Top 8 Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu Nhất Định Phải Đến

Vũng Tàu luôn là địa chỉ du lịch yêu thích của rất nhiều người. Một điểm cộng lớn cho du lịch Vũng Tàu chính là ẩm thực. Ẩm thực ở đây đa dạng, phong phú và vô cùng ấn tượng. Có phải bạn đang tìm kiếm những quán ăn sáng ở Vũng Tàu ngon hay không? Sau đây, hãy cùng Ohay khám phá ngay top 8 quán ăn sáng ở Vũng Tàu nhất định phải đến sau đây nhé!

>>> Khám phá:

1. Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán – Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu

Bún hải sản bề bề có hương vị ngọt từ thịt bề bề, đây sẽ là một món ăn sáng tuyệt vời dành cho bạn. Một tô bún gồm nhiều loại topping như: tôm, bề bề, mực tươi và cả chả mực giã tay tất cả đều rất tươi ngon. Bạn có thể kết hợp thêm các loại rau sống như xà lách, húng quế hoặc rau chuối và rau muống đã được bào mỏng. Thực đơn quán có nhiều những món nước đến nước khô để bạn có thêm nhiều trải nghiệm.

Bún Hải Sản Bề Bề Lộc Dương Quán

Bún sườn chua là một món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là tại miền Bắc. Món ăn này thường được làm từ bún (bún lá) kết hợp với sườn heo, nước mắm, đường, giấm, tỏi, ớt và nhiều loại gia vị khác, tạo nên hương vị đặc trưng và thú vị. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử món bún sườn chua tại quán BUNBATO ở Vũng Tàu để cảm nhận sự hấp dẫn của món ăn này và tận hưởng không khí ẩm thực đặc sắc của miền Nam Việt Nam

Bún hải sản bề bề – Lộc Dương Quán:

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Mì Thi Thi – Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu

Lại thêm một quán ăn sáng ở Vũng Tàu ngon nức tiếng Bánh Mì Thi Thi gia truyền, đã có từ rất lâu, khoảng trên 40 năm. Bánh mì với hương vị truyền thống, các nguyên liệu phần lớn hoàn toàn tự chế biến được đảm bảo an toàn vệ sinh. Bánh Mì Thi Thi được rất nhiều người ưa thích, đánh giá cao bởi chiếc bánh mì đẹp mắt mà vị rất thơm ngon và rất đặc trưng. Quán có rất nhiều loại topping bánh mì: nem chả, giò heo rút xương, pate, jam bông, xúc xích,…

Bánh Mì Thi Thi – Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu

Ưu điểm của Bánh Mì Thi Thi

Dù ăn kèm với bất cứ loại nhân nào thì lớp bánh mì nóng hổi, thơm giòn, vàng và phần nước sốt đậm đà. Tại đây cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hài lòng hơn. Nước dùng nấu từ ghẹ tươi và xương gà theo bí quyết riêng của chủ quán không chỉ tạo nên hương vị đặc biệt mà còn mang lại hương thơm tự nhiên và đậm đà, không phải là vị ngọt từ đường mà thường thấy trong nhiều loại mì quán khác.

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Hỏi An Nhứt – Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu

Nếu có dịp về vùng đất Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, du khách nên dừng chân và thưởng thức món bánh vô cùng nổi tiếng, đó là bánh hỏi An Nhất. Du khách sẽ phải lòng món ngon Vũng Tàu dân dã, bình dị này. Và mang về một kỉ niệm đặc biệt trong chuyến đi của mình. Đây là một trong những món ăn sáng ở Vũng Tàu rất được yêu thích và được nhiều thực khách lựa chọn khi đến Vũng Tàu.

Bánh Hỏi An Nhứt – Quán Ăn Sáng Vũng Tàu

Vì sao nên trải nghiệm thử bánh hỏi An Nhứt?

Không đắt tiền, nguyên liệu đơn giản từ những sản vật đồng quê như gạo, thịt heo, rau sống. Nhưng hương vị của bánh hỏi An Nhứt khiến cho ai đã một lần thưởng thức đều nhớ mãi không thôi. Không cầu kỳ với những món hải sản đắt tiền nhưng bánh hỏi An Nhứt là một món ngon Vũng Tàu ngọt bùi, đậm đà hương vị miền quê. Đây có lẽ là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích hải sản và muốn khám phá những hương vị mới mẻ trong ẩm thực địa phương.

Thông tin liên hệ:

4. Hủ Tiếu Sườn Tùng Hưng – Quán Ăn Sáng Ngon Vũng Tàu

“Đến Vũng Tàu, nhất định phải ghé hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng” đó chính là câu nói từ những du khách đã từng chọn Tùng Hưng. Quán hủ tiếu mì sườn chính gốc từ 1968, hiện không có chi nhánh – mỗi lần có dịp đến Vũng Tàu, cho dù là đi nghỉ mát cùng người thân, hay đi công tác, hoặc chỉ “đánh xe” ra “Ô Cấp” để đổi gió một ngày rồi về. Đây là một món ăn sáng ở Vũng Tàu được nhiều người ưa thích.

Hủ Tiếu Sườn Tùng Hưng – Quán Ăn Sáng Ngon Vũng Tàu

Tùng Hưng có gì nổi bật?

