Homestay & Coffee cách trung tâm thành phố 11km. Đây là một nơi lưu trú lý tưởng khi du khách đến với Bạc Liêu. Với vị trí xa trung tâm, xung quanh homestay toàn là thiên nhiên, cây cối. Vậy nên ở đây không khí vô cùng trong lành, mát mẻ và yên tĩnh. Chủ Homestay luôn nhiệt tình, thân thiện. Vườn Nhà Tôm Homestay & Coffee được xây dựng theo phong cách thôn quê vật liệu làm từ tranh, tre, nứa. Nơi đây có khuôn viên rộng lớn, phù hợp với việc trồng trọt và chăn nuôi. 

Vườn Nhà Tôm Homestay & Coffee

Đặt biệt tại Vườn Nhà Tôm Homestay & Coffee có rất nhiều vườn rau xanh mơn mởn. Cùng với ao cá nhỏ xinh và trang trại cừu. Đây là nơi du khách sẽ tìm thấy nhiều góc check – in độc đáo. Homestay có cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà bè với menu đa dạng các loại hải sản tươi sống. Các món ăn tại đây  có giá cả hợp lý và chất lượng. Nơi đây còn có rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách trải nghiệm như: tắm ao, câu cá, cho cừu ăn,… Bên cạnh đó du khách còn có cơ hội tham quan vườn dâu tây như ở Đà Lạt miễn phí.

Thông tin liên hệ:

4. Hồ Nam Resort – Nhà Nghỉ Bạc Liêu Chất Lượng

Hồ Nam Resort là khu nghỉ dưỡng ấn tượng với diện tích lớn lên đến 18ha. Đem đến đa dạng không gian và dịch vụ cho khách hàng. Hồ Nam Resort nằm bên hồ nước ngọt rộng và được bao phủ bởi nhiều cây xanh mang đậm miền Tây. Nơi đây được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Sự kết hợp này tạo ra một không gian nghỉ dưỡng ấn tượng và sang trọng cho du khách. Bên cạnh đó, các phòng đều được trang bị đệm nằm, quạt và điều hòa

Hồ Nam Resort

Các phòng tại Hồ Nam Resort được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống. Tạo nên một cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nội thất trong phòng chủ yếu là đồ gỗ và các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn hướng ra ngoài. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tiếp đón và giới thiệu chu đáo. Bên cạnh các dịch vụ trên thì Hồ Nam Resort còn sở hữu khu vui chơi cho trẻ em và hồ bơi. Bạn cần tìm một homestay Bạc Liêu hãy liên hệ Hồ Nam Resort nhé.

Thông tin liên hệ:

5. Resort Nhà Mát – Nhà Nghỉ Đẹp Tại Bạc Liêu

Resort Nhà Mát là địa điểm lưu trú chất lượng tại Bạc Liêu. Nơi đây được công nhận là điểm du lịch miền Tây tiêu biểu bởi Hiệp hội Du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long.  Resort Nhà Mát là cái tên được nhiều người biết đến tại thành phố Bạc Liêu. Nơi này giúp mang lại sự thuận tiện cho du khách khi có thể vừa nghỉ dưỡng vừa vui chơi khi đến Bạc Liêu. Ngoài ra còn có đa dạng hoạt động giải trí vui chơi cho khách hàng tha hồ trải nghiệm. Các phòng đều có phòng tắm riêng và có ban công thoáng mát. 

Resort Nhà Mát

Khi đến Resort Nhà Mát bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình. Nơi đây còn phục vụ các bữa ăn với đa dạng các món ăn nổi tiếng. Resort Nhà Mát còn gần các địa điểm như quán cafe, quán ăn,.. thuận tiện cho du khách. Nơi đây được nhiều người nhận xét tốt nhất, tiết kiệm hơn so với những địa điểm lưu trú khác. Đến với Resort Nhà Mát du khách cũng có thể tận dụng wifi miễn phí cũng như dịch vụ cho thuê xe tự lái. Bạn cần tìm một nơi để nghỉ dưỡng tại Bạc Liêu hãy ghé Resort Nhà Mát nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 homestay Bạc Liêu đẹp mà Ohay giới thiệu cho bạn. Bạn có thể tham khảo lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu gia đình mình nhé. Bên cạnh đó xung quanh đây có quán cà phê, có chỗ thư giãn. Giúp bạn có thể nghỉ ngơi một cách yên tĩnh nhất.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version