Lưu Ngay TOP 10 Quán Cafe Săn Mây Sapa Đẹp Bạn Nên Biết

Sapa – thành phố mù sương nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Sapa chính là săn mây. Dưới đây là TOP 10 quán cafe săn mây Sapa đẹp nhất mà hôm nay Ohay muốn đề xuất cho bạn, giúp bạn có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ.

1. Coóng Cafe – Quán Cafe Săn Mây Sapa Đẹp 

Coóng Coffee Homestay là một quán cafe săn mây Sapa đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán nằm trên đường xuống bản Cát Cát, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 500m. Quán có thiết kế độc đáo, được xây dựng trên cao, bao quanh bởi những tán cây xanh mát. Từ Coóng Coffee Homestay, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đặc biệt, vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể ngắm nhìn những biển mây trắng bồng bềnh, trôi lững lờ dưới chân. Cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, vừa thơ mộng, vừa kỳ ảo.

Coóng Cafe

Không chỉ có khung cảnh đẹp, mà khi săn mây ở địa điểm săn mây Sapa này bạn cũng không cần phải chuẩn bị trước đồ ăn. Vì ở đây có phục vụ các loại đồ uống và đồ ăn ngon miệng. Menu của quán đa dạng, với nhiều món ăn như: pizza, mì ý, salad,… Hơn hết là họ còn thường xuyên tổ chức live music, giúp bạn thư giản sau chuỗi ngày bận rộn. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Sapa, đừng quên ghé thăm Coóng Coffee Homestay để săn mây, thư giản và thưởng thức những món ăn ngon nhé!

Tham khảo menu nước có tại Coóng

Món nước Giá tham khảo 
Espresso 40.000
Cappucinno 50.000
Americano 45.000
Latte 50.000
Bạc xỉu 45.000
Cafe trứng 45.000

Thông tin liên hệ:

2. Viettrekking Coffee – Quán Cafe Săn Mây Sapa Được Ưu Chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe săn mây Sapa tuyệt đẹp thì Viettrekking Coffee chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Quán nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ Đá khoảng 5 phút đi bộ. Quán được xây dựng theo phong cách nhà gỗ, với tông màu nâu trầm ấm cúng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt, quán có sức chứa lớn lên đến 200 khách, giúp bạn không phải lo lắng về việc không đủ chỗ.

Viettrekking Coffee

Hơn hết, phải kể đến tầm nhìn từ quán có thể nhắm nhìn dãy núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa. Nhờ đó mà quán được gọi là “cafe trên mây”, giúp bạn đắm mình trong phong cảnh hùng vĩ và thơ mộng ở xứ sương mù này. Ngoài view đẹp, Viettrekking Coffee còn phục vụ các món đồ uống và đồ ăn chất lượng. Menu của quán khá đa dạng, với nhiều loại cà phê, trà, đồ ăn nhẹ,… Giá cả cũng rất hợp lý. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến săn mây ở Sapa, đừng quên ghé thăm Viettrekking Coffee để săn mây và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Fansipan Terrace Cafe – Quán Cafe Săn Mây Sapa Nổi Tiếng

Địa điểm quán cafe săn mây Sapa nổi tiếng phải kể đến tiếp theo là Fansipan Terrace Cafe. Quán nằm ở phía nam thị trấn Sapa, trên một con đồi cao, có tầm nhìn bao quát ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian rộng rãi, thoáng mát. Từ quán, du bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn những áng mây bồng bềnh, trôi nhẹ nhàng trên thung lũng.

Fansipan Terrace Cafe

Đặc biệt, vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể ngắm nhìn núi Fansipan cao ngất ngưỡng, hiện lên mờ ảo trong màn sương. Đây là một khung cảnh vô cùng lãng mạn và ấn tượng. Ngoài ra, quán còn có phục vụ nhiều món ăn và đồ uống ngon miệng, giá cả phải chăng. Đây là một địa điểm săn mây Sapa lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!

