Top 10 Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Sóc Trăng Chuyên Nghiệp

Phát triển bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường là vấn đề được các ban lãnh đạo, các cơ quan, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Vậy nên nên nhu cầu vệ sinh công nghiệp tại Sóc Trăng đang có xu hướng tăng mạnh. Tuy nhiên, hầu hết các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp các tỉnh miền Tây đều tập trung ở Cần Thơ. Và dưới đây là top 10 các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sóc TrăngOhay.vn cung cấp đến các bạn. 

>>>Tham khảo thêm: 

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Võ Thị Nhung – Chuyên Cung Cấp Các Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường

Dịch vụ vệ sinh môi trường Võ Thị Nhung chuyên cung cấp các loại tẩy rửa, sát khuẩn khử mùi cho các cơ quan, xí nghiệp, trường học tại khu vực phía nam. Công ty vệ sinh môi trường Võ Thị Nhung có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và luôn luôn tận tâm với nghề để đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc. Ngoài ra trung tâm còn có những chính sách phát triển nhân sự theo hằng năm và chính sách ưu đãi với các đối tác hợp tác lâu dài.

Dịch Vụ Vệ Sinh Môi Trường Võ Thị Nhung

Thông tin liên hệ: 

2. Công Ty TNHH DV Mai Chánh Cần Thơ – Đơn Vị Chuyên Nghiệp Trong Lĩnh Vực Vệ Sinh Công Nghiệp

Nếu như bạn quá bận rộn, công ty bạn cần vệ sinh định kỳ, hay bạn là những chủ thầu đang tìm kiếm 1 đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp. Công ty Mai Chánh thay đổi không gian hỗn độn, dơ bẩn và vi khuẩn gây bệnh trở thành không gian xanh sạch và trong lành với đội ngũ nhân viên chuyên môn, kinh nghiệm và dịch vụ tận tâm, sử dụng các loại máy móc chuyên dụng cao cấp chắc chắn chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Công Ty TNHH DV Mai Chánh Cần Thơ

Thông tin liên hệ: 

3. Vệ sinh công nghiệp Sóc Trăng An Clean – Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Sóc Trăng

Vệ sinh công nghiệp Sóc Trắng An Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng tại Sóc Trăng, tổng vệ sinh công trình sóc trăng, vệ sinh nhà ở sau xây dựng ở sóc trăng, cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, dịch vụ định kỳ như : vệ sinh kính, vệ sinh thảm, vệ sinh sàn ….

Là đơn vị có thâm niên trong ngành vệ sinh công nghiệp, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp chúng tôi cung cấp tới mọi khách hàng dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp nhất và chi phí tốt nhất.

Vệ sinh công nghiệp Sóc Trắng An Clean

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Công Ty Quảng Cáo Hà Nội Chuyên Nghiệp Với 30 Công Ty Nổi Tiếng

4. Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ – Vệ Sinh Công Nghiệp Sóc Trăng Chuyên Nghiệp 

Được thành lập từ năm 2010, Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp hàng đầu tại Cần Thơ nói riêng và tất cả các tỉnh thành phía Nam nói chung. Trung tâm dịch vụ Cần Thơ với sức trẻ và nhiệt huyết luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, giải pháp mới nhất đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và EU trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

Trung Tâm Dịch Vụ Cần Thơ

Thông tin liên hệ: 

5. DAFUNA – Đơn Vị Tiên Phong Trên Lĩnh Vực Vệ Sinh Công Nghiệp 

Công ty DAFUNA Đất Phương Nam là đơn vị đầu tiên ở Cần Thơ hoạt động trên lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu khi nền kinh tế phát triển và đời sống vật chất được nâng cao. Trải qua hơn 15 năm hoạt động từ ngày thành lập, thương hiệu Oshin Thời Đại được các phương tiện truyền thông đưa tin biểu dương, ca ngợi, được đông đảo Khách hàng tin tưởng ủng hộ và hợp tác.

