Lưu Ngay Top 5 Địa Điểm Ăn Sáng Ở Hội An Lý Tưởng

ăn sáng ở hội an

Hội An là điểm đến lý tưởng cho những du khách đang có nhu cầu đi du lịch vào dịp hè hay cuối tuần. Nổi tiếng với những ngôi nhà cổ tồn tại lâu năm. Với phong cảnh độc đáo mang nét cổ điển, thơ mộng. Chắc hẳn ai khi đi đến đây cùng tìm hiểu qua những địa điểm để ăn uống, mua sắm,… Sau đây, mời bạn tham khảo qua top 5 địa điểm ăn sáng ở Hội An qua bài viết dưới đây của ohay nhé!

1. Bánh Mì Madam Khánh – Địa Điểm Ăn Sáng Ở Hội An

Bánh mì là món ăn sáng khá quen thuộc với mọi nhà. Đến với Hội An cũng vậy, Bánh Mì Madam Khánh mang đến hương vị đặc trưng của từng chiếc bánh mỳ. Bánh mì thập cẩm, bánh mì thịt heo, bánh mì thịt nướng, bánh mì trứng chiên, bánh mì quay,… Tất cả các loại bánh mì được chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng từ tay người làm bánh. Cho ra những chiếc không chỉ ngon, độc đáo, mà nó còn mang hương vị của Hội An. Kèm theo bánh mì là những món nước như sữa, sinh tố, dừa,… để có được buổi sáng vừa ngon vừa đầy đủ dưỡng chất.

Mỗi ổ bánh mì tại Madam Khánh đều đầy ắp topping, và bạn được lựa chọn loại topping mà bạn yêu thích. Còn gì tuyệt vời cho bữa sáng với chiếc bánh mỳ nóng, vàng giòn và thơm phức mùi bơ nhỉ. Vì vậy, Madam Khánh là một trong những địa điểm ăn sáng ở Hội An luôn đông đúc và được nhiều người ghé đến.

Bánh Mì Madam Khánh

Thực đơn của Bánh Mì Madam Khánh bao gồm

Thông tin liên hệ:

2. Lò Bánh Bao Bánh Vạc – Bông Hồng Trắng – Địa Điểm Ăn Sáng Ở Hội An Lý Tưởng

Lò Bánh Bao Bánh Vạc – Bông Hồng Trắng là một trong những địa điểm ăn sáng ở Hội An nổi tiếng. Đây là món ăn đặc sản, nó ẩn chứa sự tinh tế, sự khéo léo và sự tỉ mỉ của nghệ nhân làm ra. Món ăn vừa mang vẻ đẹp mắt ở bên ngoài, sau đó lại có hương vị thực ngon của bánh bên trong. Tất cả làm nên một món ăn đầy vị. Đặc biệt, quán có không gian rộng, thoáng, sạch sẽ, mát mẻ. Đây là điều chắc hẳn ai khi ghé qua đều ưa thích.

Điều đặc biệt là khi đến với Bông Hồng Trắng, bên cạnh việc trải nghiệm tinh túy ẩm thực và không gian ấm cúng của quán. Bạn còn sẽ được tham gia trải nghiệm tạo nên những chiễ bánh bao bánh vạc. Nghệ nhân làm bánh sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách làm ra một chiếc bánh bao bánh vạc hoàn thiện. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những chiếc bánh do chính tay mình làm. Hãy đến và trải nghiệm thử nhé!

Lò Bánh Bao Bánh Vạc

Tại sao bạn nên chọn Lò Bánh Bao Bánh Vạc

Thông tin liên hệ:

3. Bánh Mỳ Phượng – Địa Điểm Ăn Sáng Hội An Nổi Tiếng

Ai biết đến Hội An chắc cũng đã một lần nghe qua cái tên Bánh Mỳ Phượng. Là một trong những địa điểm ăn sáng ở Hội An luôn tấp nập khách. Bánh mỳ Phương luôn được nhắc đến như một món đặc sản nhất định phải thử khi đến Hội An. Là quán bánh mỳ truyền thống, có tuổi đời hơn 30 năm, bánh mì Phượng đã khẳng định được vị trí vững chắc trong ẩm thực Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Bánh mỳ đươc chuẩn bị qua từng giai đoạn với sự kỳ công, tỉ mỉ, đặc biệt là tâm huyết lớn lao của người làm bánh. Từ đó cho ra những ổ bánh mỳ thơm ngon tròn vị. Với nhiều hương vị khác nhau, bánh mỳ ở đây có nét đặc trưng rất riêng, nó không chỉ là món bánh mỳ bình thường nữa. Mà nó lại là một cái tên thương hiệu khi nhắc đến mà nhiều người đều biết.

Bánh Mỳ Phượng

Bánh Mỳ Phượng luôn được khách hàng nhiệt tình ủng hộ vì

Thông tin liên hệ:

4. Mì Quảng Ông Hai – Địa Điểm Ăn Sáng Ở Hội An Thích Hợp

Mì quảng là món ăn khá nổi tiếng tại Quảng Nam nói chung cũng như Hội An nói riêng. Khi đi du lịch bạn nên thử một lần ghé qua ăn sáng tại Mì Quảng Ông Hai. Với tô mì được cho ra từ đôi bàn tay khéo léo, cẩn thận, từ công sức cũng như tâm huyết của người bán. Sợi mì ngon tròn vị, nước nhân đậm vị, mang một màu sắc của Hội An. Món ăn không chỉ được nấu ra để thưởng thức, nó là cả một quá trình, có công thức, có kinh nghiệm để cho một loại hương vị mà khi ăn vào họ sẽ nhớ đến và có ấn tượng tại đây.

Không gian tại quán Mi Quảng ông Hai được đánh giá là sạch sẽ, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đội ngũ nhân viên tại quán Mỳ Quảng ông Hai được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Họ luôn vui vẻ và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Mì Quảng Ông Hai

Tại sao bạn nên ghé Mì Quảng Ông Hai khi đến Hội An

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Xèo Hải Đảo – Địa Điểm Ăn Sáng Ở Hội An

Để đổi cảm giác ăn sáng ở Hội An, bạn nên thử một lần ghé qua Bánh Xèo Hải Đảo. Cái tên khá đặc biệt cho một món bánh xèo thân thuộc. Bánh xèo nóng giòn cùng thịt nướng, kèm rau sống, nước chấm hòa quyện lại với nhau tạo nên một món ăn thật ngon miệng. Vị giòn của bánh, vị ngon của thịt, đậm đà của nước chấm kết hợp cùng rau sống xanh tươi. Từ đó lại tạo ra một tổ hợp rất vừa vặn, không thừa không thiếu cho một món bánh xèo khá quen thuộc.

Bánh Xèo Hải Đảo

Bánh Xèo Hải Đảo luôn là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách vì

Thông tin liên hệ:

Hy vọng top 5 địa điểm ăn sáng ở Hội An mà ohay chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn và gia đình, bạn bè có những sự lựa chọn phù hợp cho bữa ăn sáng khi có cơ hội ghé thăm Hội An nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version