Nên chọn cà phê săn mây tại Fansipan Terrace

Thông tin liên hệ:

4. Gem Valley Art Gallery Coffe – Quán Cafe Săn Mây Sapa Thu Hút

Gem Valley Art Gallery Coffe là một địa điểm lý tưởng để săn mây ở Sapa. Quán nằm trên một ngọn đồi cao, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Sapa và những ngọn núi hùng vĩ xung quanh. Đến với đơn vị, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong không gian thơ mộng, lãng mạn. Bên cạnh đó, quán có nhiều góc ngồi đẹp, phù hợp để ngắm cảnh và chụp ảnh.

Gem Valley Art Gallery Coffe

Đặc biệt, vào những ngày trời quang mây tạnh, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh mây bồng bềnh, trắng xóa như chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra, Gem Valley còn là một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng. Quán có hệ thống phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm săn mây Sapa đẹp và lý tưởng, thì Gem Valley Art Gallery Coffe là một lựa chọn tuyệt vời.

Menu các món nước nổi bật tại Gem Valley Art Gallery

Món nước Giá tham khảo
Cà phê sữa chua 40.000
Cà phê sữa đá 40.000
Cappucinno 50.000
Bạc xỉu 40.000
Cà phê trứng 50.000
Cà phê sữa 40.000

Thông tin liên hệ:

5. Lá Dao Coffee – Quán Cafe Săn Mây Sapa Chất Lượng 

Lá Dao Coffee là một địa chỉ quán cafe săn mây Sapa được nhiều người yêu thích. Quán nằm ở thôn Tả Van Dáy, xã Tả Van, cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 15 phút lái xe. Quán được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống của người Dao, với không gian mở, thoáng mát. Từ quán, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng, với những thửa ruộng bậc thang vàng óng và những vạt rừng xanh mướt.

Lá Dao Coffee

Thời điểm lý tưởng nhất để săn mây ở La Dao Spa & Coffee House là vào buổi sáng sớm, khi mặt trời vừa ló dạng. Lúc này, những đám mây bồng bềnh còn đang lơ lửng trên mặt đất, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Nếu may mắn, bạn còn có thể bắt gặp hình ảnh những cánh đồng hoa cải trắng khoe sắc, khiến cho bức tranh thiên nhiên càng thêm tươi đẹp. Bên cạnh đó, đồ uống ở đây cũng rất ngon và đáng trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe săn mây ở Sapa đẹp và ấn tượng, thì La Dao Spa & Coffee House là một lựa chọn tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

6. Tus De Liab – Quán Cafe Săn Mây Sapa Thư Giãn

Một trong những quán cafe săn mây Sapa đẹp mà bạn không nên bỏ qua là Tus De Liab. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bao quanh bởi những dãy núi trùng điệp. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đặc biệt, nơi này cũng thường xuyên tổ chức show nhạc, giúp bạn thư giản với không gian hùng vĩ, tuyệt vời.

Tus De Liab

Ngoài không gian đẹp, Tus De Liab còn phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống. Menu của quán có cả đồ ăn Việt Nam và đồ ăn Âu. Đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, chất lượng, giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm săn mây Sapa đẹp mê hồn thì Tus De Liab chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Điểm hấp dẫn tại Tus De Liab

Thông tin liên hệ:

7. Lá Đỏ – Quán Cafe Săn Mây Đẹp Ở Xứ Sương Mù

Lá Đỏ là một trong những quán cafe săn mây Sapa đẹp và chất lượng đáng chú ý. Đến với đơn vị, bạn sẽ được ngắm nhìn núi đồi trùng điệp ôm trọn thung lũng xanh ngát, và đoàn tàu lửa Mường Hoa chạy qua chơi đùa cùng mây. Đặc biệt, ở đây còn có 1 gian nhà lớn được trang trí bằng chất liệu thổ cẩm. Các em chó mèo đang độc chiếm gian phòng này, bạn có thể vừa thư giản vừa chơi đùa với những em chó mèo ở đây.