DAFUNA

Thông tin liên hệ:

6. Gia Mỹ – Cung Cấp Các Dịch Vụ Quét Dọn Và Vệ Sinh Công Nghiệp Sóc Trăng

Gia Mỹ được hình thành và ra đời dựa trên nhu cầu phát triển và đô thị hóa tại ĐBSCL, các khu công nghiệp chế xuất, khu kinh tế biển, dịch vụ và du lịch đang được trú trọng đầu tư phát triển mạnh tại đây. Đặc biệt Cần Thơ là nơi các thành phần kinh tế đầu tư xây dựng Trung tâm Thương mại và các đại Siêu thị ngày càng nhiều. Nắm bắt được xu hướng tiềm năng này, Gia Mỹ đã thành lập nhằm kịp thời cung ứng các gói Dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, dịch vụ di dời cho các tổ chức, Doanh nghiệp trên khắp ĐBSCL.

Gia Mỹ

Thông tin liên hệ: 

>>>Click ngay: Cửa Cuốn Hà Nội Chất Lượng Với 30 Địa Điểm Uy Tín Nhất Hiện Nay

7. Vệ Sinh Cần Thơ – Vệ Sinh Công Nghiệp Sóc Trăng Uy Tín

Được thành lập năm 2017, Vệ Sinh Cần Thơ đã định hướng sự chuyên nghiệp trong các lĩnh vực đang kinh doanh là điều rất quan trọng. Thấu hiểu điều đó, công ty tập trung huấn luyện, đào tạo, cung cấp đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm với công việc. Với việc đầu tư, nghiên cứu nhu cầu khách hàng trong thời gian qua, cty luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, chất lượng dịch vụ luôn được cải tiến từng ngày và được quý khách hàng đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp. Công ty vẫn luôn luôn cố gắng hết mình để phục vụ quý khách hàng bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình..

Vệ Sinh Cần Thơ

Thông tin liên hệ: 

8. Nhà Sạch Clean – Cung Cấp Các Dịch Vụ Quét Dọn Và Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Sóc Trăng

Trung tâm vệ sinh nhà sạch Clean là một trong những địa chỉ sở hữu các dịch vụ công nghiệp với chất lượng cao. Đội ngũ làm việc ưu tú và chuyên nghiệp, giá thành hợp lý. Đây là nơi giúp cho khách hàng giải quyết các tình trạng bất cập về vấn đề vệ sinh hiện nay.

Nhà Sạch Clean

Thông tin liên hệ:

9. Miền Tây Xanh – Chuyên Cung Cấp Các Gói Vệ Sinh Công Nghiệp Chuyên Nghiệp

Miền Tây Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vận chuyển trọn gói nhằm tạo ra giải pháp toàn diện, chất lượng cao và đáng tin cậy cho các công ty, doanh nghiệp, và những hộ gia đình.

Là đơn vị được thành lập năm 2018, Miền Tây Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với tuổi nghề lên đến 8 năm. Với phương châm lấy chất lượng làm nền tảng, chúng tôi tự hào về đội ngũ quản lý và công nhân của mình. Họ trực tiếp chịu trách nhiệm và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Miền Tây Xanh

Thông tin liên hệ: 

>>>Note ngay: Quên Nỗi Lo Hàng Giả Với 30 Cửa Hàng iPhone Hà Nội Uy Tín Nhất

10. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Sóc Trăng – Chuyên Cung Cấp Các Gói Vệ Sinh Công Nghiệp Sóc Trăng Uy Tín 

Đến với Dịch vụ vệ sinh Sóc Trăng, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng, với giá thành hợp lý nhất. Không Gian Sạch đang sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên vệ sinh có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, am hiểu các phương án vệ sinh để phù hợp với mọi hoàn cảnh, góp phần tạo ra hiệu quả công.

Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Sóc Trăng

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 10 địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sóc Trăng chuyên nghiệp và uy tín nhất mà Ohay.vn vừa nêu trên. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một địa chỉ phù hợp nhất. 

>>>Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version