Xử Lý Mọi Việc Dễ Dàng Hơn Với 10 Địa Điểm Cung Cấp Kim Khí Hà Nội

kim khí Hà Nội

Kim khí là những vật tư phụ kiện dùng để thay thế được sử dụng trong máy móc, phụ tùng ứng dụng ngành công nghiệp. Vật tư kim khí có nhiều loại khác nhau, tùy vào chức năng và mục đích sử dụng của nó. Ngày nay mỗi hộ gia đình hầu như đều có một túi vật tư riêng để đề phòng trường hợp khẩn cấp. Hãy cùng Ohay dạo qua 10 cửa hàng cung cấp kim khí Hà Nội dưới đây nhé!

>>> Cùng xem qua:

1. Công Ty Tân Đại Phát – Phân Phối Kim Khí Hà Nội Chuyên Nghiệp

Tân Đại Phát được biết đến là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín lâu năm trong lĩnh vực vật tư kim khí tổng hợp. Tân Đại Phát được thành lập từ năm 2015, nhưng thâm niên với 15 năm phân phối và bán buôn các mặt hàng kim khí tổng hợp từ trước khi thành lập công ty Tân Đại Phát. Hiện tại Tân Đại Phát đang phân phối cho hệ thống các cửa hàng, các công ty, nhà xưởng, công trình xây dựng tại Hà Nội, các tỉnh thành trong cả nước. Tân Đại Phát không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp mà còn cung cấp cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty THT – Sản Xuất Kim Khí Hà Nội Uy Tín

THT chuyên sản xuất và nhập khẩu, phân phối mặt hàng cơ khí phụ trợ và phụ kiện cho ngành công nghiệp tại Việt Nam, gia công chế tạo cơ khí theo yêu cầu của bạn. Các sản phẩm của THT hiện đang bán rộng rãi trên thị trường với giá cạnh tranh và chất lượng theo yêu cầu của mỗi người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất công nghệ tổng thể cho dây chuyền tự động hoá công nghiệp. THT trở thành địa chỉ tin dùng cùng những mặt hàng kim khí tiêu biểu.

THT cam kết:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Keyang – Cung Cấp Kim Khí Tại Hà Nội

Keyang – nhà nhập khẩu & phân phối các sản phẩm máy khoan, máy mài, máy cưa, máy cắt sắt chính hãng Keyang độc quyền tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các loại dụng cụ điện cầm tay số 1 Hàn Quốc. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng giá trị và an toàn nhất cho người tiêu dùng. Trải qua hơn 6 năm phát triển, Keyang từng một thời hoàng kim vào những năm 2015 – 2016 với hơn 200 đại lý trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu trên 100 nhân viên. Keyang Việt Nam trở thành thương hiệu được đánh giá cao nhất trong số thương hiệu dụng cụ điện cầm tay.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Việt Metal – Kinh Doanh Nguyên Vật Liệu Kim Khí

Việt Metal được thành lập năm 2015 bởi những sáng lập viên có kinh nghiệm lâu năm công tác tại các công ty trong nước và đa Quốc gia thuộc lĩnh vực kinh doanh nguyên vật liệu kim khí cho các ngành công nghiệp. Với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp trong công việc cộng với nguồn hàng phong phú được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà máy hàng đầu thế giới. Việt Metal đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ thép. Thành quả là rất nhiều các công trình, dự án , các nhà máy, nhà sản xuất đã và đang tin dùng sản phẩm mà Việt Metal đang cung cấp.

Các lĩnh vực kinh doanh của Việt Metal:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty VNS – Doanh Nghiệp Kim Khí Hà Nội Chất Lượng Cao

Với mạng lưới phân phối rộng khắp và hệ thống kho bãi hoàn chỉnh, VNS có đủ kinh nghiệm và năng lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hiện nay VNS đang triển khai một số dự án đầu tư bất động sản và các dự án sản xuất vật liệu xây dựng, các trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp tại Thành phố Hà Nội. Gần đây VNS được tôn vinh là doanh nghiệp uy tín năm 2011 và thương hiệu uy tín năm 2012. Do có nguồn vốn, quỹ đất, cơ sở vật chất và năng lực kinh doanh, VNS đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp mạnh, có vị trí và thị phần trên thị trường cả nước.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tân Phát – Tìm Kiếm Kim Khí Chất Lượng Là Chuyện Dễ Dàng