Lá Đỏ

Đặc biệt, menu của nơi này chỉ có nước uống nhưng rất phong phú và đa dạng, từ cà phê, trà, các loại nước ép trái cây, đến yahourt, cacao, smoothies và Mojito. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm săn mây và nghỉ dưỡng lý tưởng tại Sapa, thì Lá Đỏ Homestay là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các thức uống BestSeller tại Hat Dien Coffee

Thông tin liên hệ:

8. Hầu Thào Coffee – Quán Cafe Săn Mây Sapa Lý Tưởng

Hầu Thào Coffee là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức cà phê ngon và săn mây tại Sapa. Quán cafe nằm trên đỉnh một ngọn đồi ở xã Hầu Thào, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 4,5km. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa, dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và những đám mây bồng bềnh trôi lững lờ. Quán cafe có thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Không gian thoáng mát, rộng rãi, được bao quanh bởi cây cối xanh mát. Đặc biệt, quán có một bể bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng để ngắm cảnh và chụp ảnh.

Hầu Thào Coffee

Ngoài ra, quán cafe còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống và thức ăn nhẹ. Đồ uống ở đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon, mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm săn mây ở Sapa đẹp, Hầu Thào Villa & Coffee là một gợi ý tuyệt vời. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn có thể thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng.

Chọn ngay quán cafe săn mây tại Sapa này vì

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Cà Phê Mây Ơi – Quán Cafe Săn Mây Sapa Bạn Nên Ghé

Tiệm Cà Phê Mây Ơi nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, trên đường Violet, thị trấn Sapa, Lào Cai. Quán có view rừng Tây Bắc, ôm trọn view dãy Hoàng Liên Sơn, nơi mây thường tụ tập vào sáng sớm. Thời điểm lý tưởng nhất để săn mây tại đây là từ 4h30 đến 6h sáng. Lúc này, mây thường dày và bồng bềnh, tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, ở đây còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Quán có nhiều góc check-in đẹp, giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tiệm Cà Phê Mây Ơi

Nếu trời hôm ấy không đẹp lắm thì đừng lo vì ở đây còn có bể bơi vô cực; Tấm gương khổng lồ; Cây cầu gỗ với những khóm hoa tú cầu đủ hương sắc;… Đảm bảo bạn sẽ có ảnh đẹp lung linh khi đến đây. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại thức uống, từ cà phê, trà đến các loại đồ ăn nhẹ. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Sapa và muốn trải nghiệm săn mây, thì đừng quên ghé qua Tiệm Cà Phê Mây Ơi Sa Pa nhé!

Lý do nên chọn quán cafe săn mây tại Tiệm Cà Phê Mây Ơi

Thông tin liên hệ:

10. Relax Sky Coffee – Quán Cafe Săn Mây Sapa Thú Vị

Relax Sky Coffee là một trong những quán cà phê săn mây nổi tiếng nhất ở Sapa. Quán nằm trên tầng thượng của khách sạn Relax Hotel & Spa, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Sapa và những dãy núi xung quanh. Điểm đặc biệt của đơn vị là không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với những ô cửa kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Ở đây được thiết kế với hơn 1001 góc sống ảo, giúp bạn thoải mái check-in để có ảnh đẹp. Đặc biệt, khi check-in ở quán bạn còn được giảm ngay 10% đồ uống.

Relax Sky Coffee

Ngoài không gian đẹp, Relax Sky Coffee còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê, trà, nước ép,… đến các món ăn nhẹ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để săn mây ở Sapa thì Relax Sky Coffee là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến đây và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng thiên nhiên hùng vĩ của Sapa nhé!

Giá một số món nước có tại Relax Sky Coffee

Món nước Giá tham khảo
Cafe đen 40.000
Cafe nâu 40.000
Bạt xỉu 50.000
Cafe cốt dừa 55.000
Trà dưỡng nhan 50.000
Trà cam quế 50.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách các các cafe săn mây Sapa nhất định phải ghé thử. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được những địa điểm phù hợp. Ohay chúc bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm du lịch thật ý nghĩa.

4.8/5 - (17 bình chọn)
Exit mobile version