Khám Phá Ngay Top 10 Homestay An Giang Đẹp Nhất Miền Tây

avt homstay An Giang

avt homstay An Giang

Miền sông nước An Giang xinh đẹp với nhiều điểm tham quan thú vị càng ngày càng thu hút thêm nhiều du khách ghé thăm thế nên các homestay cũng xuất hiện nhiều hơn để du khách có thể trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi đây. Cùng Ohay tìm hiểu homestay An Giang được đánh giá cao nhất dưới đây nhé!

1. DeMi Homestay  – Homestay Phong Cách Tối Giản Tại An Giang

DeMi Homestay tại tỉnh An Giang có phong cách thiết kế vô cùng giản dị nhưng rất đẹp. Bạn có thể cảm nhận được không khí miền quê thanh bình và giản dị tại đây. Căn phòng tại DeMi Homestay được thiết kế giản dị với màu chủ đạo màu trắng xám. Phòng cũng được ốp gạch bóng trông bắt mắt và sạch sẽ. Đây là địa điểm hoàn hảo nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống nông thôn ở vùng quê Châu Đốc.

DeMi Homestay

Những dịch vụ nổi bật tại Châu Đốc Homestay mà bạn cần biết:

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Của Mây – Homestay Núi Cấm Tại An Giang

Nói đến homestay An Giang xinh đẹp thì phải nhắc đến Nhà Của Mây – Homestay Núi Cấm. Với góc nhìn từ trên cao xuống bạn có thể bắt trọn khung cảnh làng quê yên bình trong tầm mắt. Đây chắc chắn sẽ là một homestay An Giang để nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với mọi người. Không gian nơi đây yên bình, mát mẻ với hương đồng gió nội. Những căn phòng homestay được làm chủ yếu bằng tre và lá. Mỗi căn đều có quạt gió, kết hợp với rèm trắng rất thơ mộng. Homestay Núi Cấm có không gian để bạn có thể thưởng thức một ly cà phê buổi sáng. Tha hồ ngắm bình minh cực đẹp với view phòng rộng rãi thoáng mát. Mỗi phòng có phòng vệ sinh riêng, có mùng chụp, wifi và cả quạt máy.

Nhà Của Mây

Thông tin liên hệ:

3. Lá Homestay – Homestay Hiện Đại Tại An Giang

Lá Homestay là 1 trong các homestay đẹp ở An Giang được thiết kế theo hướng hiện đại & phong cách tối giản. Thiết kế cây xanh trong nhà giúp điều hòa không khí vừa trang trí vô cùng xinh xắn. Màu sắc tone lạnh kết hợp gam màu đen, trắng, đá cùng với màu gỗ sáng khiến cho không gian càng thêm sang trọng rộng rãi. Trong số các homestay An Giang thì Lá Homestay là một trong những nơi có không gian được lòng du khách nhất. Lá có phòng dành cho 1 người, mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà, quạt, wifi, máy sấy, phòng tắm riêng,… cùng với không gian chung là nhà ăn và khu vực bếp cho những bạn yêu thích nấu nướng nhé!

Lá Homestay

Thông tin liên hệ:

4. Châu Đốc Homestay – Homestay An Giang Nổi Tiếng

Châu Đốc Homestay An Giang có phong cách thiết kế vô cùng đơn giản. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được bầu không khí trong lành của làng quê với nhiều cây ăn trái bao quanh. Căn phòng lợp lá, vách tre, gỗ sơn đỏ nhìn rất đẹp và cùng tông với gạch nên khá ấn tượng. Đây là nơi hoàn hảo nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống nông thôn ở vùng quê Châu Đốc. Đây có thể là địa điểm homestay An Giang được  du khách yêu thích.

Châu Đốc Homestay

Những ưu điểm nổi bật tại Châu Đốc Homestay mà bạn nên biết:

Thông tin liên hệ:

5. Little SaiGon Homestay –  Địa Điểm Homestay Hiện Đại Tại An Giang

Sài Gòn thu nhỏ hiện đại giữa lòng An Giang yên ả là một trải nghiệm thú vị khi bạn lưu trú tại Little Saigon Homestay. Khi nói về Little Saigon Homestay thì đây là địa điểm ưa thích của nhiều người đến An Giang. Không gian ở đây rất rộng, được bày trí sang trọng và hiện đại.  Khách đến đây có thể sử dụng khu vườn nhỏ để thưởng thức trà. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, thưởng thức bữa ăn và tiệc nướng ngoài trời.

Little SaiGon Homestay

Mỗi phòng tại Little Saigon Homestay đều được trang bị TV, phòng tắm riêng, máy lạnh, Wi-Fi và ban công có tầm nhìn. Ngoài ra, còn có các dịch vụ trả phí khác như giặt ủi, quán cà phê,… Nơi đây có thể được ví như  căn nhà thứ 2 của bạn với đầy  đủ tiện nghi. Nếu cần tìm 1  homestay An Giang thoải mái bạn hãy liên hệ homestay này nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Shelter Homestay – Homestay Nổi Tiếng Tại Châu Đốc

Shelter Homestay chắc chắn là điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến An Giang. Nằm cách các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ nổi, Làng Chăm, Chợ Châu Đốc, v.v chỉ 5 phút lái xe. Căn homestay được thiết kế tone màu pastel hiện đại và tranh tường nghệ thuật độc đáo. Nhờ sự sáng tạo trong thiết kế nên biến mọi ngóc ngách trở thành nơi sống ảo.