Được thành lập từ năm 2007, Tân Phát là một công ty gia công sản xuất cơ khí, kim khí uy tín. Tân Phát luôn là lựa chọn hàng đầu khi cần cầu gia công cơ khí trên Hà Nội và khắp các tỉnh trên cả nước. Với bất kỳ đơn hàng gia công cơ khí nào, Tân Phát đều có đội ngũ kỹ sư lành nghề để đọc hiểu thông tin, bản vẽ… từ đó triển khai sản xuất hàng loạt đảm bảo chất lượng tốt theo yêu cầu từ bạn. Sau khi nhận đủ hàng, bạn hoàn toàn có thể phản hồi về chất lượng của sản phẩm. Nếu sản phẩm không đạt chất lượng theo như cam kết, Tân Phát hoàn toàn chịu trách nhiệm theo thỏa thuận đã cam kết trước khi hợp tác.

Tân Phát chuyên sản xuất các đơn hàng gia công cơ khí như sau:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thăng Long – Đảm Bảo Chất Lượng Kim Khí Gia Dụng Hà Nội 

Thăng Long chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm kim khí gia dụng và chi tiết cho các ngành công nghiệp khác. Từ kim loại tấm lá mỏng bằng công nghệ đột dập. Sau đó sản phẩm của Thăng Long được bảo vệ và trang trí bề mặt bằng công nghệ Mạ, Men, Sơn, Ðánh bóng và nhiều công nghệ tiên tiến khác. Với các trang thiết bị hiện đại và dây chuyền công nghệ khép kín. Hiện nay Thăng Long đang sản xuất ra trên 300 loại sản phẩm với số lượng từ 15 đến 20 triệu sản phẩm hoàn chỉnh trong một năm. Trong những năm vừa qua mức tăng trưởng SXKD bình quân của Thăng Long đạt từ 10 đến 30% năm.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty GFS – Hoạt Động Top Đầu Lĩnh Vực Kim Khí Hà Nội

Với tôn chỉ “Cùng hợp tác, cùng sáng tạo và cùng chia sẻ để vươn tới thành công”, GFS luôn nỗ lực, sáng tạo, hợp tác và chia sẻ trong mọi hoạt động kinh doanh. GFS định hướng trở thành tập đoàn uy tín, đẳng cấp và chuyên nghiệp  hàng đầu Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động mũi nhọn là bất động sản, khoa học – công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, bền vững. GFS có 12 công ty thành viên, hoạt động trong 3 lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: tài chính, xây dựng, năng lượng và một số lĩnh vực đầu tư thương mại, gồm cả bất động sản, khoa học – công nghệ, nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty MRO – Bán Lẻ Dụng Cụ Kim Khí Cầm Tay

MRO Việt Nam nhà nhà phân phối, bán lẻ dụng cụ điện cầm tay và dụng cụ cầm tay nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc chất lượng số 1 trên toàn quốc với mục đích đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người Việt. Các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay và dụng cụ cầm tay tại MRO rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước như: máy khoan, máy mài, máy chà nhám, máy cắt sắt, máy hàn điện tử, máy cưa, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan, hay các dụng cụ cầm tay như thước cuộn, cờ lê mỏ lết Smato, kéo cắt cành đa năng. Cùng với đó là những thương hiệu uy tín hàng đầu như Keyang, Smato,…

Sản phẩm của MRO:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thành Phát – Phân Phối Kim Khí Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Thành Phát chuyên phân phối hàng kim khí, kim khí xây dựng chất lượng hàng đầu. Thành Phát là một trong những xưởng sản xuất đi đầu trong lĩnh vực kim khí xây dựng và phân phối hàng kim khí . Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường từ năm 2006 Thành Phát đã chiếm được lòng tin yêu của khách hàng. Thành Phát đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất. Thành Phát chuyên cung cấp phân phối hàng kim khí cho các công trình xây dựng trong và ngoài nước với số lượng lớn. Cung cấp những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với dịch vụ hoàn hảo đem đến cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã điểm qua cho bạn 10 địa chỉ cung cấp kim khí Hà Nội đảm bảo chất lượng rồi đó. Hãy chọn cho mình một địa điểm để sắm ngay về bộ dụng cụ vật tư dành riêng cho gia đình bạn đi nào.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version