Top 10 Biệt Thự Biển Phú Quốc Với View Biển Cực Đẹp

Việc sở hữu biệt thự biển Phú Quốc là điều vô cùng tuyệt vời. Bởi đây là hòn đảo có tiềm năng du lịch lớn với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ và hấp dẫn. Cùng Ohay tìm hiểu ngay top 10 đơn vị có biệt thự tại Phú Quốc với view nhìn ra biển cực đẹp.

1. Premier Village – Biệt Thự Biển Phú Quốc Sang Trọng

Premier Village là một trong những biệt thự biển Phú Quốc sang chảnh và xinh đẹp nhất. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam của Đảo Ngọc. Sở hữu vị trí đắc địa, nó như là “viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Khu biệt thự được bao quanh bởi hai mặt biển. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác hòa mình giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, bạn còn có được tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ. Có thể nói đây là biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc phù hợp với khách thích view biển yên ả và thanh bình.

Premier Village

Lý do bạn nên chọn nghỉ dưỡng tại Premier Village

Thông tin liên hệ:

2. Sunset Beach House – Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Tại Phú Quốc

Sunset Beach House Villa Phú Quốc tự hào là một trong các biệt thự tiện nghi tại Phú Quốc nằm bên bờ biển. Khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo và chỉ cách Bãi Dài chưa đầy 2 km. Biệt thự nổi bật với thiết kế mang phong cách Pháp cổ điển kết hợp nét truyền thống của ngôi nhà Việt. Sự kết hợp đó đã tạo nên một không gian độc đáo, thu hút rất nhiều du khách. Bên cạnh đó, biệt thự còn sở hữu những ban công rộng rãi view biển cực đẹp. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của bạn trong những kỳ nghỉ.

Sunset Beach House

Không chỉ nổi tiếng với vẻ tiện nghi cao cấp, biệt thự biển Phú Quốc này còn chú trọng đến chi tiết và tinh tế trong từng thiết kế. Mỗi căn biệt thự sẽ được trang bị bếp nấu ăn với đầy đủ các dụng cụ bếp xinh xắn và hiện đại. Bạn có thể thoải mái trổ tài nấu nướng những món ăn ngon để thưởng thức cùng người thân của mình. Bên cạnh đó, các nội thất và trang thiết bị hiện đại cũng được lắp đặt đầy đủ. Ví dụ như: tủ lạnh cỡ lớn, máy giặt, máy lạnh, máy pha cà phê, tivi màn hình phẳng,… 

Thông tin liên hệ:

3. Mercury Phú Quốc – Biệt Thự Phú Quốc Nằm Dọc Ven Biển

Mercury Phú Quốc là một trong những biệt thự hiếm hoi nằm rải mình dọc theo bãi Trường an yên. Chúng được bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới tươi tốt quanh năm và đại dương trong vắt cùng bờ cát mịn trải dài. Khu biệt thự như nằm ẩn mình trong cảnh sắc tạo hóa từ thiên nhiên. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của biển, trời và thiên nhiên tại Đảo ngọc Phú Quốc. Di chuyển đến địa điểm này, bạn chỉ mất 10 phút từ sân bay quốc tế Phú Quốc và 20 phút đến trung tâm thành phố Dương Đông.

Mercury Phú Quốc

Đôi nét về Mercury Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

4. Pullman Phú Quốc – Biệt Thự Biển Mang Hơi Thở Thiên Nhiên

Cái tên tiếp theo trong top các biệt thự biển Phú Quốc đó chính là Pullman Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bờ biển phía tây nam của hòn đảo. Chỉ cách sân bay 12 phút, vô cùng thuận tiện cho những du khách có chuyến bay dài cần nghỉ ngơi. Biệt thự mang hơi thở của thiên nhiên bởi cây xanh, cát vàng chiếm tới 80% diện tích khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo của khách sạn cũng đáp ứng được nhu cầu đang tìm kiếm một nơi vui chơi và kỳ nghỉ đầy thú vị của du khách.

Điểm nổi bật của Pullman Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

5. Best Western Premier Sonasea – Biệt Thự Biển Phú Quốc Với View Đẹp

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là một trong những biệt thự biển Phú Quốc có view đẹp nổi tiếng. Đây là một trong những địa điểm du lịch cũng như nghỉ dưỡng được yêu thích nhất tại đảo ngọc. Biệt thự được thiết kế theo phong cách trang nhã với đầy đủ tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng hiện đang sở hữu cho mình một chuỗi các căn biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại. Đặc biệt chúng còn vô cùng linh hoạt và đa dạng về diện tích cũng như thiết kế phòng.

