Rạng Ngời Với Top 13 Tiệm Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ

trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ

Là phụ nữ ai chẳng mong mình thật xinh đẹp lung linh trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Thấu hiểu nỗi niềm ấy, ohay.vn chia sẻ với bạn top 13 tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ. Chiếc đũa thần kỳ dành riêng tặng bạn.

>>> Xem thêm:

1. Yến Nhi Makeup – Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ

Yến Nhi Makeup là địa chỉ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp hàng đầu Cần Thơ. Nổi tiếng với style nhẹ nhàng và tạo mẫu tóc ấn tượng phù hợp với khuôn mặt. Nơi đây luôn là địa điểm tin cậy của nhiều chị em phái đẹp. Đến với Yến Nhi bạn không chỉ sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời mà còn được đảm bảo về làn da. Điều đó được chứng minh qua việc lựa chọn và sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng an toàn.

Yến Nhi Makeup Artist

Hơn nữa, chuyên gia trang điểm Yến Nhi không chỉ dừng lại là những người có Tầm, mà còn có Tâm. “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc nhưng khi đến với Yến Nhi bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Cần Thơ

Trúc Phương Makeup Artist

Đây là địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm luôn mang đến cho các nàng sự hài lòng tuyệt đối. Bởi lối trang điểm phù hợp với từng người giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng Trúc Phương Makeup Artist mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng và tươi tắn nhất. Bên cạnh chất lượng trang điểm, tiệm cũng cam kết sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng và an toàn, không gây kích ứng cho da. Chính vì thế các nàng cứ yên tâm mà lựa chọn địa điểm này nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

3. Hoàng Ngân Makeup Store –  Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ

Hoàng Ngân Makeup là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ được đông đảo phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Với sự linh hoạt luôn cập nhật và nắm bắt kịp thời những xu hướng make up trên thị trường để giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

Hoàng Ngân Makeup

Ưu điểm phải kể đến, Hoàng Ngân là thế hệ trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ cao. Được đào tạo bài bản, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hoàng Ngân nguyện là bạn sẽ đồng hành cùng cô dâu trong suốt buổi chụp hình. Hay trong ngày cưới để cô dâu luôn có những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời. Ngoài trang điểm cho cô dâu mà nơi đây còn được biết đến là một địa chỉ dạy trang điểm cô dâu chuyên nghiệp Cần Thơ được nhiều học viên trao gửi niềm tin.

Thông Tin Liên Hệ:

4.  Lan Nhi Nguyễn Makeup Artist

Lan Nhi Nguyễn là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ . Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, Lan Nhi Nguyễn mang đến cho các cô dâu sự đa dạng trong phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng cho tới ấn tượng nhất. Đảm bảo bất kỳ ai lướt qua bạn đều phải trầm trồ.

Lan Nhi Nguyễn Make up

Ngoài ra các gói dịch vụ hỗ trợ với nhiều ưu đãi dành cho các cô dâu yêu quý của Lan Nguyễn Nhi. Đến với Studio, các cô dâu sẽ được tư vấn trang điểm các loại mỹ phẩm chính hãng phù hợp với làn da của mình, phấn nền và son môi để tôn lên vẻ đẹp của da. Các chị em muốn mình thật tỏa sáng trong ngày trọng đại thì đừng bỏ lỡ Lan Nhi Nguyễn Makeup nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

5. Mai Hương Makeup Artist – Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ 

Trong giới makeup Cần Thơ, cái tên Mai Hương Makeup Artist đã không còn xa lạ. Nơi đây luôn tự hào đồng hành cùng nhiều nghệ sĩ trong các sự kiện, các chương trình lớn trong nước lẫn quốc tế. Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất của mình. Thật dễ hiểu khi các cô dâu đều chọn Mai Hương Makeup là nơi để “chọn mặt gửi vàng”.

Mai Hương Makeup Artist

Đa phần các cô dâu tìm đến Mai Phương  yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình. Đám cưới là sự kiện chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời mỗi người. Vì thế, các nàng đừng ngần ngại dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho dịp quan trọng này nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không inbox để đặt lịch make up với Mai Hương Makeup thôi nào.

Thông Tin Liên Hệ:

6. Kelly M’kup Cần Thơ

Là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Tất cả những điều này sẽ được “hiện thực hóa” trên khuôn mặt của bạn. Kelly M’kup luôn đón đầu xu thế nhằm mang lại vẻ đẹp “Nhẹ Nhàng – Ngọt Ngào và Sang Trọng” cho các cô dâu. Đúng như những gì Kelly muốn gửi đến các nàng dâu hãy luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình.

Kelly M’kup

Với kỹ thuật chuyên nghiệp như lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất.  Đến với Kelly bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

Thông Tin Liên Hệ:

7. Studio Tuấn Đinh – Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp” đội ngũ makeup Studio Tuấn Đinh hứa hẹn mang đến cho bạn khuôn mặt hoàn hảo, toát lên được nét đẹp của cô dâu. Tuấn Đinh không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất. Cùng với đó là lựa chọn các loại mỹ phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn cho da của cô dâu.

Studio Tuấn Đinh

Trong thời gian vừa qua, Studio Tuấn Đinh luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại. Thêm vào đó, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều mãn nguyện với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.

Thông Tin Liên Hệ:

8. Huỳnh Trâm Makeup Cần Thơ

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở nhất Cần Thơ mà lại bỏ qua Huỳnh Trâm. Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, nơi đây còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn. Hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920.

Huỳnh Trâm Makeup

 

Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Huỳnh Trâm vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.

Thông Tin Liên Hệ:

9. Nguyễn Anna Makeup – Trang Điểm Cô Dâu Đẹp Ở Cần Thơ

Nguyễn Anna  là cái tên tiếp theo bạn nhất định phải biết trong danh sách này. Đây là tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ cực nổi tiếng. Với đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của mình cùng sự thấu hiểu các phong cách make up hợp xu hướng, Nguyễn Anna mang đến cho các cô dâu sự hài lòng trên cả mong đợi.

Nguyễn Anna

Chỉ vài giây lướt qua khuôn mặt bạn, Nguyễn Anna đã có thể nắm bắt được những khuyết điểm không mong muốn. Từ đó đưa mỹ phẩm cũng như tông màu phù hợp với làn da của bạn nhất. Đảm bảo bạn sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất mà ai cũng phải ngước nhìn.

Thông Tin Liên Hệ:

10. Ngọc Sương Makeup Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ hãy thử địa chỉ Ngọc Sương Makeup ngay nhé. Tại đây nhận dịch vụ trang điểm tận nơi cho các chương trình, sự kiện, lễ cưới, ăn hỏi… Với giá niêm yết rõ ràng, quý khách có thể yên tâm chọn dịch vụ phù hợp với bản thân.

Ngọc Sương Makeup

Bên cạnh đó, các chuyên gia make up rất tâm lý lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nên bạn đừng ngần ngại có thể đưa ra ý kiến của mình để chuyên gia có thể đưa ra lời tư vấn và chọn lối make up phù hợp với các bạn nhất nhé. Từ việc trang điểm cho đến làm tóc, tất cả đều được thực hiện một cách bài bản và chăm chút đến từng chi tiếng nhỏ. Bởi vậy, bất cứ “tác phẩm” nào của Ngọc Sương Make Up cũng thực sự là một kiệt tác.

Bạn chỉ việc toả sáng còn mọi thứ đã có top 10 tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Cần Thơ lo nhé. Hy vọng bài viết trên của ohay.vn giúp bạn lựa chọn được nơi biến hoá mình thành nàng công chúa xinh đẹp nhất. 

>>Xem Thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version