Đơn giản là vì những thực khách ấy đã tin tưởng vào chất lượng, yêu thích hương vị đặc trưng. Và an tâm với giá cả ổn định của món hủ tiếu mì sườn đã được Tùng Hưng duy trì duy trì trong hơn 50 năm qua. Với nước dùng nấu hoàn toàn bằng sườn non, cho vị ngọt thanh và thơm ngon, cùng các “topping” truyền thống như xá xíu, hoành thánh, xíu mại…, Hủ tiếu mì sườn Tùng Hưng sẽ giúp quý khách luôn có một “lựa chọn hợp lý” mỗi khi đến Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ:

5. Bún Bò Sông Hương – Quán Ăn Sáng Nổi Tiếng Vũng Tàu

Quán bún bò sông Hương chủ yếu phục vụ cho khách du lịch về ăn sáng ở Vũng Tàu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đồ ăn lên khá nhanh bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Nước dùng được ninh từ xương nên ngọt, vị ngọt từ thiên nhiên. Bún được bưng ra nóng hổi, thịt và rau thơm được trình bày đẹp mắt. Tô bún không quá dầu mỡ và có vị cay vừa, với những bạn ăn cay có thể ăn thêm ớt hoặc tương ớt. Sợi bún ở đây mềm dẻo, không bị ngấy khi ăn.

Bún Bò Sông Hương – Quán Ăn Sáng

Sông Hương sẽ luôn làm hài lòng mọi thực khách dù là lần đầu tới. Nước dùng được hầm từ xương ống cùng sườn non để đạt được độ ngọt và dinh dưỡng làm nổi bật sự chăm sóc và sáng tạo trong quá trình nấu ăn. Vị chua này không chỉ kích thích vị giác mà còn tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và ngon miệng.

Tham khảo mức giá tại quán:

Thông tin liên hệ:

6. Bánh Cuốn Nóng Lá chuối – Ăn Sáng Ở Vũng Tàu

Bánh cuốn nóng là chuối là một trong những món ăn sáng ở Vũng Tàu khá nổi tiếng của Vũng Tàu. Với lớp vỏ bánh mềm dai, bên trong cuốn nhân thịt, nấm, mộc nhỉ ăn kèm chả lụa, chả chiên, nem chua, bánh tôm và chan nước mắm vào. Ở Vũng Tàu, bạn có thể đến địa chỉ 203 Nguyễn Văn Trỗi để thưởng thức ngay món ăn nổi tiếng này. Món ăn có giá không quá đắt, rất thích hợp để bắt đầu ngày mới.

Bánh Cuốn Nóng Lá chuối – Ăn Sáng Vũng Tàu

Bánh cuốn nóng là chuối có gì thú vị?

Quán mở cửa cả ngày làm cho khách hàng có thể tận hưởng món ăn ngon bất kỳ lúc nào trong ngày. Sự tập trung đông đúc vào buổi sáng và tối có thể là dấu hiệu cho chất lượng và phổ biến của món ăn. Điều đáng chú ý là, dù vào giờ cao điểm trong ngày cuối tuần, quán vẫn phục vụ khá nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Đây là món ăn sáng được rất nhiều thực khách ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích. Món này dễ ăn và giá cả hợp lý. Tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Bánh Canh Cua A Rơm – Quán Ăn Sáng Ở Vũng Tàu.

Bánh canh cua A Rơm đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ ăn sáng ở Vũng Tàu tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Bánh canh của Bánh canh cua A Rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị. Và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo.

Bánh Canh Cua A Rơm – Quán Ăn Sáng Vũng Tàu

Vì sao nhiều thực khách lựa chọn Bánh canh cua A Rơm?

Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh. Và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,… Chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

8. Bún Riêu Tôm Thuận Phúc – Ăn Sáng Vũng Tàu Không Thể Bỏ Qua.

Bún riêu tôm Thuận Phúc sở hữu không gian đón khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chủ quán ăn sáng ở Vũng Tàu này luôn vui vẻ và dễ gần tạo cảm giác thân thiện cho các thực khách khi đến đây. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều đặc sản biển như cá nhồng, mực một nắng… và các món đặc sản khác ở nơi đây. Tô bún riêu tôm rất to với thịt chả đầy đặn, những con tôm to chất lượng, gạch cua, bạch tuộc, đậu phụ, cà chua. Rồi thêm đủ thứ gia giảm khiến bạn có một bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng.

Bún Riêu Tôm Thuận Phúc

Điểm đặc biệt của Bún riêu tôm Thuận Phúc

Đặc biệt, các sợi bún trắng và dai chứ không hề bị nhũn như nhiều nơi khác. Phần nước dùng ngọt lịm đậm vị xương vô cùng hấp dẫn. Đi kèm với 1 tô bún là rau sống tươi ngon cùng những gia vị như ớt, giấm tỏi để sẵn giúp các thực khách chủ động gia giảm vừa miệng. Đến Vũng Tàu thì nhất định phải ghé quán Bún riêu tôm Thuận Phúc để thử một lần. Để cảm nhận mọi hương vị của biển trong một tô bún chất lượng nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 8 quán ăn sáng ở Vũng Tàu nhất định phải đến Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng với danh sách quán ăn sáng ở Vũng Tàu này, bạn sẽ có thêm nhiều sự chọn cho bản thân. Chúc bạn luôn ngon miệng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version