Best Western Premier Sonasea

Đôi nét nổi bật của Best Western Premier Sonasea

Thông tin liên hệ:

6. Sonaga Beach Resort & Village Phú Quốc – Khu Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời

Sonaga Beach Resort & Villa là khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc nằm nép mình bên bãi Trường. Khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái đón bình minh và ánh mặt trời lặn tuyệt đẹp. Bạn sẽ thấy thoải mái với căn villa tràn ngập cây xanh và hồ bơi riêng biệt. Nó đáp ứng nhu cầu du khách muốn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và riêng tư bên gia đình. Ngoài ra, khu khách sạn cũng vô cùng ấn tượng với hơn 300 phòng sang trọng và đa dạng về loại phòng, diện tích.

Sonaga Beach Resort & Village Phú Quốc

Điểm thu hút khách du lịch của Sonaga Beach Resort & Village

Thông tin liên hệ:

7. M Villas Phú Quốc – Biệt Thự Biển Với Thiết Kế Hiện Đại

M Villas Phú Quốc được biết đến là khu biệt thự biển Phú Quốc với thiết kế hiện đại và sang trọng. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn những căn phòng cực xịn với kiến trúc mở. Những chiếc cửa kính sát đất giúp tầm nhìn rộng hơn khi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Từ căn phòng của mình, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn được cảnh biển mộng mơ. Một số phòng có thiết kế ban công riêng với những chiếc bàn ghế nhỏ xinh đầy tiện ích. Bạn có thể ngồi uống trà, trò chuyện và cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên, hơi thở của biển cả.

M Villas Phú Quốc

Biệt thự này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

8. Kosmos Villa Phú Quốc – Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đầy Tiện Nghi

Kosmos Villa Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại có tổng cộng hai biệt thự lớn và rộng rãi. Biệt thự nằm ngay cạnh bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp tại Phú Quốc. Nó vô cùng thuận tiện cho những khách du lịch yêu thích các hoạt động vui chơi tại bờ biển. Cũng chính vì thế địa chỉ này luôn được nhắc đến với danh hiệu biệt thự biển Phú Quốc. Mỗi phòng nghỉ tại biệt thự đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp vốn có. Khu nghỉ dưỡng sở hữu nhiều góc nhìn ra biển với view đẹp được nhiều người yêu thích.

Kosmos Villa Phú Quốc

Biệt thự có một khu hồ bơi ngoài trời, xung quanh là những chiếc ghế nằm tắm nắng và thư giãn. Cả khu biệt thự còn được bố trí hai không gian sinh hoạt chung. Không gian vô cùng thoải mái, sang trọng và rộng rãi để du khách sử dụng. Ngoài sân hiên của các căn biệt thự có đầy đủ bàn và ghế với thiết kế riêng. Bạn có thể thưởng thức những bữa tối lãng mạn hoặc ngồi thưởng trà và tâm sự với bạn bè, gia đình.

Thông tin liên hệ:

9. Vinpearl Wonderworld Phú Quốc – Biệt Thự Biển Không Nên Bỏ Lỡ

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc hiện lên như tòa lâu đài uy nghiêm, tráng lệ. Khu biệt thự biển Phú Quốc này nằm yên mình giữa sắc xanh tươi của thiên nhiên rộng lớn, hữu tình. Biệt thự này được nhiều người đánh giá là villa sang trọng và đẳng cấp. Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu cho mình vị trí đắc địa tại đảo ngọc Phú Quốc. Các căn biệt thự được đầu tư thiết kế với không gian hiện đại những vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Những nét riêng nhất của Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

10. Radisson Blu Villa Phú Quốc – Biệt Thự Biển Phú Quốc Xinh Đẹp

Radisson Blu Villa là căn biệt thự biển Phú Quốc nằm bên bờ cát trắng mịn của Bãi Dài xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng mang đến một nét thanh lịch mới cho “Đảo Ngọc” đầy mê hoặc của Việt Nam. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ cảm nhận được từng hơi thở của đại dương mênh mông. Xung quanh lại được bao phủ bởi cây cối thiên nhiên một màu xanh mát. Từ khu biệt thự, bạn chỉ cần lái xe vài phút là đến được sân bay và có thể thoải mái check in tại các địa điểm hấp dẫn như phố chợ đêm, sân golf,…

Radisson Blu Villa Phú Quốc

Radisson Blu Villa Phú Quốc nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 biệt thự biển Phú Quốc sang trọng với view biển thơ mộng. Với bài viết này, Ohay hy vọng bạn sẽ tìm được căn biệt thự nghỉ dưỡng phù hợp và có một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa!

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 5 Khách Sạn Tình Yêu Rạch Giá Kiên Giang Uy Tín

Đánh giá bài viết
Exit mobile version