Top 4 Đồ Gia Dụng Cần Có Trong Ngày Tết Mà Nhà Nhà Không Thể Thiếu

đồ gia dụng cần có trong ngày tết

Đồ gia dụng cần có trong ngày tết

Có một số đồ gia dụng cần có trong ngày tết mà nhà nhà không thể thiếu. Bởi đây là vật dụng quan trọng hỗ trợ các chị em nấu nướng, đặc biệt là vào dịp lễ, tết tụ họp ăn uống. Cùng ohay.vn xem ngay những loại bếp được dùng trong các buổi sum họp gia đình nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Bếp Nướng Điện – Đồ Gia Dụng Trong Ngày Tết

Bếp Nướng Điện

Vào những dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ Tết, những bữa tiệc nướng BBQ sẽ giúp gia đình gắn bó, gần nhau hơn. Và việc sử dụng một chiếc bếp nướng điện sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Với thiết kế gọn gàng, tay cầm thuận tiện cho việc di chuyển khi nướng, khay hứng mỡ tiện lợi hạn chế mỡ thừa chảy ra ngoài. Thì loại bếp nướng loại mới này luôn được các chị em nội trợ hết sức yêu thích.

Bếp Nướng Điện Lock&Lock

Ngoài ra, bếp này còn có bề mặt được phủ lớp chống dính, an toàn khi sử dụng và dễ dàng lau chùi. Hoạt động của máy có công suất từ 1000-2000W. Vì vậy các món nướng như mực, tôm, thịt… sẽ được nướng nhanh chóng, không bị cháy khét. Và thêm một điểm được nhiều ưa thích chính là sự nhỏ gọn của nó. Nó có thể đặt lên bàn tiệc. Sẽ rất thích hợp cho những gia đình thành phố, ở chung cư, muốn ăn BBQ tại bàn mà không cần quạt than để nướng.

>>> Mua Đồ Gia Dụng Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Bếp Nướng Điện Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Bếp Nướng Điện Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Nướng Điện Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 32%

2. Bếp Gas Mini – Đồ Gia Dụng Cần Có Trong Ngày Tết

Bếp gas mini là loại bếp được người dùng Việt sử dụng từ rất lâu trong việc nấu nướng hoặc dùng các món nóng. Các sản phẩm bếp gas hiện nay có chất liệu inox. Với bề mặt sáng bóng, lau chùi dễ dàng, đánh lửa nhanh chóng. Và vì nhỏ gọn nên nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi dã ngoại, những bữa tiệc ngoài trời. Là những nơi mà điện không thể kéo đến để sử dụng các loại bếp từ, bếp hồng ngoại,….

Bếp Gas Mini

Tuy nhiên, bạn nhớ kiểm tra bình và đổi gas trước mỗi buổi tiệc nhé. Vì để tránh bị gián đoạn bởi hết gas “giữa đường”. Lưu ý là nên chọn vị trí nấu tránh gió (có thể dùng tấm ván, hoặc bạt che gió giúp việc nấu nướng diễn ra nhanh hơn). Đối với những bếp gas mini cũ, bình gas cũ thì bạn nên đổi mới. Khi di chuyển xa hoặc sau khi nấu xong nên gạt chốt và tháo bình gas ra khỏi bếp để đảm bảo an toàn nha. Để tránh trường hợp rò rỉ gas gây hại cho người dùng.

>>> Mua Đồ Gia Dụng Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Bếp Gas Mini Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Bếp Gas Mini Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Gas Mini Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Gas Mini Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 48%

3. Bếp Điện – Đồ Gia Dụng Cần Có Trong Ngày Tết

Bếp Điện Từ

Bếp điện hiện đang thịnh hành trên thị trường tiêu dùng hiện này. Bởi cách sử dụng đơn giản, nóng nhanh và hoạt động với công suất cao. Bếp điện có 2 loại là bếp từ và bếp hồng ngoại. Nhưng chúng đều có thiết kế gọn nhỏ, dễ di chuyển hay cất giữ, tiện lợi với bảng điều khiển cảm ứng hoặc bằng nút vặn. Bề mặt thiết kế của bếp có kính chịu nhiệt sáng bóng, giúp bạn dễ vệ sinh. Từ đó bạn có thể tự nấu đa dạng món ăn từ chiên, xào, lẩu, hấp, luộc,….

Bếp Từ Đôi

Với mức công suất trên 1500 W, bếp điện giúp bạn nấu nhanh các món ăn, phục vụ cho bữa cơm sum họp gia đình. Đặc biệt là nhữngmón ăn cần hâm nóng ăn ngay tại bàn. Ví dụ lẩu, dê xào lăn, bò né, cá hấp,… thì bếp từ, bếp hồng ngoại đơn sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt, vừa nhanh, vừa an toàn. Bạn chỉ cần sắm thêm 1 ổ cắm nối điện có dây dài là có thể đặt bếp nấu tại mọi vị trí.

>>> Mua Đồ Gia Dụng Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Bếp Điện Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Bếp Điện Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Điện Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bếp Điện Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 36%

4. Nồi Lẩu Điện – Đồ Gia Dụng Cho Ngày Tết

Nồi Lẩu Điện

Nồi lẩu điện có kiểu dáng như nồi cơm điện, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Với dung tích từ 2.8-4 lít sẽ rất phù hợp với gia đình có 2-5 thành viên. Đặc biệt rất tiện dụng trong những buổi sum họp gia đình. Lòng nồi được tráng men chống dính, an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là công suất 1200-1300 W, nồi lẩu sẽ chuyên dụngcác món như lẩu, cháo, hầm thịt,…

Nồi Lẩu Điện 2 Ngăn

Từ đây, bạn có thể thưởng thức được món lẩu nóng hổi ngay trên bàn tiệc. Mà không sợ tắt bếp hết gas giữa chừng như bếp gas mini. Hay không cần phải mang theo vừa nồi vừa bếp rườm rà như bếp điện. Nếu bạn và gia đình yêu thích các món lẩu, cháo,… thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua đấy.

>>> Mua Đồ Gia Dụng Ngay Tại Đây Để Nhận Giá Ưu Đãi

Đặt Nồi Lẩu Điện Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Nồi Lẩu Điện Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Lẩu Điện Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Nồi Lẩu Điện Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 26%

Nhà bạn đã có các đồ gia dụng cần có trong ngày Tết mà bài viết vừa đề cập chưa. Đây đính thực là những đồ dụng rất cần thiết để kỳ nghỉ Tết của bạn trở nên thoải mái, vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình đấy. Ohay.vn xin chúc gia đình bạn năm mới Vạn Sự Như Ý, Phát Tai Phát Lộc.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version