Bỏ Túi Top 5 Cơ Sở Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Quảng Bình Uy Tín

vật liệu xây dựng Quảng Bình

kinh doanh vật liệu xây dựng

Để hoàn thiện một ngôi nhà nhỏ đến các công trình lớn đều cần có sự góp mặt từ ban đầu của các vật liệu xây dựng. Vì vậy, mọi người đều có sự cân nhắc rõ ràng, kỹ lưỡng nơi để mua các loại vật liệu xây dựng đảm bảo độ bền, an toàn và phù hợp với các loại công trình mình sẽ xây dựng. Hãy cùng ohay tham khảo một vài công ty vật liệu xây dựng Quảng Bình nổi tiếng sau đây.

>>>Xem Thêm:

1. VLXD Tân Mỹ

Thị trường vật liệu Việt Nam không thể không nhắc đến VLXD Tân Mỹ. Đây là tập đoàn hàng đầu về thị trường thép Việt Nam. VLXD Tân Mỹ hiện nay phát triển trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với 11 công ty thành viên. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Tân Mỹ là công ty có thị phần thép lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, Tân Mỹ phát triển mạnh trên những lĩnh vực và cung ứng các sản phẩm sau: thép xây dựng, ống thép, tôn mạ, điện lạnh, nội thất, máy móc thiết bị, bất động sản khu công nghiệp, bất động sản nhà ở, sản xuất thức ăn chăn nuôi và chăn nuôi,…

VLXD Tân Mỹ

Thông tin liên hệ:

2. VLXD Nguyên Anh

VLXD Nguyên Anh tại Quảng Bình là một trong những địa chỉ cung ứng vật liệu xây dựng chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm thuộc ngành vật liệu xây dựng. Có đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và nghệ thuật cho không gian sống. Với các dòng gạch cao cấp, phong phú về mẫu mã, đa dạng về kích thước phù hợp mọi nhu cầu của từng khách hàng.

VLXD Nguyên Anh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bê tông Minh Đức

Công ty Bê tông Minh Đức là tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992. Công ty Bê tông Minh Đức lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp.

Các dịch vụ tại Minh Đức:

Công ty Bê tông Minh Đức

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đức Hương – Vật Liệu Xây Dựng Quảng Bình

Công ty Đức Hương với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch ngói đất sét nung, ngói sứ tráng men,… Cùng chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín trong lẫn ngoài nước. Hiện nay, Đức Hương sản xuất kinh doanh các loại vật liệu xây dựng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đức Hương là doanh nghiệp đang định hướng trở thành doanh nghiệp đa quốc gia phục vụ nhu cầu vật liệu xây dựng dành cho thị trường thế giới.

Công ty Đức Hương

Thông tin liên hệ:

5. VLXD Toàn Phát – Vật Liệu Xây Dựng Quảng Bình

Thế kỷ 21 với sự tiến bộ vượt bậc của con người về mọi mặt, các ý tưởng sáng tạo đã phục vụ xã hội các tiện ích tốt hơn và ngày càng hoàn thiện hơn. VLXD Toàn Phát mong muốn đóng góp một phần trong công sức xây dựng xã hội văn minh hiện nay ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Hiện nay, VLXD Toàn Phát đang là sản phẩm uy tín phân phối trên các thị trường Campuchia, Indonesia, Băng-la-đét, Sri Lan-ka, Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, Toàn Phát đã mua lại và vận hành trạm nghiền Hiệp Phước. Đồng thời thành lập phòng phát triển bền vững nhằm đi lâu dài và đi sâu vào thị trường. Cũng như đáp ứng đủ và kịp lúc nu cầu của thị trường xây dựng đầy tiềm năng Việt Nam.

VLXD Toàn Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài công ty vật liệu xây dựng Quảng Bình đáng tin cậy nhất hiện nay. Hãy tin tưởng vào độ uy tín của ohay  và lưu lại thông tin trên nhé.

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version