Shelter Homestay

Homestay An Giang này có diện tích phòng rộng với nội thất cao cấp và tiện nghi. Mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng, vòi sen nóng/lạnh và máy sấy tóc  và có ban công nhìn ra bên ngoài. Sẽ thật thú vị và thoải mái  khi bạn được ngắm cảnh quê từ ban công. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức các món ăn Nam Bộ thịnh soạn do chính tay chủ quán chế biến.

Thông tin liên hệ:

7. Homestay Fami Nguyễn – Homestay An Giang Có Khuôn Viên  

Homestay Fami Nguyễn Châu Đốc như một khuôn viên thu nhỏ, hoàn hảo cho những ai muốn có những ngày tĩnh lặng và bình yên. Nơi này có rất nhà hàng, hồ nước, túp lều, sân chơi, v.v. Đây dường như là điểm đến hoàn hảo để du khách nghỉ ngơi xả stress. Homestay này còn là nơi trưng bày những chiếc xe đạp cũ, và còn có lưu giữ những bức ảnh sống ảo. Nơi đây cho khách thuê xe đạp nên bạn cũng có thể đi xe đạp một mình. Khuôn viên của homestay khá rộng và mát  mẻ bạn có thể hái trái cây tươi. Khuôn viên ở đây rất lớn và có thể tổ chức những bữa tiệc nhóm lớn. Mỗi phòng đều có toilet riêng, máy lạnh, bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp.

Homestay Fami Nguyễn

Thông tin liên hệ:

8. Th’nôt Homestay – Homestay Giữa Cánh Đồng Thốt Nốt An Giang 

Homestay Th’nôt là một ngôi nhà sàn của người đồng bào Khmer Tri Tôn, nằm cạnh cánh đồng thốt nốt mang vẻ đẹp bình yên của vùng quê Bảy Núi, Miền Tây. Th’nôt mang đến có trải nghiệm cuộc sống thôn quê. Bạn có thể cảm nhận lối sống hàng ngày của người đồng bào Khmer ở đây. Homestay này giúp du khách vừa chơi vừa tiếp cận được nền nông nghiệp, ẩm thực, văn hoá của đồng bào Khmer. Nơi đây là homestay An Giang đậm chất miền Tây với phong cách đơn giản.  Nếu bạn là người đơn giản thích phiêu lưu thì nơi này là điểm đến vô cùng thú vị.

Th’nôt Homestay

Những điểm nổi bật hiếm có của Th’not Homestay Tri Tôn:

Thông tin liên hệ:

9. Thiên Cẩm Sơn Homestay – Homestay Trên Đỉnh Núi Cấm Châu Đốc

Thiên Cẩm Sơn Campingnằm trên núi Cấm An Giang là một điểm đến lý tưởng cho những người trẻ. Bạn sẽ được trải nghiệm lối sống gần gũi với thiên nhiên và hít thở không khí trong lành. Được đón bình minh và hoàng hôn với tầm nhìn “đắt tiền” không hề thua kém resort sang trọng. Bên cạnh đó bạn sẽ bất ngờ với mức giá dễ chịu hơn nhiều.

Thiên Cẩm Sơn Homestay

Nằm ngay trên đỉnh núi Cấm, Thiên Cẩm Sơn Camping là điểm đến thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nơi này được ưu ái với bầu không khí mát mẻ quanh năm. Ngoài ra, rừng cây xanh ngút tầm mắt bao phủ xung quanh cũng là một lợi thế của địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng. Các bạn trẻ du lịch cũng sẽ được thưởng thức các món ngon tại homestay. Ngoài ra ở đây không hề thiếu thốn tiện nghi và có cả sự chuẩn bị chu đáo của các nhân viên.

Thông tin liên hệ:

10. Windy Hill Homestay – Homestay An Giang Khu Vực Núi Cấm

Windy Hill Coffee & Homestay, một homestay tại An Giang, mang đến một không gian lý tưởng với tầm nhìn hùng vĩ ra đồi núi và hồ. Tên gọi “Windy Hill” có ý nghĩa là ngọn đồi đầy gió, và thật sự, homestay nằm trên đỉnh đồi cao, bao quanh là những cánh đồng xanh biếc. Nếu bạn muốn tránh xa khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố, đây là một không gian nghỉ ngơi yên bình và tĩnh lặng.

Windy Hill Homestay

Windy Hill Homestay là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo tại An Giang, với không gian như một thiên đường giữa vùng quê rộng lớn. Những chiếc ghế, xích đu và mặt sàn được làm từ gỗ tạo nên không gian ấm cúng và thuận lợi cho việc thư giãn.

Thông tin liên hệ:

Hi vọng qua các bài viết thông tin trên của Ohay sẽ giúp bạn có thể tìm được nơi trú ẩn của mình trong kỳ nghỉ dưỡng. Hãy bỏ túi những homestay An Giang đẹp cho kỳ nghỉ của bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version