Top 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Uy Tín Nhất

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống, nhà liên kế là loại nhà sở hữu mặt tiền hẹp và chiều dài khiêm tốn, thường được xây sát nhau với chỉ 1 hoặc 2 mặt tiếp giáp với đường giao thông. Do đặc điểm này mà việc thiết kế cũng như thi công xây dựng nhà phố rất đặc thù. Cùng ohay.vn tham khảo top 10 công ty thiết kế nhà phố Quy Nhơn bạn nhé!

1. Công Ty Tân Phát – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Hàng Đầu

Tân Phát Tote & Building được thành lập từ năm 2004, phát triển trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Trung.

Công ty Tân Phát

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp gồm những thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia nội thất lành nghề,… Công ty Tân Phát luôn đảm bảo công tác tư vấn thiết kế đạt chất lượng qua các tiêu chí mang tính sáng tạo, hiện đại, chính xác và tiết kiệm tối ưu chi phí.

Thông tin liên hệ:

2. Dechomes – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Chất Lượng Tại Quy Nhơn

Tập thể DecHomes là tập hợp của những con người trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết, khát khao được cống hiến. Chúng tôi luôn tâm niệm: xây nhà cho các bạn chính là xây nhà cho chính bản thân mình và luôn ra sức vì điều đó.

Dechomes

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Trường Tồn – Cơ Sở Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Uy Tín

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng Trường Tồn là đơn vị chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự, khách sạn, cửa hàng, nội thất…

Công ty Trường Tồn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và đội ngũ nhân sự của công ty Trường Tồn là các kiến trúc sư, kỹ sư, cử nhân kinh tế lành nghề được đào tạo bài bản từ các trường đại học có uy tín cả nước, đặc biệt đã thực hiện thành công nhiều công trình thực tế.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Thi Công Điện Nhà Xưởng Quy Nhơn Uy Tín Nhất Hiện Nay

4. Xây Dựng Thịnh Hưng – Doanh Nghiệp Thiết Kế Nhà Phố Nổi Tiếng Tại Quy Nhơn

Xây dựng Thịnh Hưng là một thương hiệu trong nghành Thiết kế Xây dựng với tiêu chí “Thiết kế và thi công nhà đẹp” được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2007.

Xây dựng Thịnh Hưng

Công ty xây dựng Thịnh Hưng gồm có thiết kế và thi công: Khách sạn – resort, nhà hàng tiệc cưới – trung tâm hội nghị, văn phòng làm việc, biệt thự – Villa, nhà phố – nhà ống,…

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Danh Top 7 Cửa Hàng Bán Xốp Dán Tường Quy Nhơn Uy Tín Nhất

5. King Home – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Chuyên Nghiệp

King Home là công ty tư vấn thiết kế với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp cả nước trong 10 năm qua. Đầu năm 2017 KingHome đem các kỹ thuật quản lý và tư vấn dự án mở thêm dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở bao gồm thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất nhà ở…

King Home

King Home là một đơn vị tư vấn đáng tin cậy về việc cung cấp dịch vụ và tư vấn kỹ thuật xây dựng cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

6. Hải Thanh Quang – Cơ Sở Thiết Kế Nhà Phố Đáng Tin Cậy Tại Quy Nhơn

Hải Thanh Quang

Hải Thanh Quang là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee, spa…. Với tâm huyết và khát khao mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, đẳng cấp, thân thiện mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình.

Thông tin liên hệ:

7. Kiến Trúc P.A.T – Doanh Nghiệp Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Ấn Tượng 

Kiến Trúc P.A.T Quy Nhơn đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Mỗi con người thuộc tập thể kiến trúc P.A.T luôn hướng đến những giá trị “chân -thiện – mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Kiến trúc P.A.T

Thông tin liên hệ:

8. F-Home – Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Tại Quy Nhơn

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất F-Home được thành lập chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng nội thất. Công ty được hình thành trong thời kỳ đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới.

F-Home

Đến nay, công ty cổ phần xây dựng và nội thất F-Home đã vươn lên trở thành một công ty có uy tín. Có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Công ty đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn Quy Nhơn và một số tỉnh lân cận. Các công trình do công ty thi công đều đạt được chất lượng tốt. Đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật. Được các chủ đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đánh giá cao.

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Xinh Quy Nhơn – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Quy Nhơn Uy Tín

Nhà Xinh Quy Nhơn

Nhà Xinh Quy Nhơn là một trong những công ty nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng, tư vấn thiết kế và thi công nội, ngoại thất tại Quy Nhơn. Công ty Nhà Xinh Quy Nhơn không chỉ sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

10. Vni Home – Cơ Sở Thiết Kế Nhà Phố Chất Lượng Tại Quy Nhơn

Vni Home sở hữu nguồn nhân lực trong ngành giàu kinh nghiệm làm việc, chuyên môn cao, nghiệp vụ bài bản mà còn thuyết phục khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn. Năng lực của Vni Home được khẳng định qua rất nhiều công trình thiết kế xây dựng biệt thự, chung cư, nhà lô, nhà ống, văn phòng,…

Vni Home

Thông tin liên hệ:

Mong rằng qua bài viết của ohay.vn về top 10 công ty thiết kế nhà phố Quy Nhơn uy tín, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một cửa hàng thiết kế chất lượng, phù hợp với nhu cầu nhé!

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version